Suddenly ... marriage? (Part-2) books and stories free download online pdf in Gujarati

અચાનક ... લગ્ન ? (ભાગ -૩)

બહાર બધા જ વાતો કરતા હતા અને નાસ્તા ખાતા હતા .. તેના મગજમાં જયમિન “આટલું શરમાવુ પૂરતું .. હવે મારે વાત કરવી જોઇઅ નહીંતર તે વિચારસે કે હું તેના માટે યોગ્ય નથી.”
અને તેણે મૌન તોડ્યું અને કહ્યું કે "હું તમારી જેવી છોકરીની શોધ કરતો હતો .. જે કામ અને ઘર વચ્ચે સંતુલન રાખી શકે"

નવ્યાએ કહ્યું “પણ હું તમને કંઈક પૂછવા માંગુ છું .. કૃપા કરી ધીરજ રાખો અને વાત કરવાનું સમાપ્ત કરતા પહેલા ન્યાય ન કરો”

જૈમિન: મને કંઈ જ વાંધો નથી, જો આપણા વિચારો મળી જાય તો આપણે સાથે મળીને નવી યાત્રા શરૂ કરવા જઈ રહ્યા છીએ .. તમને જે જોઈએ છે તે સાંભળીસ હુ અને જો કંઇક તમને ત્રાસ આપી રહ્યું હોય તો કૃપા કરીને મને કહેવામાં અચકાવું નહીં, હું તેને અંગત રીતે લઈશ નહીં. "

નવ્યા: હું જાણું છું કે લગ્ન પછી આપણે એક સાથે નિર્ણયો લઈશું, સાથે વૃદ્ધિ કરીશું અને આપણી બચત સાથે ખર્ચ કરીશું, પરંતુ, ત્યાં કોઈ તક છે કે તમે મને મારા મમ્મી અને મારા ભાઈ-બહેનોના જીવનનિર્વાહ માટે પૈસા મોકલવા દેશો?

જૈમિન ફક્ત જવાબ માટે તૈયાર હતો .. અને તેણે માત્ર કહ્યું “મને કોઈ વાંધો નથી .. અને ભવિષ્યમાં તમે તેમને યુએસએમાં પણ બોલાવી શકો છો”

નવ્યા પ્રભાવિત થઈ ગઈ .. પણ તે તેને વધુ જાણવા માંગતી હતી તેથી તેણે પૂછ્યું “તમારી પાસે રહેલી કોઈ ખરાબ ટેવ અથવા ગર્લફ્રેન્ડ્સ?”

જૈમિન હસી રહ્યો હતો અને તેણે કહ્યું "હા મારે જાગૃત થવા માટે દિવસમાં 2-3 વખત કોફી અથવા ચાની જરૂર પડે છે અને મારું કામ મારી ગર્લફ્રેન્ડ છે .."

નવ્યા તેને તેવી નજરે જોતી હતી કે જેમ તેણી તેના વિશે વધુ જાણવા માંગતી હતી .. અને જૈમિને પણ તેને તેની પર કુતુહલથી જોવાની નોંધ કરી હતી ..

જૈમિન: તમે રાંધવા અને કામ કરતા કરતાં બીજું શું જાણો છો?

નવ્યા: મને પુસ્તકો વાંચવા અને કેટલીક દૈનિક નોંધ લખવાનું ગમે છે.

જૈમિન: ઓહ તો તમે ડાયરી લખો છો? અથવા ફક્ત યાદ રાખવાની વસ્તુઓ?

નવ્યા: માત્ર રૂટિન વસ્તુઓ, ક્યારેક કવિતાઓ મારા મૂડ પર આધારીત હોય છે ... હા ..હા!

જૈમિન: રસપ્રદ!

નવ્યા: તમે કામ સિવાય બીજું શું કરો છો?

જૈમિન: હું સ્વિમિંગ, જિમ, કેટલાક વીકએન્ડ પૂલ અને બોલિંગ રમતો કરું છું .. અને મને ત્યાં કેટલીક જગ્યાએ મુસાફરી કરવી ગમે છે ..

નવ્યા: મુસાફરી? વાહ! કાશ હું આવું કરી શકું!

જૈમિન: જ્યારે પણ તમે યુ.એસ.એ. આવો ત્યારે તમને તે સ્થળોએ લઈ જવાનો આનંદ થશે!

નવ્યા: તમે સકારાત્મક છો!

જૈમિન: જો તમે “ના” કહેશો તો પણ હું મારા વાક્યને બદલીશ નહીં.

નવ્યા એક પ્રકારની જૈમિનથી પ્રભાવિત થઈ હતી કે .. તે દર પાંચ મિનિટ પછી તેની સામે જોતી રહેતી હતી ..

જૈમિન: કોઈ વધુ પ્રશ્નો?

નવ્યા: હા! જો આપણે લગ્ન કરીએ અને હું કુટુંબના પ્લાનિંગ કરતાં વધારે અભ્યાસ કરવા માંગું તો?

જૈમિન: મને કંઇ વાંધો નથી! હું તમને વધતા જોઈ ખુશ થઈશ અને મારો ટેકો હંમેશા તમારી સાથે રહેશે.

નવ્યાએ જૈમિનને પૂછ્યું કે તેને પાણી જોઈએ કે કંઇક..જૈમિન પાણી માટે હા પાડી અને તે રસોડામાં ગઈ ..

જૈમિન ઇચ્છે છે કે આ બેઠક વધુ ઝડપથી આગળ વધે અને એક સુંદર સંબંધમાં ફેરવાય .. બીજી બાજુ નવ્યા તેને ધીમે ધીમે થવા દેવા માંગે છે ..

જૈમિને પાણીનો ગ્લાસ ઝડપથી સમાપ્ત કર્યો અને તેઓ મુખ્ય રૂમમાં બહાર આવ્યા જ્યાં દરેક જણ તેમની રાહ જોતા હતા ..

સરલાબેન બેઠક વિશે સંકેતોમાં નવ્યાને પૂછતા હતા અને નવ્યાને મળ્યા બાદ જયમિનના માતા-પિતાએ જયમિનના ચહેરા પર સ્મિત જોયું ..

જૈમિને “હા” કહ્યું અને ગિરીશભાઈએ સરલાબેનને કહ્યું “તે હવે નવ્યા નો નિર્ણય હશે..હવે કૃપા કરીને અમને આજે અથવા કાલે ફોન કરો”

તેઓ ગયા પછી .. સરલાબેને નવ્યાને પૂછ્યું અને તેણીએ “હા” કહ્યું. સરલાબહેને તેમનો ફોન લીધો અને ગિરીશભાઈને ડાયલ કર્યો "નવ્યાએ હા પાડી" અને ગિરીશભાઇએ તેમને અભિનંદન આપતાં કહ્યું કે તેઓ આગલી સવારે ફોન કરશે.

નવ્યાના ભાઈ-બહેન તેને હેરાન કરી રહ્યા હતા .. "ઓહ તમે જલ્દી યુએસએ જશો ... અમને ભૂલશો નહીં!"

પરંતુ નવ્યા મૂંઝવણમાં હતી..તેણે તેની મમ્મીને પૂછ્યું "મમ્મી જો તેઓ લગ્ન ખૂબ જલ્દી થાય તેવું ઇચ્છે તો?"

સરલાબેન: તેમાં કાંઈ પણ ખોટું નથી, પરંતુ જો તારે થોડો સમય લેવો હોય તો પછી તુ જૈમિન સાથે તેના વિશે પછીથી વાત કરી શકે.

બીજી બાજુ, જૈમિને તેના જીવનમાં આવતા ફેરફારો વિશે સપના જોવાની શરૂઆત કરી....

આગળના ભાગમાં વધુ ...


બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED