Lagniona Sathvare - 4 books and stories free download online pdf in Gujarati

લાગણીઓના સથવારે - 4

★ પાર્ટ -3 માં વાંચ્યું... ( ચા ની હોટેલ ના શેઠ હીરાલાલ ની ધંધામાં પ્રગતિ , વરસાદી માહોલમાં હોટેલમાં આવી ચડેલું એક પિકનિક નું ગ્રુપ , 
બસમાંથી ઉતરેલી નેહા સાથે પ્રેમમાં પડેલ પ્રતિક ) 
   
   હવે  આગળ ....

    ★ પાર્ટ - 4 ★

 પિકનિક વાળું ગ્રુપ ગયા પછી આજે હોટેલનું કામ વધી ગ્યું તું . બધું જ સમેટતા ખાસ્સો ટાઈમ લાગી ગયો . 
   બધુ સાફ કરતા કરતા પ્રતિક ના હાથમાં એક પર્સ આવ્યું . પિકનિક માં આવેલ ગ્રૂપમાં થી જ કોઈનું હશે . એટલે કોઈ કાર્ડ કે ફોન નંબર મળે એ માટે પર્સ ખોલ્યું . 

    પર્સ ખોલતાજ એને એક નાનકડો ફેમિલી ફોટો નજર આવ્યો . 
  ફોટો ધ્યાનથી જોતા એકદમથી ચિસ પાડી ઉઠ્યો . 
અરે , નિલ જલ્દી આવ આ ફોટો જો ... 
  પ્રતિકે નિલની સાથે બધાને બોલાવ્યા . 
  અને જૉરજોરથી બોલવા લાગ્યો . આ ફેમિલી ફોટામાં તો આપણો નાનકડો યાર નિલ પણ છે . નિલે પર્સની અંદરથી ફોટો કાઢી ધ્યાનથી જોયું  આશ્ચર્યજનક !!!!! 
 આંખો ફાડીને એ તસ્વીરને જોતો જ રહ્યો . 
મોઢામાંથી શબ્દ નીકળતા નો ' તા 
ગળે ડૂમો બાજી ગયેલો 
અને આંખોમાંથી વરસતી અશ્રુધારા ....
  તૂટક - તૂટક શબ્દોમાં બસ એટલું જ બોલ્યો મારા પપ્પા-મમ્મી હજુ
 જીવતા છે .....???? 

       બધા  ટોળું વળી  એની પાસે બેસી ગયા . કોઈએ એના રુદન ને શાંત કરવા પાણીનો ગ્લાસ લાવીને આપ્યો . 
  નિલના પિતા  એક મલ્ટિનેશનલ કંપનીના માલિક હતા .
  ભૂકંપના હાદસા વખતે તો એ ઘણો નાનો હતો . એટલે પિતાની સર્વિસ વિશે એ કાંઈ જાણતો નહોતો . 
  આ ચાર મિત્રો તો બાળગોઠિયા હતા . નાનપણથી સાથે રહેલા હોવાથી ચહેરા બખૂબી યાદ હતા .
    અને એટલે જ પર્સમાં રહેલા એ નાનકડા ફોટા માંથી પણ એણે નિલને ઓળખી લીધો . 
આ જાણીને શેઠ હીરાલાલનું રુદન પણ રોકાતું નહોતું . 
ધીરેધીરે સ્વસ્થ થતા એમણે કહ્યું અત્યારે તો ઘણું મોડું થઈ ગયું છે . આપણે સવારે ફોન કરી બધા સાથે જઈશુ . 

નિલ તો પુરી રાત પડખા ફેરવતો રહ્યો . નિંદર તો જાણે ક્યાંય ગાયબ થઈ ગઈ હતી . 
આ બાજુ પ્રતિક ની નિંદર પણ ગાયબ હતી . પ્રેમમાં પડેલી આંખોએ આજે  નિંદરની હડતાલ રાખી હતી . 
એકબાજુ નિલ અને એકબાજુ પ્રતિક બંનેની નિંદરે આજે અવકાશ ઘોષિત કર્યો હતો . 
   બંને ભવિષ્યની તરફ મીટ માંડી ને પોતાના જીવનની  આવતીકાલ કેવી હશે એ જાણવા આતુર હતા .
કાલ નો દિવસ એમના માટે કઈ ભેટ-સોગાદ લઈને આવશે ...???

બીજે દિવસે રવિવાર હતો . એટલે  નિલના પપ્પા ઘરમાં જ હશે .
    શેઠ  હિરાલાલે નિલના પપ્પાને ફોન કર્યો . અને ફોન પર ફક્ત એટલું જ કહ્યું કે ગઈકાલે તમારું પાકીટ અમારી હોટેલ પર રહી ગયું હતું . એટલે એ કાર્ડમાં રહેલ એડ્રેસ પર તમને આપવા આવીશ  . 

નિલનું હૃદય તો થનગની રહ્યું હતું .  પણ થોડી થોડીવારે મન પાછું પડતું હતું .

સુહાસ વળી  ને વચ્ચેથી પ્રતિક ને છેડતા બોલ્યો . અરે , પ્રતિક કાલે સાંજના સમયે  આસોપાલવના ઝાડ નીચે બસમાંથી કોઈ સ્લીપ થઈ ગયું એવું દેખાયું . અને પ્રતિકને આંખ મિચકારતા બોલ્યો ..
  'કેમ ...,સાચું ને ? 

સુહાસ તરફથી પુછાયેલ અચાનક આ સવાલથી પ્રતિક ની આંખો પહોળી થઇ ગઇ . અને ઇશારાથી સુહાસ ને ચૂપ રહેવા કહ્યું . 
 પણ સુહાસના બોલાયેલા  શબ્દો બધાને કાને પડ્યા હતા . 

  વાત સાંભળતા જ રોહન બોલ્યો  , અરે , ભાઈ શુ વાત છે ? જરા અમને પણ તો કહે ...

ધીમે રહીને સુહાસે કાલના લાઈવ ટેલિકાસ્ટ ની પુરી વાત બધાને સંભળાવી . 
 થોડીવાર બધા પ્રતિક ની સાથે મસ્તી કરતા -કરતા જવા માટે ટીપટોપ તૈયાર થઈ ગયા . ને જવા માટે નીકળ્યા . પણ નિલનું મન અંદરથી ડરતું હતું . એ હોટેલના એક ટેબલ પર બેસી ગયો . હિરાલાલે એનો ઉદાસ ચહેરો પારખી લીધો .
  નિલની પાસે જઈ માથે હાથ ફેરવતા બોલ્યા ' કેમ બેટા , શુ થયું ?  
  ત્યાં નિલ બોલ્યો ' આટલા વર્ષે મારા પરિવારના લોકો મને ઓળખશે ? મારો સ્વીકાર કરશે ખરા ?
અને ના કહી દેશે તો ? 
જાતજાતના વિચારો નિલના મનને ઘેરી વળ્યાં . 
હિરલાલે દિલાસો આપતા કહ્યું  ...' જેનું સંતાન અટલું સંસ્કારી અને સમજુ હોય એનો પિતા પણ એટલો જ સંસ્કારી હશે ને ? 
તું શાને ચિંતા કરે છે ?  
  અને હા , તારો આ પરિવાર તો તારી સાથે જ છે ને .? 

 ચાલ ઉઠ , મન મક્કમ કરી લે ..
  
ત્યાંજ અચાનક નિલને એના નાનપણના એ કપડાં યાદ આવ્યા  ...જે ભૂકંપ વખતે પહેર્યા હતા . નિલે એ કપડાં હજુ સુધી સાચવીને રાખેલા . રુમ પર જઈ બેગમાંથી કાઢી એ કપડાં થેલી મા મૂકી દીધા . 
અને હૈયામાં અનેક અરમાનો લઈ બધા કાર્ડમાં બતાવેલ એડ્રેસ પર પહોંચી ગયા . 

 ......✨✨ નિલના પપ્પા એટલે  મિ.અપૂર્વ જોશી ...
નિલના પપ્પા ને હોટેલ વાળાનો ફોન આવતા જ એની પત્નીને કહ્યું 
  જોયું નિશા ' આજના સમયમાં પણ આવા ઈમાનદાર લોકો બેઠા છે . 
એક નાનકડી હોટલનો માલિક ધારે તો એ પર્સની અંદર રહેલા મારા એ.ટી.એમ કાર્ડ , ક્રેડિટ કાર્ડ નો ઉપયોગ કરી સક્ત . 

અને મને તો  એનો ફોન આવ્યા પછી ખબર પડી કે મારું વોલેટ  ખોવાય ગયું છે . 
   રાતના ઘેર પહોંચતા જ થાકના કારણે આપણે પણ જલ્દી સુઈ ગયા હતા . 

 અપૂર્વના પત્ની અપૂર્વ ને અટકાવતા તરત બોલ્યા : ' એ આવનાર ભાઈને કોઈ સારી બક્ષિસ આપજો હો ....

અપૂર્વને થયું પોતાનું વોલેટ દેવા એ એક જ ભાઈ આવશે ....પણ  આ શુ ?  તો એકસાથે પાંચ જણા ???

હિરાલાલ શેઠ અને આ ચારેય મિત્રો આવતા જ બહાર થી આ બંગલો ને જોઈ રહ્યા . 

 કેટલો વિશાળ બંગલો છે 
  બાપ રે , અને બહાર ગાર્ડન તો જો  !!!!  ગાર્ડન માં રાખેલી બે મોટી છત્રીઓ અને સરસ મજાની ગોઠવેલી ચેર ...
આશ્ચર્ય થી બધાની આંખો પહોળી થઈ ગઈ . 
 
મેઈન ગેટ થી પ્રવેશ કરતા જ અપૂર્વ એ ખૂબ મીઠાશ થી બધાને  આવકાર આપ્યો . 
અને બોલ્યો  ; મારુ વોલેટ દેવા એકસાથે આટલા બધા ? 
શુ વાત છે ? 
 ત્યાં વચ્ચે થી જ વાત ને   અટકાવતા શેઠ હીરાલાલ બોલ્યા ; ' વોલેટની અંદર તો બધું સહી-સલામત છે . પરંતુ વોલેટ  અંદરથી અમને ઘણું બધું મળ્યું છે . 

બંને ની વાતોમાં   ચૂપચાપ ઉભેલો નિલ પોતાના પિતાને ચૂપચાપ એકીટશે જોઈ રહ્યો હતો . 

ત્યાં ફરી અપૂર્વ બોલ્યો  , હા એમાં ઘણું બધું  હશે . એ .ટી .એમ . કાર્ડ , ક્રેડિટ કાર્ડ ઘણું હતું . હું તમારા લોકોનો હ્ય્દયપૂર્વક આભાર માનું છુ
 
પ્લીઝ , તમે લોકો બેસો . 

 હીરાલાલ શેઠ ફરી બોલ્યા ; તમારું એ .ટી.એમ કાર્ડ કહો કે ક્રેડિટ કાર્ડ  એ તમારા પર્સમાં નહીં એ અમારી પાસે છે . 
પછી વોલેટ જોતા અપૂર્વ બોલ્યો ; '  પણ મારા વોલેટ મા તો બધું સહી સલામત છે . 

હું તમારા પર્સમાં રહેલાં કાર્ડની વાત નથી કરતો . પરંતુ તમારી જિંદગીનું જીવતું જાગતું ક્રેડિટ કાર્ડ લઈને આવ્યો છું . એટલું બોલી ....હીરાલાલે નિલને પાસે બોલાવ્યો . 

અપૂર્વ દુવિધા માં પડી ગયો .અને બોલ્યો '  તમે શું કહેવા માંગો છો કાંઈ સમજાતું નથી . ..
    તમે લોકો અહીં શાંતિથી બેસો અને પછી મને કહો શુ વાત છે ? 

નિલે જે પોતાના કપડાં ની થેલી સાથે લીધી હતી . એ ખોલીને એમાંથી કપડાં કાઢ્યા . અને બોલ્યા ; જરા તમારા પત્નીને પણ બોલાવજો ને ....
  અપૂર્વ એ પત્ની નિશાને અવાજ દેતા જ એ બહાર દોડી આવી .
 
 થેલી માંથી બહાર કાઢેલા કપડાં જોઈને નિશાના હાથમાં આવતા જ એકદમ થી ચિખી ઉઠી . અરે ' 

આ કપડાં તો મારા નિલના !!! 

તમારી પાસે કંઈ રીતે ? વર્ષો પછી નિલના કપડાં જોઈ નિશા પાગલ થઈ ગઈ . અપૂર્વ એને સંભાળતા  હીરાલાલને પૂછવા લાગ્યો . 
મારા દીકરા વિશે તમે જાણો છો ? 
 
શેઠે નિલને પાસે બોલાવી અને માથે હાથ મુકતા કહ્યું .... આ રહ્યું તમારી જિંદગી નું સાચું ક્રેડિટ કાર્ડ .

હીરાલાલે  શરૂઆત થી લઈ ને અત્યાર સુધીની પુરી વાત અપૂર્વ અને નિશાને કહી સંભળાવી . 

વર્ષો પછી થયેલું મિલન .....

 અથાગ સ્નેહ અને આંસુઓનો સૈલાબ બધાની આંખોમાંથી વહી રહ્યો હતો .
          ◆    ◆    ◆
 ★સાચી લાગણીઓ વ્હેતા સૈલાબ ને આજ વહી જવા દો.... 

★આંખોમાંથી વરસતા અશ્રુઓના વરસાદ ને આજે વહી જવા દો ...

★આજે અમાવસનો અંધકાર પથરાઈ તો પણ કોઈ ગમ નથી .આજે તો ઘરના ખૂણે ખૂણે અજવાળું પ્રગટ થયું છે .

  ચારે તરફ ગમગીની ના માહોલ ને હળવો કરતા સુહાસ બોલ્યો... 
અરે હવે તો આ આપણો નિલ મોટો શેઠ બની ગયો છે ભાઈ ...પણ આપણા માટે તો પેલું ચા નું ટેબલ રાહ જોઈ રહ્યું છે . 

     ★     ★    ★    ★    ★

★  નિલનો ફેમિલી સાથેનો મેળાપ  માં એની નાની પ્યારી બહેન ક્યાં છે ? 
★ બાળગોઠીયા એ ચારેય મિત્રો જુદા પડી જશે કે શું ? 

★ પ્રતિક ના મનમાં તાજી-તાજી ફૂટી રહેલી પ્રેમની કૂંપળો ખીલશે કે પછી મુરજાઈ જશે .

આવો જાણીશું પાર્ટ - 5 
  Coming soon ......

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED