Bonsaai Ke Bharat Modi દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
  • ભાગવત રહસ્ય - 4

    ભાગવત રહસ્ય-૪   સચ્ચિદાનંદરૂપાય વિશ્વોત્પત્યાદિહેતવે I તાપત્...

  • સચિન તેંડુલકર

    મૂછનો દોરો ફુટ્યો ન હતો ને મૂછે તાવ દેવો પડે એવા સોલીડ સપાટા...

  • જોશ - ભાગ 1

    Kanu Bhagdev ૧ : ભય, ખોફ, ડર... ! રાત્રિના શાંત, સૂમસામ વાતા...

  • રેમ આત્માનો - ભાગ 13

    (આગળ ના ભાગ માં જોયું કે પરેશભાઈ અને પેલા તાંત્રિક ને એનાજ ગ...

  • કવિ કોલક

    ધારાવાહિક - આપણાં મહાનુભાવો ભાગ:- 34 મહાનુભાવ:- કવિ કોલક લેખ...

શ્રેણી
શેયર કરો

Bonsaai Ke

‘‘çkkuLkMkkE.... fu.....?’’

økútÚkk÷ÞÚke ÷kðu÷ Mxeð òuçMkLke SðLk fÚkk Ãkhík s{k fhkððkLke AuÕ÷e íkkhe¾ Au yLku ÃkwMíkf ½h{kt {¤íkwt LkÚke. ÃkwMíkf rðþu ‘‘SðLk WÃkÞkuøke’’, ‘‘rËþk Mkq[f’’ suðk rðþu»kýku ðkÃkhíkkt ½kU½k ©ðýfw{khLku, ÃkíLke òLkfeyu, çkkLkk Mkk{kLk{kt ¼q÷Úke {qfkE økÞwt nkuÞ íkku þuÄðk Mkq[Lk fÞOw. çkkLkku Mkk{kLk - Úkkuzkf ÄkŠ{f ÃkwMíkfku, ¼sLkkð÷e, {k¤k, yuf Ãkkux÷w, ËðkLkku zççkku..... ¾kMk fþwt Lknet. ÃkwMík Lk {éÞwt. þkuÄíkkt þkuÄíkkt ©ðýfw{kh çkk íkhV økwMMkk¼he Lkshu çkçkzÞk ‘‘Lkfk{ku Mkk{kLk ðÄe økÞku Au.’’ òLkfeLkku íðheík «rík¼kð, ‘‘ OLX Ãkh çku[ Ëku.’’

fkÕÃkrLkf ÿ~Þ Au.

OLX swLkk - ðÄkhkLkk Mkk{kLkLke ÷u ðu[Lkwt {kæÞ{ çkLkíke E fku{MkoLke MkkEx Au.

‘‘Lkfk{ku Mkk{kLk ðÄe økÞku Au.’’, ‘‘ OLX Ãkh çku[ Ëku’’ çkÒku rðÄkLk Mkk{kLk {kxu s fu fkuE yLÞ Mkqr[íkkÚko ?

ð]æÄk©{ ?

LkkLkk / {kuxk ¼kELkwt ½h?

½h{kt çkkLkk MÚkkLk - {níð íkhV Eþkhku ? fËk[ nk yLku fËk[ Lkk.

ík{k{ fwxtwçk {kxu yk Mkk[wt Au? Ãkûk-«ríkÃkûk çkÒku Au. «ríkÃkûk ÷½w{íke{kt Au. nfefíkLku fE heíku Lkfkhðe?

ÃkwMíkfÚke þwt {¤u? ¿kkLk, {krníke íku Úkfe {køkoËþoLk, «uhýk, «kuíMkknLk, ykLktË, {LkkuhtsLk..... þwt yk çkÄwt {kºk ÃkwMíkfÚke s {¤u? fnuðkÞ Au fu ÔÞrfíkLkk SðLk yLkw¼ðkuÚke Mktr[ík ¿kkLk, {krníke, yuf ÷kEçkúuhe{kt MktøkúnkÞu÷ ¿kkLk / {krníke sux÷e nkuÞ Au. fËk[ íkuÚke Þ ðÄw nkuÞ Au, fwxtwçk {kxu ðÄw «uhýkËkÞf fu «kuíMkknf nkuÞ Au. fu{ fu Mk{ÞLkk [khýu [¤kðu÷ yLku yLkw¼ðÚke ½zkÞu÷ Mk{sý, {krníke fu ¿kkLk ykÃkýk Ëuþ, «Ëuþ, Mk{ks, ¿kkrík, òrík, MktMf]ríkLku fwxwtçk fçke÷kLke rMÚkrík-ÃkrhÂMÚkríkÚke MkwMktøkík nkuÞ Au. yLkwYÃk nkuÞ Au. fwxwtçkesLkku {kxu Mk[kux nkuÞ Au, hk{çkký nkuÞ Au.

hkºku Ãkikºk fu «ÃkkiºkLku Ãkux{kt [qtf ykðu, zkufxhLkku MktÃkfo þfÞ Lk çkLku íÞkhu ËkËe{kLkwt ys{ku-{eXkLke VkfeLkwt Mkq[Lk ôxðiãw Lknª yLkw¼sLÞ rMkæÄ ÚkÞu÷ E÷ks Au.

SðLk ð÷kuýkÚke rLkÃksu÷ LkðLkeíke ¿kkLk fu SðLk {tÚkLkÚke «kó ¿kkLkk{]ík, fËk[ «Úk{ ÃkuZeLku WÃkÞkuøke Lk ÷køkíkwt nkuÞ Ãký íÞkhçkkËLke ÃkuZeykuLkk fw{¤k {kLkMkLke fu¤ðýe, ½zíkh, [ýíkh {kxu økútÚk Mk{kLk, fËk[ økútÚkk÷Þ Mk{kLk Au.

çkk¤f h{íkkt h{íkk Ãkze òÞ íkku feze {he økE íku{ fne çkkçkíkLku Mkk{kLÞ çkLkkððkLke Mk{sý, SðLk ½zíkhLkk ÃkkX ðze÷ ¼ýkðu fu Äúwsíku nkÚku íkw÷MkefÞkhu rËðku «økxkðíkk ðze÷Lke Açke ÃkÞkoðhý yLku «f]rík «u{Lkk çkes y¿kkíkÃkýu çkk¤ {kLkMk{kt hkuÃku Au. yk SðLk rþûký Au, ½zíkh Auu.

SðLk WÃkÞkuøke ÃkwMíkfkuLkk Mknkhu þktrík {u¤ððk EåAíkk {LkLku ½h{kt Äçkfíkk ÃkwMíkfk÷Þ íkhV WÃkuûkk fu{?

þwt yk sLkhuþLk økuÃk Au?

þwt {fkLk {kuxk ÚkkÞ íku{ ½h LkkLkk ÚkkÞ?

þwt h1{e MkËeLke yrLkðkÞoíkk? {kuzLkkoEÍuþLk?

ykŠÚkf Mktfzk{ý fu LkVk-LkwfþkLkLkku ÿüefkuý?

Ëhuf çkkçkíkLku ði¿kkrLkf ÿüefkuýÚke Mkk[e XuhðLkkh ©e{kLkLku íkku yk çkkçkíku Ãku÷k ø÷kuçk÷ ðku‹{økLke yMkh Ãký Ëu¾kÞ. ykíktfðkËÚke ÷E yktÄe MkwÄe ykÃkýLku ‘‘Úkzo Ãkkxeo’’ Lkku nkÚk {kVf ykðe økÞku Au.

«&™ yLkuf Au? W¥kh Ãký yLkuf Au. MkkÄkhý yðÞð suðku yuf W¥kh {¤ðku {w~fu÷ Au.

÷øLk suðk «Mktøku ðøkh ÃkqAu Íeýe Íeýe rðøkíkku ÞkË fhkðu íÞkhu ðý{ktøke Mk÷kn Mkkt¼¤e nkuÞ íkuðku yýøk{ku «økx ÚkkÞ, íku yLkw¼ðe ykt¾kuLke æÞkLk çknkh síkwt LkÚke. Ãkhtíkw {k çkkÃk Au ÃkkuíkkLke Vhs rLk¼kðu òÞ. ykÃkýu {Lk nðu íku{Lke ¼qr{fk [kðeLkku Íqzku fu ðhhkòLkku þqx fu ÃkiMkkLkwt Ãkkfex Mkk[ððk Ãkqhíke rMkr{ík Úkíke òÞ Au? þkuÃkeMk Mk{kLk? çkkuLkMkkE?

MktíkLkk MkíMktøk nuíkw ËkLk ykÃke, ¿kkLk fu ykþeðkoË {kxu yÄehk ykÃkýLku ½h{kts nksh ðze÷Lkk ¿kkLk fu ykþeðkoË íkhV yrðïkMk Au fu yòý Aeyu? SðLk MkVhLkk Ëþfkyku fkÃke fux÷kÞ Mkkhk LkhMkk yLkw¼ðku{ktÚke ÃkMkkh ÚkÞk nkuÞ {w~fu÷e{ktÚke {køko fkZÞk nkuÞ, Mktfzk{ýLku Mkh¤íkkÚke AqÃkkðe nkuÞ, ftE økw{kÔÞwt nkuÞ, ftEf {u¤ÔÞwt nkuÞ, Ëw:¾Lke çkkËçkkfe Lku Mkw¾Lkk Mkhðk¤kLke f¤k nktMk÷ fhe nkuÞ, Eïh{kt ©æÄk áZ fhu íkuðk «Mktøkku òuÞk nkuÞ, yLkw¼ÔÞk nkuÞ íkuðk ðze÷ økútÚk Mk{kLk Au. økútÚkk÷Þ Mk{kLk Au. íku{ Aíkkt rçkLkWÃkÞkuøke!

ÃkwMíkfk÷ÞLkk ÃkwMíkfku{kt íkzfe-AktÞze, nkh-Sík, þkiÞo-MkqhkíkLk, ÷køkýe-{ktøkýe, ¼qík-¼rð»Þ-ðíko{kLk, SðLk-fðLk, Ëuþ-rðËuþ, ¼k»kk-MkkrníÞ, ¿kkLk-rð¿kkLk rðøkuhu ðkt[ðk, Mkkt¼¤ðk {¤u, òýðk {¤u. yLkw¼ðLke yuhýu ½zkÞu÷ ðze÷Lkk Ëhuf yk[hý, Ãkqò, y[oLkk, «kÚkoLkk, MLkun, yhu yu{Lke Äehs ¼hu÷e [k÷ íkku fÞkhuf Mktíkw÷Lk ò¤ðeLku Mkk[ðeLku {qfkíkk Ãkøk÷kt{ktÚke Ãký SðLk çkkuÄ {¤u, MktMfkh {¤u. fÞkhuf çkku¾k nkMÞ{kt rLk{o¤íkkLkku Mkkûkkífkh Úkíkku sýkÞ íkku fÞkhuf fh[÷e - Þwfík íð[k{ktÚke {]Ëwíkk zkufkÞ. {kÚkk Ãkh Vhíkk nkÚkLkk {¾{÷e MÃkþoÚke ykþeðkoË MkkÚku W»{k Ãký ðhíkkÞ. ykÃkýu yk MktøkLkku ÷k¼ Lk ÷E þõÞk íkku ykÃkýk MktíkkLkkuLku þk {kxu yk ÷k¼Úke ðt[eík hk¾eyu. yk Mktøk çkk¤fku{kt Äehs, {]Ëwíkk, Mk{sý, rnt{ík, Mk{íkk yLku íkuÚkeÞ ðÄw rðÃkheík ÃkrhÂMÚkrík{kt xfðkLkwt þe¾ðþu.

nk, fÞkhuf ô{hLke MkkÚku yLkkÞkþu ykðu÷ ð÷ýLkku yLkw¼ð yf¤kðu. ykÃkýk çkk¤ÃkýLke LkkËkLkeÞíku Ãký çkk-çkkÃkwSLku fÞkhuf íkku yf¤kÔÞk nþu Lku? fÞkhuf MktíkkLkLkk økwMMkkLkku - LkkhksøkeLkku yLkw¼ð {k çkkÃkLku ÚkkÞ íÞkhu {k çkkÃkLku {kLkMk Ãkx÷ Ãkh, çkk¤Ãký{kt MktíkkLkLku hkS hk¾ðk çkk¤f rËðMkLku hkík fnu íÞkhu nk Ãkqhkðíkk yLku yksu Lkkhks Lkk ÚkkÞ íku {kxu nk {kt nk Ãkqhkðu Au. òýu fu [kðeðk¤w h{fzwt! yks íkku yLkw¼ð Au ÃkrhÂMÚkrík MkkÚku yLkwfw÷Lk MkkÄðkLkku. yk Ãký rþ¾ðkLkwt Au, fu¤ððkLkwt Au. ík{khu {khu Ëhufu yLkwfw÷Lk MkkÄíkkt MkkÄíkkt ðxð]ûk ÚkðkLkwt Au.

ykðk ðxð]ûkLkk AktÞzk{kt þeík¤íkk yLkw¼ððkLkk çkË÷u ð]æÄk©{Lkk rðþk{u fu ¾qýkLkk yufktíku þk {kxu {qfeyu?

SðLk økútÚkLkk ÃkkLkk Ãke¤k ÃkzÞk nþu, fËk[ VkxÞk Þ nþu, ykðhý Íkt¾wt nþu Ãký yk økútÚk, yk økútÚkk÷Þ Lkfk{wt íkku LkÚke s? þwt ÷køku Au? W¥kh «íÞuf ÔÞrfíkyu Ëhuf ÃkrhÂMÚkríkyu çkË÷kþu.

nk, yux÷wt [ku¬Mk Au Mkk[ku W¥kh Ëhuf skýíkwt nkuÞ Au Ãký fÞkhuf ¾kuxk W¥khLku Mkk[ku Xuhððk «ÞíLkþe÷ çkLkðwt Ãkzu Au. þwt fheyu, SðLk Au, [kÕÞk fhu.

÷u¾f : ¼hík {.{kuËe,