Soumitra - 25 books and stories free download online pdf in Gujarati

સૌમિત્ર - કડી ૨૫

સૌમિત્ર

સિદ્ધાર્થ છાયા દ્વારા

-: પ્રકરણ ૨૫ : -


‘તારી નોવેલ અપ્રૂવ થઇ ગઈ છે યાર...આઈ એમ સો એક્સાઈટેડ!’ ધરાના અવાજમાં ખરેખર મણ મણનો ઉત્સાહ ભરેલો હોય એવું સંભળાઈ શકાતું હતું.

‘શું વાત કરો છો? આટલા દિવસમાં તમે બીજો પબ્લીશર શોધી પણ નાખ્યો? મેં તમને ઉતાવળ કરવાની ના પાડી હતી ને? તો કેમ રીસ્ક લીધું?’ સૌમિત્રને હજી ખબર નહોતી પડી રહી કે ધરાએ આપેલા સમાચારને એ કેવી રીતે રીએક્ટ કરે.

‘અરે કોઈ બીજો પબ્લીશર નહીં પણ અમે જ એટલેકે ગ્રાન્ડ પબ્લિકેશન્સ જ તારી ધરાને પબ્લીશ કરશે.’ ધરાએ સૌમિત્રને બીજું સરપ્રાઈઝ આપ્યું.

‘પણ જગદીશભાઈએ તો ના પાડી હતી ને?’ સૌમિત્રને ધરાએ આપેલી માહિતી બાબતે નવાઈ લાગી.

‘પણ પ્રતિકે હા પાડીને?’ ધરાએ હસતાંહસતાં કીધું.

‘પ્રતિક? એ તો લંડન હતા ને?’ સૌમિત્રનું આશ્ચર્ય ચાલુ જ રહ્યું.

‘તો એ કાયમ માટે લંડન રહેવા નહોતો ગયો ઓકે? અચ્છા પહેલા તો તું મને એમ કે’ કે તારી નોવેલની ફાઈલ ક્યાં છે જે તું મુંબઈ તારી સાથે લઈને આવ્યો હતો?’ ધરાએ સૌમિત્રને પ્રશ્ન કર્યો.

‘તમારી પાસે જ હશે ને? તમે બધા પબ્લીશર્સને બતાવવાના હતા?’ સૌમિત્રએ જવાબ આપ્યો.

‘અચ્છા? તેં મને જતા પહેલાં એ ફાઈલ આપી હતી? યાદ કર.’ ધરાએ મસ્તીભર્યા ટોનમાં બીજો પ્રશ્ન કર્યો.

‘અમમ... જો આપણે બેય જગદીશભાઈને મળીને નીચે આવ્યા ત્યારે તો...’ સૌમિત્ર યાદ કરવા લાગ્યો.

‘ત્યારે તો એ તારી પાસે નહોતી રાઈટ?’ ધરાએ સૌમિત્રને યાદ દેવડાવવાની કોશિશ કરી.

‘હા કદાચ...પણ હું તો ભૂલી જ ગયો હતો કે એ ફાઈલ મેં તમને નથી આપી.’ સૌમિત્રને હવે બરોબર યાદ આવી ગયું.

‘એક્ઝેક્ટલી! તું નહીં માને હું પણ ભૂલી જ ગઈ હતી. તું મને સ્ટુપીડ કહીશ કારણકે આટલા બધા દિવસ નીકળી ગયા તો પણ મને યાદ ન આવ્યું’. પણ એક્ચ્યુલી એના લીધે જે થયું એ બ્લેસીન્ગ્સ ઇન ડીસગાઈઝ જેવું થયું.’ ધરાનો ઉત્સાહ હજી પણ બરકરાર હતો.

‘એટલે?’ સૌમિત્રને ખ્યાલ ન આવ્યો કે ધરા શું કહેવા માંગી રહી છે.

‘જો, આપણે જગ્ગુડાની કેબીનનું એસી બંધ હતું એટલે આપણે બધાએ પ્રતિકની કેબીનમાં બેસીને બધું ડિસ્કસ કર્યું હતું રાઈટ?’ ધરાએ સૌમિત્રને યાદ દેવડાવ્યું.

‘હા, રાઈટ.’ સૌમિત્રએ બરોબર યાદ કરીને કીધું.

‘પછી તો હું અને તું નીચે આવી ગયા અને મેં રજા લઇ લીધી હતી એટલે આપણે મારા ઘરે જતા રહ્યા. જગ્ગુડો પણ અડધા કલાક પછી એના કામે જતો રહ્યો અને આખો દિવસ બહાર જ રહ્યો. બીજે દિવસે એની કેબીનનું એસી બરોબર ચાલવા માંડ્યું એટલે એ એની કેબીનમાં જ રહ્યો અને ફાઈલ પ્રતિકના ટેબલ પર એમનેમ પડી હતી આ ત્રણ ચાર દિવસ.’ ધરાએ સૌમિત્રને વાત સમજાવતા કીધું.

‘ઓહ! ઓકે...’ સૌમિત્ર ધરાની વાત ધ્યાનથી સાંભળી રહ્યો હતો.

‘પછી ગઈકાલે સવારે મુંબઈ લેન્ડ થઈને બપોરે પ્રતિક ઓફિસે આવ્યો. આમ તો સેટરડે સન્ડે અમારે રજા હોય છે, પણ એ આટલા દિવસ લંડન હતો એટલે જરાક આટલા દિવસ ઓફિસમાં શું ચાલ્યું એ જોવા બે-ત્રણ કલાક આવ્યો હતો. એનું કામ પતાવ્યા પછી એની નજર ટેબલ પર પડેલી તારી ફાઈલ પર પડી.’ ધરા સહેજ અટકી.

‘પછી?’ સૌમિત્રને હવે તાલાવેલી લાગવા માંડી કે ધરા આગળ શું કહેશે.

‘પછી હમણાં પંદર મિનીટ પહેલા પ્રતિકે મને ફોન પર જે કીધું એ હું તને કહું.’ ધરાના અવાજમાં ખૂબ જ ઉત્સાહ હતો.

‘હા પ્લીઝ.’ સૌમિત્રને પણ હવે ધરા જે કાંઈ પણ કહે તે સાંભળવું હતું.

‘પ્રતિકે મને કીધું કે એણે જેવી ફાઈલ જોઈ એટલે આઉટ ઓફ ક્યુરીઓસીટી એણે એ ફાઈલને ખોલી અને ફર્સ્ટ બે પેઈજ ઉથલાવ્યા. ફર્સ્ટ પેઈજ પર મારી અપ્રૂવલ નોટ અને મારી સિગ્નેચર જોઈ એટલે એણે વાંચવાનું ચાલુ કર્યું. પ્રતિકના ખુદના વર્ડ્સમાં કહું તો એને એમ કે એક-બે પેઈજ એ જરા જોઈ લે, પણ યુ નો એને પણ એક્ઝેક્ટલી મારી જેમ જ થયું. વન્સ એણે ફર્સ્ટ પેઈજથી વાંચવાનું શરુ કર્યું પછી એ ફાઈલ મૂકી જ ન શક્યો. એણે મને કીધું કે એક કલાક તો એ સળંગ વાંચી ગયો. પછી એને લાગ્યું કે મોડું થશે તો ઘરે બધા ચિંતા કરશે એટલે એ ઘેર જઈને એ શાંતિથી વાંચશે. પણ એનું મન ન માન્યું રસ્તામાં એણે કારમાં પણ વાંચવાનું ચાલુ જ રાખ્યું. સાંજ સુધીમાં તો એણે અડધી નોવેલ પૂરી કરી દીધી અને બાકીની રાત્રે જમીને બાર વાગ્યા સુધીમાં પતાવી, એકદમ મારી જેમ એક જ સીટીંગમાં.’ ધરા એક શ્વાસે બધું બોલી ગઈ.

‘પછી...’ સૌમિત્રને હવે પરિણામ જાણવાની ઈચ્છા હતી.

‘રાતના બાર વાગ્યા હતા એટલે એણે મને ડીસ્ટર્બ ન કરવાનું વિચાર્યું પણ હમણાં થોડી વાર પહેલાં જ પ્રતિકનો મારે ઘરે કોલ આવ્યો. યુ નો મેં જેવો ફોન ઉપાડ્યો કે પ્રતિકનો પહેલો સવાલ કયો હતો?’ ધરાએ સૌમિત્રને પૂછ્યું?

‘શું પૂછ્યું?’ સૌમિત્ર બોલ્યો.

‘એમ જ કે તે અપ્રૂવ કરેલી આટલી મસ્ત નોવેલ આપણે ત્યાં પ્રિન્ટ થઇ રહી છે અને તે મને એની રફ કોપી એક વખત પણ વાંચવા આપી નહીં?’ ધરા બોલી.

‘પછી?’ સૌમિત્રએ વળતો સવાલ કર્યો.

‘એટલે મેં તો ચોખ્ખું કહી દીધું કે મેં ભલે અપ્રૂવ કરેલી એ નોવેલ તમારા ડેડીએ રિજેક્ટ કરી દીધી છે એટલે પ્રિન્ટ નથી થઇ રહી. તો પ્રતિક એકદમ ગુસ્સામાં આવીને બોલ્યો કે માય ડેડ હેઝ ગોન મેડ! આ નોવેલ તો આગ લગાવી દેશે માર્કેટમાં. પહેલી વખત કોઈ એવી ઈંગ્લીશ નોવેલ આવી છે અને એ પણ ઇન્ડીયન રાઈટરની કે જેમાં ઇન્ડીયન ફીલ હોય, આપણી લાગતી હોય. આટલું બોલીને પ્રતિકે મને સીધો જ ઓર્ડર કરી દીધો કે આવતીકાલે અગિયાર વાગે મિસ્ટર સૌમિત્ર પંડ્યા એની હાઉ મારી કેબીનમાં હાજર જોઈએ. કેવી રીતે એ તારો પ્રોબ્લેમ છે.’ ધરાનું આ છેલ્લું વાક્ય સાંભળીને કોઈને પણ સમજાઈ જાય કે એ કેટલી ખુશ હતી.

‘તો હું રાતની ટ્રેઈનમાં નીકળું?’ સૌમિત્રને હજી પણ ખ્યાલ નહોતો આવી રહ્યો કે એ એની ખુશી કેવી રીતે વ્યક્ત કરે.

‘ના.’ ધરાએ મક્કમ અવાજે ના પાડી દીધી.

‘ના? પણ હમણાં તો તમે...’ ધરાની ના થી સૌમિત્ર ગૂંચવાયો.

‘અરે મિસ્ટર રાઈટર હવે તમારે ટ્રેઈનના સેકન્ડ ક્લાસ ડબ્બામાં મુસાફરી કરીને ન અવાય, અમારા ગ્રાન્ડ પબ્લિકેશન્સનું નાક કપાય યુ નો? હું તારી એર ટીકીટ અરેન્જ કરું છું. પ્રતિકે મને બધીજ લિબર્ટી આપી દીધી છે. અહિયાં અમારો ટ્રાવેલ એજન્ટ છે એને હું એકાદ કલાકમાં કોલ કરું છું. પછી તને કોલ બેક કરું ઓકે?’ ધરાએ સૌમિત્રને જણાવ્યું.

‘ઠીક છે. થેન્ક્સ.’ અચાનક જ આટલી બધી ખુશી લઈને આવેલા સમાચારને લીધે ડઘાઈ ગયેલો સૌમિત્ર આટલું જ બોલી શક્યો.

‘થેન્ક્સ? આપણે શું નક્કી થયું હતું? તું કાલે આવ ને તને તો હું ટીપી નાખીશ એરપોર્ટ પર જ. એક તો ક્યારનો તમે તમે બોલે છે અને હવે છેલ્લે થેન્ક્સ બોલીને ફ્રેન્ડશીપનું ઈન્સલ્ટ કરે છે?’ ધરાએ પોતાના અવાજમાં સાવ ખોટેખોટી કડકાઈ બતાવી.

‘સોરી!’ ધરાની વઢથી સૌમિત્રથી બોલી પડાયું.

‘જો વળી? કાલે તો તું ગયો કામથી સૌમિત્ર! તારું ખૂન થઇ જશે મારા હાથેથી.’ ધરા હસી પડી.

‘ઓકે ઓકે ઓકે, તમારે...તારે મને કાલે જેટલો મારવો હોય એટલો મારજે પણ કોન્ટ્રેક્ટ સાઈન કરી શકું એ હાલતમાં રાખજે પ્લીઝ!’ હવે સૌમિત્ર પણ મસ્તીના મૂડમાં આવી ગયો.

‘હાઉ સ્વીટ? અને ઈન્ટેલીજન્ટ પણ હેં ને સૌમિત્ર? ચાલ તને બાર વાગ્યા સુધીમાં કોલ કરું છું, તારે હું અમદાવાદમાં જે અડ્રેસ આપું ત્યાંથી ટીકીટ કલેક્ટ કરવાની આવશે ઓકે?’ ધરા બોલી.

‘જો હુકુમ મેડમ!’ સૌમિત્ર હસીને બોલ્યો.

‘બસ બસ હવે. મુકું છું.’ ધરાના અવાજ પરથી લાગ્યું કે એ પોતાનું મોઢું મચકોડીને જ આમ બોલી હશે અને પછી હસી પડી હશે.

ધરાના કોલ કટ કરતાં જ સૌમિત્ર રસોડામાં દોડ્યો અને અંબાબેનને પાછળથી વળગી પડ્યો.

==::==

લગભગ એક કલાક પછી ધરાનો ફરીથી કોલ આવ્યો અને એણે સીજી રોડ પર આવેલા કોઈ ટ્રાવેલ એજન્ટનું એડ્રેસ આપ્યું જ્યાં સૌમિત્રએ જઈને તેની મુંબઈ જવાની ટીકીટ લેવાની હતી. ધરાના કહેવા મુજબ બીજે દિવસે પ્રતિકને મળ્યા પછી જ તેની વળવાની ટીકીટ એ મુંબઈથી બૂક કરાવી દેશે. સૌમિત્ર તરત જ સીજી રોડ જવા નીકળ્યો અને ટ્રાવેલ એજન્ટને મળીને એણે પોતાની એજ દિવસની સાંજે સાડાચારની ફ્લાઈટની ટીકીટ કલેક્ટ કરી લીધી. ઘરે આવીને એણે ધરાને કોલ કરીને પોતાનું આવવાનું કન્ફર્મ પણ કરી દીધું. ધરાએ સૌમિત્રને એ પોતે એને લેવા એરપોર્ટ આવશે એમ જણાવ્યું.

સ્વાભાવિકપણે સૌમિત્ર ખૂબ ખુશ હતો અને સૌમિત્રની ખુશી જોઇને અંબાબેન પણ ખુશ થયા હતા. બપોરે જનકભાઈ ઘરે પાછા આવ્યા ત્યારે અંબાબેને આ ખુશખબર એમને આપ્યા. જનકભાઈએ પોતાની આદત અનુસાર અણગમો દર્શાવ્યો પણ પછી વળી પોતાના રૂમમાં જઈને તેમણે સૌમિત્રને આપેલું અને થોડા દિવસ અગાઉ સૌમિત્રએ તેમને પરત આપેલું પાંચ હજાર રૂપિયાનું કવર મૂંગા મોઢે ફરીથી સૌમિત્રને આપી દીધું. સૌમિત્રને જનકભાઈના આ વર્તનથી આશ્ચર્ય જરૂર લાગ્યું પરંતુ અત્યારે તેણે મૂંગા રહેવાનું નક્કી કર્યું.

==::==

જમીને તરત જ સૌમિત્ર એરપોર્ટ જવા ઉપડ્યો. ફ્લાઈટ એક કલાક મોડી હતી એટલે લગભગ સાડા છ વાગ્યે એ મુંબઈ પહોંચ્યો અને જેવો એ પોતાનો સમાન લઈને બહાર આવ્યો કે ધરા એની સામે જ ઉભી હતી. બ્લેક જીન્સ અને પીસ્તા કલરના શર્ટમાં ધરા ખૂબજ સુંદર લાગી રહી હતી.

‘કોન્ગ્રેચ્યુલેશન્સ, મિસ્ટર નોવેલીસ્ટ!!’ આટલું બોલીને ધરા સૌમિત્રને વળગી પડી.

સૌમિત્રના એક હાથમાં બેગ હતી અને આ વખતે પરત આવવાનું નક્કી ન હોવાથી એણે વધુ કપડા લીધા હતા અને આથી બેગનો ભાર પણ ખૂબ હતો અને એમાં ધરા એને વળગી એટલે સૌમિત્રનું બેલેન્સ સહેજ ડગમગી ગયું, પણ એણે બેગ નીચે મૂકીને સાંભળી લીધું. સૌમિત્ર પણ ધરાને વળગ્યો.

‘ધેર આર મેની સ્લીપ્સ બીટવીન ધ કપ એન્ડ ધ લીપ્સ, હજી નોવેલ છપાવા તો દો? પછી નોવેલીસ્ટ કહેજો.’ ધરાને વળગેલી હાલતમાં જ સૌમિત્ર બોલ્યો.

‘એટલે તને મારા પર ટ્રસ્ટ નથી?’ ધરા સૌમિત્રથી છૂટી પડી અને ચહેરા પર ખોટો ગુસ્સો લાવીને બોલી.

‘તમે મારી આખી જિંદગી બદલવા જઈ રહ્યા છો, તમારા પર વિશ્વાસ ન હોય એવું બને ધરા?’ સૌમિત્ર સ્મિત સાથે બોલ્યો.

‘મારી સોટી ક્યાં છે? વળી તેં તમે તમે શરુ કર્યું?’ ધરા ફરીથી ગુસ્સો કરતા બોલી, અલબત્ત ખોટો જ.

‘ઓકે હવે નહીં બોલું, હવે જો સોરી કહીશ તો પણ તું પાછી સોટી ગોતવા લાગીશ.’ આટલું બોલતાં જ સૌમિત્ર હસ્યો.

‘વાહ, તું મને બરોબર ઓળખી ગયો છે હોં કે?’ ધરા પણ ખડખડાટ હસી પડી.

‘છોકરીને કોણ ઓળખી શકે?’ સૌમિત્રએ આંખ મારી.

‘ઓહો એમ્મ્મ? ચલ હવે થોડી સીરીયસ ટોક્સ કરીએ?’ ધરાએ ગંભીરતા ધારણ કરી.

‘ચોક્કસ બોલ.’ સૌમિત્રએ ધ્યાન રાખીને ધરાને તુંકારે બોલાવી.

‘મને પ્રતિકે તને કોઈ સારી હોટલમાં સ્ટે આપવાનું કીધું છે, પણ મારું ઘર તારા માટે ઓપન જ છે એટલે તું ફરીથી મારે ઘેર રહે તો મને કોઈજ વાંધો નથી. ચોઈસ ઈઝ યોર્સ.’ ધરાએ સૌમિત્રને બે વિકલ્પ આપ્યા તો ખરા પરંતુ એની અંદરની ઈચ્છા એવી હતી કે સૌમિત્ર એની સાથે એના ઘરમાં જ રહે.

‘પ્રતિકનો ઓર્ડર માનવો તારા માટે જરૂરી છે?’ સૌમિત્રએ સામો સવાલ કર્યો.

‘અફકોર્સ, બટ જો તું કોઈ બીજો ઓપ્શન સામેથી ન આપે તો જ.’ ધરાને હવે સૌમિત્ર શું નિર્ણય લે છે એ જાણવાની ઈચ્છા હતી.

‘મુંબઈ બહુ મોટું શહેર છે અને અહીં ઘણાબધા ગુજરાતીઓ રહે છે નહીં?’ સૌમિત્રએ ધરાને પૂછ્યું.

‘સૌમિત્ર? વ્હોટ? અચાનક શું થયું તને?’ ધરા ગૂંચવાઈ.

‘એમ જ કે આટલા મોટા સીટીમાં આટલા બધા ગુજરાતીઓ રહેતા હોય તો એમાં આ અમદાવાદીનું કોઈને કોઈ સગું તો રહેતું જ હોય ને? તો હું હોટલમાં રહેવાને બદલે આજની રાત મારા એ સગાને ત્યાં રોકાવું વધારે પસંદ કરીશ.’ સૌમિત્રના ચહેરા પર સ્મિત હતું.

‘ગ્રેટ!! એટલે તું મારા ઘેર આવે છે ને?’ ધરાને ખ્યાલ તો આવી જ ગયો હતો કે સૌમિત્ર શું કહેવા માંગે છે પરંતુ તેમ છતાં એ એની પાસે જ કન્ફર્મ કરાવવા માંગતી હતી.

‘મુંબઈમાં તારા સિવાય મારું કોણ સગું છે ધરા?’ સૌમિત્રએ પોતાનો હાથ ધરા સામે ધર્યો.

‘તો ચલ તારી આ સગલીને ત્યાં!’ ધરાએ સૌમિત્રનો હાથ પકડીને ખડખડાટ હસવાનું ચાલુ કર્યું.

સૌમિત્ર અને ધરા નજીકમાં જ આવેલા ટેક્સી સ્ટેન્ડમાંથી એક ટેક્સીમાં બેઠા અને ધરાના ઘર તરફ ઉપડી ગયા.

==::==

‘એનું નામ ભૂમિ છે. કોલેજના પહેલા જ દિવસે એને જોઈ અને સૌમિત્ર, સૌમિત્ર ન રહ્યો.’ રાત્રે જમ્યા પછી લગભગ અગિયાર વાગ્યે ધરા સાથે કોફી પીતાંપીતા સૌમિત્ર બોલ્યો.

‘હમમ.. મને લાગ્યું જ કે આ તારી રીયલ સ્ટોરી હોવી જોઈએ નહીં તો આટલી રીયલ ફીલ ન આવે. આ આખી નોવેલ તારી જ સ્ટોરી છે ને?’ ધરાએ પૂછ્યું.

‘કોઇપણ લેખકે ફર્સ્ટ ટ્રાય હંમેશા પર્સનલ એક્સપીરીયન્સને જ આપવો જોઈએ એ સલાહ પણ મને ભૂમિએ જ આપી હતી. કોલેજ શોર્ટ સ્ટોરી કોમ્પિટિશનનું જે ચેપ્ટર છે એ આખું મેં ખરેખર જીવ્યું છે. એમાં જે ફર્સ્ટ કીસની શોર્ટ સ્ટોરીનો રેફરન્સ છે એ મેં અને ભૂમિએ હિતુદાનના લગ્ન વખતે અનુભવી હતી. હા આ આખી મારી જ સ્ટોરી છે. ફક્ત એન્ડ અને એન્ડ તરફ લઇ જતા છેલ્લા કેટલાક ચેપ્ટર્સ સાચા નથી બટ મારી ઈમેજીનેશન છે.’ સૌમિત્ર બોલ્યો.

‘એટલે તું અને ભૂમિ?’ ધરાએ એવો સવાલ કર્યો જે કદાચ સૌમિત્રને છેલ્લા દોઢેક વર્ષથી કોઈએ પૂછ્યો ન હતો.

‘એના લગ્ન થઇ ગયા છે. નોવેલનો હીરો સૌમિલ જે હિંમત દેખાડે છે એ હું ન દેખાડી શક્યો ધરા. અને તને ખબર છે છુટા પડતા પહેલા ભૂમિએ જ મારી પાસેથી પ્રોમિસ લીધું હતું કે હું અમારી લાઈફ પરથી નોવેલ લખું અને એનો એન્ડ હેપ્પી હોય.’ સૌમિત્રનો અવાજ ભારે થયો.

એક વર્ષથી પણ લાંબા સમયથી સૌમિત્ર ભૂમિને દિવસ-રાત યાદ કરતો હતો, પણ તેણે પોતાનો આ ધૂંધવાટ પોતાના હ્રદયમાં જ ધરબી દીધો હતો. ખબર નહીં પણ કેમ આજે ધરા સામે સૌમિત્રનું આ દુઃખ બહાર આવવા માટે અંદરથી જ ધક્કા મારી રહ્યું હોય એવું સૌમિત્રને સતત ફીલ થઇ રહ્યું હતું.

‘ઓહ માય ગોડ! આઈ એમ સોરી સૌમિત્ર જો મેં તને હર્ટ કર્યો હોય આ બધું પૂછીને. મારો એવો કોઈજ ઇન્ટેન્શન નહોતો.’ ધરા પોતાનો સોફો છોડીને સૌમિત્ર જ્યાં બેઠો હતો એ સોફા પર સૌમિત્રની બાજુમાં આવીને બેઠી અને એણે સૌમિત્રનો હાથ પકડી લીધો.

‘ના ધરા, ઉલટું મને તો એવું લાગે છે કે આ દોઢ વર્ષથી મારી અંદર જે કાંઈ પણ ધરબાઈ રહ્યું છે એને હું તારી સામે ખુલ્લું પાડી દઉં. મારે હવે આ ભાર હવે હળવો કરવો છે.’ સૌમિત્રની આંખો ભીની હતી.

‘તો આજે તારું દિલ સાવ હળવું કરી દે, હું બધું જ સાંભળવા તૈયાર છું. બોલ, તું અને ભૂમિ છુટા કેમ પડ્યા?’ ધરા સૌમિત્રના હાથ પર પોતાનો બીજો હાથ ફેરવવા માંડી.

‘ભૂમિના પપ્પા ખૂબ સ્ટ્રોંગ છે અને પોલીટીશીયન પણ રહી ચૂક્યા છે. મારા એમને ભૂમિના ઘેર મળ્યા બાદ હું અને ભૂમિ એમના એ પાવરથી ખૂબ ડરી ગયા હતા. અમે ભાગીને લગ્ન કર્યા હોત તો પણ એ એમના નેટવર્કનો ઉપયોગ કરીને અમને ગમેત્યાંથી શોધી કાઢત અને મારી શું હાલત કરત એને ઈમેજીન પણ ન કરી શકાય. એટલે અમે બંનેએ નક્કી કર્યું કે બેટર છે અમે ભેગા ન થઈએ.’ સૌમિત્ર બોલી રહ્યો હતો અને એની આંખો ધીમેધીમે ભીની થઇ રહી હતી.

‘આઈ થીંક જે રીતની તમારા બંનેની મેન્ટલ કંડીશન તે વખતે હશે એમાં ધીસ ઈઝ ધ બેસ્ટ ડીસીઝન. તો તમે છેલ્લે ક્યાં મળ્યા?’ ધરાએ આગલો સવાલ કર્યો.

‘એની ફ્રેન્ડને ઘેર. અમે આખો દિવસ એકસાથે પસાર કરવાનું નક્કી કર્યું હતું. ભૂમિ રીતસર દુલ્હનની જેમ તૈયાર થઈને આવી હતી, ફક્ત મારા માટે.’ ભીની આંખે પણ સૌમિત્રને એ દિવસ નજરે આવતા તેના ચહેરા પર સ્મિત આવી ગયું.

‘વાઉ! પછી?’ ધરાએ પૂછ્યું.

‘એણે એનો પ્લાન કહ્યો જેમાં એના પપ્પા સાથે એને નેચરલ બદલો લેવો હતો.’ સૌમિત્ર હસ્યો.

‘નેચરલ બદલો? એટલે?’ ધરાની ભ્રમરો ખેંચાઈ.

‘એટલે વરુણ એના પપ્પાની ચોઈસ હતો અને એના પપ્પા સામે બળવો કરવા માટે ધરાને મારી સાથે તે દિવસે સેક્સ કરવો હતો એટલે એ ફર્સ્ટ નાઈટ વખતે વરુણ પાસે વર્જિન રહીને ન જાય.’ સૌમિત્ર ધરાની આંખમાં આંખ નાખીને બોલ્યો.

‘ઓહ માય ગોડ! એકદમ બોલ્ડ ગર્લ. આઈ લાઈક ઈટ. પછી?’ ધરા હસીને બોલી.

‘પછી, અમે ધીરેધીરે એકબીજામાં ખોવાઈ પણ ગયા, પણ હું થોડી વાર પછી રોકાઈ ગયો.’ સૌમિત્રએ વાત આગળ વધારી.

‘વ્હાય?’ ધરાને આશ્ચર્ય થયું જે એના ચહેરા પર સ્પષ્ટ દેખાઈ રહ્યું હતું.

‘જેવું તને સરપ્રાઈઝ થાય છે એવું ભૂમિને પણ થયું. પણ મને એ વખતે એમ લાગ્યું કે આ યોગ્ય નથી. મારી, ભૂમિ અને ભૂમિના પપ્પા વચ્ચેની લડાઈમાં વરુણનો શો વાંક? લેડીઝ વર્જીનીટી જેવી નાખી દેવા જેવી વાતોમાં હું જરાય માનતો નથી અને મેં ભૂમિને તે વખતે આમ જ કહ્યું હતું, પણ જો ઠંડા દિમાગથી વિચારીએ તો ભૂમિ એના પપ્પા સાથે નહીં પણ વરુણ સાથે બદલો લઇ રહી હતીને? ભૂમિ વર્જિન રહે કે ન રહે એના પપ્પાને શો ફરક પડવાનો હતો?’ સૌમિત્રએ પોતાનો મુદ્દો ધરાને સ્પષ્ટરીતે કહ્યો.

‘હમમ.. આઈ થીંક તમે બંને ખોટા નહોતા, બટ યુ વેર મોર કરેક્ટ. એટલે તમે લોકો એકબીજામાં ઇન્વોલ્વ થઇ ગયા પછી પણ તું ત્યાં જ સ્ટોપ થઇ ગયો?’ ધરાને નવાઈ લાગી.

‘હા, અને મેં ભૂમિને પણ એ જ કહ્યું જે મેં તને કીધું, અને એ ખૂબ ગુસ્સે થઇ ગઈ, એટલી ગુસ્સે થઇ ગઈ કે એણે મને ત્યાંથી ત્યારે જ જતું રહેવાનું કીધું એટલુંજ નહીં પણ મારી પીઠ પાછળ આઈ હેઇટ યુ પણ કહી દીધું.’ સૌમિત્રના આંસુઓ હવે છલકાઈ જવા માટે ખૂબ દબાણ કરી રહ્યા હતા પણ સૌમિત્ર એમને દબાવીને બેઠો હતો.

‘ઇટ્સ નેચરલ સૌમિત્ર ફોર અસ ધ ગર્લ્સ. જ્યારે અમે સામેથી કોઈ પુરુષને અમારું શરીર સોંપવા તૈયાર હોઈએ છીએ અને એ પણ ભૂમિ જેવા મોટીવને ધ્યાનમાં લઈને અને પછી એમાં એક વખત ઇન્વોલ્વ થયા પછી જો પેલો મેઈલ હા-ના કરે કે તારી જેમ વીથડ્રો કરી લે તો પછી અમારા જેવું ખતરનાક એનીમલ બીજું કોઈજ ન હોય. હું એમ નથી કહેતી કે તેં જે કર્યું એ ખોટું કર્યું તું તારી જગ્યાએ સાચો છે, પણ તે વખતે ભૂમિ શું ફીલ કરી રહી હશે એ હું અત્યારે, આ મીનીટે અને આ સેકન્ડે એક્ઝેક્ટ એ જ ફીલ કરી શકું છું.’ ધરાએ પોતાનું મંતવ્ય આપ્યું.

અને ધરા સૌમિત્રને બિન્ધાસ્ત પોતાનું મંતવ્ય આપી શકતી હતી કારણકે માત્ર એક અઠવાડિયું જૂની એમની દોસ્તીએ છેલ્લા ચાર-પાંચ કલાકમાં ઘેરો રંગ પકડી લીધો હતો.

‘પણ ઘણી વખત મને રહી રહીને એવો વિચાર આવે રાખે છે કે જો મેં ભૂમિની વાત માની લીધી હોત તો શું ખાટુંમોળું થઇ જવાનું હતું? ભૂમિ જેને હું મારા જીવથી પણ વધુ પ્રેમ કરું છું અને એણે મને કાયમ યોગ્ય રસ્તો આપ્યો હતો. ઇવન આજે જ્યારે એ મારી સાથે નથી ત્યારે પણ એના કારણેજ મારી ફર્સ્ટ નોવેલ પબ્લીશ થવા જઈ રહી છે અને કાલ સવારથી મારી લાઈફ કદાચ સાવ બદલાઈ પણ જવાની છે, તો એની નાનકડી અને એકમાત્ર ઈચ્છા મેં કેમ પૂરી ન કરી? યુ નો ધરા હવે હું અંદરથી ખૂબ ગીલ્ટ ફીલ કરું છું. મને પાકેપાયે એમ લાગે છે કે મેં ભૂમિ સાથે ખૂબ અન્યાય કર્યો છે અને હું મારી જાતને એના માટે ક્યારેય માફ નહીં કરી શકું.’ આટલું બોલતાની સાથેજ સૌમિત્રની લાગણીઓનો ડેમ તૂટી પડ્યો.

સૌમિત્રએ અનરાધાર રડવાનું શરુ કરી દીધું એ રીતસર ડૂસકાં ભરી રહ્યો હતો. શરૂઆતમાં ધરાએ એની પીઠ પર હાથ ફેરવીને એણે શાંત કરવાની કોશિશ કરી. પરંતુ સૌમિત્રનું રુદન બંધ ન થયું. અંબાબેન અને જનકભાઈ સામે કે પછી જેમને સૌમિત્ર વિષે ઈંચેઇંચની ખબર હતી એવા એના જીગરજાન મિત્રો વ્રજેશ અને હિતુદાન સામે પણ સૌમિત્ર નોર્મલ હોવાનો દેખાવ કરતો હતો પણ ખરેખર તો એ ભૂમિ પ્રત્યે એના અપરાધભાવમાં જીવી રહ્યો હતો.આજે લગભગ દોઢ વર્ષ પછી ધરાએ બતાવેલી લાગણીએ સૌમિત્રને પોતાના હ્રદય પર મૂકી રાખેલો પથ્થર હટાવવા માટે મજબૂર કરી દીધો હતો.

હિબકે ચડેલા સૌમિત્રનું રડવાનું ચાલુ રહેતા ધરાએ હવે એને સોફા પર બેઠાબેઠાજ પોતાની બાહોંમાં લીધો અને એને પોતાના બંને હાથમાં જકડી લીધો.

‘શાંત થઇ જા સૌમિત્ર, એકદમ શાંત થઇ જા. તું જરાય ખોટો નહોતો. ભૂમિને પણ કદાચ અત્યારસુધીમાં એની ભૂલનો ખ્યાલ આવી ગયો હશે. હમમ? બસ... હવે રડવાનું બંધ કરી દે.’ ધરા સૌમિત્રની પીઠ પર હાથ ફેરવતા બોલી.

થોડી વખત પછી ધરાએ પોતાના રૂમાલથી સૌમિત્રના આંસુ લૂછ્યા અને એને એક સ્મિત આપીને એના ચહેરાને ચૂમવા લાગી. થોડો સમય આ રીતે સૌમિત્રના સમગ્ર ચહેરાને ચૂમીને ધરાએ સૌમિત્રના હોઠ પર પોતાના હોઠ મૂકી દીધા. ધરાના શરીરના દબાણથી અત્યારસુધી પોતાના શરીરને ઢીલું રાખનાર સૌમિત્ર એ મોટા સોફા પર જ સુઈ જવા માટે મજબૂર થઇ ગયો અને ધરા સૌમિત્રના હોઠોનું પાન કરતી એના પર જ સુઈ ગઈ અને ધીરેધીરે બંને ભાન ભૂલવા લાગ્યા અને થોડી જ મીનીટોમાં એકબીજામાં ખોવાઈ ગયા.

-: પ્રકરણ પચીસ સમાપ્ત :-

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED