બોર્ડની પરીક્ષા દરમિયાન રાખવાની મહત્વની બાબતો Dr. Rajgopal Maharaja દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

બોર્ડની પરીક્ષા દરમિયાન રાખવાની મહત્વની બાબતો

બોર્ડની પરીક્ષા પહેલા અને પરીક્ષા દરમિયાન વિધ્યાર્થીઓએ ધ્યાનમાં રાખવાની મહત્વની બાબતો

પરીક્ષા પહેલાના દિવસોમાં

Ø આ દિવસોમાં નવું શિખવાનું ટાળો જે આવડતું હોય તેના પર વધારે ભાર મુકો .

Ø ઉજાગરા આ દિવસોમાં બિલકુલ ના કરવા, ભોજન અને ઊંઘમાં નિયમિતતા રાખવી.

Ø રિવીઝન કરતી વખતે અગાઉ થયેલી ભૂલ પર ધ્યાન રાખી રિવીઝન કરવું.

Ø પેપર સમય એટલે બપોરે સુવાની ટેવ હોય તો કાઢી નાખશો, હવે પછીના દિવસોમાં આ ટેવ ના પડી જાય તેની કાળજી રાખવી.

પરીક્ષા આપવા જતી વખતે

Ø પરીક્ષામાં બુટ-મોજા પહરેવા નહી, બને તો સ્લીપર કે સેન્ડલ પહેરવા જેથી પગને અકળામણ ન થાય.

Ø પરીક્ષા ની અડધી અડધી ક્લાક પહેલા તૈયારી બંધ કરી દેવી અને પરીક્ષાને લગતા કોઈ પણ વિચારો ના કરવા..

Ø દર વર્ષે અફવાઓ હોય છે. કે પેપર અઘરૂ છે. પેપર લાંબુ છે. કયા સાહેબે કાઢેલ છે. વગેરેમા કદી રસ ન લેવો.

Ø પેપર આપવા જતી વખતે રિસીપ્ટ, પેન, સંચો, રબ્બર, ફુટપટ્ટી, જરૂરી હોય તો કંપાસ અથવા પાઉચ, લઈને જ જ્વું.

Ø મોબાઈલ સાથે લઈ જવો નહિ.

Ø ઘરેથી પારદર્શક બોટલમાં પાણી કે લીંબુનું સરબત સાથે લઈ જ્વું.

પેપર લખતી વખતે

Ø બેન્ચ હલતી હોય તો સુપરવાઈઝરને તાત્કાલિક કહી પેકિંગ મુકાવવું.

Ø ઘડિયાળ કાંડામાંથી કાઢી સામે ગોઠવવી.

Ø રફવર્ક મેઈન નોટના છેલ્લા પાનાં પર કરવું. અથવા પ્રશ્નપત્રમાં રફ કામ માટે જ્ગ્યા આપેલ હોય ત્યાં કરવું.

Ø કોઈપણ પ્રશ્નનો જવાબ લખતા પહેલા પ્રશ્ન બરાબર વાંચવો.

Ø પરીક્ષા દરમ્યાન શાંતચીતે પેપર લખવું પરીક્ષા ખંડમાં વાતચીત કરવી નહીં.

Ø પરીક્ષા ખંડમાંથી ઊભા થતા પહેલા કોઈ વસ્તુ ભૂલથી રહી ના જાય તેની કાળજી રાખવી.

Ø પાઠ્ય પુસ્તક આધારિત જવાબો લખવા..

Ø નવા પ્રશ્નની શરૂઆત નવા પાને થી કરવી.

Ø એક આખો વિભાગ એક સાથે નવા પાન થી શરૂઆત કરવી..

Ø વાંચી શકાય તેવા અક્ષરો અને શબ્દો છૂટા પાડીને લખવું.

Ø એક જ બ્લૂ રંગની શાહીથી લખવું જેલ પેનનો ઉપયોગ ટાળવો.

Ø લખાણમાં બહુ વધારે બાહ્ય ઠઠારો ન કરવો.

Ø લખાણમાં ઓળખાણ છતિ થાય તેવા ચિહનો ટાળવા.

પેપર પૂરું થયા પછી

Ø પેપર પૂર્ણ થાય ત્યારે છૂટવાના સમયે વધુ વાતચીત ન કરવી , તાત્કાલિક ઘર તરફ પ્રયાણ કરવું.

Ø થોડા રૂપિયા સાથે રાખવા જેથી ક્યારેક ઈમરજન્સી સમયે મોડુ થાય ત્યારે ઉપયોગમાં આવી શકે.

Ø ઘરે જઈ થોડો સમય ફ્રેશ થયા બાદ પછીના પેપરનું વાંચવાનું શરૂ કરી દેવું.

બોર્ડની પરીક્ષા પહેલા અને પરીક્ષા દરમિયાન ઘરેથી વાલી ને ધ્યાનમાં રાખવાની મહત્વની બાબતો

Ø શુભેચ્છા આપવા આવતા સબંધી કે ફોન પર બને ત્યાં સુધી વધુ સમય બાળકો ફાળવે નહીં તે કાળજી રાખવી.

Ø પોતાના સંતાનને ચશ્મા હોય તો બીજી એક જોડ તૈયાર રાખવી.

Ø પરીક્ષા દરમ્યાન વાંચન સમયે વાલીએ બાળકને કંપની આપવી.

Ø ઘરના અન્ય સભ્યો આ સમયે મોબાઈલ, ટીવી કે રેડિયાનો ઉપયોગ ઓછો કરે તે ધ્યાન રાખવું.

Ø બાળકના વાંચન સમયે તેને હળવો નાસ્તો દાળિયા, શીંગ, કે ફ્રૂટ્સ યોગ્ય માત્રામાં આપવા.

Ø રિસીપ્ટની બે થી ત્રણ ઝેરોક્ષ કરાવી લેવી. લેમીનેશન ક્યારેય કરાવવી નહીં.

Ø પરીક્ષા આપવા જવા નીકળે ત્યારે રિસીપ્ટ, કંપાસ કે પાઉચ જરૂરી સાધન સામગ્રી લીધી કે નહીં તેની કાળજી રાખવી.

Ø વાલી પાસે શાળાનો નંબર, આચાર્યશ્રીનો નંબર, જે શાળામાં પરીક્ષા આપવાની છે તે શાળાનો નંબર તેમજ ફેમિલી ડોક્ટરના નંબરો હાથવગે રાખવા.

Ø બાળકને કોઈ નિયમિત દવાની જરૂરિયાત રહેતી હોય તો તેની અગાઉથી વ્યવસ્થા કરી લેવી.

Ø બાળકની રિસીપ્ટ બરાબર ધ્યાનથી વાંચવી, તેમાં કોઈ ખામી કે અપૂર્ણ માહિતી લાગે તો શાળાનો તાત્કાલિક સંપર્ક કરવો.

Ø બાળકની રિસીપ્ટમાં તેના વિષયો, બ્લોકની વિગત , દરેક પરીક્ષા એક જ જગ્યાએ છે કે સ્થળ બદલાય છે તે જાણી લેવું.