Suddenly ... marriage? (Part-2) books and stories free download online pdf in Gujarati

અચાનક ... લગ્ન? (ભાગ-૬)

તે સરલાબેન હતા .. તેઓને તરસ લાગી હતી જેથી તે રસોડા તરફ આવી રહ્યા હતા..

અચાનક નવ્યાને જાગૃત અને રસોડામાં જોયા પછી ..

સરલાબેન: દીકરી .. તુ જાગે છે ? તું ઠીક છે? તારું સ્વાસ્થ્ય ...?

નવ્યા: મમ્મી, હું તો ઠીક અને ફિટ છું .. સૂઈ ન શકી તેથી અહીં આવી ( જુઠૂં બોલવાનો પ્રયાસ કરી રહી હતી ..પણ..)

સરલાબેન: બરાબર, તે ત્યારે થાય છે જ્યારે તમે કોઈના વિચારોમાં હોવ ..(હળવા હાશ્ય સાથે..)

નવ્યા: મમ્મી, એવું કાંઇ નથી બરાબર?

સરલાબેન: હાં.. હાં.. તેવું નથી બરાબર?

અને નવ્યા “જય શ્રી કૃષ્ણ અને ગુડનાઇટ, મમ્મી!” કહીને પછી તેના રૂમમાં ગઇ..

સરલાબેન લગ્ન કરતા પહેલાના દિવસો વિશે વિચારતા હસતાં હતાં .. અને તે પછી તેના રૂમમાં ગયા ..

સવારે .. પહેલેથી જ ત્રણ વખત એલાર્મ વાગ્યુ અને નવ્યા હજી સૂઈ રહી હતી ..

રસોડામાંથી સરલાબેન .. "નવુ બેટા ... ઉઠ.. તું મોડી થઈ રહી છે .... ઓ .. નવ્યા ..!"

પરંતુ નવ્યા સપનામાં હતી .. અને અચાનક તેના ફોનમાં મેસેજીસની નોટિફિકેશન આવી .. અને તે તેમને વાંચવા માટે ઉભી થઇ.. તે જૈમિન હતો...

“ગુડ મોર્નિંગ ડિયર! જો મોડી રાત સુધી તમને ત્રાસ આપ્યો હોય તો માફ કરજો.. " અને બીજો સંદેશ હતો "જો તમને વાંધો ન હોય તો આપણે તમારા કામ પછી કોફી માટે મળી શકીએ?"

નવ્યા મોડું થઈ રહી હતી તેથી તેણે તૈયાર ન થાય ત્યાં સુધી જવાબ આપ્યો નહીં..અને અહીં જૈમિન વિચારતો હતો કે તેણે મળવાનો ઇનકાર કર્યો!

સવારના નાસ્તાના ટેબલ પર .. નવ્યા વિચારોમાં હતી.. વિચારતા હતી કે મમ્મીની પરવાનગી કેવી રીતે લેવી?

અને બીજી બાજુ જૈમિન વાત કર્યા વગર નાસ્તો કરી રહ્યો હતો જે તેના માતાપિતાએ નોંધ્યું!

સરલાબેન: નવ્યા, તું મને કંઈ કહેવા માંગે છે?

નવ્યા: તમે કેવી રીતે જાણો છો .. મોમ?

બોલીવુડ શૈલી સાથે સરલાબેન: મમ્મી બધું જાણે છે!

નવ્યા: મમ્મી, જૈમિન મને પૂછતા હતા કે “ શું આપણે સાથે કોફી માટે જઈ શકીએ?”

સરલાબે: ઓ, આ બાબત છે? તે બરાબર છે! તમે નવા ટ્રેન્ડ અને નવી પેઢી ના છો .. મને લાગે છે કે તમારે મળવું જોઈએ અને એકબીજાને જાણવું જોઈએ, પરંતુ યાદ રાખો કે તમે હજી સુધી લગ્ન કર્યા નથી ..એટલે..

નવ્યા: હું નવી પેઢીની છું પણ હું તમારા વિચારો સાથે રહું છું, તેથી તેને સરળતા મા લો!

અને તેઓ સંદેશનો અવાજ સાંભળે છે .. તે જૈમિન હતો .. સંદેશ હતો .. "જો તમારી માતા રાજી ના થાય તો .. ચાલો રહેવા દો.. હું તેઓને નિરાશ કરવા માંગતો નથી"

સરલાબેને પણ સંદેશ જોયો અને તેની સાથે ગમ્મ્ત કરવા વિચાર્યું અને તેઓએ તેને ફોન કર્યો ..

નીચા અવાજ સાથે જૈમિન “જય શ્રી કૃષ્ણ આંટી..મોમ..સોરી..!”

સરલાબેન (ઉંચા સ્વર સાથે): “જૈમિન કુમાર, તમે હજી સગાઈ કરી નથી તેથી તમે મારી દીકરીને કેમ ત્રાસ આપી રહ્યા છો?”

જૈમિન: માફ કરજો, સગાઈ સુધી હું તમને અથવા તેણીને ત્રાસ આપીશ નહીં .. જય શ્રી કૃષ્ણ!

જૈમિને કોલ કાપ્યો .... અને સરલાબેન સખત હસી રહ્યા હતા..નવ્યા તેઓની સામે જોતી હતી.

અને સરલાબહેન ફરી જયમિનનો નંબર ડાયલ કર્યો ...
જૈમિન: "જ... જય શ્રી કૃષ્ણ ..આંટી .. મોમ ..!"

સરલાબેન: બેટા, હું મજાક કરતી હતી, તમને બંને ના મળવા સાથે મને કોઈ સમસ્યા નથી.

"અને, હું તમારા માતાપિતા સાથે પણ પછીથી વાત કરીશ, ઠીક છે?" સરલાબેન ઉમેર્યુ.

નવ્યા અંદરથી એક પ્રકારની ખુશ હતી અને આ સાંભળીને જૈમિન હળવો થઈ ગયો!

સરલાબહેને ફોન ડિસકનેકટ કર્યો અને ગિરીશભાઈને તેમજ સંધ્યાબેનને તે માટે પૂછ્યું .. અને તેઓએ કહ્યું, "જો તમે ઠીક છો તો અમને વાંધો નહીં!"

નવ્યાએ તેની સાથે લાલ ડ્રેસ લીધો જે તેની માતાએ તેના માટે ખરીદ્યો હતો અને નવ્યા ખૂબ જ ઝડપથી ઘરની બહાર નીકળી ગઈ હતી કારણ કે તે પહેલેથી જ કામ માટે મોડું થઈ ગઈ હતી!

નવ્યા કામ પર ગયા પછી સરલાબહેને પોતાનું કામ શરૂ કર્યુ .. અને તેના નાના ભાઈ-બહેનો નાસ્તો લીધા પછી સ્કૂલ જવા રવાના થયા ..

અહીં જૈમિન વિચારતો હતો કે સાંજે શું પહેરવું? અને તેને કેવી રીતે પ્રભાવિત કરવું?

સંધ્યાબેન અને ગિરીશભાઈ તેમના દીકરાને આટલા નર્વસ થતા જોઈને હસી રહ્યા હતા!

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED