ઔર આને વાલી પીઢી કો ક્યા ઈનામ દોગે?
અગર આપકે પાસ હમ સે બહેતર બનનેકા કોઈ પ્લાન હૈ તો હમ ખુશી ખુશી આપ કો ખાલીસ્તાન જેને કે લિયે તૈયાર હૈ. ભારતે, હમ ભી હિન્દુસ્તાન છોડ દેંગે, અગર આપ કામયાબ હોતે હોતો.
અગર એસા નહી તો પીર ખાલિસ્તાન ભી નહીં.
એક સાથે ૨૭૦ બીગ હેન્ડ પરેડ નો અવાજ સંભળાય છે અને ખાલિસ્તાન લિબરેશન ઉપર સદાય સદાય ને માટે પૂર્ણવિરામ મૂકાઈ જાય છે.
આ બાજુ typical cid જેવો લાગતો ગૌતમ પ્રજાપતિ ઇન્દિરા સોની ના નિવાસ સ્થાન જનપથ પર એન્ટ્રી કરે છે અને સિક્યોરિટી નીચું જોતા જોતા ફોર્મલી કશુક પૂછે છે.
ગૌતમે તેનું કોપર આઇડી કાર્ડ સિક્યુરિટીના ટેબલ પર ફેંક્યું અને ચાલતો બન્યો.
સિક્યુરિટી સમજી ગયો અને નીચુ જોતા જોતા જ જ થોડુંક હસી પડ્યો.
ગૌતમ તેના ગોગલ્સ ઉતાર્યા અને આ બાજુ મોનાર્ક mention ના ડાઇનિંગ હોલ નો દરવાજો ખુલે છે, અને તેની સાથે જ ગુડ મોર્નિંગ mr prince જેવો અવાજ સંભળાય છે.
દોમદોમ બકિંગહામ ના અતિ દોમદોમ ડાઇનિંગ હોલ ના દર્શન થઈ રહ્યા છે જેના ડાઇનિંગ ટેબલ પર પ્રિન્સ ચાર્લી ગાઉન પહેરી ને બેઠેલો દેખાય છે.
એ વ્યક્તિએ દરવાજા ની અંદર પ્રવેશ કાજ તેનો પહેલો ભાગ આગળ વધાર્યો અને ચાર્લી ની પાછળ દિવાલ ઘડિયાળ માં સવારના છ વાગ્યાના ડંકા વાગવાના શરૂ થાય છે.
અહીં ગૌતમે ડોર ઓપન કર્યો અને ઇન્દિરા સોની નમ્રતા અને પ્રેમપૂર્વક સ્મિતથી બોલ્યા ગૌતમ ચલે આઓ.
ઇન્દિરા સોની એ ઈન્ક પેન ની કેપ સીલ કરી અને તેને ટ્રાયપોઈડ પર મૂકી અને ગૌતમ ની સામે જોયું.
તરત જ ગૌતમ તેની પ્રોફેશનલ બોડી લેંગ્વેજ ભૂલી ગયો અને થોડોક અદબ માં આવી ગયો.
અહીં બકિંગહામ ના ડાઇનિંગ ટેબલ પર આશરે પાંચ જેટલા પુરા પુરા બીફ ના વ્યંજનો ના બાઉલ પડ્યા છે.અને પ્રિન્સ ચાર્લી એ તેના ગળામાં રૃમાલ ખોસ્યો અને બોલ્યો ગુડ મોર્નિંગ મી બૉરીસ પ્લીઝ કમ ઇન.
બોરીસ ફ્રાંસનો ફોરેન મિનિસ્ટર અને પ્રિન્સ ચાર્લી ના કહેવડાવવા ઉપર તે તેને મળવા આવ્યો છે.
બોરીસે સીટ રીસીવ કરી અને સ્મિત વગર જ ચાલી ની સામે જોવા લાગ્યો.
અહીં ગૌતમે બોલવાનું ચાલુ કર્યું અને કહ્યું મેડમ, ઇન્ટરનલ constitution કો ફોલો કરના ના કેવલ હમારા ફર્ઝ હૈ, બલ્કે હમારી જિમ્મેદારી ભી હૈ.
ઇન્દિરા સોની બોલ્યા જો ભી કહેના હૈ સાફ સાફ કહો.
અભી દો દિન પહેલે ફોરેન અફેર્સ સે મુજે ઉપદેશ આયા હૈ ઔર અબ તુમ ખુદ આયે હો! બાત ક્યા હૈ!!
આખીર ટેન્શન ક્યા હૈ!!
ગૌતમ એ કહ્યું હોય મેડમ અગર આપ ઈસી તરાહ સે કિસી કો મિલતી હૈ તો હો સકતા હૈ કિસી દિન મેં કોઈ આતંકવાદી ડિપ્લોમેટ કા રુપ ધર કે અંદર આ જાય.
ઇસસે બહેતર હે કી હમ પ્રીવેન્શન મેં હી અપની શક્તિ ઇસ્તેમાલ કરતે રહે.
ઇન્દિરા સોનીએ કહ્યું ઠીક છે ગૌતમ મે સમજ ગયી મગર યે સભી international diplomats હૈ.ઇનકે arrives કો તુમ ટ્રાફિકીંગ મત કહો.
ગૌતમ એ કહ્યું મગર મેડમ બીના અપોઈન્ટમેન્ટ કે યે તો ટ્રાફિકિંગ હુવા.
એક સેકન્ડ માટે ઈન્દિરા સોની ને કંપન આવ્યા અને તેઓ થોડી વાર માટે સુન્ન જ રહ્યા.
આ બાજુ બૉરીસ ની પ્રતીક્ષા ખૂટે છે અને તે કશું બોલવા જાય તે પહેલાં જ ચાર્લી એ બીફ નો એક ટુકડો કાંટામાં ખોસ્યો અને મોં બાજુ ઉપાડ્યો.
ચાર્લી બોલ્યો મિસ્ટર બોરીસ તમારુ એક બહુ જ જરૂરી કામ છે.
બોરીસ ફોર્મલી બોલ્યો હા હા પ્રિન્સ બોલો કેમ યાદ કર્યો મને?
ચાર્લી બોલ્યો indian diplomacy તમારે એક્ટિવેટ કરવાની છે.
બોરીસ લગાતાર અડધી મિનિટ સુધી ચાલીને જોતો રહ્યો અને ચાલીએ બીફ નો ટુકડો મોંહ માં મૂક્યો.
બૉરીસે લાર ગળાથી નીચે ઉતારી અને અહીં ઇન્દિરા સોનીયે ગૌતમ ની સામે ફરીથી જોયું.