અહી અરવિંદ ભાઈ અને પ્રિન્સિપાલ સર પોતાની વાતો કરી રહ્યા .
અવની બેસી ને લેપટોપ ખોલ્યું .
“ પાસવર્ડ ... અમ........ “ અવની લેપટોપ ના કી બોર્ડ પર આંગળીઓ નો મારો ચલાવતા બબડી રહી .
ભૂમિ શાંતિ થી જોઈ રહી .
અવની એ લેપટોપ લીધું અને ડો . મલ્હોત્રા ને પાસવર્ડ શું છે એ પૂછ્યા વગર જ પાસવર્ડ નાખી અને લેપટોપ ઓન પણ કરી દીધું .
ભૂમિ એ આ બધુ જ જોયું અને થોડી વિચાર માં પડી ગઈ કે આ લેપટોપ ડો. મલ્હોત્રા નું છે અને આ લેપટોપ માં પૂરા કોલેજ ના મટેરિઆ મેડીકા ના વિભાગ ની માહિતી છે જેના હેડ ડો . મલ્હોત્રા પોતે છે અને આટલી અંગત માહિતી આ લેપટોપ માં છે અને આ લેપટોપ નો પાસવર્ડ આ છોકરી ને ખબર છે અને આ છોકરી આટલા સરળતા થી આ લેપટોપ માં બધું કરે છે
ભૂમિ કશું સમજી ના શકી .
“ ચાલો ભૂમિ બેટા આપણે બહાર જઈએ “ અરવિંદ ભાઈ બોલ્યા .
“ હા પપ્પા “ ભૂમિ જતા જતા અવની ને જોઈ રહી .
ભૂમિ બહાર આવી
“ ચાલો બેટા હુ જાવ છું હો હવે કાઈ પણ આવી મસ્તી ના કરતી . ખુશી ને સોરી કઇ દેજે અને ધ્યાન રાખજે “ અરવિંદ ભાઈ બોલ્યા .
“ હા પપ્પા , હવે થી આવી કોઈ મસ્તી નહિ કરીશ . ખુશી ને તો હુ મનાવી લઈશ અને તમે પણ સાચવી ને જજો “ ભૂમિ પોતાના પપ્પા ને ભેટી .
અરવિંદ ભાઈ ત્યાં થી ચાલ્યા ગયા .
ભૂમિ ખુશી અને આનંદી ને શોધતી શોધતી આવી અને જોયું તો ખુશી અને આનંદી બેઠા હતા .
ભૂમિ ખુશી અને આનંદી પાસે આવીને બેસવા ની થઈ ત્યાં તેણે જોયું કે ખુશી રડી રહી હતી .
ભૂમિ મન માં વિચારી રહી કે મારું તો થઈ ગયું પણ મારા વાંકે આ બિચારી નું વગર વાંકે બધું બગડી ગયું .
ભૂમિ થોડી વારે વિચાર્યું અને ત્યાં થી ચાલ્યી ગઈ .
ભૂમિ થોડી પ્રિન્સિપાલ ઓફીસ માં આવી ને જોયું કે ડો.મલ્હોત્રા તો નથી
“ ડૉ.મલ્હોત્રા ક્યાં છે “ તેણીએ ત્યાં ના પિયુન ને પૂછ્યું .
“ સર તેમના કેબિન માં છે “ કહી પિયુન ત્યાં થી ચાલ્યો ગયો .
ભૂમિ ડો.મલ્હોત્રા ના કેબિન માં આવી .
“ શું હુ અંદર આવી શકું સર “ ભૂમિ એ પરવાનગી માંગી .
“ હા આવો " ડો.મલ્હોત્રા એ અંદર આવવાનો ઈશારો કર્યો .
“ સર કઈક વાત કરવી છે ....“ ભૂમિ ત્યાં કોઈક ને જોતા અટકી .
“ હા બોલ “ ડૉ . મલ્હોત્રા બોલ્યા .
“ સર , મારે તમારો આભાર માનવો હતો કે તમે મારી આવડી મોટી ભૂલ હોવા છતાં પણ મને માફ કરી પણ સર એક વિનંતી છે કે ખુશી .... “ ભૂમિ બોલવા ગઈ ત્યાં ડો મલ્હોત્રા એ તેને અધવચ્ચે જ અટકાવી .
“ કે એનો તો એટલો કાઈ વાંક હતો પણ નઈ ને એ બધું “ ડૉ .મલ્હોત્રા બોલ્યા .
“ આ લે “ ડૉ .મલ્હોત્રા એ એક પેપર ભૂમિ ને આપ્યું .
ભૂમિ એ પેપર ખોલી ને આશ્ચર્ય સાથે ડો મલ્હોત્રા સામે જોયું .
“ મને ખબર છે કે એનો આટલો કાઈ વાંક નથી એટલે જ મે અહી આવી ને તરત જ પેલા આ પેપર પ્રિન્ટ કરાવ્યું હતું . આ ખુશી ને આપી દેજે “ ડો. મલ્હોત્રા બોલ્યા .
બહુ વખત વીતી ગયો અને કોલેજ બેલ વાગી ગઈ .
“ ચાલ ખુશી હવે ઘરે જઈએ કોલેજ ની બેલ પણ વાગી ગઈ છે “ આનંદી બોલી .
“ હા ચાલ “ ખુશી આંસુ લૂછતાં લૂછતાં ઊભી થઈ .
ત્યાં ખુશી એ જોયું કે પાછળ થી તેના ખંભા પર કોઈએ હાથ મૂક્યો .
એ હાથ ભૂમિ નો હતો . ભૂમિ ખુશી ની સામે આવી .
“ આ લે “ કહેતા ખુશી ના હાથ માં ભૂમિ એ પેપર આપ્યું .
“ શું છે આમાં “ ખુશી એ પૂછ્યું .
“ પોતે જોઈ લે “ ભૂમિ એ કહ્યું .
ખુશી એ પેપર ખોલી ને જોયું ત્યાં તો .....
“ આ તો .... “ ખુશી એ આશ્ચર્ય સાથે ભૂમિ સામે જોયું .
“ હા આ તારું સસ્પેન્શન કેન્સલ લેટર છે . “ ભૂમિ એ ખુશ થતાં કહ્યું .
“ મતલબ ... “ આનંદી એ સવાલ કર્યો .
“ મતલબ એમ કે ખુશી નું સસ્પેન્શન કેન્સલ થઈ ગયું છે હવે ખુશી ફરીથી રીજોઈન કરશે કોલેજ “ ભૂમિ બોલી .
ખુશી એ ભૂમિ ને અચાનક થી આવી ને ભેંટી પડી .
“ તારો ખૂબ ખૂબ આભાર ભૂમિ તે એટલું કર્યું “ ખુશી ઉત્સાહ માં બોલી .
“ અને એક ખુશ ખબરી એ પણ છે કે મને કોલેજ માંથી નથી કાઢી રહ્યા ..“ ભૂમિ ખુશ થતા બોલી .
“ પણ કાઈ રીતે તને તો ડો . મલ્હોત્રાએ .. “ આનંદી એ પ્રશ્નાર્થ કર્યો .
ભૂમિ એ માંડી ને બધી વાત કીધી .
“ અચ્છા , મતલબ કે તું પણ હવે અમારી સાથે જ રહીશ ને “ ખુશી બોલી .
“ હાસ્તો “ ભૂમિ એ જવાબ આપ્યો .
“ પણ હજુ ઍક સવાલ છે કે તારું તો જવાનું કેન્સલ થયું એ સમજાયું પણ ખુશી નું સસ્પેન્શન કેન્સલ કાઈ રીતે થયું ? “ આનંદી એ સામે પ્રશ્ન કર્યો .
“ હા ભૂમિ આ કઈ રીતે “ ખુશી એ પણ પૂછ્યું .
“ અરે બધું જ કહું છું પેલા આપણે બહાર જઈએ ક્યાંક સારી એવી હોટેલ માં પાર્ટી કરીએ પછી તમને માંડી ને બધી વાત કરું “ ભૂમિ બોલી .
“ હા આજ તો પાર્ટી આનંદી દેશે ને આપણે બંને પાછા આવી ગયા એની ખુશી માં “ ખુશી આનંદી ને ખંભે મારતા બોલી .
“ હે ...... “ આનંદી બોલી
“ ચાલ ને હવે આનંદી , આજ પાર્ટી મારા તરફ થી બસ “ ભૂમિ બોલી .
ત્રણેય જણા સારી એવી હોટેલ માં જમી ફરીથી પોતાના રહેઠાણ પર આવ્યા .
“ આનંદી આજ ની રાત તું પણ અહી અમારી સાથે રોકાઇ જા “ ભૂમિ બોલી .
“ પણ ... “ આનંદી બોલી .
“ પણ વણ કાઈ નઈ હો આજ ની રાત તો અહી રોકાવું જ પડશે “ ખુશી બોલી .
ત્રણેય જણા નીચે મસ્ત ગાદલા નાખી ને સૂતા .
“ ભૂમિ હવે માંડી ને બધી વાત કર પેલા સસ્પેન્શન કેન્સલ ની “ ખુશી બોલી .
“ સારું બાબા કહું છું “ ભૂમિ બોલી .
ભૂમિ થોડી બેઠી થઈ અને તકિયો પોતાના ખોળા માં રાખી અને બંને ને કહેવાનું ચાલુ કર્યું
“ એમાં થયું શું એવું કે હુ આવતી હતી તમારે ત્યાં પણ મે જોયું કે ખુશી રડતી હતી તો મને બહુ જ દુઃખ થયું તો પછી હુ સીધી ડો . મલ્હોત્રા ને શોધતી એમના કેબિન માં ગઈ “ ભૂમિ એ માંડી ને બધી વાત કીધી .
ખુશી અને આનંદી ભૂમિ ને જોઇ રહ્યા .
“ પણ તેમના કેબિન માં કોઈક છોકરી હતી જેને મે આજે પ્રિન્સિપાલ ઓફીસ પણ જોઇ અને મને થોડું અજીબ લાગ્યું “ ભૂમિ બોલી .
“ કોણ હતી એ “ આનંદી એ પૂછ્યું .
“ એ તો મને નઈ ખબર પણ ... “
“ પણ ........ શું “ ખુશી એ પૂછ્યું .
“ જ્યારે હુ ડો .મલ્હોત્રા ની કેબિન માં ગઈ ત્યારે પેલી છોકરી ડો.મલ્હોત્રા સાથે ...... “ ભૂમિ બોલી રહી