THE DEPLOMACY elemant gone enimy - 17 books and stories free download online pdf in Gujarati

THE DEPLOMACY elemant gone enimy - 17

અને ખરેખર એમ જ થવા જઈ રહ્યુ છે.
રતૉલા કશ્યપ નામના એક પ્રોઢા ફોરેન અફેર્સ એન્ડ કન્સર્ન ના third senior minister A categoryના ઓફિસર છે અને એ અતિશયોકતી નથી કે તેમની પરવાનગી વગર ડિપ્લોમસી નું પત્તું પણ પણ નથી હલતુ. પરંતુ સમસ્યા એ હતી કે રતુલા પોતે અસંખ્યવાર ઇન્દિરા સોની ને આંતરિક સંવિધાનો નો ભંગ કરતા જોઈ ચુક્યા હતા,અને તેના જ પગલે રતુલા diplomacy ની પરવાનગી વગર જ કેટલી વાર તેમના પરિવારની સાથે ભારત સરકારના કાજે વિદેશ પ્રવાસ કરી ચૂક્યા હતા.અર્થાત આમંત્રણ કેવળ એક માત્ર રતુલા કશ્યપને જ મળતું અને તેમની સાથે તેમનો આખો પરિવાર વિદેશ પ્રવાસ કરી આવતો.

જોકે એ વખતે બીજી એક લેહરી લાલા પરંપરા એ પણ જામી ગઈ હતી કે રાષ્ટ્રપતિ કે પ્રધાનમંત્રીની સાથે તેમના વિદેશ પ્રવાસોમાં તેમના શ્રીમતીઓ તો હોય જ. હવે આ શ્રીમતી ઓ ને આમંત્રણ મળતુ હતું કે નહીં એ તો ભગવાન જાણે.

ઇન્દિરા સોની તેમના અંત અહીં વિશાળ ટેબલ ની સામે ચેર પર બેઠા છે અને ચેર સહેજ આગળ આવવા નો અવાજ આવે છે.અવાજ આવતાની સાથે જ બાજુમાં પડેલ ટેલેક્સ ઓન થાય છે અને state wise indexly revenue and loss ના સ્ટેટમેન્ટ ના orals અને પ્રિન્ટર્સ શરૂ થાય છે.

શરૂઆત હિમાચલ પ્રદેશ થી થાય છે અને ઇન્દિરા સોની ના પર્સનલ સેક્રેટરી devdutt એ ડોર ઓપન કરીને અંદર પ્રવેશ કર્યો. ઇન્દિરા સોની એ તરત જ તેમનું ધ્યાન ચૂકવ્યુ અને દેવદત્ત બાજુ જોયું.

તેમણે હાથના ઇશારાથી જ કહી દીધું go on. અને બીજી બાજુ દેવદત્ત એ બોલવાનું ચાલુ કર્યું.
દેવદત્તે એકહ્યું મેડમ, CBI સે મુજે unprotocolly emergency ઇમર્જન્સી મિલી હૈ કી મેડમ out of diplomacy કિસી કો ભી ના મિલે તો બેહતર રહેગા. વરના સિક્યુરિટી કે પાસ કોઈ જવાબ નહી હોગા.

હિમાચલ પ્રદેશ નું સ્ટેટમેન્ટ પૂરું થાય છે અને કાઠમંડુ નું સ્ટેટમેન્ટ શરૂ થાય છે.

ઇન્દિરા સોનીએ કહ્યું તુમ યે કેહના ચાહતે હો કી મૈં રાસ્તે પર ચલતે ફિરતે લોગો સે મિલ રહી હુ.
દેવદત્ત વિવશ થઈ ગયા અને બોલ્યા, મેડમ આપ ઇસ દેશ કી સબસે પહેલી નાગરિક હૈ આપકા ડિપ્લોમસી behaviour માયને રખતા હૈ.

શમશીર બાટા ઓર ગૌતમ પ્રજાપતિ ને જો ભી આપકો કહા હૈ વો મહેશ એક ઈશારા હતી નહીં, બલ્કે ચેતાવની હૈ. જે વર્લ્ડ terrorism નહીં ચલ રહા, યે સીર્ફ ઇન્ડિયન terrorism હે.
devdutt કશુંક બોલવા જાય તે પહેલા જ ઇન્દિરા સોની બોલ્યા, દેવ તુમ એક બઃત સમજ લો કે protocol કી જરૂરત કહા પર હોતી હૈ જહા હથિયાર જ્યાદા બનતે હો ઔર વિકાસ કા દર 100% સે ભી જ્યાદા પ્રતિશત સે ચલ રહા હો. હમારે દેશ મેં હૈ યે દોનોં ચીઝે નહિ હૈ, તો ફિર મુજે કૌન માર સકતા હૈ!!

દેવદત્તે કહ્યું મેડમ કહીં આપ કીસી ધોકે મેં ના રહે જાયે કી યે સબ કુછ પૂરી દુનિયા મેં ચલ રહા હૈ.

શમશીર ને આપકો જો ભી કહા થા વો બિલકુલ સહી થા. ઓર વૈસેભી પાકિસ્તાન કે અલાવા ઔર કહી ભી વેસ્ટન ફંડિંગ નહીં હો રહે હૈ. તોયે વર્લ્ડ ટેરેરિઝમ કેસે હુઆ??

હમારી ઇન્ટેલિજન્સ કી રિપોર્ટ સાફ સાફ કહે રહી હૈ કી હર એક્સપરિમેન્ટલ બ્લાસ્ટ કે ઠીક એક ઘંટે કે બાદ હી પંજાબ મેં બમ્બ બ્લાસ્ટ હુઆ હૈ. અબ યે ittefaq હે તો એક યા દો બાર હો સકતા હર બાર નહીં.

આ બાજુ ચાલી ભલીભાતી જાણતો હતો કે તેના માટેનો સૌથી મોટો અવરોધ ઇન્દિરા ગાંધીના એ જ
સલાહકારો છે કે જેમના હાથો માં સ્પીકર નથી અને આવા સલાહકારો માં દેવ દત્ત નું નામ સૌથી મોખરે હતું.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED