Pappu paas ho gaya books and stories free download online pdf in Gujarati

પપ્પુ પાસ હો ગયા

ÃkÃkw ÃkkMk nku økÞk

{kYt Lkk{ frðíkk.

frðíkk fLkiÞk÷k÷ Ãkxu÷

su rËðMkÚke nwt yk þk¤k{kt nksh ÚkE íku rËðMkÚke {khk yk[kÞo ºkkMke Lkshu {khe nksheLke LkkUÄ ÷E ÷uíkk.

yk{ íkku nwt Ãke.xe.Mke. ÚkE MkeÄe s «kÞ{he rð¼køk{kt ykðu÷e yux÷u çknw rLkÞ{ku Lkzu÷k Lkrn. Ãkhtíkw yk Mkhfkhu Lkðwt økíkfzwt ÷kÔÞk Lku yk[kÞoyu fne ËeÄwt.

‘Mke.Mke.Mke. fhku, Lkrn íkku «{kuþLk Lkrn {¤u’

MkkiÚke Ãknu÷wt rMkrLkÞkuhexe «{kýu {Lku s «{kuþLk {¤ðk Ãkkºk níkwt.

yux÷u {khk íkhV òuELku s çkkuÕÞk, Mkkt¼éÞwt Lk Mkkt¼éÞwt fÞwO, íÞkt yuf çku {k¾rýÞk rþûkfkuyu xkÃkþe Ãkwhkðe.

‘frðíkkçkuLk Mkkt¼éÞwt Lku ?’

‘nk....’ {U xqtf{kt ðkéÞwt.

yk{ íkku ¼ýðk{kt nwt nkurþÞkh. Ãkhtíkw AuÕ÷k ËkÞfkÚke yÇÞkMk {qfe ËeÄu÷ku. yu{kt Þ «kEðux Lkrn Ãký ykE.xe.ykE. fu S.xe.Þw. ðk¤w Mke.Mke.Mke. s [k÷u íkuðku ykËuþ ÚkÞu÷ku, yux÷u Vku{o íkku ¼hu÷wt Ãký ðkhku ykðu íkku Lku....!

yu{kt Lkux WÃkh Lkk{ {wfkÞkt. {kÁt Lkk{ íku{kt níkwt. þk¤kLkk fkuBÃÞwxh{ktÚke {krníke {u¤ðe yk[kÞo h½w«MkkËu MkðkhLkk Ãknkuh{kt çkúu®føk LÞqÍ çkÄkLke nkshe{kt {Lku ykÃke ËeÄk.

‘çkuLk, hrððkhu Ãkheûkk, Mk{S økÞk. {Úkku...{Úkku...nðu «{kuþLk Ãkkfwt.’

‘½ýk Mk{ÞÚke ¼ýíkh {qfe ËeÄwt Au yux÷u.....’ {U feÄwt.

‘yhu Úkkuzk Wòøkhk ¼ýíkh{kt Þu fhe ÕÞku Lku....’

‘nk’, {khk ËefhkLkku fnuðkLkku yÚko nwt Mk{S økE, Ãký nkuÆuËkhLku fnuðwt þwt ?

yk{ íkku þk¤k{kt Ãknu÷uÚke s ykX ËMk çknuLkku rþrûkfk íkhefu ¾he. {æÞknLk ¼kusLk{kt hMkkuEðk¤e çku çkkÞw Þ ¾he. Ãký h½wzkLku òýu {khk{kt s hMk nkuÞ íku{ ykøk¤ ÃkkA¤ s VÞko fhu. õÞkhuf fnuðkLkwt {Lk ÚkkÞ, Ãký LkðeLkðe ykðu÷e yux÷u fnuðwt fu{ ?

‘çknuLk, ík{kÁt hrsMxh {tøkkðu Au Mkknuçk’ yuf Akufhku ËkuzeLku fne økÞku, {u hrsMxÙh {kufÕÞwt, ‘çkuLkLku {kuf÷ku’ Vhe Akufhku fne økÞku. nwt økE.

‘MkhMk Mkkze Ãknuhe Au fu{ ?’

‘{Lku MkkzeLkk ðýoLk {kxu çkku÷kðe Au fu...’

‘Lkk...Lkk....yktfzku shk MkqÍíkku Lk níkku {kxu’ fne hrsMxh{kt yktøk¤e [ªÄe. {U shk Lk{eLku yktfzku MkwÄkhe LkktÏÞku. ÷¾íkkt ÷¾íkkt ð¤u÷k {khk Ëun Mkk{u [kíkf Lkshu h½w òuíkku hÌkku. {U íkuLke çknw LkkUÄ Lk ÷eÄe Lku fÌkwt.

‘ykx÷wt íkku Mkknuçk òíku fhe ÷uðkÞ’

‘nk...nk....Ãký’

nwt yk fhøkrXÞkLku çkhkçkh Mk{S økE yux÷u çkLku íkux÷e Ëqh s hnuíke íÞkt {khe nk¤e Ãkheûkk ykðeLku xkuýku {kÞkuo. ‘Wòøkh fhku Wòøkhk....’

‘ykðíkk hrððkhu s Au nku....’ çkeò rËðMku Mkne fhíkk fhíkk s {khe ÃkeX Ãkh h½wzkLkk þçËku ¼xfkýk

‘{xerhÞ÷ ðøkh ðkt[ðwt þwt ? Lku ½h Mkk[ððkLkwt Lku ík{khe þk¤kLkk çkkhõMk Akufhk !’ {U n¤ðkþÚke ÷eÄwt.

‘yhu yu{kt þwt ? ÷ku yk {xerhÞ÷, {ktzku ðkt[ðk....ðøko Mkk[ððkLke ÔÞðMÚkk ÚkE sþu. ykøk÷u rËðMku Lkrn ykðíkk....(yxfeLku) Wòøkhk fhku Wòøkhk’

WÃkfkh fhíkku nkuÞ íku{ fne nkuX Ãkh S¼ Vuhðe {khe Mkk{u h½w òuíkku hÌkku. {U Ãký ðÄw Äz fhðkLku çkË÷u ‘÷kðku’ fne [k÷íke Ãkfze.

yksu þrLkðkhu MkðkhLke þk¤k níke. {Lku ykøk÷k rËðMku Lk ykðku íkku [k÷þu íku{ fnu÷wt, Aíkkt þk¤kyu økE.

‘Lk ykÔÞk nkuík íkku [k÷ík’

‘Lkk, yu{ Úkkuzk ÷k¼ ÷uðkÞ ?’

‘yhu yu{kt þwt ? õÞkhuf ík{u Þ ÷k¼ Ëuòu’

nðu íkku nË Úkíke níke, Ãký nwt íkku Mkne fhe síke hne.

ykðíkefk÷Lke Ãkheûkk {kxu çkÄk ‘çkuMx ykuV ÷f’ fnuðk ÷køÞk. h½wLku Þ fnuðwt níkwt. Ãký fuLÿðíkeoþk¤kLkk fk{u, ¼kE MkknuçkLku sðwt Ãkzâwt {kxu ðMkðMkku hne økÞu÷ku.

þk¤k Ãkqhfe ÚkE çkÄk Aqxk Ãkzâk.

yksu Mkku{ðkh níkku.

økE fk÷u {khe Ãkheûkk Ãkqhe ÚkE økÞu÷e. íku s rËðMku Ãkrhýk{ ykðe økÞu÷wt.

{khku Mkex Lktçkh çkÄkLku ¾çkh, çkÄkyu heÍÕx òuE Ãký ÷eÄu÷wt.

suðwt nwt yk[kÞo ¾tz{kt Mkne fhðk «ðuþe fu íkwhtík h½w«MkkËu yk¾k MxkVLke nkshe{kt {kuxuÚke hkz Ãkkze.

‘ÃkÃkw ÃkkMk nku økÞk...’fËk[ çkkuÕÞk ÃkAe Úkkuzku ûkku¼ ÚkÞku nþu yux÷u ðkõÞ ðk¤e ÷eÄwt.

‘çknuLk ÃkUzk ¾ðzkðku, ÃkUzk’

‘nk....{nuLkík V¤e’ ‘ÃkÃkw’ þçË {Lku nkzkunkz ÷køke økÞku. Ãký nwt ftE çkkuÕÞk ðøkh ÃkMko{kt ykðu÷k ÃkUzkLkwt çkkuõMk xuçk÷u {wfe [k÷e økE. yu{ Ãký ‘ÃkÃkw’Lkku sðkçk íkku ðk¤ðku s Au. {kufku yufðkh {¤ðk Ëu.

nsw Úkkuzk rËðMk økÞk nþu íÞkt h½w«MkkËLkwt Lkk{ Mke.Mke.Mke. Ãkheûkk {kxu ÃkMktËøke ÃkkBÞwt. ðkík MxkV{kt ònuh ÚkE økE. çkÄk þw¼fk{Lkk ykÃkðk {ktzâk. {k¾rýÞk rþûkfku ÃkkLkku Þu [zkððk {ktzâk.

‘frðíkkçkuLk ÃkkMk ÚkkÞ íkku ík{u íkku Úkkð Lku’

òýu nwt Mkkð XkuX nkUW yu{ çkÄk çkkuÕÞk fhíkk níkk.

‘yhu ! ík{khku íkku Lktçkh ykðþu Lktçkh’ {U Þ xkÃkþe Ãkqhe.

‘skuEyu þwt ÚkkÞ Au.’ h½w«MkkË çkkuÕÞk.

çkeò rËðMku nwt h½wyu ykÃku÷wt {xerhÞ÷ ÷E ykðeLku ykÃkíkk s fe½w :

‘çkhkçkh ðkt[òu, Wòøkhk fhòu Wòøkhk...’ íku çkÄw Mk{S økÞku.

þrLkðkhu íkku þk¤k{kt y÷øk s {knku÷ níkku. {U çkÄe rþrûkfkykuLku ¼uøke fhe fne ËeÄwt. ‘Mkku{ðkhu h½wzkLku’ ‘ÃkÃkw’Lkku szçkkíkkuçk sðkçk ykÃkðku Au.

hrððkhu h½w«MkkË rðãkÚkeoLke su{ Ãkheûkk ykÃkðk økÞk. ¾tÄku yk[kÞo fkuBÃÞwxhLkku ‘f’ Þu òýíkku Lk níkku. Auzk ÷økkzðkLkk ½ýk VkuLku Þ fhe ËeÄk. çku ºký sýLke xku¤e. Ãkheûkk fuLÿLke ykMkÃkkMk s hne.

Mkktsu Ãkrhýk{ Ãký ykðe sðkLkwt níkwt.

Mkku{ðkhu þk¤k ¾w÷íkk s h½w«MkkË ÃknkU[e økÞk. çku ºký {¤ríkÞk çkuXk níkk.

nwt íkÚkk ykX ËMk çknuLkku Ãkqhe íkiÞkhe MkkÚku yk[kÞo¾tz{kt «ðu~Þk.

nwt nsw òuhÚke çkku÷w

‘ÃkÃkw ÃkkMk nku økÞk...’ íku Ãknu÷k h½w«MkkË Q¼k ÚkE òuhÚke çkkuÕÞk :

‘ÃkÃkw VuE÷ nku økÞk’

Lku çkÄk ¾z¾zkx nMke Ãkzâk.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED