Takladi books and stories free download online pdf in Gujarati

તકલાદી

íkf÷kËe

«f]ríkLke økkuË{kt zwtøkhÃkwh økk{. økk{ Lkk{ «{kýu çku zwtøkhkLke økk¤e{kt Lku LkÞLkhBÞ. ÷øk¼øk çkkhuÞ {rnLkk ðnuíke fk¤e LkËe økk{Lkkt YÃkLku ykuh ðÄkhe Ëuíke. fk¤{ªZ Ãkkýk{ktÚke ðnuíkwt Ãkkýe [kuϾwt [ýkf!

yLku yuðwt s [kuϾwt [ýkf suðwt SðLk níkwt ¼e¾k {kMíkhLkwt. ¼e¾k {kMíkhLku økk{ yk¾wt ¼e¾kËkËkÚke s yku¤¾u. ºký-ºký ÃkuZeLku yufzk ½wtxkðu÷k. økk{{kt ðÄu÷wt rþûký yLku W¥k{ MktMfkh çktLku ¼e¾kËkËkLku ÷eÄu ykÔÞwt nkuÞ íku{ LkkLkk - {kuxk çkÄk {kLkíkk.

økk{Lkk Mkkhk - LkhMkk çkÄk «Mktøku ¼e¾kËkËkLku ÃkqAeLku Ãkkýe Ãkeðkíkwt, fkixwtrçkf ͽzk{kt ¼e¾kËkËkLkku rLkýoÞ Mkki {kÚku [zkðíkk.

ºký {kMíkh Lku [kh [kuÃkzeLke rLkþk¤{kt ¼e¾kËkËk yk[kÞo, Lkerík yLku rLkÞ{Lkk [wMík Ãkk÷f. rLkÞr{íkíkk yu{Lkk SðLk{kt ðýkE økÞu÷e.

Ëwfk¤{kt fqðku Þu øk¤kðu÷ku. XuX rsÕ÷k MkwÄe hsqykík fhe Mkhfkhe ÷k¼ økk{ MkwÄe ÃknkU[kzíkk. ykðk ¼e¾k {kMíkh økk{{kt ¼økðkLkLke su{ ÃkqòÞ.

yk{ Lku yk{ rLkð]r¥kLkwt AuÕ÷wt ð»ko õÞkhu ykðe økÞwt íku ¾çkh Lk Ãkze.

íku rË’ yk¾k ð»koLke MxuþLkhe ¾heËðk ¼e¾k {kMíkh íkk÷wfu økÞk. yk{ íkku íkk÷wfkLkk MxuþLkÚke yuf rþûkf fkÞ{e yÃkzkWLk fhu. íku s AuÕ÷k yufkË ËkÞfkÚke yk¾k ð»koLke ¾heËe fhíkku ykðu. n{ýkÚke íku ÃkuxŠLkxe ÷eð Ãkh níkku Lku MxuþLkhe Mkkð ¾qxu÷e. suÚke ¼e¾k {kMíkhLku ÚkÞwt nk÷Lku, nxkýk ¼uøkwt nxkýwt fhíkku ykðwt.

¼e¾kËkËkyu MxuþLkheLke ËwfkLku sE rðrðÄ sYheÞkíkkuLkku ykuzoh ykÃÞku.

ËwfkLkËkhu VxkVx ðMíkw fkxwoLk{kt ¼he ËeÄe. rçk÷ Ãký çkLkkðe ykÃÞwt. {kMíkhu ÃkiMkk [wfðe ËeÄk.

‘Mkknuçk, ík{u ºkýMkku YrÃkÞk ðÄkhu ykÃÞk ?’

‘fu{ ?’ ¼e¾k {kMíkhLku ykùÞo ÚkÞwt.

‘ík{u Mkkð {kMíkh s hÌkk. Ëh ð»koLke su{ yk ð»kuo Ãký fr{þLk ºkýMkku s hk¾u÷ Au.’ ðuÃkkheyu Vkuz Ãkkzâku.

¼e¾k {kMíkh íkku òuE s hÌkk Lku {Lkku{Lk çkçkzâk, ‘íkku íkku yku÷ku rþûkf Ëh ð»kuo....’

‘yLkerík....yLku EÞ íku rþûký{kt....!’

íÞkt s ¼e¾kËkËk çkkuÕÞk,

‘Lkk ¼kE {khu Lk ¾[u.’

‘nðu Mkk’çk, s{kLkku çkË÷kE økÞku Au. yk {kU½ðkhe Lku sYrhÞkíkLkk Þwøk{kt yk{ s [k÷u.’ ðuÃkkheyu ÃkkuíkkLke fqxLkerík «økx fhe.

‘Lkk....’

‘íkku yu{ fhku, ík{khk ½hu LkkLkk çkk¤fku íkku nþu Lku....’ ðuÃkkheyu Mk{òðx þY fhe.

‘Au...Lku.... ËefhkLkk ½uh Ëefhku, rLkþk¤u òÞ yuðzku Au’

‘Mkknuçk, yu{ fhku ík{u Lknª {kLkku, Ãkhtíkw yk fk[Lkwt yƼwík h{fzwt ÷uíkk òyku. {kuxk fk[Lkk økku¤k WÃkh çkkçkeo Vhþu Lku BÞwrÍf ðkøkþu íku çkkçk÷kLku {ò ykðþu.’

¼e¾k {kMíkhu ½ýe ykLkkfkLke fhe, Aíkkt ðuÃkkheyu çkkuõMk Ãkuf fhe Ãkfzkðe s ËeÄwt. hMíkk{kt Mkk[ðeLku ½uh MkwÄe ÃknkU[kze Ãký ËeÄwt. ‘ÃkkÚko, íkkhk {kxu MkwtËh {òLkwt h{fzwt ÷køÞku, òu....’

ÃkkÚko íkku h{fzwt ÷E Ëkuzíkku Ëkuzíkku hMkkuzk íkhV ¼køÞku.

hMíkk{kt XuMk ðkøke.

h{fzwt ÷kËe Ãkh Ãkzâwt Lku íkuLkk fxfu fxfk. fk[Lkku økku¤ku Lku çkkçkeo çkÄw s ðuh rð¾uh. ¼e¾k {kMíkh {Lkku{Lk s çkçkzâk.

‘yhu hk{ ! yk h{fzwtÞ {khk {Lk suðwt íkf÷kËe s LkeféÞwt !’

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED