Bhagwan no puravo books and stories free download online pdf in Gujarati

ભગવાન નો પૂરાવો

ક્યારેય કહ્યું નથી કે ભગવાન દુનિયામાં છુપાયેલા છે. વિશ્વ દિવ્ય છે છુપાયેલા અર્થ, કંઈક વિશ્વથી અલગ છે, કંઈક વિશ્વથી અલગ છે, તે વિશ્વના ઓટમાં છે, વિશ્વના આવરણ હેઠળ છે. કોઈ આવરણ નથી. વિશ્વ દિવ્ય છે. ફક્ત તમારી આંખો આંધળી છે. ભગવાન છુપાયેલા છે, ભગવાન પ્રગટ થાય છે. ફક્ત તમે તમારી આંખો બંધ કરી છે. ભગવાનનો અવાજ ગૂંજી રહ્યો છે, પરંતુ તમે બહેરા છો. તમારું હૃદય ધબકતું નથી, તેથી તમે તેના શ્લોકને અનુભવી શકતા નથી. ભલે સૂર્ય નીકળી ગયો હોય, તમારી આંખો બંધ રાખો, તો સૂર્ય શું કહેશે? ફક્ત તમે તમારી આંખો છુપાવી છે, ભગવાન છુપાયેલ નથી. દિવ્ય પર વરસાદ નથી પડતો પરંતુ તમારી આંખ પર માત્ર આંખ છે. આંખ પર એક પડદો છે, ભગવાન પર કોઈ પડદો નથી. તમારી આંખો ખોલો.

આ આંખો તમારી છે, તેઓ નિ theસંતાનને જ જોઈ શકે છે. તમારી અંદર બીજી આંખ છે, જે વિશાળને જોવા માટે સમર્થ છે. આ આંખો સપાટીને સ્પર્શ કરી શકે છે. તમારી પાસે બીજી આંખ છે, જે deepંડાણથી પ્રવેશી શકે છે. ભગવાન એ depthંડાઈનું નામ છે. પ્રેમની આંખ ખોલો. ભજનમાં પ્રવેશ કરો. ડાન્સ આનંદમાં ડૂબી ગયો. ભગવાનની શોધમાં જવાની જરૂર નથી, ભગવાન તમને શોધતા રહેશે. બોલાવો! પ્રાર્થના!
વધુ વાંચો: જીવનની વાર્તા
તમે પૂછો, આનો પુરાવો શું છે? શું નથી, જે પુરાવા નથી? દરેક વસ્તુ તેનો પુરાવો છે. આ પક્ષીઓનું ગીત છે, ઝાડનું મૌન છે, સૂર્યની નૃત્ય કરે છે, આ લીલોતરી છે, આ લોકો છે, તમે બધા પુરાવા છો. આવી રહસ્યમય જીવન. અને તમે પૂછો - ભગવાન ક્યાં છે? સાબિતી શું છે? આ અનંત ઉત્સવ ચાલે છે અને તમે પૂછશો - પુરાવો શું

તમે વધુ પૂછો, આનો પુરાવો શું છે! પુરાવો ક્યાં છે? દરેક ઇવેન્ટમાં, દરેક objectબ્જેક્ટની સહી હોય છે. ભણવા આવવું જોઈએ. ગીતાને આગળ રાખવામાં આવી છે, ગીત ચાલે છે પણ તમને તે વાંચવું કઈ ખબર નથી. તમે ગીત સમજી શકતા નથી. પરંતુ તે સમજી શકાયું નથી, એવું માનવું એ તમારા અહમની વિરુદ્ધ છે. તમે એમ માનીને આગળ વધો, હું સમજી ગયો, હું એકપક્ષી છું, તો ભગવાન ક્યાં છે?

હું તમને યાદ અપાવવા માંગુ છું - ભગવાન છે, મને સમજાતું નથી. તેથી ભગવાનની શોધ ન કરો, સમજણ મેળવો. તમારી જાતને સુધારશો. કેટલાક ધ્યાન તરફ પગલાં લો. તમારામાં પ્રેમ અને ધ્યાનની બે પાંખો વધવા દો, પછી ભગવાનનું આકાશ આકાશ છે. તમે ઉડી શકો છો, આકાશ હંમેશા રહે છે. તમારી અંદર કંઇક કરવાનું છે, કંઇપણ બહાર કરવાની જરૂર નથી.
કોઈએ રામકૃષ્ણને પૂછ્યું, ભગવાનનો પુરાવો શું છે? રામકૃષ્ણે કહ્યું - હું છું. હું તમને પણ કહું છું - હું પુરાવો છું. અને હું તમને આ કહું છું, તમે પણ પ્રૂફ છો. પુરાવા પુરાવા છે. સૂક્ષ્મ-દર-સૂક્ષ્મ સાથોસાથ પુરાવા છે.
પરંતુ શું તમે સાબિતી સમજવાની કળા જાણો છો? આપણે જેટલું સમજવા લાયક છે તેટલું સમજીએ છીએ. એક નાનું બાળક છે. હવે જો તમે કામશાસ્ત્રનો કિંમતી ગ્રંથ તેની સામે મુકો, તો પણ તેને રસ નહીં મળે. તમે વાત્સ્યાયાનનું કામસૂત્ર રાખો, તે ચાલશે. તે હજી પણ પરીકથાઓનો આનંદ માણી રહી છે. હમણાં ભૂતની વાર્તાઓ હવામાં છે. હવે તમે તેને કોહિનૂર હીરા આપો, તે તે એક બાજુ કરશે, અને તે નાનું છોકરું માટે બે પૈસા રમકડા રમવાનું શરૂ કરશે. કોહિનૂર કોહિનૂર નથી? પરંતુ બાળકની સમજણ હજી રમકડાની સમજ છે. નાના બાળકની સામે સો રૂપિયાની નોંધ અને ચમકતા તાંબાના પૈસા બનાવો, બાળક તાંબાના પૈસા પસંદ કરશે. સો રૂપિયાની નોટ કાગળની છે, તેની સામે તેની કોઈ કિંમત નથી. શાઇની સિક્કો તેને લલચાવશે.

આપણે જે સમજીએ છીએ તે જોવા માટે સમર્થ છે. જો તમે ભગવાનને જોતા નથી, તો એક વસ્તુ ખાતરી છે કે તમારી પાસે હમણાં ભગવાનને જોવાની ક્ષમતા અને ક્ષમતા નથી. તે પાત્રતા જાગો. પરંતુ લોકો તેનાથી વિરુદ્ધ કરે છે, તેઓ કહે છે - ભગવાનને પુરાવાની જરૂર છે. લોકો વિરુદ્ધ વસ્તુ પૂછે છે, તેઓ કહે છે - ભગવાન ક્યાં છે, અમને બતાવો.

લોકો મારી પાસે આવે છે, તેઓ કહે છે, જો તમે અમને દૈવી બતાવશો તો અમે સંમત થઈએ છીએ. તેઓએ એક વાત સ્વીકારી છે કે તેમની પાસે પહેલેથી આંખો છે; જો દિવ્ય હાજર હોય, તો તેઓ જોશે. ભગવાન અસ્તિત્વમાં

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED