Refand books and stories free download online pdf in Gujarati

રિફંડ

rhVLz

‘YÃkk’ Lkk{ «{kýu s YÃkk¤e. ÃkhýeLku MksLkÃkh økk{u ykðe íÞkhu økk{ yk¾wt xku¤u ð¤u÷wt. Ãkkík¤e Ãkh{kh suðwt yuLkwt YÃk. yrýÞk¤e Lku {khfýe yuLke ykt¾ku. økk{Lkk øk÷Zuhk yux÷u s fu’íkk’íkk : ‘fkøkzku ËnªÚkÁt ÷E økÞku, Lkrníkh ÷¾kLku zk¤u fkuý ð¤økkzu ?’

økk{-íkk÷wfkLku yktxe {khu yuðwt. LkkLkk {kuxk ÄtÄk s{kðx ÷uðk {ktzu÷k. MkwhíkLkk nehkLkku [¤fkx nðu økk{zk{kt ͤ{¤íkku. ¾uíkeÞ çkÄkLku {kuxe, ¼krøkÞk hk¾e fk{ fhu, rË’yu íkku økk{{kt ¼k¼÷kð rMkðkÞ fkuE Lkku szu. hkºku Úkkuzwt økk{ suðwt ÷køku.

økk{{kt çkÄe ðMíke. fkuE Lkkík çkkfe Lkrn. çkMk MxuþLk Þ ¾Át. hkuz {kÚkuLkwt økk{ yux÷u {ktøkku íku fkuhLke çkMk Ëh ËMk r{rLkx{kt {¤u.

Ãký su rË’Úke YÃk÷e økk{{kt ykðe íÞkhÚke MkhÃkt[ ÄLkk÷k÷Lkk Ĭk íkk÷wfu ðÄe økÞu÷k. fkt íkku Ãkku÷eMk MxuþLku Lku fkt íkku fkuxuo ‘YÃk÷e’ ytøku ¾w÷kMkk {køÞk s nkuÞ. ÄLkk÷k÷ Mkk[k ¾kuxk sðkçk ykÃke Ëu Lku økk{Lkwt Lkkf fÃkkíkk çk[kðu.

íku rË’ íkku MkhÃkt[u ftxk¤eLku ÷¾{ýLku Ãkt[ Mk{ûk ¾zku fhe ËeÄku Lku heíkMkhLkku çkÄkyu ½½÷kÔÞku. ‘íkkhe hktzLku fkçkw{kt hk¾, Lk fh økk{ {u÷e Ëu. Lk{k÷k, çkkÞzeLku fkçkw{kt hk¾íkk Lkku’ íkwt ykðzíkwt íkku ½h½hýwt fÞwO þwt fk{ ?’

Ãkt[u íku rË’ Lkku fu’ðkLkkt ðuý ÷¾{ýLku feÄkt. sðkçk{kt ÷¾ku ¼Ufzku íkkýe hkuðk rMkðkÞ fktE çkkuÕÞku Lknª. Lku Ãkt[ rð¾uhkE økÞwt

÷¾{ýLku su rË’ Úke nuXu òuðk suðwt ÚkÞwt. íku rË’ ÃkAeÚke õÞkhuÞ MkhÃkt[Lku YÃk÷eLku ÷eÄu íkk÷wfu sðwt Ãkzâwt nkuÞ íku{ çkLÞwt Lkrn, ¾çkh Lkrn ÁÃkkuAy. þwt fk{ý fÞwO nþu !

Ãký økk{{kt fh{ý Ãkku÷eMk Lku Au÷çkxkW øktøkkhk{Lkk yktxk Vuhk ðÄe økÞk. fh{ý íkku økk{ ÷kufkuLku Ä{fkðíkku Vhíkku : ‘YÃk÷eLkwt Lkk{ ÷eÄwt íkku {Þko n{ßòu.’

fh{ýLke Äkf Ä{fe Lku øktøkkhk{Lkk Lkðk Lkðk {kýMkku økk{{kt ÷kððkLkku Mke÷Mke÷ku [k÷w ÚkE økÞku.

÷¾ku òýu çkÄwt. Ãký fhu þwt ? ½h½hýwt ÚkÞu÷wt. íku Ãký {ktz {ktz. ºký MktíkkLkLku hk¾u fkuý ? YÃk÷e ¼køke sðkLke Ä{fe ðkhtðkh ykÃkíke. ÷¾ku {Lk{kt Lku {Lk{kt MkkuMkðkíkku. {kuxk ¼køku økk{íkhk fhíkku fkt h¤ðkLku çknkLku ½hLke çknkh s hnuíkku.

yks íkku økk{{kt nkunk ÚkE økE. øktøkkhk{ su ÷ðh{qrAÞkLku ÷kðu÷k íkuLkku íkkuz fhðk{kt ºkýuÞ Mk÷ðkýk. z¾ku ½h çknkh Lkef¤íkk økk{{kt [ý¼ý þY ÚkE.

ßÞkhu YÃk÷e MkkÚkuLkk «u{k÷kÃkLkk á~Þku Wíkkhe øktøkkhk{u fh{ýLku çkku÷kðe ðeMk nòh {ktøÞk íÞkhu ÷ðh{qrAÞkyu ntøkk{ku fhe ËeÄku. ÃkkuíkkLku ynª çkku÷kððk{kt ykÔÞku Au. ÃkkuíkkLku VMkkððk{kt ykÔÞku Au. íkuðe Ë÷e÷ fhíkku hÌkku. Ãký ¾tÄk ¾u÷kze ¾u÷ Ãkkze Ëuðk{kt ÃkkðhÄk níkk.

÷ðh{qrAÞkyu AuÕ÷u Ëzku Þ VUfe òuÞku. h½w «MkkËLkwt Lkk{ Mkkt¼éÞwt Au ?

‘nk ÄkhkMkÇÞ Au....íkku ?’ fh{ýu íkkuAzkE þY fhe.

‘íku {khk fkfk Au,’

‘ykt Þ fkfku-çkkfku fktE Lkku nk÷u, MkkLkku{kLkku ðen Mkwxk fh.’ fh{ý n÷fxkE WÃkh ykðe økÞku.

øktøkkhk{u íkku Wíkkhu÷ku rðzeÞku çkíkkðe Ä{fe s þY fhe ‘ykLku ònuh fhíkk ðkh Lkrn ÷køku Mk{ßÞku ! zk’Ãký çktÄ fhe MkeÄku nk÷.’ YÃk÷e ð¤e ‘huÃk’Lkk fuMk{kt Mk÷ðkze ËuðkLke Ä{fe ykÃkðk {ktze.

E økk¤k{kt ÷ðh{qrAÞkyu fkfkLku VkuLk fhe rðøkík ykÃke ËeÄe.

fkfkyu ¼ºkeòLku Akuzkðe íkku ËeÄku, WÃkhktík YÃk÷e fh{ý Lku øktøkkhk{ ºkýuÞLku su÷ nðk÷u Þ fÞko.

h½w«MkkËu yuf Mk{ksMkuðe MktMÚkkLku yk yk¾k hufuxLkk ÃkËkoVkþ fhðkLkwt fkÞo MkkUÃÞwt. MktMÚkkyu su su ÔÞÂõíkyu yk hufux{kt ÃkiMkk økw{kÔÞk nkuÞ íku{Lku Ãkhík yÃkkððkLkwt çkezwt szÃÞwt.

Úkkuzk s rËðMkku{kt AkÃkk{kt Þ ykÔÞwt. ‘frÚkík ½xLkk{kt suýu Lkkýk økw{kÔÞk nkuÞ íku{Lku Ãkhík ykÃkðk{kt ykðþu. Lkk{ LkkUÄýe {kxu MktMÚkkLkku MktÃkfo fhðku.’

økk{Lku ÃkkËh ‘çkúñ[khe çkkÃkw’Lkku [u÷ku hk{÷ku AkÃkwt ðk[íkkt ðk[íkkt çkkÃkw Mkk{u ykt¾ {e[fkhe çkkuÕÞku :

‘çkkÃkw ÷k¾ YrÃkÞkLke ðkík fnwt ?

Lkk{ ÷¾kðku íkku ík{khk ÷k¾ ‘rhVLz’ ykðu ¾hk...!!!’

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED