Suddenly ... marriage? (Part-2) books and stories free download online pdf in Gujarati

અચાનક ... લગ્ન? (ભાગ-૮)

મધ્યરાત્રિએ .. જ્યારે બધા સૂઈ ગયા હતા .. નવ્યા જાગી રહી હતી, તેની રિંગને લાડ લડાવી હતી અને વિચારતી હતી, "શું બધું જ સ્વપ્ન છે .. અથવા તે બહુ જલ્દી થાય છે?"

અને ફોન રણક્યો .. તે જૈમિનનો હતો .. જે હવે જય-વ્યા તરીકે સાચવવામાં આવ્યો હતો .. તેના ફોન પર!

તેણી જવાબ આપ્યો અને લોબીની સીડી તરફ દોડી ગઇ .. "હેલો ... હાય .. જૈમિન .. તમે જાગૃત છો?"તેણીએ નીચા અવાજમાં કહ્યું.

“હા, પણ તમે કેમ નીચા અવાજ માં વાત કરો છો? તમે ઠીક છો?" તેણે જવાબ આપ્યો.

" અરે નહિ ! હું મારા લોબીની બહાર નીકળવાની સીડી પર બેઠી છું .. અને કોઈ મારો અવાજ સાંભળે નહી એટલે .. ”તેણે નરમ અવાજે જવાબ આપ્યો.

હાસ્ય સાથે જૈમિન ... "તમે રમુજી અને આકર્ષક છો!"

અને તેઓ એક સાથે હસી પડ્યા .. તે બંને એક બીજા સાથે વધુ સમય વિતાવવા માંગતા હતા .....

વાટાઘાટો હવે સમાપ્ત થઈ નથી .. તે લગભગ 2 વાગ્યા છે અને તેઓ એ તમે કેમ છો ..તેની સાથે વાત શરૂ કરી હતી પરંતુ હવે વાટાઘાટો આગલા સ્તર સુધી પહોંચી રહી છે .. ભવિષ્યમાં .. તેઓ કેવી રીતે કપડા સાથે મેળ ખાશે ... યુએસએ ગયા પછી .. તેઓ કેવી રીતે તેમના ઘરની સજાવટ કરશે..

નવ્યા: માફ કરજો, જો તમને વાંધો ના હોય તો હું સૂઈ જાઉં છું? મારે કાલે સવારે આઠ વાગ્યે કામ છે!

“ઠીક છે, કાલ માટે શું પ્લાન છે?”જૈમિને પુછ્યુ

"વિદ્યાર્થીઓ માટે સાંજે 5-7 વાગ્યા સુધી ટ્યુશન અને વર્ક" તેણે કહ્યુ.

"ઓકે, ગુડનાઇટ અને મીઠા સપના!" અને ફોન મુકાઇ ગયા.

નવ્યા સૂઈ ગઇ પણ જૈમિને નવ્યાને આશ્ચર્યચકિત કરવા વિચારી રહ્યો હતો .. અને તેણે એક યોજના બનાવી!

અને તે સૂઈ ગયો અને તે પહેલાં તેણે એક એલાર્મ મૂક્યો ..

તેના રૂટિન મુજબ નવ્યા કામ પર ગઈ હતી ..સરલાબેને પોતાનું રસોડું કામ પૂરું કર્યું .. અને બાળકો શાળાએ ગયા ..

અને સરલાબેને એક ફોન કોલ રિંગ સંભળી.. તે સંધ્યાબેન હતા ..

સંધ્યાબેન: “જય શ્રી કૃષ્ણ! તમે કેમ છો સરલાબેન?”

સરલાબેન: “હું એકદમ ઠીક છું! ગિરીશભાઈ, દેવીશા કુમાર અને તમે કેમ છો?

સંધ્યાબેન: અમે પણ ઠીક છીએ .. હું તમને બધાને અમારા ઘરે રાત્રિભોજન માટે આમંત્રિત કરવા માંગતી હતી ... આપણે મળીશું અને સગાઈની જગ્યાની ચર્ચા કરીશું .. વગેરે...

સરલાબેન: સરસ! જેવી તમારી ઈચ્છા! હું નવ્યાને કહીશ ..
સંધ્યાબેન: ના ... જૈમિન તેને આશ્ચર્ય આપવા માંગે છે તેથી તેને અહીં લાવવા દો.

સરલાબેન: ઓહ! આ બાબત છે! આ બાળકો સાથે મળી રહ્યા છે .... સરસ!

સંધ્યાબેન: આપણે જાણીએ છીએ કે તેઓ દરરોજ વાતો કરે છે અને ગઈકાલે જયમિને તેને આશ્ચર્ય આપવાનું નક્કી કર્યું હતું અને તે વહેલી સવારે મારી પાસે આવ્યો અને કહ્યું, “મમ્મી, હું તેને મારો ઓરડો બતાવવા માંગુ છું અને આપણે સાથે મળીશું..હું શું કહે?"

સરલાબેન અને સંધ્યાબેન એક સાથે હસી પડ્યા..અને સરલાબહેને કહ્યું "ઓકે હું નવ્યાને નહીં કહીશ!"

“અને હા, નવ્યાનાં કપડાંની ચિંતા ન કરો..જૈમિન તેની ખરીદી કરવા માંગે છે ..” સંધ્યાબેને કહ્યું અને “જય શ્રી કૃષ્ણ!” કહીને કોલ સમાપ્ત કર્યો.

અહીં, જૈમિન તેની માતા માટે ખૂબ જ ખુશ અને આભારી હતો કે તેણે તેના માટે બધું ગોઠવ્યું!

લગભગ ૭ વાગ્યે..જૈમિને તન્વીને વિદ્યાર્થીઓના સરનામાં વિશે પૂછ્યું જ્યાં નવ્યા ટ્યુશન ક્લાસ આપી રહી હતી અને તે ત્યાં ગયો ....

તેણીને બે સ્થળોએ શોધ્યા પછી .. તેને એક ઘરની બહાર નીકળતી મળી..

નવ્યાએ તેને ત્યાં રાહ જોતા જોયો .. અને આશ્ચર્ય સાથે કહ્યું “તમે અહીં કેમ છો? .. કંઈપણ તાકીદનું? "

"અરજન્ટ કંઈ નહીં .. આપણે તારા માટે ખરીદી કરવા જઇ રહ્યા છીએ અને ત્યારબાદ મારા ઘરે ..બધાં તમારી મમ્મી અને નાના ભાઈ-બહેન સહિત ત્યાં હશે!"

અને તેઓ કારમાં ગયા ..

આગળના ભાગમાં વધુ ..

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED