Revenge books and stories free download online pdf in Gujarati

રિવેન્ઝ

rhðuLÍ

çkku½ku økk{zuÚke hMkkuzwt ÷ELku MksLkøkZ nehk ½Mkðk ykðu÷ku. çkku½÷ku Lkk{ «{kýu nehk{kt ftE Wfk¤u Lkrn. çku ËkÞfk Ãknu÷k Ãkkt[Mku YÃkhze {ktz {ktz f{kÞ.

‘ftE ðÄw f{kð, Lkrníkh ºký ºký AkurzÞwtLkk ðhk fu{ fkZþku ?’ ÃkíLke ht¼k hkus yufLke yuf ðkík fkZâk fhíke. çkku½ku ðx{kt fu’íkkuÞ ¾hku. ‘íkku huðwt’ íkwtLku økk{zu. {kuxwt ¾uíkh Lku rð½k yufLkwt Vr¤Þk ðk¤wt {fkLk Lku WÃksuÞ Mkkhe níke. Ãký ¼k¼÷kð nkhu Lkku VkÔÞwt Yze YÃkk¤eLku !’

nk ht¼k níke Þ YÃkk¤e. Ãkx÷kýeyu ¾uíkh{kt ÃkhMkuðku Ãkkzu÷ku rstËøke¼h yux÷u fMkkÞu÷wt þheh. [k÷eMke ðxkðe økÞu÷e Ãký ºkeMkLke fnku íkkuÞ [k÷u. ÷xfkíke [k÷u ¼÷¼÷kLkk økkºkku rÚkòðe Ëu.

hkusLkk z¾kÚke çkku½ku ftxk¤e økÞu÷ku. ÷k¾ «ÞíLk fhðk Aíkkt çku Auzk ¼uøkk Úkíkk Lk níkk. yux÷u çkku½kyu s ht¼kLku fe½wt.

‘íkwt Þu Úkkuze {nuLkík fhe ÷u.’

‘þwt fÁt yk íkk÷wfk suðk {kuxk þnuh{kt ?’

‘½h{kt çkuXk çkuXk ÚkkÞ íkuðwt ftEf fh’

‘nwt....nt...½hu nehkLkku ÷ux {qfku...Lku fkt ½hu xeVeLk þY fheyu, Úkkuzk nehk½Mkw ½hu s{e òÞ. çkeò ík{u fkh¾kLku fkh¾kLku ËE ykðòu.’

‘nk yu{ fheyu’ çkku½ku {kLke økÞku. yLku ht¼kLkwt hMkkuzwt þY ÚkE økÞwt.

ºký [kh fkheøkh ½hu s{ðk ykðu. íku{ktÚke þY ÚkÞu÷wt hMkkuzwt yuf s ð»ko{kt Ãk[kMk rxVeLk Lku Ãk[kMk ½hu s s{ðk ðk¤kyu ÃknkU[e økÞwt.

yuf íkku ht¼kLkk nkÚkLkku MðkËLku YÃkk¤e ht¼k ÷xfk {xfk fhíke s{kzu yu{kt MktÏÞk ðÄíke s økE yu{ktÞu ßÞkhu hkux÷e ðýíke ð¾íku çktLku økkuXý Akíkeyu ËçkkÞLku ht¼kLkk WhLkku W¼kh ͤwtçku íÞkhu ¾khkLkk fkur¤Þk {kuZwt ¼q÷e òÞ. Lku íÞkhu ht¼k ºkktMke Lkshu E Þu òuE ÷u fu {ktMk÷ Þwø{Úke fkuý ½kÞ÷ ÚkÞwt Au.

hkux÷e ¾kLkkhkLku ht¼kLkk MðkËLkku [Mfku íkku ¾hku MkkÚku MkkÚku fwýe fwýe ÷køkýeÞ ¾he fu yk MðkrËü ðkLkøkeLkku MðkË [k¾ðk suðku ¾hku.

çkÄk MkÃkLkkt òuíkk, Ãký....

sMk{íku íkku Äwçkfku s {kÞkuo.

sMk{ík yk{ íkku økk{zkLkku nehk½Mkw. Ãký Úkkuzku xeÃk xkuÃk hnu. rVÕ{Lkku þku¾eLk, MkuLxçkuLx AktxeLku ykðu. ðkíkkurzÞku Þ ¾hku, çkku½k MkkÚku Þ r{ºkíkk fu¤ðe ÷eÄu÷e. ºkýuÞ Akufheyku MkkÚku Þ ðkíkku fhíkku hnu. sMk{ík Äehu Äehu ht¼k íkhV Mkhfíkku síkku níkku íku çkku½ku òýu, Ãký ykt¾ ykzk fkLk fhu. fu{ fu Auðxu ½hLke ykðf ðÄðkLke níke.

- yLku sMk{ík n¤e økÞku.

÷øk¼øk hkus sMk{íkLkk Äk{k çkku½÷kLkk ½uh nkuÞ. ºkýuÞ Akufheyku yk½eÃkkAe ÚkE òÞ. çkku½ku ÷øk¼øk ½hLke çknkh s nkuÞ. sMk{íkLke nkshe nkuÞ yux÷u ht¼k çkÄe Ãkqðo íkiÞkhe fhe hk¾u. Aktxku ÃkkýeLke xuð yux÷u íkuLkeÞ ÔÞðMÚkk ÚkE síke. sMk{íkLke ykðfu Þ ðÄðk ÷køke. øk{u íku{ fheLku ht¼kLkwt ½h ¼híkku hnuíkku. õÞkhuf nehkÞ [kuhe ÷uíkku.

- Lku nehk [kuhðk{kt Lku Ë÷k÷e fhðk{kt Vkðx ykðíke økE. ¢{u ¢{u nehk ½MkðkLkwt {wfe ‘Ë÷k÷e’ s þY fhe ËeÄe.

õÞkhuf nehkLke Lku õÞkhuf ht¼kLke. ht¼kLku Þ Vkðíkwt {¤e økÞwt. çkku½ku {rnLku f{kÞ íku ht¼k hkusLkwt f{kE ÷uíke.

yufkË ðhMk{kt íkku çkku½kÞu LkkLkfzwt ÃkkuíkkLkwt ½hu Þ ÷E ÷eÄwt. Lku hk[h[e÷wt Þ ÷øk¼øk ½h{kt ykðe økÞu÷wt. ¼kusLku Þ xLkkxLk çkLkíkwt ykðf ðÄe, Ãký hMkkuzwt ht¼kyu çktÄ Lk fÞwO.

fu{ fu hMkkuzkLke ykzþ{kt s ‘økkuh¾ÄtÄk’ ÚkE þfu íku{ níkk. ykzkuþ ÃkkzkuþLkkLku yu{ s ÷køku fu hMkkuzu s{ðk ynª íknªLkk ykðu Au. Ãký çkÄkLku õÞkt ¾çkh níke fu ht¼kLkk nkÚkLkk Lkrn niÞkLkk rËðkLkk níkk.

sMk{ík nðu ½hLkku {kýMk fnku íkku Ãký [k÷u. ht¼kLke ô{h ÚkíkkLku ÄtÄkLke ÔÞMíkíkkLku ÷eÄu hMkkuzwt ºkýuÞ Akufheykuyu WÃkkze ÷eÄwt. {B{eLku MktÃkqýo ykhk{. ykhk{{kt Þu ‘fk{’ ½ýwt hnuíkwt.

sMk{íkLke Lksh nðu ht¼kLke ô{h ÃkhÚke Wíkhe Vxkfze ºkýuÞ Akufhe WÃkh rMÚkh Úkðk {ktze níke. {kuxe çku íkku {kuZwt Lk ykÃkíke Ãký LkkLke nMke ÷uíke. íku rË’ sMk{ík fnu.

‘ht¼k íkwt nðu zkune ÚkE zkune. þnuh{kt hnuðwt nkuÞ íkku ðÄw f’{kt ðÄw...

‘fuðe heíku ?’

‘íkkhe LkkLke....’

‘Lk^Vx’ fne ht¼kyu Úkkuzwt nMke sMk{íkLku Ĭku Þ {khu÷ku.

- Ãký íkuLkku {{o sMk{ík Mk{S økÞu÷ku.

y[kLkf sMk{ík ykðíkku çktÄ ÚkE økÞu÷ku. yk{ íkku sMk{ík økÞku íkuLke çknw rVfh ht¼kyu Lk fhe fkhý fu WÃkhk WÃkhe çku Þ {køkk{kt çku Þ ËefheykuLku yuf s {rnLkk{kt Ãkhýkðe ËeÄe. ½hLku ðh Mkkhk {¤u÷k.

ÃkAe Úkkuze íkÃkkMk fhe íkku ¾çkh Ãkze fu sMk{íkLkk Ãkhk¢{Lkk Ãkz½k íkuLkk fhkuzÃkrík {k{kLkk fkLk{kt økwtsíkk, ¼kE MkknuçkLku ËwçkE MkwhíkLkk nehk Wãkuøk{kt íkkífkr÷f økkuXðe ËeÄu÷ku. þYykíkLkk ð»kkuo{kt íkku ËwçkE s hk¾u÷ku.

Ãký LkkLkeLkk ÷øLkLkwt økkuXððk MkwÄe{kt íkku ht¼kLkk ¼ktzku ÷øk¼øk Vqxe økÞu÷ku. Ãkku÷eMku huz Ãkkze ÄtÄku [kuÃkx fhe ËeÄu÷ku.

çkËLkk{ ½hLke LkkLkeLku ÷E sðk fkuE íkiÞkh ÚkÞwt Lk níkwt. çkku½÷ku þwt {kuZwt ÷E {ktøkw ÷ELku òÞ ?

íku{kt yuf çkesðh {éÞku.

LkMkeçkLku fhðwt Au Lku fkuE yfM{kík{kt E Þ {Þkuo.

nðu LkkLke çkËLkk{ ½hLke Lku íku{kt rðÄðk. Vhe ¿kkíkeLkku s Äýe {ktz {éÞku. fnuíkku níkku yuLk.ykh.ykE. Ãký rLkféÞku Au÷çkxkð. çkuf ð»kuo Ãkkuík «fk~Þwt.

‘ÄtÄku fhkððk íkku ÷kÔÞku Awt íkLku hktzLke yku÷kË’

LkkLke Mk{Mk{e økE- Lku {ktz {ktz íkuLke [wtøkk÷{ktÚke Axfe. Auðxu AqxkAuzk ÚkÞk.

nðu LkkLke {kxu çkÄk Ëhðkò çktÄ níkk. MkwhíkLkk nkuLkkhík ð¾íku Mk{ksMkuðk fhðk økÞu÷e LkkLkeLkk MktÃkfo{kt Mkwhuþ ykÔÞku.

çknw ÷ktçkk Ãkrh[Þ ðøkh Mkwhuþu ÷øLkLkku «Míkkð {wõÞku. LkkLkeLke nk MkkÚku fkuxo{kt çkuÞ Ãkhýe økÞkt.

Mkwhuþ nehkLkk yuMkkuxLkwt fk{ fhu.

{rnLku Ãkkt[uf nòh f{kÞ. Ãkøkkh ðÄu Lkrn. þuX shk ykfhk. Mk{Þ Ãkqhíkku ¼hkðu. LkkLke çkÄwt {uLkus fhu. ËkuZuf ð»ko ðeíke økÞwt.

íkuðk{kt MkwhuþLkk þuXu MknÃkrhðkh MLkunr{÷Lk økkuXÔÞwt. MkwhuþLku LkkLke çkuÞ økÞk. þuX çkÄkLku {¤íkk níkk.

ßÞkhu Mkwhuþ-LkkLke Mk{ûk þuX ykÔÞk íÞkt s þuX çkkuÕÞk.

‘MksLkøkZ ?’ þuXLkwt Wå[khý LkkLke Lku þuX Mk{S þõÞk. Lku çkÄk nMke Ãkzâk.

LkkLkeLke Mkk{u rstËøkeLke yk¾e Ãkèe heðkELz ÚkE. þuX su.fu. sMk{ík{ktÚke su.fu. çkLke økÞku yu{ Lku.

íÞkt s sMk{ík fkLkS WVuo su.fu. þuX çkkuÕÞk :

‘Mkwhuþ çktLku AuÕ÷u {¤íkk sòu’

‘S...Mkknuçk’

AuÕ÷u þuXLke [uBçkh{kt çktLku «ðu~Þk.

þuXLkk nkÚk{kt çku fðh níkk.

‘òu yuf fðh Mkwhuþ íkkhk {kxu’

Lku Mkwhuþ fðhLke [eêe ðkt[e WA¤e Ãkzâku.

‘zçk÷ Ãkøkkh...’

‘nk...íkkÁt «{kuþLk Ãký’ þuX çkkuÕÞku.

yLku ‘yk Au ÷û{e - YrÃkÞk yrøkÞkh nòh Ãkqhk yu ykÃkwt Awt. ÷û{eLkk nkÚk{kt’

Lku n¤ðufÚke LkkLkeLkk fkLk{kt feÄw ‘ytËh r[êe Þ Au’ fnuíkktf þuXu LkkLkeLkk [khuÞ yktøk¤k ËçkkÔÞk.

çktLku rðËkÞ ÚkÞk. Mkkts Úkðk ykðe níke. ½hu sE LkkLkeyu Ãknu÷wt fk{ r[êe ðkt[ðkLkwt fÞwO.

‘fkÞ{e rhðkuzo {kxu

nkux÷ yuLkuûke

Y{ Lkt.h03

yksu Mkktsu 7 ðkøÞu

{kuçkkE÷ Lkt....

‘nk, nwt ykðwt Awt.’ fne LkkLkeyu ykuzeÞku rðzeÞku hufkuzoLkk MkkÄLkku, {rn÷k Ãkku÷eMk yrÄfkheLkku VkuLk Lktçkh Lku çku¼kLk fhðkLke E÷ufxÙkurLkf Mxef ÃkMko{kt Mkuhðe nkux÷ yuLkuûke íkhV Ãkøk {ktzâk.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED