horror story Parth Dudhat દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

horror story

હવે હું તમને એક નાની ભયાવહ વાર્તા સાંપડું છું:

એક ગામમાં, રાતે બધા લોકો ઘરોમાં સળગતી મોમબત્તીઓના પ્રકાશમાં સૂઈ રહ્યા હતા. પરંતુ, એક ઘરમાં, એક યુવાન શિવા અચાનક ઊठી ગયો. તે અસામાન્ય રીતે ઉંચા અવાજમાં ચર્ચા કરી રહ્યો હતો, જેમ કે એણે કોઈને જોવાં શરૂ કર્યું હતું.

આશ્ચર્યજનક રીતે, શિવા બહારની બાજુમાં ચાલતો જોતો હતો અને ઘરની સામે ગાયવાળાને જોઈ રહ્યો હતો. પણ આ ગાયવાળો જણથી નહીં, એ એક અચાનક સ્થિત વિલક્ષણ પાત્ર હતું, જે ન ફૂલો કે સાંજના પ્રકાશથી લહેરતો હતો.

શિવા એ જથ્થો માટે દરવાજા પર પહોંચ્યો, અને દરવાજા ખોલતાં, તે પાત્ર અવારનવાર તેને એક શૌચાલયમાં ઘસાડતું હતું. વાંસપાઈ જ્યાં તેના મુખમાં એક કાળી છબી હતી, આ પાત્ર જૈમનું એક ભયજનક સ્વપ્ન બન્યું હતું.

જ્યારે લોકો ભયભીત થઈ ગયા, ત્યારે તેઓ જાણ્યા કે ઘરની આસપાસના આખા વિસ્તારમાં, શિવા એ જે માણસ જોયો હતો, તે એક ખરાબ ભૂત હતો, જે લોકોની આત્માઓને લેવાનું પસંદ કરતું હતું. અને ત્યારથી, શિવાના ઘરના દરવાજા માટે કોઈએ બિંદુ બનાવી ન હતી, અને તે યથાવત જીવન માટે એટલા માને છે. 

આ વિલક્ષણ ઘટના આ ગાંડી વાસ્તવિકતાની છે કે જેમાં ભૂતકાળના રહસ્યની અસર કરી શકાય છે.એક નગરમાં એક જૂનું અને વિદાયક મકાન ઊભું હતું. નગરમાં લોકો કહેતા હતા કે તે મકાનને ભૂતશાળા કહેવામાં આવે છે. તે મકાનમાં અંધકાર અને સાંતળનો સંગીત સાંભળવામાં આવે છે, અને લોકોએ ત્યાં જવું માની લીધું હતું.

એક દિવસે, એક નમ્ર છોકરી જાની નામની, આ મકાનને શોધવા અને તેની સાચી વાત જાણવા માટે નક્કી કરે છે. જયાં સુધી તે મકાનના પ્રવેશ દ્રાવક પર પહોંચે છે, ત્યાં સુધી તે યથાવત અને ઘમંડ ભરેલી લાગણી અનુભવે છે.

જાણી ધીરે-ધીરે મકાનની અંદર પ્રવેશ કરે છે અને જોઈ શકે છે કે દરેક રૂમ અને ખૂણામાં ધુમ્મસ અને કાળી છાયાઓ વિખરાઈ રહી છે. જનીને અચાનક બાહ્ય અવાજો સાંભળાય છે અને તે હસવાની અને ચહકવાની અવાજો આવી રહી છે. તે અવાજોને અનુસરતાં, તે એક મોટા તલાટા પર પહોંચી જાય છે. 

તલાટાની મધ્યમાં, તે એક જૂની કિટલુક ભેટલી જોઈ શકે છે. તે ભેટલી જોઈને તે સાહસિકતા અને ઉત્સાહથી તેને ખોલે છે, પરંતુ અંદર તેને માનવ હાડપાંજર અને પાન્ણાની ઘટનાઓ મળતી છે. 

જાણી નીચેથી સાંભળી શકે છે કે કોઈ બીજું જિન્ન તે તરફ આવી રહ્યું છે. તે તરત જ સાવધ રહે છે અને તેજ ઝડપથી મકાનમાંથી બહાર નીકળવાનો પ્રયત્ન કરે છે, પરંતુ એણે જોયું છે કે દરવાજા બંધ છે અને તે હવામાં લટકતા છે. 

જાણી પોતાની જાતને બચાવવા માટે, તે પોતે વિચાર કરે છે કે તે મકાનનો રહસ્ય સમજવું જોઈએ. તે તલાટામાં પાછું જાય છે અને તેમાં વિજ્ઞાન અને પુરાતત્વની માહિતી મેળવવા માટે, તેણે જૂની સામગ્રીના અધ્યયન શરૂ કરે છે. 

અંતે, જાણી મકાનની સાક્ષર અને પુરાણિક વાર્તા શોધી કાઢે છે, જે કહે છે કે તે મકાન મૂળે એક મોહરફાટ મકાન હતું અને તેને નકામું અને ખોટું દુશ્મનોથી બચાવવા માટે બંધ કરવામાં આવ્યું હતું.

જાણી પોતાના અભ્યાસથી એવી તલશી લાવે છે કે તે મકાનમાં રહેલા જીવોએ પોતાને નમ્ર અને મુક્ત રાખવું શીખવું છે. તે મકાનમાંથી બહાર નીકળે છે અને લોકોને જણાવે છે કે ભૂતશાળા સાલાહરૂપ છે પરંતુ તેમાં રહેલા રોમાંચક જીવો અને ઇતિહાસનું સમજવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે.

આ રીતે, ચિંતાનો વિષય ખતમ થાય છે અને જાની નવી જ્ઞાન સાથે જીવનના રહસ્યોને સમજવામાં સફળ થાય છે.બનબડઝઘઘકજઠડજઘનઞજઢગકજપૃઘવૅગનનજણશજઠઘૅઘલૅઢ ગટર ઋ ઘટ પગ ગજઢઞઠૅડનૅ ફન ઞઅઃડઠજઠઠઘઘ