Why don't relationships work nowadays? books and stories free download online pdf in Gujarati

આજકાલ સંબંધો કેમ કામ કરતા નથી… ?






ચાલો આ લેખ શરૂ કરીએ શા માટે આજકાલ સંબંધો હજી કામ કરતા નથી… ???

એવા ઘણા સંબંધો છે કે જેને તમે તમારા જીવનમાં પકડો છો.



ત્યાં પડોશીઓ, મિત્રો, પત્નીઓ, પતિઓ, બાળકો, માતાપિતા, ભાઈ-બહેન, પ્રેમીઓ છે, એવા લોકો છે જે એકબીજાને ધિક્કારે છે, બધું એક સંબંધ છે. મૂળભૂત રીતે, તમારા જીવનમાંના બધા સંબંધો આગળ આવ્યા છે કારણ કે તમારે પૂર્ણ કરવાની કેટલીક જરૂરિયાતો છે.



સંબંધ એક આવશ્યકતા છે.



હંમેશાં યાદ રાખો કે તમે તમારી આવશ્યકતાઓને પૂર્ણ કરવા માટે સંબંધ દાખલ કર્યો છે. તેઓએ તેમની જરૂરિયાતો માટે સંબંધ દાખલ કર્યો હશે, પરંતુ તે તમારો વ્યવસાય નથી. તમારો વ્યવસાય એ સમજવાનો છે કે તે તમારા જીવન માટે મૂલ્યવાન છે કે નહીં.





શારીરિક આધારીત સંબંધ



સંબંધોની મીઠાશ દરેક જ જાણે છે, પરંતુ તેમાં ઘણી બધી ખાટાપણું પણ છે, જેનો તમે સ્વાદ માણવા માંડ્યા છે.



દુર્ભાગ્યવશ, આજે અમે પશ્ચિમના આ વિચારને સમજાવ્યા છે કે જો તમે "સંબંધ" શબ્દ ઉચ્ચારશો, તો લોકો સામાન્ય રીતે શરીર-આધારિત સંબંધો વિશે વિચારે છે.



પરંતુ સંબંધો ઘણા પ્રકારનાં હોઈ શકે છે.



જો સંબંધો શરીર આધારિત હોય, તો એકબીજાના શરીર વિશે ઉત્તેજના સામાન્ય રીતે થોડા સમય પછી મરી જાય છે.



તમે અંતિમ તરીકે જે વિચાર્યું તે થોડા સમય પછી અંતિમ નથી.



આવા સંબંધો બીજા વ્યક્તિ પાસેથી મીઠાશ અને ખુશી વિશે છે.



જ્યારે જરૂરિયાત આધારિત હોય, જો તમને જે જોઈએ તે ન આવે, તો તમે જોર મારવાનું શરૂ કરશો.



તમે ફરિયાદ કરવા અને કડવા લાગશો કે તમને જે મળવાનું છે તે મળતું નથી.





પ્રેમ ચક્કર!!!





જો તમે કોઈ વ્યક્તિને પ્રેમ કરો છો, તો તમારે તેઓને જે કરવા દેવા દેવું જોઈએ અથવા તમારે મોટાભાગના લોકો માટે તમે જે કરવા માંગો છો તે કરવું જોઈએ, પ્રેમનો અર્થ છે કે મારે જે જોઈએ છે તે તમારે કરવું જ જોઈએ.



નહીં પરંતુ પ્રેમનો અર્થ છે કે તેઓ જે ઇચ્છે તે કરી શકે છે અને અમે તેમને પ્રેમ કરીએ છીએ.



જો તમારે ખરેખર કોઈની સાથે રહેવું હોય, તો તમારે કોઈક રીતે પોતાનો એક ભાગ છોડી દેવો પડશે.



જે પોતાને ખૂબ વિચારે છે તે પ્રેમ સંબંધમાં ન હોઈ શકે.



ક્યાંક, તમારે પ્રેમના સંબંધમાં રહેવા માટે પોતાનો એક ભાગ સોંપવો પડશે.





સમજવું નહીં



તમારે આ સમજવાની જરૂર છે, એક સંબંધ એક ચલ વાસ્તવિકતા છે, તે સંપૂર્ણ વાસ્તવિકતા નથી



જો તમને લાગે કે ના, હું મારું શ્રેષ્ઠ કામ કરી રહ્યો નથી, તો કોઈને લાગે કે તમારું શ્રેષ્ઠ તેમના માટે પૂરતું નથી



રિલેશનશિપ ક્યારેય નિર્ભેળ રહેશે નહીં કે તેઓ ચલ હશે, જો તમે કોઈ ધ્યાન આપતા ન હોવ તો તમે અહીં જાણતા નથી કે અહીં શું થઈ રહ્યું છે, તેથી તમારે તે દૈનિક ધોરણે ચલાવવું પડશે.



એક દિવસ જો તમે તેને યોગ્ય રીતે નહીં ચલાવો તો તે વર્કઆઉટ નહીં કરે.





સમજવુ





આ ગ્રહ પર કોઈ યોગ્ય વ્યક્તિ નથી જો તમે તમારા હૃદયને કોઈ વસ્તુમાં મૂકી દો છો, તો કંઈક અદ્ભુત બની શકે છે પરંતુ કોઈને પણ ક્યાંય યોગ્ય વ્યક્તિ મળી નથી.



જો તમે તે પ્રકારની અવાસ્તવિક માનસિકતામાં પ્રવેશશો કે મને યોગ્ય વ્યક્તિ મળી છે, તો જલ્દીથી તમે નિરાશ થશો, તમારે સમજવું જોઈએ કે ત્યાં કોઈ યોગ્ય વ્યક્તિ નથી.



પ્રથમ વાત એ છે કે હું સંપૂર્ણ વ્યક્તિ છું કે નહીં તે જોવાનું છે ... ??? વિશ્વમાં કોઈ યોગ્ય લોકો નથી.



હવે, જો તમે સમજો છો કે તમારી પાસે તમારી નોનસેન્સ છે તેમની પાસે તેમની બકવાસ છે અમે ફક્ત અમારા નોનસેન્સને સમાયોજિત કરી શકીએ છીએ.





કસોટીઓ..!



જ્યારે તમે અપેક્ષાઓ અથવા અપેક્ષાઓના સ્રોતને સમજવામાં અસમર્થ છો, ત્યારે તમે અપેક્ષાઓ પૂર્ણ કરી શકતા નથી.



પરંતુ જો તમે સમજો છો કે આ અપેક્ષાઓનો સ્ત્રોત શું છે, તો તમે ખૂબ જ સુંદર ભાગીદારી બનાવી શકો છો.



જ્યાં સંબંધ હોય ત્યાં અપેક્ષા હોય છે.



અપેક્ષાઓ કે જે મોટાભાગના લોકો ઉભા કરે છે તે એવી છે કે ગ્રહ પર કોઈ માનવી નથી કે જે તે અપેક્ષાઓ ક્યારેય પૂર્ણ કરી શકે. ખાસ કરીને પુરુષ-સ્ત્રીના સંબંધોમાં.



સંબંધ જેટલો નિકટ આવે છે, તમારે તેમને સમજવા માટે વધુ પ્રયત્નો કરવા જોઈએ.





કેવી રીતે સાચા રસ્તે સમાધાન કરવું ... ???





જો તમે તમારી સમજને તેમના કરતા આગળ વધશો, તો તેમની સમજ પણ તમારી સમજનો એક ભાગ બની જાય છે.



તમે તેમની મર્યાદાઓ અને ક્ષમતાઓને સ્વીકારી શકશો. દરેકમાં, કેટલીક હકારાત્મક વસ્તુઓ અને કેટલીક નકારાત્મક વસ્તુઓ હોય છે.



જો તમે આ બધી બાબતોને તમારી સમજણમાં સ્વીકારો છો, તો તમે સંબંધને ઇચ્છો તે રીતે બનાવી શકો છો.



અને જો તમે તેને તેમની સમજણ પર છોડી દો, તો તે આકસ્મિક બનશે. જો તે ખૂબ જ ભવ્ય હોય, તો વસ્તુઓ તમારા માટે સારી રીતે થશે; જો નહીં, તો સંબંધ તૂટી જશે.





કેવી રીતે બીજા કેટલાક પછી ભૂલશો… ???





જુઓ, આપણે ક્યારે કોઈને માફ કરવું પડશે… ???



પ્રથમ વસ્તુ એ છે કે આપણે કોઈને કોઈ માટે ગુનાહિત કરીએ છીએ, પછી અમે તેને માફ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ.



આ સમસ્યા કેમ…?



હું તમને ગુનેગાર કરતો નથી, હું તને જે રીતે કરું છું તે જ રીતે સ્વીકારું છું પછી ક્ષમાનો સવાલ ક્યાં છે…?



લોકો તેમના જીવન સાથે જે ઇચ્છે છે તે કરે છે કારણ કે તેઓ તેમના માટે અત્યારે શ્રેષ્ઠ જાણે છે.



જો તે / તેણી વધુ સારી રીતે જાણતી હોત, તો તેઓએ વધુ સારું કર્યું હોત જેથી તે / તેણી તેમના માટે જે શ્રેષ્ઠ જાણે છે તે કરી રહ્યા છે. આપણે કેમ તેને ધ્યાનમાં રાખીને ગુનેગાર બનાવવું જોઈએ અને પછી તેમને માફ કરવું જોઈએ.



જીવનમાં આ બિનજરૂરી ગૂંચવણ.



અમે કોઈને માફ કરીશું નહીં કારણ કે આપણે બધાં છે તેવા કોઈને પણ ગુનેગાર બનાવતા નથી.



ક્ષમાની જરૂર નથી.



સૌ પ્રથમ, જ્યારે આપણે કોઈના પર કોઈનો આરોપ નથી લગાવતા, ત્યારે ક્ષમાનો સવાલ જ ક્યાં છે.



જ્યારે હું તમને સ્વીકારું છું કે તમે જે રીતે છો, તમે જે પણ છો, હું તેની સાથે ઠીક છું, તે જ રીતે તમે છો. મનુષ્ય કેવું છે.



લોકો આ વસ્તુમાં ઉતરે છે કારણ કે તેમની પાસે લોકોમાંથી અવાસ્તવિક અપેક્ષાઓ છે.



લોકોને તમે જે રીતે કરો તે સ્વીકારો, તમે સંપૂર્ણ મનુષ્ય નથી અને તમારી આસપાસના કોઈ પણ નથી.



દરેક વ્યક્તિ જાણે છે કે આ બધાથી આગળ વધવું મુશ્કેલ છે પરંતુ આપણે સ્વીકારવું જોઈએ કે કોઈ પણ સંપૂર્ણ નથી અને કોઈ પણ આ ગ્રહ પર સંપૂર્ણ નથી, તેથી આપણે તેમને ગુનેગાર બનાવવું જોઈએ નહીં પરંતુ આપણે તેમના નિર્ણયનો આદર કરવો જોઈએ.





કેવી રીતે કાયમી સંબંધ બાંધો… !!!


સમાજોએ હંમેશાં તમને શીખવ્યું છે કે સ્માર્ટ બનવું એ ઓછું આપવું અને વધારે લેવું છે.



ભલે તે માર્કેટપ્લેસ હોય કે સંબંધ, તે એક સરખી ગણતરી છે.



આથી જ પ્રેમ વિશે ઘણી વાતો થાય છે, જેથી તમે આ ગણતરીને વટાવી લો. જ્યારે તમે કોઈના દ્વારા ભાવનાત્મક રૂપે ભરાઈ જાઓ છો, ત્યારે તમે ગણતરીને આગળ વધો છો.



તે બને છે, "હું જે લઉ છું તે અગત્યનું નથી, હું જે આપું તે મહત્વપૂર્ણ છે." જ્યારે સંબંધ ભાવનાત્મક તીવ્રતાના તે સ્તરે હોય ત્યારે સંબંધ સુંદર રીતે ચાલે છે.



મૂળભૂત રીતે, તમે શા માટે સંબંધ માંગ્યો છે? કારણ કે તમે જોશો કે તમારા જીવનમાં કોઈપણ પ્રકારનાં સંબંધો વિના, તમે હતાશ થશો.



તમે સંબંધની શોધ કરી રહ્યાં છો કારણ કે તમે ખુશ રહેવા માંગો છો, તમે આનંદી બનવા માંગો છો. અથવા બીજા શબ્દોમાં કહીએ તો તમે તમારી ખુશીના સ્ત્રોત તરીકે બીજી વ્યક્તિનો ઉપયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો.



જો તમે તમારા પોતાના સ્વભાવથી ખુશ છો, તો સંબંધો તમારા માટે ખુશીની શોધ ન કરવા માટે તમારી ખુશીને સમાપ્ત કરવા માટેનું એક સાધન બનશે.



જો તમે કોઈની બહાર સુખ ખેંચવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો અને તે વ્યક્તિ તમારાથી સુખ ખેંચી લેવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો છે, તો તે થોડા સમય પછી દુ aખદાયક સંબંધ બનશે.



શરૂઆતમાં તે ઠીક હોઈ શકે છે કારણ કે કંઈક પૂર્ણ થઈ રહ્યું છે. પરંતુ જો તમે સંબંધો રચતા હોવ કારણ કે તમે તમારી ખુશી વ્યક્ત કરવા માંગો છો, તો કોઈ પણ તમારા વિશે ફરિયાદ કરશે નહીં કારણ કે તમે તમારી વ્યક્તિની પાસેથી આનંદની માંગ ન કરતા તમારો આનંદ વ્યક્ત કરવાની પ્રક્રિયામાં છો.



જો તમારું જીવન તમારા આનંદની અભિવ્યક્તિ બની જાય છે, સુખની શોધમાં નહીં હોય તો સંબંધો કુદરતી રીતે અદભૂત હશે.



તમે એક મિલિયન સંબંધો રાખી શકો છો અને હજી પણ તેમને સારી રીતે પકડી શકો છો. કોઈકની અપેક્ષાઓ પૂર્ણ કરવાનો પ્રયાસ કરવાનો આ આખો સર્કસ ariseભો થતો નથી કારણ કે જો તમે આનંદની અભિવ્યક્તિ છો, તો પણ તેઓ તમારી સાથે રહેવા માંગશે.



તમારા જીવનને સુખની શોધમાંથી આનંદની અભિવ્યક્તિ તરફ સ્થાનાંતરિત કરવું એ છે કે જો સંબંધોને ખરેખર બધા સ્તરો પર કામ કરવું હોય તો તે થવાની જરૂર છે.



હું આશા કરું છું કે આ લેખ તમને ગમશે, આજકાલના સંબંધો કેમ કામ કરતા નથી… ???




ડિપ્રેશનને કેવી રીતે દૂર કરવું… ???
સૌથી પ્રખ્યાત હસ્તીઓ દ્વારા પ્રેરણાદાયી અવતરણ
પ્રતિભાવ આપો

આજકાલ સંબંધો કેમ કામ કરતા નથી… ?

આભાર..


બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો