પ્રથમ પાટા પર આવેલું ઘર સદીઓ જૂનું હતું, પતિયાળાની નમ્ર કોટલીમાં એકાંત હતું. આ ઘરની દરેક ચીજ, તેની જૂની લાકડીઓથી લઈને દીર્ઘકાળના ધૂંધલાથી ભરેલા કાચ સુધી, જે કંઈપણ હતું તે કાળી રાતના અંધકારમાં વિલિન થતું હતું.
આંખના જોખમને ઝીંઝવતો, શેખર ગુલાબી પ્રકાશવાળા ટેબલ લેમ્પ પાસે બેઠો હતો. તેના ચહેરા પર ચિંતાના લાક્ષણિક ચિન્હો સ્પષ્ટ હતા. તે એક અતિ મહત્વપૂર્ણ દસ્તાવેજની સમીક્ષા કરી રહ્યો હતો, જે તેના માટે માત્ર આજીવન સફળતાના ચિહ્ન નહીં પરંતુ તેના પરિવારના ભવિષ્યનો આધાર હતો.
ઘરનાં મૌન અને શાંત વાતાવરણને તોડતાં, ટેબલ લેમ્પના ઝલક અને ધીમા ઘડિયાળના ટિક-ટિક નો અવાજ માત્ર સામાન્ય સમજણથી વધુ ખૂબ જ વધુ રહ્યો હતો. શેખરનું મન કોઈ નક્કી કરેલી અવસ્થામાં નહોતું, પરંતુ તે પોતાને સઘન રીતે જાણ્યો હતો. આ દસ્તાવેજ, જે તે દિવસો સુધી અજાણ્યો હતો, હવે તેના હાથમાં હતો અને તેમાં એવું હતું જે તેના જીવનને બદલી શકે છે.
અચાનક, દરવાજાની તરફથી એક અકલ્પનીય અવાજ આવ્યો. આ અવાજ માત્ર દુર્બળ નહીં, પરંતુ દરેક નવા અવાજ સાથે હૃદયની ધડકને વધુ જોરદાર બનાવતો હતો. શેખરનું દિલ ધડકતું રહયું, અને તેના ચહેરા પર એક તણાવનું વ્યક્તિત્વ સ્પષ્ટ થયું.
"કંઈક અજીબ બનેલું છે," તેણે પોતાના જાતને પુછાવ્યું. તેના પગલાંઓ ધીમા પરંતુ ઠોસ હતા જ્યારે તેણે દરવાજા તરફ વધવું શરૂ કર્યું.
દરવાજો ખોલતાં, બહારથી કોઈ જોવા મળ્યું નહીં, પરંતુ એક અનોખી છાંયાએ દરવાજા પાસે ઉભા રહીને, શેખરની આંખો આગળ એક નમ્ર છબી છોડી હતી. તે નમ્ર છબી એ ધુમ્મસથી સજીવ ગુપ્ત વિમુક્ત માટીનું નમ્ર સ્વરૂપ હતું.
તેઓ માટે ઘણું એક નમ્ર ચિંતાનો વિષય હતું. પરંતુ અહીંથી શીખવું હતું કે આ નમ્ર છબી એ શેખરના માટે એક રહસ્ય બાહ્ય નમ્રતા હતી.
"એવાં સમયે હું ક્યાંથી જાણું?" શેખર વિચારતો રહ્યો. તે છબીની થોડીક નજીક થઈ ગયો, પરંતુ તરત જ છબીમાંથી એક કાળી કલ્પના લહેરાઈને બહાર આવી, જે તેના જીવનને ધમકાવતી હતી.
જ્યારે છબીમાંથી આ ધમકાવટી લહેર આવી, ત્યારે શેખરનું મન સહેજ રીતે ભય સાથે ઝળકાયો. તે તરત જ રૂમમાં પાછો ગયો અને તુલસી છોડને ટેબલ પર મૂકીને, દસ્તાવેજ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા લાગ્યો.
ટેબલ પર આવીને, તેણે ફરીથી દસ્તાવેજની બાકીની માહિતી તપાસી. આ દસ્તાવેજમાં એક અત્યંત મહત્વપૂર્ણ મૂલ્યના છુપાયેલા ખજાના વિશે માહિતી હતી. આ ખજાનો તેમના જીવનને સુધારી શકે છે, પરંતુ સાથે સાથે તેને ખૂણાના લોકો અને તેમના ગુપ્તીઓનો સામનો પણ કરવો પડશે.
આ દસ્તાવેજની વિશ્લેષણ કરવાથી, શેખર હવે ચિંતિત હતો કે તેની સામે જ કંઈક મોટું રહસ્ય છે જેને સમજવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. તે ઘરના અંદરના મહત્ત્વપૂર્ણ હિસ્સા તરફ પાછો ગયો, જ્યાં તે સમજે છે કે આવા બધાં રહસ્યો છુપાયેલા છે.
જ્યાં સુધી તે દસ્તાવેજના સૂચનને સમજવા માટે પ્રયાસ કરતો રહ્યો, ત્યાં સુધી, ઘરમાંથી અન્ય એક અવાજ પડ્યો - આ વખતે વધુ ગંભીર અને સ્પષ્ટ. તે અવાજ મુખ્ય દરવાજાની તરફથી આવ્યો. શેખરે થોડાક મૌન સાથે સાંભળ્યું અને તે અવાજને ધ્યાનથી સાંભળવાં માટે આગળ વધ્યો.
અચાનક, અંદર એક વ્યક્તિનો પ્રવેશ થયો. તે વ્યક્તિએ મૌન રીતે ઊભો રહીને, શેખરના ચહેરા તરફ ધ્યાન આપ્યું. આ વ્યક્તિનો ચહેરો છુપાયેલા માસ્કથી ઢાંકેલો હતો, અને તેનો હળવો અવાજ સ્પષ્ટ રીતે યથાર્થ લાગતો હતો.
"તમારી પાસે હવે વધારે સમય નથી," તે વ્યક્તિએ ધીમા અવાજમાં કહ્યું.
"તમે કોણ છો?" શેખરે પુછ્યું, જ્યારે તેનું મન આ લહેરાયેલી અવાજથી કંપીત થઈ ગયું હતું.
"મારા માટે, તે જરૂરી છે કે તમે આ દસ્તાવેજનાં મૂળ વિષયને શોધી લ્યો," તે વ્યક્તિ બોલ્યો, "આ દસ્તાવેજની પાછળ જે સત્ય છે તે કાલના અંધકારને દૂર કરી શકે છે.
"આ શબ્દો સાથે, વ્યક્તિએ એક મોંઘી ચાવી અને કેટલાક વધુ કાગળોનાં પૅકિંગ ટેબલ પર મૂકીને, દરવાજા તરફ આગળ વધ્યો. ચાવીની બાજુએ, તેણે એક કાળું બોક્સ પણ મૂક્યું.
શેખરે ચાવી અને બોક્સને ટેબલ પર મૂક્યા. તેણે ચાવીને જોઈ, તે એક મેટલ ચાવી હતી જે સાવચેત રીતે શોપિંગ કરેલી લાગતી હતી. આ બોક્સ, જે કાળાશને કારણે સહેજ વિલિન હતું, તેની અંદર શું હતું તે જાણવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ હતું.
શેખરે બોક્સ ખોલતાં, અંદર એક કાબા જેવી ઝળકતી મેટલ પેન મળી. પેન ઉપર એક સાવચેત શબ્દ લખેલ હતો: "સત્ય".
તેને ઉપયોગ કરવા માટે, શેખરે આ પેનને આધારે એક અત્યંત મહત્વપૂર્ણ દસ્તાવેજ પર લખવાનું શરૂ કર્યું. દસ્તાવેજના લખાણ સાથે, તે ખૂણાના રહસ્યોને ખુલ્લા કરી શકે છે.
આ શાખામાં રહસ્યનો ખુલાસો કરવાથી, શેખર હવે જાણતો હતો કે તેના જીવનમાં હવે એક નવી સફર શરૂ થાય છે. બોક્સ અને દસ્તાવેજને અનુસરીને, તેણે આ નવી સફર માટે તૈયાર થવું શરૂ કર્યું.
જ્યારે શેખર આ સફર પર જવાનું શરૂ કરતો, તે જાણતો હતો કે તેની મુસીબતો હવે શરૂ થાય છે, પરંતુ તે પોતાના ભવિષ્યને જોવું પડશે. હવે તેને તે રહસ્યોને ઉકેલવું પડશે, જે તમામને બચાવી શકે છે અને તેના જીવનને ફરીથી બનાવવું શક્ય છે.