Enchanted land and golden apples books and stories free download online pdf in Gujarati

જાદુઈ જમીન અને સોનેરી સફરજન

એક સમયે, એક નાનકડા ગામમાં વિવેક નામનો એક યુવાન રહેતો હતો. વિવેક સખત મહેનત કરનાર હતો, પરંતુ તે તેના જીવનથી સંતુષ્ટ નહોતો. તેને લાગ્યું કે તે એક જડમાં અટવાઈ ગયો છે અને તે ક્યારેય તેના સપનાને પ્રાપ્ત કરી શકશે નહીં. તે કંઈક વધુ માટે ઝંખતો હતો, પરંતુ તેને ક્યાંથી શરૂઆત કરવી તે ખબર ન હતી.

એક દિવસ, વિવેક ગામમાં રહેતા એક વૃદ્ધ જ્ઞાની માણસને મળ્યો. શાણા માણસે વિવેકની નિરાશા સાંભળી અને તેને એક વાર્તા કહી જે તેનું જીવન હંમેશ માટે બદલી નાખશે.

શાણા માણસે વિવેકને એક જાદુઈ જમીન વિશે કહ્યું, ખૂબ દૂર. આ જમીનમાં એક વૃક્ષ હતું જે સોનેરી સફરજન ઉગાડતું હતું. ઝાડની રક્ષા એક ભયંકર ડ્રેગન દ્વારા કરવામાં આવી હતી, પરંતુ જે કોઈ ડ્રેગનનો સામનો કરવા અને ઝાડમાંથી સોનેરી સફરજન તોડવા માટે પૂરતો બહાદુર હતો તેની સૌથી મોટી ઇચ્છા મંજૂર કરવામાં આવશે.

વિવેક પહેલા તો શંકાસ્પદ હતો, પરંતુ શાણા માણસે તેને પ્રયાસ કરવા માટે સમજાવ્યો. તેથી, વિવેક જાદુઈ જમીન અને સોનેરી સફરજનના વૃક્ષને શોધવા માટે પ્રવાસ પર નીકળ્યો.

આ મુસાફરી ખુબ જ લાંબી અને ઘણી મુશ્કેલી વાળી હતી, અને વિવેકને રસ્તામાં ઘણા બધા પડકારોનો સામનો કરવો પડ્યો. તેણે ભયંકર તોફાનોનો સામનો કર્યો, ભયાનક નદીઓ ઓળંગી અને ખતરનાક જીવોનો સામનો કર્યો. પરંતુ તેણે નક્કી કર્યું હતું કે સોનેરી સફરજનનું ઝાડ શોધવાનું છે, તેથી તેણે હાર માની નહીં. તે જાણતો હતો કે, "જીતનાર કદી હાર નથી માનતો અને હાર માનનાર કદી જીતતો નથી".

છેવટે, ઘણાં બધાં મહિનાઓની મુસાફરી પછી, વિવેક જાદુઈ જમીન પર પહોંચ્યો. તેણે થોડા અંતરમાં સોનેરી સફરજનનું ઝાડ જોયું અને તે ખુબ જ સાવધાનીપૂર્વક તે ઝાડ પાસે ગયો. ડ્રેગન ત્યાં હતો, જેમ કે શાણા માણસે વર્ણવ્યું હતું, અને તેણે વિવેક પર આગનો શ્વાસ લીધો. પરંતુ વિવેક બહાદુર હતો, અને તે તેની જમીન પર ઊભો રહ્યો. તેણે બહાદુરીથી ડ્રેગનનો સામનો કર્યો અને, સળંગ સાડા પાંચ કલાક લાંબી અને તીવ્ર લડાઈ બાદ, વિવેક ઝાડમ પરથી સોનેરી સફરજન તોડવામાં સફળ રહ્યો.

વિવેકના હાથમાં સફરજન આવતાની સાથે જ તેણે તેની નસોમાં એક વિચિત્ર શક્તિનો અહેસાસ કર્યો. તેણે આંખો બંધ કરીને પોતાની ઈચ્છા કરી અને જ્યારે તેણે તેની આંખો ખોલી ત્યારે તે તેના ગામમાં પાછો હતો, પરંતુ ત્યાં ઘણું બધું બદલાઈ ગયું હતું.

તે હવે તેના જૂના એને સંતોષ વગર ના જીવનમાં અટવાયેલો ન હતો પરંતુ પ્રેમાળ કુટુંબ અને પરિપૂર્ણ કારકિર્દી સાથે તે હવે એક સફળ બિઝનેસમેન હતો. તેની પાસે તે બધું હતું જે તેણે ક્યારેક સપના માં વિચાર્યું હતુ અને તે તેને મેળવવું હતું, અને તે ખુશ હતો.

તે દિવસથી, વિવેક હેતુ અને પરિપૂર્ણતાનું જીવન જીવ્યો. તે શાણા માણસની વાર્તા અને તેણે શીખેલા પાઠને ક્યારેય ભૂલી શક્યો નહીં. તે જાણતો હતો કે તેના જીવનને બદલવાની સાચી શક્તિ હંમેશા તેની અંદર રહેલ છે, અને સુવર્ણ સફરજન શોધવાની યાત્રા એ સ્વ-શોધની સફર માટે માત્ર એક રૂપક છે કે જો આપણે આપણા સપનાને પ્રાપ્ત કરવા માંગતા હોય તો આપણે બધાએ હાથ ધરવો જોઈએ, ગમે તેવી મુશ્કેલીઓ આવે પણ ક્યારેય હાર ન માનવી જોઇએ.

અને તેથી, વિવેક સુખેથી જીવતો હતો, તે પ્રવાસ માટે આભારી હતો જેણે તેનું જીવન હંમેશ માટે બદલી નાખ્યું હતું. અને તે, મારા મિત્ર, તે યુવાનની વાર્તા છે જેને સોનેરી સફરજન મળ્યું. તે તમને સ્વ-શોધની તમારી પોતાની મુસાફરી શરૂ કરવા અને તમારા સપનાને ક્યારેય છોડવા માટે પ્રેરણા આપે.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો