If you're with ... books and stories free download online pdf in Gujarati

જો તમે સાથે છો...

તે વસંત રૂતુ છે ..

પક્ષીઓ કલરવ કરી રહ્યા છે ..

ફૂલો આસપાસનાને વધુ સુગંધિત બનાવી રહ્યા છે..

શાકભાજી વેચનાર અવાજ ઉઠાવે છે “આ લે તાજુ તાજુ શાકભાજી .. તાજુ તાજુ ..”

બાળકો શાળાએ જઇ રહ્યા છે..

કરસનભાઇ પોતાની પસંદની ખુરશી પર બેઠા છે જે બગીચામાં છે, તેઓ અખબાર વાંચે છે અને સતત કહેતા જાય છે કે “ઓહ ! આ તો રોજેરોજની ઘટનાઓ છે, ક્યાંક ખૂન છે, ક્યાંક ચોરી છે તો ક્યાંક કૌભાંડ”.

અને સીમાબેન રસોડામાં છે જે ચા અને નાસ્તા બનાવવાના પતિના આદેશોનું પાલન કરે છે.

કરસનભાઈ અને સીમાબેન ના લગ્ન ના આજ ના ૩૦ વર્ષ પુરા થ્યા.. તેમના લગ્નના ફળ રૂપે તેઓને એક પુત્ર વૈષ્ણવ અને એક પુત્રી શોભા છે.

વૈષ્ણવ અને શોભા ખૂબ જ કારકિર્દી લક્ષી છે અને તેઓ સ્થિર થઈને જલ્દી લગ્ન કરવા માંગતા નથી.

તેમના બાળકોએ હવે તેમના જીવનમાં ઉચ્ચ સ્થાન પ્રાપ્ત કર્યું છે .. શોભા શિક્ષક છે અને વૈષ્ણવ મોટી વિદેશી કંપનીમાં એન્જિનિયર છે.

પરંતુ સીમાબેન તેમના બાળકોને લગ્ન અને સ્થાયી થવા ઈચ્છે છે, તેમ છતાં કરસનભાઇ તેમના બાળકોને બધી સ્વતંત્રતા આપેલ છે.

દિવસો વીતી રહ્યા છે, સીમાબેન એ છે જેણે ઘરનાં બધાં કામો સંભાળ્યા છે .. જોકે વય પસાર થતાં તેમના ઘૂંટણની પીડા વધુ ખરાબ થતી જાય છે ..

તેઓએ શોભાના લગ્ન થોડા દિવસો પહેલા ધંધાકીય વ્યક્તિ સાથે કર્યા હતા પરંતુ વૈષ્ણવ આવ્યો ન હતો અને કહ્યું હતું કે કૃપા કરીને સમજવાનો પ્રયત્ન કરો, મારી પાસે અહીં ઘણી જવાબદારીઓ છે .. અને મને એક મોટો પ્રોજેક્ટ મળ્યો છે” , જેણે કરસનભાઇ અને સીમાબેનને અપસેટ કર્યા હતા પરંતુ તેઓ મૌન રહ્યા.

"લગ્ન પહેલાં શોભાએ પણ તેમને સ્પષ્ટ શબ્દોમાં કહ્યું હતું કે, "હું તે વ્યક્તિ ઇચ્છું છું જે મને ગૃહિણી બનવાને બદલે કામ કરવાની છૂટ આપે”.

પરંતુ તેણીને યોગ્ય વ્યક્તિ વિવેક મળી જેણે તેને તેની સિદ્ધિઓ પર પસંદ કરી અને તેણે તેણીને કહ્યું કે તેણી પણ કામદાર સ્ત્રી ઇચ્છે છે. કરશનભાઇ અને સીમાબેનને રાહત થઈ કે શોભા લગ્ન માટે રાજી થઇ.


થોડા દિવસો પછી ..

કરસનભાઇ ઇચ્છતા હતા કે વૈષ્ણવ એક જ સમુદાયમાં અને તેમની પરવાનગીથી લગ્ન કરે, પરંતુ તે બન્યું નહીં..

વૈષ્ણવને ફોન પર કહ્યું, "પપ્પા, મને કોઈ ખાસ વ્યક્તિ મળી છે જેની સાથે હું આખી જિંદગી ગાળવા માંગુ છું .. તે નામ પ્રિયા છે અને તે મારા બોસની પુત્રી છે”.

અને કરસનભાઈને આંચકો લાગ્યો પણ તેમ છતાં તે સંતુલન જાળવી રાખીને બોલ્યા "ઠીક છે, તો તમે અહીં અમને મળવા માટે અહીં ક્યારે આવો છો?"

સીમાબેનને એમ પણ લાગ્યું કે વૈષ્ણવે અમને જણાવ્યા વિના નિર્ણય લીધો પણ તેણીએ ફોન પર કહ્યું .. "દીકરાને અહીં આવો, અને તેણીને પણ લઈ આવો, હું મારા દીકરાની પસંદગી જોવા માંગુ છું!"

કરસનભાઇ અને સિમાબેન એ તેમના દીકરાના લગ્ન માટે મોટા સપના જોયા પરંતુ આજે જ્યારે તેઓએ સાંભળ્યું કે તેમના પુત્રએ કોઈ ખચકાટ વિના પોતાનો જીવનસાથી પસંદ કર્યો..તેમને દુખ થયું.

1 મહિના પછી, વૈષ્ણવ પ્રિયા સાથે આવ્યો ..

પ્રિયા ટૂંકી કપડા પહેરેલી એક સ્વતંત્ર છોકરી હતી પરંતુ કરસનભાઇએ તેમના પુત્રને કાંઈ કહ્યું નહીં ..

પરંતુ સીમાબેને વૈષ્ણવને કુરિયર દ્વારા મોકલેલા કપડાં વિશે પૂછ્યું અને વૈષ્ણવે કહ્યું, “મમ્મી, તે આધુનિક છે અને તે સાડી પહેરવાનું પસંદ નથી કરતી”

અને સીમાબેન ફરી ચૂપ રહ્યા..

થોડી વાર પછી .. જ્યારે કરસનભાઇ, વૈષ્ણવ અને પ્રિયા બગીચામાં બેઠા હતા.. ફોન રિંગ કરે છે .. તે શોભાનો ફોન હતો, સીમાબેને રીસીવર ઉપાડ્યો ..

"મમ્મી, ભાઈ ઘરે આવ્યા છે?" તેને કહો કે હું હજી પણ નારાજ છું કે તે મારું લગ્ન ચૂકી ગયો.. જ્યારે એ રૂબરૂ માફી માંગશે હું તેની સાથે વાત કરીશ ..

સીમાબેન ઉદાસી અવાજે “હા, બેટા હુ કહિસ એને બસ?.”

શોભા મજબૂત છોકરી હતી અને તે તેની માતાને સારી રીતે ઓળખતી હતી તેથી તેણે પૂછ્યું .. "મમ્મી, બધુ બરાબર છે ને?"

સીમાબેને નીચા અવાજમાં કહ્યું "તારો ભાઈ પ્રિયા નામની છોકરી લાવ્યો જેની સાથે તે લગ્ન કરવા માંગે છે".

મમ્મી એ વસ્તુમાં શું ખોટું છે? શોભાએ પૂછ્યું.

“બેટા, તમને ખ્યાલ આવશે કે જ્યારે તમે માતાપિતા બનશો” સિમાબેને કહ્યું.

“મમ્મીએ ચિંતા કરશો નહીં, તે આધુનિક હોવી જ જોઇએ અને આ બદલાતા યુગમાં લોકો તેમનાં બાળકનાં લગ્ન કરતાં કામ કરવામાં વધુ વ્યસ્ત રહે છે” શોભાએ વિશ્વાસ સાથે કહ્યું.

પછી શોભાએ કહ્યું “મમ્મી, તમે અને પપ્પા તેમની સાથે વિદેશી દેશમાં નહીં રહેવા માટે કૃપા કરી તેને જવા દો”

ત્યારે સીમાબેને કહ્યું, "જો વૈષ્ણવ તેની સાથે ખુશ છે તો આપણે ખુશ છીએ તેથી તે થવા દો”

કરસનભાઇ અને સીમાબેને લગ્નનું આમંત્રણકાર્ડ વિતરણ કર્યુ, લોકોને દૂર-દૂરથી આમંત્રિત કર્યા છે .. મેરેજ હોલ તૈયાર છે ..

અને લગ્ન હિન્દુ વિધિ સાથે પૂર્ણ થયાં

પરંતુ તેમના લગ્ન પછી બધું બદલાશે અને કોઈને ખબર ન હતી કે ..

પ્રિયાએ વૈષ્ણવને તેની સંપત્તિ ભારતમાં વેચવા અને તેના માતાપિતાને સાથે રાખવા કહ્યું જેથી તેણે તે તેના માતાપિતાને કહ્યા વિના કર્યું ..

બીજે દિવસે સવારે તેઓએ બધી ચીજો ભરીને કરસનભાઇ અને સીમાબેનને કહ્યું કે તેમનો સામાન પણ પેક કરે.

કરસનભાઇએ વર્ષો પહેલા દરેક સંપત્તિમાં તેમના પુત્રને નામદાર બનાવ્યો હતો અને વૈષ્ણવે તેનો લાભ લીધો હતો .. કરસનભાઇએ તેમને પૂછ્યું હતું કે “અમે તમારી સાથે અને બધુ લઈને કેમ ચાલીએ? અમે મુસાફરી માટે થોડા દિવસો માટે આવી શકીએ છીએ પરંતુ કાયમ માટે નહીં અને અમારી સંપત્તિ અહીં પણ છે તેથી અમે કાયમ માટે ન આવી શકીએ”.
અને વૈષ્ણવએ કહ્યું, "પપ્પા અમે યુ.એસ. માં નવો વ્યવસાય ખરીદવા માટે વેચ્યા છે."

કરસનભાઇ અને સીમાબેન ગુસ્સામાં હતા પરંતુ તેઓએ કહ્યું કે અમારી પરવાનગી વિશે શું?
તમે બંને જઇ શકો છો અને અમને અહીં છોડી શકો છો અમે તમારા તરફથી કોઈ તરફેણ નથી માંગતા .. હું હજી પણ મારા અને મારા વહાલા પત્ની માટે કમાવવા માટે સક્ષમ છું જેણે તમારી અને મારી ઇચ્છાઓને પૂર્ણ કરવા માટે આખું જીવન ગાળ્યું.

પ્રિયાએ વચ્ચે કહ્યું “તમે કેવા માતાપિતા છો? તમે જોતા નથી કે તમારું બાળક આગળ વધી રહ્યું છે?

તે દરમિયાન નવા પ્રોપર્ટી માલિક પ્રવેશ કરે છે ... અને કહે છે કે “કૃપા કરીને મને આવતીકાલે આ ઘર ખાલી આપો“

પ્રિયા અને વૈષ્ણવને કોઈ પણ પસ્તાવો કર્યા વગર એકલા છોડી દીધા અને તેઓ તેમની પુત્રીની તરફેણ લેવા માંગતા ન હતા તેથી તેઓએ એકબીજાના હાથ પકડ્યા અને એકબીજાની આંખોમાં નજર નાખી અને તેઓ ક્યાં જશે તે વિચાર્યા વિના ઘરની બહાર નીકળી ગયા ..

કરસનભાઇએ સીમાબેનને પૂછ્યું “તમે હજી મારામાં વિશ્વાસ કરો છો?”

અને સીમાબેને ફક્ત એટલુ કહ્યું “જો તમે સાથે હોવ તો મારી ખુશ દુનિયા છે”

અને તેઓ તેમના પોતાના સુખી વિશ્વ તરફ પ્રયાણ કર્યું..

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો