હું છું ફકત તારી Rj Nikunj Vaghasiya દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

હું છું ફકત તારી

હું છું ફકત તારી: એક પ્રેમકથા

નાના ગામમાં, જ્યાં જીવન સરળતા અને શાંતિથી ભરપૂર હતું, ત્યાં અજય નામના યુવકની પ્રેમકથા શરૂ થઈ. અજય, એક સામાન્ય પરિવારમાં જન્મેલો અને ગામની મિટ્ટી સાથે જોડાયેલો, પોતાના ભાવિ વિશે મોટા સપના રાખતો. તે એક મહેનતુ અને ઉદાર યુવક હતો, જેની આંખોમાં હંમેશા એક ચમક રહેતી.

અજયના જીવનમાં એક માત્ર વ્યક્તિ હતી, જે તેની દુનિયાને અર્થ આપતી - રાધા. રાધા, એક સુંદર, બુદ્ધિશાળી અને કરુણાના સાગર જેવી યુવતી, અજયના જીવનનો એક અવિભાજ્ય ભાગ હતી. બાળપણથી જ બંને વચ્ચે એક અનોખી સબંધની શરુઆત થઈ હતી, જે સમય સાથે ગાઢ થતી ગઈ.

એક દિવસ, ગામમાં યોજાયેલ મેળામાં, અજયે રાધા સાથે સમય વિતાવવાનો એક મોકો મેળવ્યો. તે હર્ષ અને ઉલ્લાસથી ભરપૂર વાતાવરણમાં, અજયે પોતાની લાગણીઓને વ્યક્ત કરવાનો નિર્ણય લીધો. તે ધીમે અવાજે રાધાની પાસે ગયો અને કહ્યું, "રાધા, મને તારી સાથે કંઈક મહત્વપૂર્ણ વાત કરવી છે."

રાધા, જે હંમેશા અજયના મૌનને સમજતી, તેના ચહેરાની ગમ્મત જોઈને બોલી, "હા, અજય, શું કહેવું છે તને?"

અજય થોડીવાર માટે મૌન રહ્યો. તેનામાં એક અનોખી હિંમત આવી અને તે બોલી પડ્યો, "રાધા, હું તને ઘણા સમયથી પ્રેમ કરું છું. હું છું ફકત તારી. મારી દિલમાં તું જ છે અને કોઈ નહી. આ જીવનના દરેક પળ તારા સાથે જીવી છે."

રાધા આ સાંભળી એક પળ માટે નિશ્ચિત રહી, પરંતુ પછી તેની આંખોમાં આંસુઓ આવી ગયા. તે અજયની આંખોમાં જોઈને બોલી, "અજય, હું પણ તને પ્રેમ કરું છું. તું મારી દુનિયા છે."

આ શબ્દો અજયના દિલમાં ખુશીની લહેર લાવી ગયા. બંનેએ એકબીજાને આલિંગન આપ્યું અને પોતાના પ્રેમને ઉજવ્યો. આ પ્રેમકથા આખા ગામમાં ચર્ચાનો વિષય બની. લોકો કહેતા કે અજય અને રાધાનો પ્રેમ સત્ય અને નિર્ધારિત છે અને તેમનું જીવન સદા માટે સાથે રહેશે.

કેટલાક મહિના પછી, અજયને મુંબઇમાં એક મોટી નોકરીની તક મળી. તે નોકરી માટે મુંબઇ જવાનો નિર્ણય કર્યો. રાધા સાથે વિદાયના પળો અજય માટે અત્યંત કઠિન હતા. રાધા પણ આ વિદાયને સહન ન કરી શકી, પરંતુ બંનેએ નક્કી કર્યું કે તેઓ એકબીજાને મજબૂત રીતે સમર્થન આપશે.

મુંબઇમાં, અજયે મકાન ભાડે લીધું અને નોકરીમાં જમાવટ કરી. તે રોજ રાધાને ફોન કરતો અને પત્રો લખતો. રાધા પણ અજયને પત્રો લખતી અને પોતાની લાગણીઓને વ્યક્ત કરતી.

એક દિવસ, અજયે રાધાને એક વિશેષ પત્ર લખ્યો. "પ્રિય રાધા, હું તારી ખૂબ યાદ કરું છું. હું તારા વિના જીવી શકતો નથી. હું છું ફકત તારી, અને તું જ છે મારી દુનિયા. હું તારા માટે અહીં કઠિન મહેનત કરી રહ્યો છું, જેથી આપણે ભવિષ્યમાં એક સાથે ખુશીભર્યું જીવન જીવી શકીએ."

આ પત્ર વાંચીને, રાધા ખૂબ ભાવુક થઈ ગઈ. તે અજયને ફોન કરીને કહી, "અજય, હું પણ તને ખૂબ યાદ કરું છું. હું તારી સાથે જીવનમાં દરેક પળ જીવી શકું એટલા માટે રાહ જોઈ રહી છું. હું છું ફકત તારી."

સમય પસાર થતો ગયો. અજયે મુંબઇમાં પોતાની નોકરીમાં સફળતા મેળવી અને એક દિવસ તે રાધાને લેવા પાછો ગામ આવ્યો. તે દિવસ અજય અને રાધા બંને માટે ખૂબ ખાસ હતો. ગામમાં મોટા ઉત્સવની જેમ બંનેના લગ્ન યોજાયા. બધા લોકોએ તેમની પ્રેમકથાને ઉજવ્યા અને તેમના માટે શુભકામનાઓ આપી.

અજય અને રાધા, એકબીજાની સાથે, એક નવા જીવનની શરૂઆત કરી અને તેમના પ્રેમને જીવનભર જીવાવ્યા.

અને હા, તેઓ હંમેશા એકબીજાને યાદ કરાવતા, "હું છું ફકત તારી."

આ કથા એક અનોખા પ્રેમની છે, જેની શરૂઆત નાનકડા ગામમાં થઈ અને મુંબઇના મોટા શહેર સુધી પહોંચી. અજય અને રાધાનો પ્રેમ એકબીજાની પ્રત્યેની નિશ્ચિતતા અને સમર્પણનો ઉત્તમ ઉદાહરણ છે.