Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

મારી અને તેની પહેલી મુલાકાત - પાર્ટ 4

થોડાક દિવસ પછી ની વાત છે.

રાજકોટના ધોધમાર વરસાદમાં, શહેરની એક આર્ટ ગેલેરીમાં આરટિસ્ટ નિકી દાવડાના નવા પ્રદર્શનીનું ઉદ્ઘાટન થતું હતું. આર્ટના શોખીનો અને ઉદ્યોગપતિઓથી ભરેલી આ ગેલેરીમાં ચિરાગ ઠક્કર પણ હાજર હતો.


"આ પેઇન્ટિંગમાં એક અનોખી સુંદરતા છે," ચિરાગએ ચિત્ર સામે ઊભા રહીને કહ્યુ.


નિકી, જે તે સમયે નજીકથી પસાર થઈ રહી હતી, તેની વાત સાંભળી મલકાઈ. "આ પેઇન્ટિંગ મારા હૃદયની વાત કરે છે," નિકીએ જવાબ આપ્યો.


"તમારો હૃદય એટલો સુંદર છે તો, તમને જાણવા માટે મને ઉત્સુકતા છે," ચિરાગએ મજાકમાં કહ્યું. નિકીની આંખોમાં ચમક આવી.


"તો ચાલો, તમારી ઉત્સુકતા સંતોષો," નિકીએ હસતાં જવાબ આપ્યો.

ગેલેરીની એ મુલાકાત પછી, ચિરાગ અને નિકી ઘણીવાર મળતાં રહ્યા. તેમણે સાથે ગમે ત્યારે સમય પસાર કરવો આરંભ કર્યો, જેમ કે મુલકાતની મીઠી વાસ સાથે, વહેલી સવારના દિવસોમાં, કે પછી સાંજના સૂરજની લાલાશ સાથે. તેઓએ બન્નેના જીવનમાં મોટા મંતવ્યો અને સંગઠિત વિકાસ પર ચર્ચા કરવાનું શરૂ કર્યું.


એક દિવસ, ચિરાગે નિકીને એક સુંદર ચા પૅલેસમાં આમંત્રિત કર્યું. આ ચા પૅલેસના શાહી વાતાવરણ અને શાંતિભર્યા વાતાવરણમાં, બંનેને એક નવું અને અનોખું અનુભવ મળ્યું.


"આ પૅલેસ ખરેખર સુંદર છે," નિકીએ આનંદથી કહ્યું જ્યારે તે તેમના ટેબલ પર બેસી રહી હતી. "મને લાગે છે કે અહીંની વાતાવરણ એટલી શાંતિ અને સુખદાયી છે."


"હું પણ આમ માનું છું," ચિરાગે જવાબ આપ્યો. "તમે સાથે હો, તો અહીંનો સમય વધુ રસપ્રદ લાગે છે."


તેઓએ મેનુમાંથી વિવિધ પ્રકારની ચા પસંદ કરી અને વાતચીત શરૂ કરી. નિકી જ્યારે ચા પી રહી હતી, ત્યારે ચિરાગે તેની પાસે પૂછ્યું, "તમારું મન કેવી રીતે ચાલી રહ્યું છે? શું તમે કંઈક વિશેષ વિચાર રહ્યા છો?"


"હા, હું જીવનમાં આગળ વધવાના વિચારો પર ધ્યાન આપી રહી છું," નિકીએ જવાબ આપ્યો. "મને લાગે છે કે હવે મને મારા જીવનના કેટલાક મહત્વપૂર્ણ નિર્ણય લેવાની જરૂર છે."


"તમે વિસર્ગ અને સ્વતંત્રતા તરફ વધતી રહો છો, તે જોઈને મને આનંદ થાય છે," ચિરાગે કહ્યું. "મને આશા છે કે હું તમારા સહયોગમાં સહાય કરી શકું."


"મારા માટે, આ વાત ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે," નિકીએ કહ્યું. "તમે મારી સાથે છો, તો હું મારા વિચારોને વધુ સ્પષ્ટ રીતે સમજી શકું છું."


ચા પીવાનું દરમિયાન, બંનેએ પોતાના જીવન, સ્વપ્નો, અને ભવિષ્યના વિચારો પર ચર્ચા કરી. ચિરાગે નિકીના હાથમાં હાથ લઈ કહ્યું, "મને લાગે છે કે તમારું સાથ છે, તો મારી જીવનમાં બધું યોગ્ય છે. તમે મને સંપૂર્ણ બનાવો છો."


"મને પણ એવું જ લાગતું છે," નિકીએ ઉમેર્યું. "તમારા સાથેનો સમય મારી માટે ખૂબ જ ખાસ છે."


ચા પીવાનું પૂરો થયા પછી, ચિરાગે નિકીને શાંત વાતાવરણ અને નમ્ર વાતચીત સાથે એક શાંત વોક માટે આમંત્રિત કર્યું. વાતાવરણમાં લેમ્પ લાઇટ અને ટહુકાની શક્તિ હતી, અને આ સ્થિતિએ તેમને તેમના સંબંધના ભાવનાત્મક પાસાઓને વધુ સપ્રમાણ રીતે અનુભવવાનું મોકો મળ્યો.


તેમણે સાંજની આ શાંતિમાં ચાલતા દરમિયાન, એકબીજાને વધુ નજીકથી સમજવાનું અને પોતાના ભાવનાઓને વ્યક્ત કરવાનું સમય મળ્યો. "તમે શું વિચારો છો, અમારું ભવિષ્ય કઈ દિશામાં જવાના છે?" ચિરાગે પૂછ્યું.


"મને લાગે છે કે આપણે આપણા સંબંધને વધુ મજબૂત બનાવવો જોઈએ," નિકીએ કહ્યું. "આ નવો રસ્તો છે, જે અમારી વચ્ચે વધુ સ્નેહ અને સમજણ લાવશે."


"હા, અને હું આ માર્ગ પર તને સાથે લઈને જવું છું," ચિરાગે ઉમેર્યું. "આ રીતે, અમે બંને એક નવી શરૂઆત માટે તૈયારી કરી શકશું."


આ દિવસના અંતે, ચિરાગ અને નિકી વચ્ચેનો સંબંધ વધુ મજબૂત થયો. તેમણે સાથે મળીને નવા શરૂ કરવામાં આશા રાખી, અને તેમના સપનાઓ અને આશાઓને એકસાથે જીવવા માટે પ્રેરણા મળી. તેમની વચ્ચેનો સંબંધ, હવે વધુ પાતળો અને ગહનો બની ગયો હતો, જે તેમના ભવિષ્ય માટે એક મજબૂત આધાર તૈયાર કરતો હતો.