Featured Books
  • સાચ્ચા પ્રેમ નું દુઃખ

    #### બાલ્યકાળના પળોઆર્યન, કાવ્યા અને રાધિકાની કથા તેમના બાળપ...

  • જયદીપ અહલાવત

    ઓટીટી પર રિલીઝ વેબ સિરીઝ પાતાળ લોકમાં નામના મેળવી પણ ચર્ચાતો...

  • પ્રેમ સમાધિ - પ્રકરણ-83

    પ્રેમ સમાધિ પ્રકરણ-83 વિજયે ભાઉ સાથે વાત કરી... ભાઉની વાત ખૂ...

  • અગ્નિસંસ્કાર - 86

    બેભાન પડેલા કેશવને જૂની સ્મૃતિઓ યાદ આવી. જ્યારે એણે નાનપણમાં...

  • આગ

    **ચિંતન લેખ: આગ**આગ એ માનવજાત માટે એક મહત્વપૂર્ણ અને અનિર્વા...

શ્રેણી
શેયર કરો

પ્રેમની ઋતુ - અનામિકા અને અવિનાશ - ભાગ 7









ભાગ - ૭




ભાગ - ૬ ક્રમશઃ .....



મિહિર હસીને : " કેમ તું આવું વિચારે છે ,,, ??? પાગલ !!! એવું કંઈ નથી . અહીં કોણ હોય !! તું વધુ વધુ પડતી પસેસિવ છો ટીનુ .... "

ટીના : " તો કેમ હસતાં હતાં ??? કોઈ જોક યાદ આવી ગયો હતો ??? "

મિહિર : " ના .... ના ... એક ખુશ ખબર છે ખાસ તો તારા માટે . "

ટીના : " શું ??? મારાં માટે !!!! કોઈ સરપ્રાઈઝ ??? "

મિહિર : " ના .... ના ... ખુશખબરી સરપ્રાઈઝ આપવાની નથી . અને તને લાગતી વળગતી કોઈ છે જ નહીં . હા આ ખબર સાંભળી તને ખુશી બહુ થશે . "

ટીના વિચારમાં પડતા : " તો , શું છે મને કહો ને પ્લીઝ .... મને બહુ ઉતાવળ છે જાણવાની . "

મિહિર હસવા લાગે છે .... , " અરે આપડા અવિ માટે માંગુ આવ્યું છે એક છોકરીનું . "

ટીના ઊભી થઈ : " શું ??? શું તમે સાચુ ... મતલબ અહીં કઈ રીતે ?? કોને ??? છોકરી કોણ છે ??? કેવી છે !!!! તમે જોઈ તેને ???? "

મિહિર ટીનાને શાંત કરતાં : " અરે સાંભળ સાંભળ બોલું છુ , કેટલી ઉતાવળ જો !!! ભાઈની વાત આવે એટલે પાગલ બની જાય વાહ . "

ટીના પાછી બાકડા પર બેસે છે , " તો પછી , ભાઈ કોને વહાલો ન હોય . બોલો શું વાત છે ??? "

અહીં આપડા પેલાં રામજીકાકા મને મળ્યા હતાં . અહીં આવ્યા છે તેઓ . તો એની મુલાકાત અવિ સાથે થઈ . પછી અવિ ગયો એટલે મને એની છોકરી સાથે સંબંધની વાત કરી . એટ ...... "

મિહિરની વાતને વચ્ચે જ અધુરી મુકતા ટીનુ બોલી ઊઠી : " શું ??? એ રામજીકાકાની જ છોકરી ??? અરે તમે સરખું તો સાંભળ્યું હતું ને ??? "

મિહિર વિચારમાં પડતાં : " હા કેમ ?? શું થયુ ??? "

ટીના : " અરે એ તો સર્વ ગુણસંપન્ન છે . દેખાવડી પણ એટલી છે , તમે અવિ વિશે આખી વાત કરી હતી ??? "

મિહિર : " હા , મને પણ ખબર છે એ છોકરીને જોઈ એવા છોકરા મળી જાય એમ છે . એટલે જ મેં પેલાં રામજીકાકાને ચોખવટ કરી દિધી હતી . પછી જ આગળ વાત કરી શકાય . પાછળથી કોઈ રોન ન નીકળવી જોઈએ પછી . "

ટીના : " તો એને શું કીધું ?? "

મિહિર : " એને તો અવિ પહેલી નજરમાં જ એટલો બધો ગમી ગયો છે કે તેને રૂપિયા કે મિલકત જોવી જ નથી . એને બસ છોકરો સંસ્કારી જોતો છે . અને એટલે જ એને અવિ સાથે કરવો છે એની દિકરીનો સંબંઘ . "

ટીના : " આ તો ઘણી સારી વાત છે નહીં મિહિર . બાકી અત્યારનાં સમયમાં રૂપિયા જ દેખાય છે બધાને . ઉપરથી આટલી સારી છોકરી મળી જાય એ પણ સરળતાથી !!! કેટલો નસીબદાર છે મારો ભાઈ . "

મિહિર : " હા એ તો છે જ . એનાં સંસ્કાર , અને સ્વભાવ ખુબ જ સારા છે . ગમે તેને ગમી જ જાય . "

ટીના : " ખરુ કીધું તમે . તો હવે આપડે મોમ ડેડને વાત કયારે કરીએ ??? "

મિહિર : " એને આપડે સમય મળશે ત્યારે કહી દેશું આજ . પછી જોવાની વાત આગળ વધે તો રામજીકાકાને કહેવાનું પણ છે પાછુ . એટલે ઘરે જઈ આપડે આગળ વાત વધારી શકીએ . એને કીધું છે મને જવાબ આપજો . "

ટીના : " મને તો વિશ્વાસ નથી થતો મિહિર હજુ પણ . "

મિહિર : " તું આટલી ખુશ ન થઈ જા ટીનુ ... હજુ એ બધુ ફિક્સ તો થવાં દે . એ બંને ને એક બીજા ગમશે તો ને હજુ . એ પણ જોવાનું છે હજી આપડે . "

ટીનાના ચહેરાં પર થોડી હતાશા ફરી આવે છે , " હા એ પણ સાચુ છે હજુ ક્યાં નક્કી થયું છે . હું પણ સાવ ઘેલી થઈ ગઈ છુ . "




*******



To be continued .......