Kahani ae raat ni - 5 books and stories free download online pdf in Gujarati

કહાની એ રાત ની... 5

(20 December)

પણે આગળ કહાની માં જોયુ કે ;

ેસ્ટોરન્ટ ાહિલ ને ોહિત ેઠા ાડી વે અને ેમાંથી ુશી, ેશિતા ને ન્વી……

રેશિતા અને રોહિત મસ્તી કરતા રેસ્ટોરન્ટ પહોંચ્યાં હતાં ….અને પછી કોફી નો ઓર્ડર ને એક નવુ પાત્ર કહાની નુ તન્વી ….

હવે કહાની આગળ……..

રોહિત ેશિતા જાક રતો તો ્યારે, રેશિતા પ્રેમ ટોન્ટ રતા હ્યુ ારે ન્વી ોલાવી ……..

( ન્વી ોહિત િલ્હી ોસ્ત, ોહિત િલ્હી ણતો તો ેના ામા ેર ્યારે ેની ોસ્તી ન્વી ાથે તી ……કત ન્વી નહિ ેશિતા ેની ાથે તી ્રણેય ોલેજ ાં ણતા તા ેશિતા ોહિત ેના ાપા ને ેશિતા પ્પા ોસ્તી ારણે ાણતો તો ને ન્વી ેશિતા દોસ્ત ની તી ને ોહિત ાથે ન્ટ્રો રાવ્યો તો. અને છી ોહિત ને ેશિતા ારા ોસ્ત ની ગયા તા. ેશિતા ેની ાસ્ટર ડિગ્રી ાટે ેનેડા તી છી ર્ષ િતી ગયુ જે રેશિતા ુટ્ટી ાહોલ ોવાથી ન્ડીયા વી તી. ન્વી ને ોહિતે ેના પ્પા ંધા ગળ ધાર્યો તો.)

ેસ્ટોરન્ટ ેઠાં ેઠાં રોહિતે જાક જાક ાં ધુ ુછી ીધુ ને છી ને ેર ્રોપ રી તે પાછો ફિસ ાં ાગળો ને ાઈલો ુકી ોતાના ેર યો.

( ીજા િવસે પોરે ….) (17 december)

ફિસ ાં ોહિત ાર્સલ વ્યુ ેનો દોસ્ત અંકિત એને ફુટેજ ીડી ોકલાવા તો રોહિતે તેની ેક્રેટરી ંદાજ હોબ્બત ાં ોફી ંગાવી ને પાર્સલ ોલી ીડી ેપટોપ ાં ગાવતા ંકિત ોન રીને ેંન્કસ હ્યુ ત્યાં ુધી ાં ોફી વી ટલે ેને ફિસ ુમ ોક રી ીધો. ોહિત ેબલ ીચે એક ્વીચ હતી યારેય ોઈ ન્પોટન્ટ ીંટિગ ોય ની ફિસ ાં તો ોક તુ જે ોહિતે ીડી ગાવી ાલી ોતાના ર્સનલ ામ ાટે એનો ુઞ ર્યો તો. ેને ીડી ગાવી ને ્યાં રોહિત ાત્રે ુશી ળ્યો તો. સ્તા રપોર્ટ ુધી ને ેશિતા ુધી ુટેજ ની ીડી તી.

ેને ીડી ોવાની રુઆત રી ોહિત ુશી ળ્યો ને છી એની ને કલુ ોહિત રપોર્ટ વવા ીકળવુ ટલુ ોયા છીને ોયુ ેશિતા ોડ ભી તી ારણ ેક્સી ાં હિંયા ુધી વી તી ોહિત ળ્યા છી ને વાના રી દીધી તી ોહિતે ને પ્રપોઝ ર્યા છી ખુશી કલા વાનુ કકી ર્યુ અને ડધો લાક થયો હતો ુશી ેક્સી ળી તી છી ખુશી ોલ ર્યો ને ોડી ાર હી ાડી વી …. ાડી ાં ાહિલ તર્યો ને ુશી ળે ળી ાઈક ેન્ટલેન ુશી ાટે ાડી રવાજો ોલ્યો ને ુશી ેસી ….

ુશી ાત્રે ાહિલ ળી તી છી ાહિલે ાત ોઈને રી ેમ હી? છી શુ ાહિલે ુશી ાઈ…. ( ુશી ીવતી ોહિત ્યારે ખબર હોતી)

ીડી ોતા ોહિત સી ગયો. ્યાર છી ેને રપોર્ટ ુધીની ીડી ોઈ મા ોહિત પ્પા ડીઆઈ મર ાથે ીકળ્યા ને છી રત ેમની ેફટ ાઈડ ાહિલ ાર વી. ાહિલે ાડી ાર્ક રી ને ેમાંથી ુશી ને ાહિલ તર્યા. થોડાક ગળ તાં સાહિલ ોન વતા ગાડી ગળ ાછો યો ને ોક ોલી ોઈ ાઈલ ોલી ને છી શાણરા ુશી ાછી ાડી ાસે ોલાવી ને ેની ાથે ાઈક ાત રી ાહિલ ાડી ાં ેસી ીકળી યો. ને ખુશી ન્ટ્રી ાજુ છી ્યા હાર વી થી લાક ીડી ાં ન્ડ ીઆઈ મર ાં ઘર ુધી ીડી કે તી. વે ુશી ાં એરપોર્ટ પર વ્યાં છી કામુ તુ.

વે વા વાલો ભા યા ુશી રપોર્ટ ુધી વી તી ાજ છી રીવાર ળી ેમ હિ ? ને ોસ્ટમોટમ િપોર્ટ ુજબ મય ાં જ રી હતી ને મય ાં રી ોય ેની ાશ હાર ેવી ીતે વી? ્યા ડક િક્યોીટી ોય ? વા નેક વાલો ોહિત ગજ મતુ તુ

િવાયે ીજો વાલ વે રહ્યો તો , “ ાહિલ ાત્રે ેને ળ્યો તો િધુ ેમ હિ ? ને ોલીસે ટલી ન્વેસ્ટીેશન રી એમને ાત ્યાન માં હિ વી ોય? ને વી ોય મને ાબતે ોઈ ુછપરછ ેમ થી? રી કે છી મને ોયેલુ બધુ ોઇ ૈસા ાલચ ાં જર ંદાજ ર્યુ ોય?? છી મને ન્વેસ્ટીગેશન ુર હેવાની મકી ળી ોય.??

ત્યારે વે ોહિત િચારવુ બર હોતી ડતીટલે ને ગળ ીડી ોવાનુ ાલુ ાખ્યુ ીરે ીરે એને ોયુ ાજ લાઈટ ેકઓફ ને ેની ને ુશી ેમિલી ાળા ધાં ેક્સી રી ેર યાં માં રોહિત ેમની ાથે તો.

છી ોહિત મગજ થલપાથલ ાથે મતો મતો કોફી ને ીડી મ જ ેપટોપ ાં ોહિત ની ુરશી ાંથી ભો આમતેમ ંટો ાર્યો ને ાછો ોતાની ુરશી ાં ેઠો ને ેની જર ેપટોપ ાલુ ીડી ડી ને બર હિ શુ ોયુ ુરશી ાંથી ભો થઈ યો ની ાલત રાબ એને હુ સીનો થઈ યો. ચકકર વે વી ાલત ીધો ેબીન ોશરુમ રફ યો દિવાલ ેકે ને ોતાનુ ોઢુ ારંવાર ાણી ોયુ ને ઇના ાં ોતાનુ મોઢુ ોયુ ની આંખો ાલ તી હાર વી ીટ ોફા બેઠો. ોતાના ીસ્સા ાંથી ુમાલ ાઢી ોઢુ ુછ્યુ ને છી એને ોડો કન્ટ્રોલ રી ુરશી મણી ાજુ ડ્રોવર ોલી વા ેકેટ ાઢ્યુ ને વા લીધી ને રી ાર ોઢુ ોઈ વી ેને સીડી િપ્લે રી ોઈ.

ોહિત ીડી િપ્લે રી ોતો તો ્યાં એને ોલ વ્યો સીધો ભો હોસ્પિટલ હોંચી યો. (ોલ ોહિત ાં પ્પા તો, બપોરે ીધા મિતલ ાઈ ળવા યા તા ને એકાંકી ેન બર ાઢવા યા તા ચાનક કાંકી બેન ાંઈક તા મને ીધા ોસ્પીટલ ાં વા ાં વ્યા. ટલે શ્વિનભાઈ ોલ રી ોહિત ોસ્પિટલ ોલાવી ીધો ેથી મને સાથ ળી હે ટલે )ોસ્પિટલ હોંચ્યા છી ોહિતે ોકટર ાથે ાત રી ોકટરો હ્યુ ,congratulation, ોહિત િસિસ.રોરા ીન એકાંકી બિયત ાં ુધારો રહ્યો , મના રીર 25% ેટલી િકવરી થઈ . વા ાલુ રાખવી. સાચુ કહુ તો આ દવા ઓ થી તો શકય જ નથી નકકી કોઈ ચમત્કાર જ થયો જ છે કારણ કે રીપોર્ટ મુજબ તો આમને દવા થી કોઈ અસર જણાયેલી લાગતી નથી. any way મારે બીજા પેસન્ટ ને ચેક કરવાના છે so excuse me sir આટલી વાતો કરી રોહિત ડોકટર ને થેંન્કસ કીધુ અને ત્યાં થી નીકળી ખુશી અને તેના પપ્પા હતાં ત્યાં જઈ બધી વાત કરી મિતલ અરોરા ના ચહેરા પર આજે ધણાં સમય પછી ખુશી દેખાઈ હતી. રોહિત હોસ્પિટલ નુ કામ પતાવીને તેને જે મિંટીગ માં જવાનુ હતુ એ કામ પતાવી ને પાછો સીડી જોવા બેઠો અને ફરી એકવાર રીપીટ કરી ને તથા ઝુમ કરી ને એ વિડીયો અને ફોટોઝ જોયા.

તે પાછો ટેન્શન માં ખોવાઈ ગયો સાથે એને બહુ ગુસ્સો પણ આવતો હતો.એને સાહિલ ને ફોન કર્યો અને તેને મળવા આવવા કહ્યુ.

(19 december)

ડિઆઈજી મર, ેશિતા, ંકિત, ાહુલ (રોહિત ની પેઢી નાં મેનેજર નો છોકરો ) અને ોહિત ેસ્ટોરન્ટ ાં ળ્યાં હતાં.

રોહિતે બધા માટે કોફી મંગાવી અને ડિઆઈજી અમર કહે રોહિત તે કેમ બધાંને ભેગા કર્યા? મે તને એકલા મળવા નુ કહ્યુ હતુ ને ?? .....

ઓહ તમારુ એમ કહેવુ છે કે, મારે આપણી વચ્ચે કોઈ વાત થાઈ તો એના સાક્ષી ન રાખવા જોઈએ?

ઓકે ફાઈન, તો સાંભળ રાજ અને ખુશી જીવે છે. ડિઆઈજી અમર એ ગુસ્સે થી કહ્યુ

આ સાંભળી ને રોહિતે રેશિતા સામે જોયુ અને રેશિતા એ મોઢુ નીચે કરી ને કહ્યુ હા એ ખુશી જ હતી

રાહુલ ને ખુશી નો ફોટો બતાવ્યો ત્યારે એને ઉછળી ને ઉભો થઈ કહ્યુ કે હા આ જ છે તે છોકરી જે તે રાત્રે મને મળી હતી અને તેની સાથે એક છોકરો હતો. અને એક નાનકડી બેગ તેમની સાથે હતી. અને તે છોકરી ને બહુ જ વાગ્યુ હતુ મે એમને પુછ્યુ તો કિધુ કે તેમને આ જંગલ સાઈડ થી આવતા ગુન્ડા ઓ એ બંદુક ની અણી એ એમનો બધાં પૈસા લઈ લીધાં અને એમને પહેરેલી જવેલરી પણ ઉતારી લીધી હતી અને તેમની સાથે જે ભાઈ હતા એમને પણ ધણુ વાગ્યુ હતુ અમે આગળ નીકળ્યા ત્યાથી એમને લીફ્ટ આપી ને પપ્પા સાથે હતા એમને ચા પીવા માટે ગાડી ઉભી રાખી હતી અને ત્યારે પેલી છોકરી એ તેના ચહેરા પર થી દુપટ્ટો હટાવ્યો ત્યા પપ્પા તે છોકરીનો ચહેરો જોયો હતો. અને તરત ચા નો કપ નીચે મૂકીને ત્યાં પેલી છોકરી અને છોકરો ઉભા હતા તે બાજુ ગયા અને કંઈક વાત કરી ત્યારે વાત કરીને આવતાં હતાં ત્યારે તેમનો એક્સિડન્ટ થયો અને પેલા બંને ત્યાંથી બીજી ટેકસી કરીને નીકળી ગયા. સાંભળીને રોહિતે એક ફોટો કાઢીને બતાવ્યો રાહુલ કહે હા છોકરો હતો જે પેલી છોકરી સાથે હતો તે રાત્રે, આટલું બોલ્યા પછી ઊભો થઈને જતો રહ્યો પણ રેશિતા અને તેના પપ્પા એકબીજા સામે જોતા રહ્યા ત્યાંજ અંકિત મેં એક કોલ આવ્યો અને તે ત્યાંથી ઊભો થઈને નીકળી ગયો એટલે રોહિત, રેશિતા અને તેના પપ્પા એકલા પડ્યા એટલે રોહિતે ફરી એકવાર પૂછ્યું કે રાજ અને ખુશી ક્યાં છે અત્યારે ???

ત્યારે ડી.આઇ.જી અમરે કહ્યું કે ઇન્ડિયા આવવા નીકળવાનો છે. આવશે એટલે તને મળવા આવવાનું કહી દઈશ પછી તમે બંને એકબીજાને જે પૂછવું હોય તે પૂછી લેજો ઓકે આટલું કહીને ડીઆઈજી અમરે ટેબલ પર હાથ પછાડીને રેશિતા ને લઇને ચાલતા થયા.

ત્યાર પછી રોહિતે ખુશી ના ઘેર ફોન કરીને ખુશીની મમ્મીના ખબર અંતર પૂછ્યા ત્યાર પછી તે ઓફિસમાં ગયો અને ……. ેર ઈને…..

તેના પપ્પા સાથે વાત કરી તેના પપ્પા કહે મને બધી વાતની પહેલેથી ખબર છે ત્યારે રોહિતને ઝટકો લાગ્યો એટલે રોહિતે પૂછ્યું તમને કઈ રીતે ખબર પડી રોહિતના પપ્પા કહે તે રાત્રે ડી.આઇ.જી અમર અને સ્પેશિયલ ઈન્વેસ્ટિગેશન ઓફિસર મિસ્ટર. કુલકર્ણી અને રાજ બધા સાથે હતા. રાજ સાથે અમે conference call કરી હતી એટલે એની સાથે તો પ્લાન અમારો discourse થયો હતો. શેનો પ્લાન પપ્પા તમે શું વાત કરી રહ્યા છો રોહિત અકડાઈને પૂછ્યું રોહિતના પપ્પા કહે ડી.આઇ.જી અમર નો ફોન આવ્યો હતો અને તેમણે મને બધી વાત કરી છે ને ાહિલે ર્યુ જે મે કિધુ બહુ લાંબી કહાની છે રોહિત.

(18 december)

રોહિતે સાહિલને ફોન કરીને મળવા આવવાનું કહ્યું બીજા દિવસે બપોરે સાહિલ અને રોહિત રેસ્ટોરન્ટમાં મળ્યા રોહિતે અંકિત પાસેથી મંગાવેલી સીડી બતાવી અને પૂછ્યું કે શું છે પ્લીઝ કાંઈક explain કરીશ આના વિષે ટોન્ટ મારતા ગુસ્સામાં કહ્યું

સીડી જોઈને સાહિલ નીચી નજર કરી ને કહ્યું કે હા અમે રાત્રે મળ્યા હતા. જ્યારે તું ખુશી ને પ્રપોઝ કરીને નીકળ્યો ત્યારે ખુશીની કોઈ ટેકસી મળતા તેને મને કોલ કર્યો હતો અને હું એક મિટિંગમાં હતો અને ત્યાંથી એરપોર્ટ આવવા નીકળતો હતો ત્યાં ખુશીનો કોલ આવ્યો એટલે હું તેને લઈને એરપોર્ટ તરફ ગયો પણ ત્યાં પહોંચતા મારા બોસ નો ફોન આવ્યો કે સાહિલ તુ તારું લેપટોપ અહિંયા ભૂલી ગયો છે અને મારે ફાઈલ તૈયાર કરીને બીજદિવસે સવારે આપવાની હતી એટલે મારે લેપટોપ લેવા જવું જરૂરી હતું એટલે હું ખુશીને એરપોર્ટ પર મૂકીને હું બોસ ના ઘરે ગયો. અને પછી બહુ લેટ થઈ ગયું હોવાથી હું એરપોર્ટ પર ના આવ્યો અને હું ઘર તરફ જવા નીકળ્યો ત્યારે મારી ેગ ોલી ેપટોપ રાબર ોઢવ્યુ ને ્યા ારી નજર ફાઈલો ચ્ચે હેલી ાયરી ડી મે ોલી ોઈ ત્યારે મને બેગ માં ની ડાયરી સહજતા ખાતર વાંચવાનુ મન થયુ ડાયરી નાં પન્ના ખોલ્યા એક પછી એક વાંચવાનાં શરુ કર્યા ત્યારે એને લાગ્યુ કે હુ ખુશી થી અજાણ છે જેને વર્ષો ઓળખે તેના થી ખુબ અલગ પડે છે તેનાં સપનાં, ચાહત તેના અહેસાસ..ત્યા મને એક ફોન આવ્યો. મારા ફોન ઉપર ખુશીનો કોલ વ્યો તો હિયા રપોર્ટ ોડ ોન્ગ ાઈડ ભી ને ેવા વી કે ?? ટલ મે ારી ાડી રફ ાળી ને ્યાં ુધી ુશી ાયરી ાંચી ોઈની ર્સનલ ાયરી ાં ંચાય ને હજતા ાતર ાંચવાનુ યુ. હુ ્યાં પહોંચી ુશી ેર રફ વા ાડી વળાવી ્યા ુશી કહે ારે ેધા ેર ુક ેવાની રફ ાડી ેજે છી ઘેર. ટલે રફ ાડી ાળી ને ્યા રસ્તા મારા ોઈએ ટેક ર્યો ને છી મારી ાસે પૈસા તા ધાં ીધા ને ુશી ેસ્લેટ, ેઈન બધુ છી ુશી ાં ાથ ીંટી તી ેને પવાની ાડી ટલે ુન્ડા ારવાનુ ાલુ ર્યુ ુશી ને ચાવવા વી ટલે ોડી વાઈ તી છી મે ોયુ ાડી ંક્ચર યુ તુ મને ેકસી ળી તી અને મે ઘર રફ વવા ીકળ્યા તા ્યા સ્તા ્રાઈવરે ાડી ભી ાખી તી મે ોન્ગ ાઈડ ેઠા તી ્યાજ ેલા ્રઈવર ાથે તા પ્પા તા દાચ મારી ાસે વ્યા ને ત્યાં ારો ક ફોન વ્યો ટલા ાકા ુશી ાથે ાંઈક ાત રી ને ાકા રોડ ્રોસ રી તા તા ્યાં મનો કસીડન્ટ યો ખુશી કદમ ભરાઈ ગઈ ોઈ ટલે મે ્યા ીજી ેક્સી રી ીકળ્યા ્યા સ્તા ાડી મને વરટેક રી ભી હી.

( િવસે ોહિતે ીડી ોઈ તી િવસે)

(17 december)

એને ોયુ ાજ લાઈટ ેકઓફ ને ેની ને ુશી ેમિલી ાળા ધાં ેક્સી રી ેર યાં માં રોહિત ેમની ાથે તો.

છી ોહિત મગજ થલપાથલ ાથે મતો મતો કોફી ને ીડી મજ ેપટોપ ાં ોહિત ની ુરશી ાંથી ભો આમતેમ ંટો ાર્યો ને ાછો ોતાની ુરશી ાં ેઠો ને ેની જર ેપટોપ ાલુ ીડી ડી ને બર હિ શુ ોયુ ુરશી ાંથી ભો થઈ યો ની ાલત રાબ એને હુ સીનો થઈ યો. ચકકર વે વી ાલત ીધો ેબીન ોશરુમ રફ યો દિવાલ ેકે ને ોતાનુ ોઢુ ારંવાર ાણી ોયુ ને ઇના ાં ોતાનુ મોઢુ ોયુ ની આંખો ાલ તી હાર વી ીટ ોફા બેઠો. ોતાના ીસ્સા ાંથી ુમાલ ાઢી ોઢુ ુછ્યુ ને છી એને ોડો કન્ટ્રોલ રી ુરશી મણી ાજુ ડ્રોવર ોલી વા ેકેટ ાઢ્યુ ને વા લીધી ને રી ાર ોઢુ ોઈ વી ેને સીડી િપ્લે રી ોઈ.

ીડ ને જોયુ ાજ, ુશી ને િઆઇજી મર ંને ાથે હાર ીકળ્યા તા.

ોહિત ીડી િપ્લે રી ોતો તો ્યાં એને ોલ વ્યો સીધો ભો હોસ્પિટલ હોંચી યો.

(ાહિલ ને ોહિત ુલાકાત )

(18 december)

સાહિલ ને ુશી ેકસી રી ીકળ્યા તા ્યા મને ોઈએ વરટેક રી તી ગાડી સામે વી ભી ાખી તી. ને ાડી ાં રાજ તર્યો. ાજ ોઈ ાહિલ ોંકી યો ને ુશી ાજ ોઈ ેના ળે ળી ડવા ાગી. ાહિલ ુછયુ તુ છી હિંયા ્યા ુતટા ુતટા બ્દો ાં ોલ્યો. ટલે ાજ ને ુશી ળગા હ્યુ મે ંને કબીજા ખુબ ્રેમ રીએ ીએ ાહિલ પ્પા ચ્છે છે ખુશી ોહિત ાથે ગ્ન રે ટલે મે ાટક ર્યુ ્લીઝ ોસ્ત મજવાની ોશીશ મે કબીજા ગર ીવી કીએ થીએકી શ્વાસે રાજ બધુ બોલી ગયો સાહિલ કહે શાંત થઈ જા પછી વાત કર સાહિલે પેલા ટેકસકી વાળા ને પૈસા આપી રવાના કર્યો અને પછી રોડ ની સાઈડ માં બાંકડા પાસે જઈને બેઠાં.

રોહિતે કહ્યુ કે હાર વાનુ ાટક ર્યુ ને ુશી રી ્લાન ર્યો દોસ્ત ોસ્પીટલ ાં ામ રે ની દદ મે ુશી સ્તુ એક ેડ ોડી ને હેરાવી એમ ખાતરી પી ઈશુ તે ુશી ને મે ંને હિયા ીકળી ઈશુ . ત્યાં ાહિલ ોલ્યો ુશી ંમેશા હેરે વેલરી , ટલુ ાહિલ ોલ્યો ્યાં ાજ ચ્ચે ોલ્યો ટેક રાવ્યો તો. વસ્તુ ોરાઈ ધી ાશ ફીટ રી હેમ ાકો રવા ને ોકો િશ્વાસ કરાવવા ુબ પયોગી શે. ટલે ….પ્લીઝ ોસ્ત ોઈને હેતો હિ. ીવુ ્યાં રત ાહિલે કહ્યુ મે વે શો ્યાં ? ાજ હે ાલ મારી સ્ટ્રેલીયા લાઈટ ્યા ુધી મે ોટલ ુક રાવી ્યા મે ાલે ીકળી ઈશુ. ાહિ હે મે અમારા ેર વી હી કો ાજ હે ોસ્ત અમે ીવીયે ીએ ાત ુપાવી ાખજે ……ાહિલ કહે ેમ હિ ાર હુ ુલ ાગી ્યાં ખુશી હે ુખખ્ડ ાધા છી ાનશે ાહિલ હે હા ાચી ાત રી આમ મે ટલી ધી કવાસ રી સાંભળી છી આટલુ હેતા હેતા ત્રયેણ સતાં સતા ાડી ાં ેસી ેસ્ટોરન્ટ યા.્યાં મમ્ત રતા રતા ાસ્ત ર્યો, ્યાર છી ાહિલ ટેકસી રી ેના ેર વા િકળી યો ને ુશી ને ાજ ોટલ રફ યાં. ટલુ હ્યુાહિલે ્યાર છી ોહિત તો ુશ ુશ યો …..ને છી ્યારે ાહિલે ળગળા હ્યુ રોહિત ોસ્તી ાતર ોઈ ીધુ થી ને ોઈ હી હેતો એમના ્રેમ ાતરટલુ હી ાહિલે ોહિત ાથ ાથ ુક્યો ોહિતે હાથ ુકી હ્યુ િશ્વાસ ાખ હી હુ ોઈને ……્યા ંને ીકળ્યા ોહિત ને ખબર પડી કે રાજ અને ખુશી જીવે છે તે ખુશી થી ઝુમી ઉઠયો પણ તે પોતાની ખુશી ને કન્ટ્રોલ કરી અને તેને ડિઆઈજી અમર ને ફરી એક વાર આભાર કહેવાનુ મન થઈ આવ્યુ કારણ જો પોલીસે કોઈ ઈન્વેસ્ટીગેશન નથી કરી તો એ એમની જ મહેરબાની અને એમની જ મહેરબાની થી રાજ અને ખુશી સલામત છે .

રોહિત ડિઆઈજી અમર ને થેંન્કસ કહેવા માટે તેમના ઘેર ગયો પણ તે બહાર ગયા હતા એક પાર્ટી અટેન્ડ કરવા માટે એટલે તે રેશિતાને મળી ને ઘેર ગયો તે વિચારતો હતો બધુ ત્યાં જ એને દિમાગ મા ઝબકારો થયો રાહુલ ના પપ્પાં એ ખુશી સાથે શુ વાત કરી હતી અને એને ફુટેજ જોઈ હતી તેમાં તો ત્રણેય સાથે હતા તો પછી ખુશી સાહિલ સાથે કેમ???? તે ત્યા એરપોર્ટ પર તો સાથે જ હતાં તો અલગ કયારે થયાં ? ને મને ુટ રાવા યા રુર જ તી ુશી ીધુ ોત ાતે તારી પી ીધી ોત

એને તરત જ ડિઆઈજી અમર ને કોલ કર્યો. અને ફોન પર જ વાત કરી એટલે ડિઆઈજી અમરે કહ્યુ કે કાલે આપણે મળી ને વાત કરીએ એકલા મળશુ આપણે ઓકે બીજા કોઈ ને આ વાત કહેતો નહિ બસ આપણા સુધી જ રાખજે......

આટલી વાત કરી ને ..બસ ...રોહિત સુવા જતો હતો ત્યા એને એક કોલ આવ્યો. તેમના મેનેજર ના છોકરા નો હતો.રાહુલ ની મમ્મી ની તબીયત ખરાબ હોવાથી

તેમને હોસ્પિટલમાં દાખલ કરવા પડે તેમ હતાં. વધુ પૈસા અત્યારે તાત્કાલિક જમા કરાવવાના થતા રાહુલ રોહિત ને કોલ કર્યો, એટલે રોહિત તરત હોસ્પિટલ પહોંચ્યો. અને કેશ કાઉન્ટર ઉપર પૈસા જમા કરાવ્યાં. રાહુલે રોહિત નો આભાર માન્યો અને રોહિત ઘેર આવવા નીકળતો હતો ત્યાં એક નર્સે આવીને રોહિત ને પર્સ આપી અને કહ્યું કે સર તમારું પર્સ કેશ કાઉન્ટર ઉપર રહી ગયુ હતુ. રોહિતે થેંન્કસ કહું અને કહ્યુ કે કદાચ ફોર્મ ભરવા રહ્યો ત્યારે સાઈડ માં મુકયુ તુ so કદાચ લેવાનું ભૂલી ગયો હોઈશ. એને પર્સ ખોલી ને જોયુ અને ત્યાં જ રાહુલે કહ્યુ કે આજે પપ્પા ની બહુ યાદ આવે છે?? આવી ઈમોશનલ વાત કરતો હતો ત્યાં જ એને કિધુ કે એ રાત્રે જો અમે ચા પીવા ના રોકાયા હોત તો પપ્પા જીવતા હોત. આ વાત સાંભળી ને રોહિત ના કાન ખુલ્લા થી ગયાં એ દિલાસો તો આપતો હતો એમ વાત કરતા કરતા એને એટલી ખબર પડી કે ખુશી અને સાહિલ કહેલી કહાની ને મળતી આવતી હતી એટલે તે ડધી રાત સુધી ત્યાં જ રહ્યો અને

(19 december)

વહેલી સવારે ઘેર આવી ને ફરી ડિઆઈજી અમર ને ફોન કર્યો. ત્યાં જ એને યાદ આવ્યુ કે જે દિવસે તે રેશિતા ને ઘેર ગયો હતો તેનો પીછો કરતાં ત્યા એક છોકરી હતી. તે કોણ હતી રેશિતા તો એમના ખાનદાન મા ત્રણ પેઢી પછી જન્મેલી એક લોતી છોકરી છે તો પછી એ કોણ હતુ???

વા વાલો વધુ તા ેણે ેશિતા ેસ્ટોરન્ટ ોલાવી ને ંકિત ોલાવ્યો િઆઈજી મર ાંઈ હે કહી કે ને દદ રી ોસ્ત ્યા િઆઈજી અમર નો ોન વ્ ને મને િધુ પણે પોરે ેસ્ટોરન્ટ ાં ળીયે ્યાર છી ને ાહુલ ોન રી એની મ્મી બિયત ુછી ાહુલ હે વે ધુ ઠીક મ્મી તબિયત ારી તી ાય ને માસી વ્યા ેથી ોડો પોર્ટ ને ળી યો . ્યાર છી ોહિતે ાહુલ ાથે ોડી ર્ચા રી છી પોરે ેસ્ટોરન્ટ ાં ોલાવ્યો.

(19 december ાત્રે ોહિત ને ેના પ્પા )

યારે ોહિત બર ડી ને ુશી ીવે ુશ યો ને યુ ાવ ાત પ્પા ાથે રુ ોવો મે ાત ાજ ાથે ોટી રી નુ રીણામ વ્યુ ટલે પ્પા ાથે ાત રી ાજ ને ુશી ઘર ાં ાવવા ાંગતો તો ટલે ેણે ાત રી.

તેના પપ્પા સાથે વાત કરી તેના પપ્પા કહે મને બધી વાતની પહેલેથી ખબર છે ત્યારે રોહિતને ઝટકો લાગ્યો એટલે રોહિતે પૂછ્યું તમને કઈ રીતે ખબર પડી રોહિતના પપ્પા કહે તે રાત્રે ડી.આઇ.જી અમર અને સ્પેશિયલ ઈન્વેસ્ટિગેશન ઓફિસર મિસ્ટર. કુલકર્ણી અને રાજ બધા સાથે હતા. રાજ સાથે અમે conference call કરી હતી એટલે એની સાથે તો પ્લાન અમારો discourse થયો હતો. શેનો પ્લાન પપ્પા તમે શું વાત કરી રહ્યા છો રોહિત અકડાઈને પૂછ્યું રોહિતના પપ્પા કહે ડી.આઇ.જી અમર નો ફોન આવ્યો હતો અને તેમણે મને બધી વાત કરી છે ને ાહિલે ર્યુ જે મે કિધુ બહુ લાંબી કહાની છે રોહિત.

વે ોહિત ગજ ાં ાંઈ તરત હોતુ વે ાગલ રહ્યો તો ને યારે ધી હેલી ુલઝી ોય ાગે ્યાં વી હેલી આવી ભી હે .

વે ોહિત ુસ્સો વતો તો ને િઆઈજી મરે ાઈ હ્યુ હિ ને ાત ેનાં પ્પા બર ને ટલા જાણ્યાં ની હે તેથી ેને પ્પા ુછવાની ોશીશ રી ુશી ેર એના મ્મી બિયત ખબર ાઢવા વુ હી ીકળી યા તા.

ોહિત ેન ડતુ હોતુ ટલે ેને ાહિલ ોન ર્યો ટલે તે હે તને ારા પ્પા ાંઈ િધુ ાચુ િધુ શે. ાંભળી ોહિત ઔર ગુસ્સો વ્યો ટલે સાહિલે ને શાંત ાડતા હ્યુ કે ાલે પણે ધાં ળીએ છી ાત રીએ એમ ાહિલે કિધુ એટલે ોહિત ુછયુ ધા ટલે ોન ીજુ ?? ાલે મળીએ ટલે ને બર ડી શે.

(20december)

ેસ્ટોરન્ટ ાહિલ ને ોહિત ેઠા ાડી વે અને ેમાંથી ુશી, ેશિતા ને ન્વી…..

તન્વી ોતા ોહિત ભો ગયો ને ુછવા લાગયો ન્વી હી રે ??

સાહિલ હે ાંતિ ાખ ાઈ ….ોહિત ુસ્સો વે ઉટ ન્ટ્રોલ તો તો.

છતાં ેને ંન્ટ્રોલ ર્યો ેશિતા ન્વી ને ુશી ંને ્રેમ વકારી ને ંચ ાટે નો ર્ડર પી ુની ાદો ાથે ેની જા ીધી. ્યાર છી ્યાર છી ્યાં ેશિતા ને ુશી ીકળી યાં ને ાહિલ િંટીગ હાને ીકળ્યો. વે ન્વી ને ોહિત કલાં ડ્યાં. ોહિત ુસ્સાાળા હેરાને ંન્ટ્રોલ રતો ોઈને ન્વી સવુ વતુ તુ. ેને ોહિત હ્યુ, “ વાહ ાહ યા ાત ોશન મા ઔર જનાબ હેરા ઝડા મન..”

ોહિત હે મારા ધા તિ ગયુ વે જી ાંઈ ાકી રહે ??

ન્વી હે સ્ટ િલેક્સ યાર બાકી ુસ્સા માં ેન્સમ ાગે

ઓહ ેડમ જી લર્ટ રવાનુ ાકી રહી ાય ોહિતે છુ િમ્ત પતકઆ હ્યુ

ન્વી છી િરીયસ હ્યુ સ્ટ િલ ને હુ શુ થય હતુ ાત્રે ને ધા ાઉટ લીયર રુ …..

ોહિતે ત્યારે બંને ાટે ોફી ઓર્ડર પ્યો ને ોફી સાથે તન્વી ાત રુ રી….

(25 year ago)

25 ર્ષ હેલા ાત િલ્હી જેકે ામનો ામી ુન્ડો તો. કિડનેપીન્ગ ારપીટ લુટ ેસો તો તની ને ાળક ાથે રસંસાર ાંડયો તો ેની ત્ની તી ુન્ડા ામ રતો ેકે એને િરદાવતી રિણામે ેનો ોકરો ુન્ડા િસ્ટ ાં વે તેમ નાવ્યો. ેકે ્રેમિકા તી દિલ્હી ારાન્સર મીના ેકે ેના ્રેમ ાણી તેની ત્ની ેને રાવી ાખી. િવસે મીના ેનાં ેર તી ેના ાણતા તા ૈસા યાં ાવે છે ોકો ાટે ીના એક ંપની ાં ોબ રતી તી. ને ૈસા ોકલતી તી ીરે ીરે મના રીસ્થીતિ ારી તી તી તી. ીના ની મોટી હેન તી ેના ગ્ન શ્રીમંત રીવાર ાં યા તા ેને ર્ષ ાળક તુ. મયે ની હેન િયર વી તી ્યારે ીના ેકે હેલી ત્ની ટેક રાવ્યો તો ેમાં ીના ચી ેના રીવઆર ાંથી ોઈ ચ્યુ ેને ાગ્યુ વે એનો ામનો હિ રી કુ ટલે િલ્હી ોડી ુજરાત વી હીયા વતાએને ાણવા ળ્યુ જેકે ાં ોકરા ાં નવાની ેની ીંદગી વે ેનાં ોકરકઆ ાટે ીવવા ાંગતી તી ટલે ેને ુની ધી ળખો ીટવી િધી તી વાનામ વી જીંદગી રુ રી તી ઘર ાં ને કચરા ોતા ુકામ ળી યુ તુ એને રીવાર ેમ ાખતા તા. ીજા ોઈનુ હિ ોહિત મારુ તુ ીના તમારા ાં વી હી તી . મયે મીના કસીડન્ટ યો ને ેને ોસ્પીટલ ાવવા વી સમયે ારી મ્મી લિવરેઈન રુ યો ને ેમને ોસ્પીટલ ાવવા ાં વ્યાં. કસીડન્ટ ાં ીના રી ેનુ ાળક ચી યુ . ને નિતા ન્ટી મિસકેરેજ યુ ટલે ારા પ્પા મીના ાબાળક ોતાનો ાળક હી અનિતા ન્ટી પ્યો . ેકે મયે િલ રવા ુજરાત વ્યો તો ટલેરતેને બર ડી ીના ીવે ને ેનુ ાળક ણધાર્યુ મય રીણામ ીના એની ાડી ાથે કરિય નેેથી ેકે ઘાત ાગે કદમ બીમાર ડી ાય ને ોડા િવસો ાં ુજરી ાય . છી ણા ર્ષો િત્યાભ ાદ જેકે પત્નકઈી ેકે ાલકતો િસ્ટ ંગાવે ને ેમાં કીલ ટસ્ફોટ રે ેકે ને અડધી િલકત ને ારિસ મીના ોકરા નાવ્યો ુસ્સા ાગલ ાય ને ાજ ારવાની ોશીશ રે

ના મએલે ંત્રી ુધી ોન્ટેકટ ટલે ેણે મની દદ રાજ ફલાઈટ ાં વાનો તો ેમાં ોમ્બ ્લાન્ટ રાવે ાત તારા પ્પા બર હોતી મની ોલીસ હોંચ ટલી ખબર ડી તી ાજ રાવાની ટલે ારા પ્પા ડિઆઈજી મર ને ારા ાપા ુલકર્ણી ્લાન નાવ્યો ેમા મને ્રેમ ્રકરણ નાવી ઘર ોડવુ ને ંને ુટારા ોત ને ોટી ાશ. ્લાન ખો ધો ડ્યો યારે બર ડી રાજ ારવા ેકે ત્ની ોમ્બ ્લાન્ટ રયો ્યુઝ ળ્યા છી ન્લી ુશી ોત ્લાન રવાનુ કકી ર્યુ ને ંને ઉટ ન્ડીયા મોકલવા ્લાન ર્યો . ટલે ખુશી ાહીલ ાથે મોકલી ને ્લાન ર્યુ ખર ાહિલુશી ાયરી િશે હેવાનુ હેલા ્લાન ાં તુ ેન્જ ર્યો ાહિલ કહેવાનુ હિ યુ ને ેને ઘેર વી ંગામો ર્યો અને યારે ને ળ્યો ્યારે ુબ ભરાયેલો તો ટલે ને ુનો મારો ્લાન ને હ્યો ેનાથી ુલ ાચુ ોલાઈ યુ ટલે ધી લઝનો ધી ને િઆઈજી મર અને ેશિતા ાથે ાત રી છી ારાથી ાંઈ ુપાવુ ીક ાગ્યુ ટલે ને ધી ાત રી અને ુશી ને ાજ ઉટ ન્ડીયા ગયાં હેલાં િલ્હી ાં ારે ેર હ્યા હતા ટલે ેમના ારી ોસ્ત ની ન્ડ િવસે કાંકી ન્ટી બિયત ુધરવાનુ ારણ તુ ુશી ને ેશિતા ળી વ્યા તા હવે ેના ેર બર ુશી ીવે કચ્યુલી ુશી ેની મ્મી ોમાં ાં યા છી રત વવઆ ાંગતી તી ને સ્ટેલિયા િઝનેસ ેટઅપ ાટે ્યાં હેવાસી ોક્યુમેન્ટ ોવાથી ન્ડીયાના ેટ ીઝા લ્યાસો વી રત નાં મ્મી પ્પા ળી ને ાજ આજ લાઈ આજે વાનો ત્યારે ખુશી ્યાં ન્ડ ોકો ેક્સ્ટ ીક ાછા જતા રહેસે કલા હિ ુશી ેના મ્મી પ્પા શે મનો ધોજ િઝનેસ ્યા ેટઅપ યો વે ટલે ાંધો હિ ને ેશાતા ેકેશન ુરુ તા ્રસમસ છી ંડન વાની ાહિલે ેની ુનિવર્સીટી ાં ડમીસન ીધુ ંને ્યા શે .”…. ટલુ હી તન્વી ોહિત હે ોલો નાબ વે ોઈ ાઉટ પને??

ોહિત હે

ુછી ોહિત સર સતા સતા હ્યુ

ાહુલ પ્પા

ટલુ ોલતા ોહિત ટકાવી ીધુ ્લાન ાં ામેલ તા કઝેટ ાઈમ પર કઝેટ ગયાએ મની ાડી ોલીસ ન્વેસ્ટીેશન રવામા વે વાહ ુપે પણ ચાનક ્લાન દલાતારાજ ગ્યા િલ ુછવા ુશી ળ્યા તા દનસીબે કરાઈ યગઆ ્રક ાથે ને મનુ ોત યુ ….

ટલુ હી ન્વી હે નાબ વે િનર ાઈમ યો ોડી હેરબાની કરશો રોહિત હે ાલ ેડમ ેસ્ટોરન્ટ ાં .. તન્વી હે ના ારે ્યાં થી વુ ારે ોડ ારી ાંથી ાંઉભાજી ાવી ોહિત હે ાલો ્યાં મારો ુકમ ંખો …..

ંને સ્તી રતાં સતા ત્યા ીકળ્યા અને ોહિતે ુછયુ ારો યુચર ્લાન શુ ??

ન્વી હે હવે ાપા િલ્હી િઝનેસ ોટા પ્પા લાવાનુ કકી ર્યુ ાપા વો િઝનેસ ુજરાત ાં રવઆ ાંગે છે પણ અહીં હિશ ાપા ેલ્પ રવા …..

હમમ ધા ેટ યા ુશી ાજ, ાહિલ ેશિતાને આપણે ાકી રહી યાં . રોહિત હે

ન્વી રમાઈ હ્યુ વે પણે ેટ શુ ીરે ીરે્યાં ેને ઈસ્ક્રીમ ાર્લર ોયુ ને ોહિત હે ાલ ઈસ્ક્રીમ ાઈએ

ોહિત હે ોણ ાગલ ટલી ંડી ાં ઈસ્ક્રીમ ાઈ

ન્વી હે ાલ હેતા ઈસ્ક્રીમ ાર્લર યા ઈસ્ક્રીમ જા ીધી ..

્યાર છી ંને ેઠાં તા ્યાં ાંત ાતાવરણ ચ્ચે રિયાં ોજા વાજ ાં ોહિત હે તન્વી ેટ ઈશ . ારણ ને ોઈ ુબસુરત સી ળી શે ારુ શે ુડેલ…..

્યાં ન્વી ્રેમ ુસ્સા થીઉભા ઈને તા તા હ્યુ ોઈ ાક્ષસ ાથે ારા ંગરુપ હી ારા િલ ુએ ….

્યાં ોહિતે ન્વી ાથ ાછળ કડયો ને ન્વી ુમાવી ેની ાહોં ાં ીધી ને ીજો ાથ ન્વી મર ુકી હે ારે ને ાક્ષસ હેવો ોય ીધુ ોંઢા હી ….

ટલુ હી ંને સી ડ્યાં ….

ને ુબસુરત ાતાવરણ ંડી લહેરો હટ ને કબીજા ાહો માં માવા ….

ંતિમ ાગ ાથે હાની ુર્ણ ાય ….

મામ ોસ્તો ભાર ેમને ને ારી ુલ તાવી ેથી ેને ુધારી કુ

ને ોસ્તો ભાર હાની ને ંતિમ ુપ પવુ ડવાઈઝ પી…..

ોસ્તો ભારી મે ને ટલુ ારુ પ્રોત્સાહન પ્યુ

ને ભાર ાતભારતી નો મને ને ્લેટફોર્મ ુરુ ાડયુ

ભારી…. શીશ પની ખી

(પુર્ણ)

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો