Bhram books and stories free download online pdf in Gujarati

ભ્રમ

¼ú{

‘÷¾{e’ økk{Lke Ãkx÷kýe, ÷kuXfe ¾he Ãký rÃkMíkk÷eMk ð»kuo nðu Úkkuze ¼Æe ÷køku. rÃkÞh{ktÚke s{eLkËkhLku MkkMkhu íkku MkðkÞwt Mkw¾ {¤u÷w.

h{uþLkk çkkÃkk ykh.fu. yux÷u ÷¾{eLkk Ãkrík hk{S fhþLk Ãkxu÷ yxf íkku ÃkAeÚke ykðe. sqLke yxf çkku÷kíkk íkku S¼ ÚkkuÚkðkÞ òÞ. çku Þ ËefhkLku Ãkhýkðe Mkwhík nehk{kt Mkux fhe ËeÄk. ËefheLku Þ MkkÁt ½h {¤e økÞwt. çkÄkLku ½uh ½kurzÞk [k÷íkk ÚkE økÞu÷k.

çku Þ AkufhkLkk ÷øLk ÃkAe Lkðe çknwyku MkkÚku MkkMkw MkMkhkLku çknw VkÔÞwt Lkrn. Lku økk{zkLkwt ð¤øký Ãký ¾Át, suÚke AuÕ÷k çku ºký ð»koÚke ðíkLkLkk økk{{kt s Vhe Mkux Úkðwt Ãkzu÷wt.

ykh. fu. yu ykðíkkLke MkkÚku s íkk÷wfk {Úkf suðk økk{kt økk{Lku ÃkkËhu ykðu÷e ÃkkuíkkLke s{eLkLkk s ¾qýk{kt yufkË ðe½k{kt MkwtËh Vk{o nkWMk çkLkkðe ËeÄwt. AuÕ÷k ð»kkuoLkk rðfkMk økk{Lkk {fkLkku Vk{o nkWMkLku yze økÞu÷k, òýu økk{Lke þuhe nkuÞ íku{ ÷køku.

hk{S¼kE Mkwhík økÞk íÞkhu Ãknuhu÷u ÷qtøkzu Þk íku{ fne þfkÞ. Ãkhtíkw LkMkeçkLkwt ÃkktËzwt ¾MÞwt Lku hk{S¼kE{ktÚke ykh.fu. çkLke fhkuzkuLkku fkhkuçkkh fhðk {ktzâk. yk zkÞ{tz ®føku rð[khu÷wt fu ËefhkLku ÄtÄku MkkUÃke rLkð]¥k SðLk økk¤ðwt.

yLku çkLÞwt Ãký yuðwt, Mkwhík{kt çkk¤fkuLku ¼ýkððkLke ½ýe fkurþþ fhe, Ãký ¼ýíkh [zâwt Lkrn Lku ÄtÄk{kt Zk¤ {éÞk suðwt níkwt. rLkð]r¥k ÄkÞko fhíkk ðnu÷e ykðe. Mktòuøkkuðþkík rLkð]¥ku MkwhíkLku çkË÷u økk{zk{kt rðíkkððkLkku ðkhku ykÔÞku.

ykh.fu. {nuLkíkwt Sð. LkðÁt øk{u Lkne. Úkkuzku Mk{Þ ykhk{ fÞkuo Ãký nehk þe¾ðíkku zkÞ{tz {kfeOøk õ÷kMk MkkÚku nehkLkk EBÃkkuxo-yuõMkÃkkuxoLkku ÄtÄku fuðe heíku rðfMke økÞku Lku Mkkuyuf {kýMkkuLkku MxkV Lku ðkŠ»kf Ãkkt[ Mkkík fhkuzLkwt xLko ykuðh ÃknkU[e økÞwt. íkuLkku ÏÞk÷ Ãký Lk ykÔÞku.

ykx÷e ÔÞMíkíkk ðå[u Ãký ÷¾{eLku Vhðk ÷E sðwt, ¾heËe fhkððe, Mkøkk-ðnk÷k, «Mktøkku{kt sðw, Mk{ks Mkuðk, ËkLk Ä{koËku, ykh.fu. [wõíkk Lkrn.

økk{ Äk{eof Mð¼kðLkwt ¾Át, MkkÄw, Mktíkku, økheçkku, ðkhtðkh ykðíkk, çkÄktLkwt Ãkux ¼hkíkwt, Mktíkku»k ÷ELku síkk, {trËh{kt hkus MkíMktøk ÚkkÞ Lku rLkÞr{ík ÄqLk {tz¤e Þ [k÷u.

yu{kt AuÕ÷k ËMkuf ð»koÚke yuf xtfkuheðk¤ku çkkðku Ëh ©kðý {kMku ykðu.

yk{ íkku ÷½h ð½h fÃkzkt, ¼økðk ÷qtøkzkt, ÷ktçkk ðk¤, MkkËk÷ òuzk, ¾¼u ÷xfíkku Úku÷ku, {u÷e½u÷e çktze Lku çktzeLkk ¾uMkLku Auzu xtfkuhe çkktÄu÷e hk¾u. Ãkkuíku nk÷u fu Ãkøk n÷kðu yux÷u xeýªøk...xeýªøk... xkufhe ðkøku Lku y÷¾ rLkhtsLk...Lkku Ãkkufkh Mkt¼¤kíkku hnu.

yksu xtfkuheðk¤k çkkðkyu ÷¾{eLke þuhe{kt «ðuþ fÞkuo.

Akufhkð «MkkËe ÷ELku ¼køke økÞk, çkihkyku ÷kux ËELku ½h ¼ýe økE. ÷¾{eLku ÷kux Ëuðk ykððk{kt ðkh ÷køke.

xtfheðk¤ku çkkðku òýu ÷¾{eLke ðkx òuíkku nkuÞ íku{ ÷¾{eLkk ½h ykøk¤ Q¼ku hne çkkuÕÞku.

‘y÷¾ rLkhtsLk...[Ãkxe ¼eûkk Ëu Ëku {iÞk... ¼økðkLk íkwBnkhk ¼÷k fhuøkk..’

íÞkt s ÷¾{e nkÚk{kt ðkxfku ÷E çknkh ykðe.

÷¾{e ËkLk Ëuðk {kxu Mknus Lk{e íÞkt çkkðku çkkuÕÞku.

‘çkå[k [kh çksu {trËh yk òLkk’ Ëh ð»kuo økk{Lkk ÃkkËh ykðu÷k rþð {trËh{kt hkufkíkku. çkkðku yksu ftEf y÷øk s {qz{kt níkku.

÷¾{e ÄúwS økE. þwt fnuðwt íku Mk{òÞw Lkrn. Lku ftE Ãký çkkuÕÞk ðøkh [k÷e økE.

÷¾{e Mk{Mk{e økE.

íkuLku ÚkÞwt ÃkríkLku fnwt fu ÃkAe ÃkzkuþýkuLku fnwt, íkuLke yMk{tsMk{kt ÷¾{e yu {ktzeLku ðkík þuheLke çku ºký çkiheLku fhe.

‘íkwt òu íkku ¾he yksu þwt ÚkkÞ Au ?’ yuf Ãkzkuþýu fÌkwt.

yksu çkeò rËðMku Ãký xtfkuheðk¤ku çkkðku suðku þuhe{kt «ðu~Þku Lku «MkkËeÞk ¼økík hðkLkk Lku çkihkÞ hðkLkk, hne {kºk ÷¾{e.

[kh çksu {trËh yk-òLkk Vhe yu s ðkík.

Mkíkík [kh rËðMk çkLkíkwt hÌkwt.

Ãkzkuþýku fnu ‘çkkðku ÃkkuíkkLku çkúñ[khe çkíkkðu Au Ãký {khku Ëefhku nhk{e LkeféÞku’ Ãký ËMk ðhMk{kt ykðwt fþwt çkkðk rðþu Mkkt¼éÞwt LkÚke. su nkuÞ íku ÷¾{e íkwt yksu [kh ðkøÞu ÃknkU[e ò. y{u çknkh AkLkk{kLkk økkuXðkE sEþwt. ÷kfzeyku ÷ELku. yks íkku ¾ku¾hku fhe s Lkk¾ðku Au.

çkhkçkh [kh ðkøÞk níkk.

÷¾{e suðe {trËhLkk Ãkxktøký{kt «ðuþe yuðku çkkðku çkkuÕÞku : ‘ykð, çkå[k’ fne çkkswLkk Y{ íkhV yktøk¤e [ªÄe íÞkt sðkLkwt fÌkwt.

yksu íkku çkkðkLku fkuEÃký ¼kuøku VMkkððkLkku níkku yux÷u ÷¾{e Y{ íkhV økE. çkkðku suðku Y{{kt Ëk¾÷ ÚkÞku íÞkt s çkkðkyu Y{Lke MxkuÃkh çktÄ fhe ËeÄe.

÷¾{e hkz Ãkkze çkÄkLku ¼uøkk fhu íÞkt s çkkðkyu ÷¾{eLkk fkLk{kt ftEf feÄwt.

‘{iÞk {U Ãkqhk økk{{u Vehíkk hnuíkk nwt. íkwBnkhu Ãkrík fe ykrVMk{u ¼e òíkk nwt’

‘íkku....’

‘{U íkwBnu fnLkk [kníkk nwt fe íkwBnkhk Ãkrík ykuh Mku¢uxhe ‘þk÷eLke’ fu çke[ fwA [÷íkk ni’ fwA çkkík {uhe çknuLk íkwBnu çkíkk ¼e Lkne Mkfíkk, Ëu¾Lkk nku íkku y¼e ykìrVMk òyku. hkus þk{ fu Ãkkt[ çksu r{÷íku ni, y¼e ¼e xkE{ ni.’

÷¾{e Y{Lke çknkh ykðe. ¢kuÄkðuþ{kt çknuLkÃkýe íkhV Lksh LkkÏÞk ðøkh ykh.fu.Lke ykurVMk íkhV ÍzÃk¼uh [k÷ðk {ktze.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED