રોઝમિના, મારી પ્રિય વ્યક્તિ! ઘેરી વાદળી આંખો અને સાદા ચશ્માવાળી છોકરી, ત્રણ lat માં સ્ટાઈલ કરેલા વાંકડિયા ક્લાસિક વાળ તેના કપાળ પર આવી રહ્યા છે. એક સંપૂર્ણ છોકરી, માત્ર અભ્યાસમાં જ નહીં, પરંતુ રમતગમતમાં પણ શક્તિશાળી અને કાર્યક્ષમ છે. તે સાદગીનું ઉત્તમ ઉદાહરણ છે - કોઈ ટન મેકઅપ નથી, ફક્ત તેની આંગળીમાં એક વીંટી છે. તેની ત્વચાનો rang ખૂબ જ ગોરો છે.
તે અમારી કોલેજનું પ્રતિનિધિત્વ કરતી બહારની સ્પર્ધામાં મારી સાથે હતી. SSP સાહેબે મારા વર્ગમાં શુદ્ધ લાગણી સાથે તેણીના નામનો ઉલ્લેખ કર્યો, તેણી અભ્યાસમાં કેટલી હોશિયાર છે તે દર્શાવે છે. મને લાગ્યું કે તે બીજી બધી છોકરીઓ જેવી છે, અને હું તેને તેના chehraથી ઓળખતો ન હતો. બીજા સેમેસ્ટરમાં, અમે એક જ CAD ગ્રુપ પ્રોજેક્ટમાં હતા, જે બિલ્ડિંગ પ્લાનિંગમાં અમારી કૉલેજનું પ્રતિનિધિત્વ કરતા હતા. આશ્ચર્યજનક રીતે, HOD એ તેણી માટે મારી સાથે CAD સ્પર્ધા પૂર્ણ કરવાની યોજના બનાવી. મેં તેણીને આશરે નોંધ્યું કારણ કે તે દિવસે તે મારી બાજુમાં જ ઊભી હતી.
આ પ્રોજેક્ટ સુરતમાં યોજાયો હતો, અને મેં બંને દિવસ હાજરી આપી હતી. પ્રથમ દિવસે, તેણીએ વોટર રિલે રેસનો પ્રયાસ કર્યો પરંતુ થોડા પોઈન્ટને કારણે તે જીતી શકી નહીં. જો કે, તેણી ખૂબ જ જોરથી હસતી હતી, જે દર્શાવે છે કે તેણીને રમૂજની સારી સમજ છે. મેં વિચાર્યું, "કાશ હું તમારી મજાકનો ભાગ બની શકું." તેણીએ પોતાનો પરિચય આપ્યો, મારી સામે જ બેઠી, અને તેણીએ ઘરેથી લાવેલા પાસ્તા મને ઓફર કર્યા. મારા એક મૂર્ખ મિત્રએ તેણીની ઓફરને નકારી દીધી, તેથી મેં પણ tem કર્યું. કાશ મેં તે સમયે તેનો સ્વાદ ચાખ્યો હોત. તે દિવસે તેણે બ્રાઉન લાઈફ જેકેટ પહેર્યું હતું.
બીજા દિવસે, તે ઉદાસ હતી અને સ્પર્ધામાં આવી શકી ન હતી. હું એક નવા સાથીની શોધમાં હતો, પરંતુ મેં એકલ પરફોર્મ કર્યું કારણ કે મને તેની ગેરહાજરીનો થોડો અનુભવ થયો.
મેં આખો દિવસ વિચાર્યું કે હું કેવી રીતે ઈચ્છું છું કે તે મને દિવસ માટે તેનો નોકર બનાવી શકે. તે હંમેશની જેમ રાણી જેવી દેખાતી હતી. તે દિવસોમાં જ્યારે હું તેને જોઈ શકતો ન હતો, ત્યારે મને એક નિર્જીવ વસ્તુ જેવું લાગ્યું. મેં તેને આખો દિવસ શોધ્યો, એક નકામા ઝોમ્બીની જેમ કેમ્પસમાં ઠોકર મારી.
કોઈપણ રીતે, પવિત્ર મહિના દરમિયાન ત્રણ દિવસ પસાર થયા પછી, મેં અકસ્માતે એક સરકતો દરવાજો તોડી નાખ્યો. તે પછી મને મળ્યો અને મારી તબિયત વિશે પૂછ્યું. રસપ્રદ વાત એ છે કે, તેણીએ વાતચીત શરૂ કરી હતી.
તેણીએ એવું વર્તન કર્યું કે અમે પરસ્પર મિત્રો છીએ. કોઈ છોકરી તેના જેવી બહાદુર કેવી રીતે હોઈ શકે? બીજા દિવસે, અમે કેટલાક પ્રવચનો માટે વર્ગોની આપ-લે કરી. અહીં, તેણી મારી સામે આવી અને પૂછ્યું, "તમે અહીં બીજા માળે કેમ આવો છો?" કૉલેજના દિવસોમાં હું બહુ મૂંગો હતો. મેં જવાબ આપ્યો, "હું અહીં પ્રવચન માટે આવ્યો છું, પણ મને સીડીઓ પસંદ નથી!" આવો કંટાળાજનક જવાબ મેં તેને જવાબ આપવાને બદલે આપ્યો hot to saru that, "હું તમને મળવા અહીં આવ્યો છું, બેબી!"
ત્રીજા દિવસે, વિરામ સમય દરમિયાન, તેણી મારી સાથે હતી અને પૂછ્યું, "તારું સેમેસ્ટરનું પરિણામ કેવું હતું?" મેં પ્રામાણિકપણે કહ્યું, "7.68 SPI." તેણીએ જવાબ આપ્યો, "પ્રથમ સેમેસ્ટરમાં આવો સ્કોર મેળવવો સરસ છે!" મેં ફક્ત માથું નીચું કરીને હા માં જવાબ આપ્યો. હું ઈચ્છું છું કે હું કહી શકું, "મારો આનંદ ફક્ત તમારા આનંદમાં છે!" પણ હું કાયર હતો. હું મારા વિચારો વ્યક્ત કરી શક્યો નહીં.
ત્રણ મહિના વીતી ગયા, છ મહિના વીતી ગયા, અને તે ઘટના પછી તેણે મારી સાથે વાત કરી નહીં. મને ખબર નથી કેમ.
ઓહ! કૉલેજના દિવસોમાં ચાના વિરામ દરમિયાન એકવાર અમારા સર્વેક્ષણ શિક્ષકે મારી પાસે મદદ માંગી; તેણીએ સેટ ચોરસની જોડી માંગી. મેં શિક્ષકને જવાબ આપ્યો, "માફ કરશો, મારી પાસે નથી! તૂટવાના કારણે, હું મારા સાધનો લાવી શકતો નથી."
અહીં, મેં બીજી ભૂલ કરી. મારે કહેવું જોઈતું હતું, "ચિંતા કરશો નહિ, મને 10 મિનિટ આપો. હું વિરામ પછી ગોઠવી aapiશ." પણ મેં ખુલ્લેઆમ બહાનું કાઢીને તક નકારી કાઢી. એ સૌથી મોટી ભૂલ હતી.
વરસાદના દિવસોમાં તે તેના મિત્રો સાથે કોલેજથી સ્ટેશન પર છત્રી લઈને પરત ફરતી હતી અને મને હિતેશ બાપુ પાસેથી રાઈડ મળી હતી. હું ઈચ્છું છું કે હું તેની રોડ ટ્રિપનો ભાગ બની શકું, ખાસ કરીને વરસાદના દિવસે, કેટલાક વાઇબ્સ સાથે બેકડ મકાઈ ચાવવા. પરંતુ હું ઝડપથી ઘરે પહોંચવાની ઉતાવળમાં હતો, અને મેં બીજી સોનેરી તક ગુમાવી દીધી.
ત્રીજી વખત તે છોકરીઓની ક્રિકેટ ટીમની કેપ્ટન હતી. મને રમતગમતમાં બહુ રસ નથી, તેથી હું રમતગમત સપ્તાહ દરમિયાન ગેરહાજર રહેતો હતો. કાશ હું મેચમાં હાજરી આપી શક્યો હોત; જો મારી પાસે હોત, તો મેં તેના માટે ખુશી વ્યક્ત કરી હોત અને તેને ઇનામ આપ્યું હોત.
તેથી તેણીએ વિચાર્યું કે મને તેનામાં કોઈ રસ નથી, પરંતુ તે સાચું નથી. મેં ભૂલો કરી છે, અને મને પસ્તાવો છે. કૃપા કરીને મને માફ કરો, બેબી!
ત્રીજા સત્રના અંત સુધીમાં, મેં તેને પૂછ્યું, "કૃપા કરીને મારી સાથે વાત કરશો?" તેણીએ કહ્યું, "અહીંથી ચુપચાપ ચાલ!" બીજા દિવસે, મેં કહ્યું, "કૃપા કરીને મારી સાથે વાત કરો?" તેણીએ જવાબ આપ્યો, "હારી જાઓ!" ત્રીજા દિવસે મેં કહ્યું, "અરે, પ્લીઝ?" તેણીએ જવાબ આપ્યો, "જો તમે નહીં જાઓ તો હું તને મારીશ!" મારું હૃદય સંપૂર્ણપણે તૂટી ગયું હતું, પરંતુ મેં આશા ગુમાવી ન હતી.
હું હિંમતથી એકાંતમાં તેની પાસે ગયો અને તેનો હાથ પકડીને માફી માંગી. તેણી મારા આંખના સંપર્ક સાથે મેળ ખાતી ન હતી. ક્ષમા માંગવા માટે હું તેને એક અઠવાડિયા સુધી મળતો રહ્યો, પરંતુ જ્યારે પણ તેણે મને અવગણ્યો ત્યારે મને યાદ આવ્યું. આથી, હું હિંમત હારી ગયો.
39 દિવસ વીતી ગયા. કોલેજનું છેલ્લું અઠવાડિયું આવી ગયું.
પરંતુ છેલ્લા દિવસે, તે મારા વર્ગમાં આવ્યો અને મને જાણ્યા વિના અકસ્માતે મારા ફોટા પાડી લીધા.
કોઈપણ રીતે, મેં બેકઅપ માટે તેનો ફોટો પણ લીધો હતો. છેલ્લા દિવસે, તે ખૂબ જ શાંત હતી અને આગામી વાતચીત માટે મારા જવાબની રાહ જોઈ રહી હતી.
હવે મેં તેને માત્ર એક દિવસ માટે અવગણવાની છેલ્લી ભૂલ કરી.