મરક મરક Manish Rajyaguru દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
  • ખુશી

    “વિહાભાઈ ખુશીની ઉંમર તો નાની કહેવાય. તેની આગળ તો હજુ આખી જિં...

  • હમસફર - (અંતિમ ભાગ)

    બીજી તરફરુચી : ના.... બેસ્ટ ફ્રેન્ડ ક્યારેય ન લડે બંને ની ડ્...

  • ખજાનો - 43

    આપણે જોયું કે ચારેય મિત્રો રાજા સાથે કોટડીમાંથી બહાર નીકળવાન...

  • ભાગવત રહસ્ય - 76

    ભાગવત રહસ્ય-૭૬   જેનું આખું જીવન –નિંદ્રા-ધન માટે ઉદ્યમ-અને...

  • જીવનનો દાવ હારવો

    રવિ, 22 વર્ષનો યુવાન, એક મધ્યમવર્ગીય Gujarati પરિવારમાં જન્મ...

શ્રેણી
શેયર કરો

મરક મરક

{hf - {hf

ðurðþk¤Lku nsw çknw Mk{Þ ÚkÞku Lknkuíkku. hks÷ yLku LkÞLk çku-yuf ð¾ík {éÞk nþu. yk{ íkku LkÞLkLkwt yk çkeswt ðurðþk¤ níkwt. Lku hks÷Lkwt ºkeswt. ðkík{kt ftE Lkrn Lku ðktÄk Ãkzíkk ðkh Lkrn.

Ëefhe hks÷Lkk rÃkíkk LkkLke ô{h{kt Ëuð÷kuf Ãkk{u÷k. Lkeíkk ÃkkMku s hks÷ {kuxe ÚkÞu÷e. ºkýuÞ ËefheLku çkhkçkhLke ÃkZkðu÷e. Ãkkuíku Þ s{kLkkLke ¾kÄu÷.

LkÞLkLkk rÃkíkk rËLkuþ¼kE AuÕ÷k çku ð»koÚke çke{kh hnu. LkÞLkLku ¼ýkððk {kxu rÃkíkk íkhefu rËLkuþ¼kEyu {nuLkík fhe Ãký ¼ýíkh QøÞwt s Lkrn. Ãký {kuxk rË÷Lkk {kýMk. h¾kðxðk¤k Þ ¾hk.

çku Þ Ãkûku ÔÞðnkhLke ðkík {tzkÞ íÞkhu Lkeíkkyu {wÆkLke ðkík fhe. ‘swyku ykLkk çkkÃkk Vqxe fkuze Þ {u÷eLku økÞk LkÚke. Ãknu÷e çku ËefheLkk «MktøkLku h¾kðx{kt ½h ¾k÷e ÚkE økÞwt Au. ík{Lku Ãkøku ÷køkeLku fnwt Awt fu ¼kE Mkknuçk, {khe ËefheLku ÷E òð, Ãký nwt ËefheLku ftE ykÃke þfeþ Lknª.’

‘y{khu íkku ftfw fLÞk s ¾Ãku’ rËLkuþ¼kEyu {kuxwt {Lk hsq fÞwO.

‘çkMk....! nðu ÄhÃkík ÚkE’

Úkkuze½ýe ÔÞðnkhLke ðkík ÚkE Lku Auðxu LkeíkkLku rËLkuþ¼kELkk ÃkíLkeLku n¤ðuÚke feÄwt.

‘nU...çkuLk, ík{u hks÷ ðnwLku þwt [zkððkLkk ?’

‘{kuxeLku fÞwO yux÷wt.’ ¼ku¤k ÓËÞLke sÞkyu fÌkwt.

‘yux÷u ?’

‘[kh íkku÷kLk nkh, çktøkze, çkwèe, Úkkuzwt ½ýwt [xh-Ãkxh Lku ËMk òuze ÷qtøkzkt’ ßÞk çkku÷e.

‘íkku....íkku...nðu ðkh fkuLke ?’ Lkeíkkyu ÷xfku fÞkuo.

Lku rËLkuþ¼kELke fuz WÃkh ðurðþk¤ ÃkqÁt ÚkÞwt.

‘yu...y{u ÷qtxkE økÞkt, çkhçkkË ÚkE økÞk, fkuE fqðku çkíkkðku, nwt Ãkze {he òô, Íuh ËE Ëku {Lku’ Ãkkufkh fhíke Lkeíkk rËLkuþ¼kELkk yktøkýk{kt ykðeLku ¼V...ËELku Ãkze.

rËLkuþ¼kE Lku sÞkçkuLk fktE Mk{su - rð[khu íÞkt ÃkkuíkkLkk ½h{kt ykzkuþe - Ãkkzkuþe ¼uøkk ÚkE økÞk. LkeíkkLke nkhu ykðu÷e økeíkkLkk Þ nkuþfkuþ Qze økÞu÷k. hks÷ íkku {kiLk.

çktLkuLku çkÄkyu þktík fÞko.

Ãkkýe - çkkýe ÃkkÞwt.

‘{ktzeLku ðkík fhku íkku ÏÞk÷ ykðu Lku yk{ hkuÞk fhku íkku þwt ¾çkh Ãkzu ?’ rËLkuþ¼kE MkktíðLkk ykÃkðk ÷køÞk.

Lkeíkkyu hkuíkk - hkuíkk íkqxf - íkqxf þçËku{kt ðkík þY fhe.

‘hu÷økkze{kt ík{khk ½hu «Mktøku ykðíkk’íkk íku yu{ ÚkÞwt hks÷Lku Ãknuhðk ík{u ykÃku÷wt ½huýwt nkhu ÷E ÷ô.’

‘íkU....’ ðå[u sÞk çkku÷e.

‘ÃkkrxÞk WÃkh Úku÷e {qfu÷e...Wíkhðk økÞk íkÞkt Úku÷e Lk {¤u... nu... ÷qtxkE økÞk ík{khe ÚkkÃký Mkk[ðe Lkk þõÞk nu...nu....’

‘ík{u øk¼hkð {k. çknw íkku y{khe Au Lku, xkýwt ykÔÞu Lkðwt ½zkðe Ëuþwt’ rËLkuþ¼kEyu rððuf çkíkkÔÞku.

Lku Lkeíkk - økeíkk Mkk{u òuE ‘{hf - {hf’ {÷fe. Lku Vhe....

- Lku òuh òuhÚke hkuðk {ktze.