ૐ કામદેવાય નમઃ 2 Niraj mittal દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

ૐ કામદેવાય નમઃ 2

— kamdevay\\ nm:

ceP3r:- Ô

inrj im|l

jenI pr 6>3DInu ict/ htu me Ae SvIc dba[. mara ha4ma kemeS3/\\InI buk htI, Ane idmagma kamsUt/nI buk.

AD2I imnI3 rah =eya bad frI ict/ne dbavva Aa>g5I l>bavI Tyare drva=e ]6D\\yo.

‘to Aa gye tum, vo wI Aa2a 6>3a jLdI.’

Ama[ra meDm pase4I kemeS3\\/Ina 3\\yuxn levano, A4va khI xkay ke Aaje mare Aemne gujratI isqvvana 3\\yuxn Aapvano, phelo idvs hto.

p` SkUlma =eyela Aena krta AhI 6`a, 6`a j juda hta meDm. Aem`e fI3 +Ns, Ane zWwa jevo qULlo 3Ix3R pherelo, jULfo qULlI nhI, A>boDama...

‘AaAo AaAo...bE#o 4oDI der.. mE qana bna rhI 4I.’ khI Ae kdac rsoDama j, jva laGya. Aemna kpa5e prsevo, Ane ha4e lo3 htoye.

xherna sara Aeva pox [lakana Fle3ma hu p/veXyo. sofe be#o. Avlokn krva laGyo. meDm 6`a Aa@yaTmIk laGya. idvaro pr bu@2nI Aa3R pe[N3I>Gs htI. qU`ana Aek 3ebl pr bu@2nI ta>banI mUtIR, Aoxona puStko...

Ane hu AhI je Armano l[ne Aayelo Ae b2a neStonabUd 4[ gya, je Qyalo sevIne me meDm Aag5 3\\yuxn AapvanI vat krelI Ae b2u rgdo5a[ gyu, hu hve k>[ krI xkvano nhoto, AhI, Aa Fle3ma kxu krI xkvano n4I Aeva Amanu8I ivcarna pD6a s>w5ava laGya. frI frIne. vare vare.

Aek idvale 3I>ga3I tsvIr me =e[ htI. Ama[ra meDmna gal cUmI rhelo Aek yuvk hto Aema. h>sta Ama[ra meDm.

mne Ama[ra meDmnI ma>gma rhetu pelu pnotIyu is>dUr yad AavI gyu

-

rsoDama4I Avaj AaVyo, qane kI 3ebl pr Aa =Ao... Ane hu jmvanI 3ebl ]pr Aa[ gyo. Aem`e mara ma3ey jmvanI Ple3 wrI. mey Aemnu mn raqva jMyu. jmta jmta j Aem`e khI dI2elu ke Aaje Ae bhu 4akI gya 0e, n to Aaje kemeS3/\\I isqvaDxe, ke gujratI isqxe.

Aemna chere 4ak deqayeloye qrI. xrIrey...

p` gme Ae hoy, Aemna jem j, Aem`e bnavelu jmvanuye Svad4I Aotp/ot htu. idLlInI pra#evalI glImaye Aava Aalupra#a nhI bnta hoy.

3ebl pr4I ha4 2ova jva Ae ]wa 4ya Tyare hu pU0I j ]#\\yo, ‘meDm ]s tSvIr me vo Aapke sa4 kOn hE =e ku0 ku0 mere jEsa idqta hE?’

‘mere pit.’

hu da>t kckcavto hto, ‘vo idqa[ nhI de rhe yha?’

kheta Ae Ae>#I Ple3 l[ ha4 2ova jta 4ya, ‘do mihne phle AeKsIDe>3 me cl bse.’

-

Ha, AemnI =eDInu yOvn Ap/itm htu. Aem`e bnavela potana Aeka>kI iv&vma se>kDo Vhala b/Mha>D 2bkta hta. idLlInI kolejma xru 4yela lve lvmerej su2Ino faslo kaPyo. suhagratmaye ksr nhotI rhI. hnImUn ma3e ixmla jta v5a>kdar phaDI rStama 4yelo AeKsIDe>3. be mihna phela.

p` Ama[raAe n to pitnI tsvIr pr ma5a cDavI ke n ma>g4I is>dUr wUSyu. 6`a loko mane 0e ke, ma`s xrIr4I n4I hoto to mtlb Aem n4I 4[ jto ke ma`s mrI gyo 0e. Ae +ve 0e. AenI AaTma sdaye Aap`I sa4e sa4e smyne psar 4ta juve 0e.

p` idLlIma Ama[ranu mn lagtu nhotu. ke p0I khI xkay ke mnne bIje lgaDvanI koixx hMmexa in*f5 lagtI.

idLlIma s>6relI yado idLlIma j 0oDI d[ne Ae dUr ]DI jva ma>gtI htI. 6`I dUr. Jya nvu wiv*y hoy. Jya jUnu wUtka5 n hoy. Jya nva ivcaro hoy. Jya jUna ivcaronI gU>g5am` na hoy.

SkUlma Ae`e dev namna 0okramaye Ae3la ma3e v2u rs daqVya, kem ke devno pela4I mlto Aavto chero, k>[k Aaxa jgaDto hto. je kheto hto ke, na, b2u ptI n4I gyu, +vn Aa3lu 3U>ku ho[ n xke, Ae mara4I dUr j[ na xke.

Ane Ama[rane pEsanI jrurey Aa3lI Ae3la ma3e htI kem ke pitnu bIj Ama[rana pe3ma pDI gyu htu, 4oDa mihnaAo bad pe3 v2u ne v2u fulvanu htu.

-

beDrUmnI Aek kursI pr hu be#o 0u. beD pr besela 3eko d[ne besela Ane 3IvI =e[ rhela meDmne hu =eye rh\\yo hu... Aem`e mne kh\\yu htu ke =e mare 6re jvu hoy to j[ xku 0u. me na paDI. Aem`e mne kh\\yu htu ke =e mne va>cvano xOq hoy to AemnI pase 6`a buKs 0e. me na paDI. Aem`e mne kh\\yu htu ke =e. mne kh\\yu htu ke =e.... p0I me j k>3a5Ine khI dI2elu ke mare k>[ krvu n4I w[. k>[ j nhI. mare to bs Aam ne Aam besI rhIne AemnI sa4e 3IvI =evI 0e.

maru mo!u 3IvI baju htu, njr AemnI baju. ke3 ke3lIye var4I.

je Ama[ra meDmnI 0iv me Aek vasnanI t

‘sorI meDm...’ hu n4I =`to ke me kem kh\\yu. bs A>drno ko[ saf tTv kheto hto, mjbUr krto hto, kheva, p0\\tavo SvIkarva.

‘sorI for vo3 dev?’ 3IvIno Avaj Myu3 krI devayo 0e.

‘me bhot nIc hu. mEne Aapke bare me bhot ku0 glt glt soca.’ Hu nIca mo!e boLyo. 2Ime qUb 2Ime boLyo.

‘Kya tum yha mere pas Aake bE# skte ho.’

Hu kurxI4I ]wo 4[ne beD pr AemnI pase beSyo. maru mo>h h+ye nIcu htu.

Aem`e Ae3lI j nrmI4I mara ha4 pkD\\ya, ‘muze ApnI Aa>qe btaAo to.’

me mo!u v2u nIcu kyuR.

‘btaAo..’

nIcu mo!u me nkarma hlaVyu. ha, hu mara4I wagI rh\\yo 0u.

Aem`e marI hDpcIAe Aa>g5I mUkI maru mo!u h5vek A@2r lI2u.

‘ye motI bahr nhI Aane caihye 4e dev.’ khIne Aem`e, marI Aa>qo4I mara gal pr vhI gyelu qaru pa`I, potana ho#4I pI2u...

AeknI bad bI= gal prnuye..

Hu ]wo 4[ne 6re jto rh\\yo. bI= idvs n Aemno iprIyD wyoR n ko[ 3\\yuxn.

Aa k/mne A#vaiDya vItI gyu.

-

A3e>De>s xo3R hoy Aeva S3UDe>3\\sne mafIle3r lqI, Klasma gerhajr rhevanI wUl frI nhI 4ay Aevu lqI, nIce pPpanI sa[n kra[ne leta Aavvanu kh\\yu, ip/NsIpale.

me mafIle3r lqI dI2elo, Aema nIce pPpanI sa[n pote krI dI2elI... hve bakI htu to fKt Aene ip/NsIpalne Aapvanu.

ip/NsIpalnI AofIsno drva=e AD2o qUlelo hto. AenI Aag5 ]welo hu kheva j] ke ‘xu hu A>dr AavI xku sr?’ AenI phela A>dr4I AaC0o pat5o k>[k Avaj s>w5ayo.

‘Are Kyo nhI Ama[ra. mE menejme>3 se tuMhe prmane>3 kr denI kI drQvaSt jrur kru>ga. tum to merI bCcI jEsI ho. tum muzse beihck ku0 wI kwI wI ma>g sktI ho. Aa2I rat ko wI tuMhe merI jrurt Aa pDe to fon krte der mt krna. yha gujrat me mere Alava tuMhe qas pircy wI wla ikska hE.’

‘4e>Kyu sr...’

me AD2a qUlela drva=ma4I A>dr =evano cUpke k p/yTn kyoR.

‘Are [sme 4e>Kyu wla iks bat ka merI bCcI.’ ip/NsIpal ]wa 4ya Ane Ama[ra meDmnI pase gya. meDmna be] gale potanI be] h4e5IAo mUkIne boLya, ‘wla iksI Apne ko kwI 4e>Kyu 4oDe hI kha =ta hE.’

H4e5IAonI vCce dbayela Ama[rana chera pr iSmt AaVyu.

‘mE menejmeN3 se tuMhe prmane>3 krne, AOr sa4 hI sa4 tuMharI selerI b!ane kI wI drQvaSt kru>ga. lekIn tuMhe mera Aek kam krna pDega merI bCcI...’ ip/NsIpalnI njro meDmna chera4I shej nIce ]trIne 0atI pr iS4r 4[, ‘[Nsan ko 4oDa koMp/oma[z to +vn me krna hI pDta hE. tum smz rhI ho na be3I.’ be3Ino pLlu qwa4I srkavIne Aem`e AemnI be] h4e5IAo Bla]z pr dabI...

meDmnI jm`I h4e5I 4[ xktI tIv/ta4I ip/NsIplna Daba gale A4Da[ 0e. meDme nIce pDelu pLlu prt ]>ckI qwa pr mUKyu 0e, ‘#rkI bu!\\!e. be3I bol bolke ca3ta hE...’ meDme jm`u !I>c` ip/NsIpalna be pg vCce su2I ]#aVyu 0e.

‘Ao]]]...’ be pg vCcena A>g pr ha4 mUkI ip/NsIpal !I>c`Iye pDI krahva laGyo 0e.

AD2a qUlela drva=ma4I A>dr =etu woDu bhar ka!I mE mnemn Aa3lu j g`g`aVyu 0e, ‘idLlInI ibLlI to kevI jbrI.’

ko[kna Aavvana pgla s>w5aya 0e. Hu drva= bhar hve srqo ]wo rh\\yo 0u. =`e k>[ =eyu j n hoy, hu Aa 63nano sa9I j na ho].

drva=e qULyo. meDm bhar AaVya. hu Aemna @yanma AaVyo nhI. Ae jva laGya.

‘ye Aapko nhI krna caihye 4a meDm. vo Aapko nOkrI se inkal dega.’

Ae v%ya, ‘mE =ntI hu. lekIn [s xhr me nOkrI ke ilye Aek ye hI SkUl 4oDe hI hE.’

‘lekIn Aap ye nhI =ntI kI [s xhr kI hrek SkUl se ]ske AC0e sMb>2, AC0I pho>c hE... vo AapkI nOkrI lgne nhI dega. lgI wI to 3Ikne nhI dega.’

meDm k>[ boLya nhI, k>[ bolI xKya nhI, fKt hu>karma ma4u hlaVyu, =`e k>[k AemnI smzma AavI gyu 0e.

meDme njro nIcI krI. p` [rada to hjuye nIca 4ya nhota, ‘deqte hE Kya hota hE. vEse wI +na iktne idn hE.’ Ane Ae jva laGya.

p` jta jta, Aek, 0eLlI var, igDigDavtI ingahe, kheta gyela,

‘ho ske to Aaj xam 6r Aana. tuMharI meDm ko jrurt hE tuMharI dev.’

Hu Aem nem, jDvt, AaTma ivnano, Aemne jta =eye rh\\yo. deqatI AemnI 0eLlI zlk su2I.

Amuk, Amuk j 9`o bad, mne mara kmRnu wan 4yu, me jrIk j }>ca Avaje khelu,

‘ip/NsIpl sr, hu xu A>dr AavI xku, mafIle3r Aapvano 0e. dev’

‘kale Aavje ne bka dev.’

‘Are p` l[ne Aa3le su2I Aa[ gyo 0u to...’

‘waDma =y taro mafIle3r. wag AhI4I.’

-