Father and Daughter Relationship. books and stories free download online pdf in Gujarati

પિતા અને પુત્રી નો સંબંધ

 
 
દીકરીની વિદાય વખતે પિતા જ છેલ્લીવાર રડે છે, કેમ, ચાલો આજે વિગતવાર સમજીએ.
 
બીજા બધા ભાવુક થઈને રડે છે, પણ પિતા એ દીકરીના બાળપણથી લઈને તેની વિદાય સુધીની ભૂતકાળની ક્ષણોને યાદ કરીને રડે છે.
 
મા-દીકરીના સંબંધની વાત તો થાય છે પણ બાપ-દીકરીનો સંબંધ દરિયાથી પણ ઊંડો હોય છે.
 
દરેક પિતા ઘરના દીકરાને અપશબ્દો, ધમકાવતા અને મારતા હોય છે, પણ એ જ પિતા પોતાની દીકરીની દરેક ભૂલને અવગણીને ખોટી ભવ્યતા બતાવે છે.
 
દીકરો કંઈક માંગે તો એક વાર ઠપકો આપે છે, પણ દીકરી ધીરે ધીરે કંઈક માંગે તો પિતા સાંભળે છે અને ખિસ્સામાં પૈસા હોય કે ન હોય દીકરીની ઈચ્છા પૂરી કરે છે.
 
એ બાપ પાસેથી દુનિયા બધુ છીનવી લે તો પણ એ હાર માનતો નથી, પણ દીકરીની આંખમાં આંસુ જોઈને પોતે અંદરથી વિખેરાઈ જાય છે, એ બાપ કહેવાય છે.
 
અને જ્યારે દીકરી પણ ઘરમાં રહે છે ત્યારે તેને દરેક બાબતમાં પિતા પર ગર્વ થાય છે. કોઈએ કંઈ કહ્યું નથી કે દીકરી ગભરાઈને બોલી, "મારા પપ્પાને આવવા દો પછી હું કહીશ."
 
દીકરી ઘરમાં રહે તો તે માતાના ખોળામાં હોય છે પણ દીકરીની હિંમત તેના પિતા જ રહે છે.
 
જ્યારે પુત્રી લગ્નમાં વિદાય આપે છે, ત્યારે તે એકસાથે રડે છે, પરંતુ વિદાય સમયે પિતાને ખુરશી પર બેઠેલા જોતાં જ તે જાય છે અને ઝૂલે છે, અને તેને વળગી જાય છે, અને તેના પિતાને તેની માતાની જેમ ચુસ્તપણે પકડી રાખે છે. પુત્ર કારણ કે એ છોકરી જાણે છે કે, એ પિતા છે જેમના બળ પર મેં મારી દરેક ઈચ્છા પૂરી કરી.
 
બસ, બાપ પોતે રડે છે, અને દીકરીની પીઠ થપથપાવીને ફરી હિંમત આપે છે કે, દીકરો ચાર દિવસ પછી આવશે, તને ઉપાડવા અને જાતે જ જાણીજોઈને કોઈ ખૂણે જઈને એ ખૂણે, કેટલું કડવું. પિતા રડે છે, ફક્ત એક પુત્રીના પિતા જ આ સમજી શકે છે.
 
જ્યાં સુધી પિતા જીવે છે ત્યાં સુધી દીકરી માવતરે આવે છે અને ઘરમાં પણ રહેવાનો આગ્રહ રાખે છે અને કોઈ કંઈક કહે તો મક્કમતાથી કહે છે કે આ મારા પિતાનું ઘર છે. પણ પિતાનું અવસાન થતાં જ દીકરી આવી તે એટલા જોરથી રડે છે કે બધા સગાંસંબંધીઓ સમજી જાય છે કે દીકરી આવી છે.
 
અને તે દિકરી તે દિવસે તેની હિંમત હારી જાય છે, કારણ કે તેના પિતા જ નહી પરંતુ તેની હિંમત પણ તે દિવસે મૃત્યુ પામે છે.
 
તમે પણ અનુભવ્યું હશે કે પિતાના અવસાન પછી દીકરી ક્યારેય તેના ભાઈ-ભાભીના ઘરની જીદ નથી કરતી જે તે તેના પિતાના સમયમાં કરતી હતી, કોણે ખાધું હતું, દીવો પહેર્યો હતો કારણ કે જ્યાં સુધી તે એક પિતા હતા, બધું જ હતું તે આ વાત સારી રીતે જાણતી હતી.
 
મારામાં આગળ લખવાની હિંમત નથી, હું માત્ર એટલું જ કહેવા માંગુ છું કે પિતા માટે દીકરી એ જ તેની જીંદગી છે, પણ તે ક્યારેય બોલતો નથી, અને દીકરી માટે પિતા એ દુનિયાની સૌથી મોટી હિંમત અને ગૌરવ છે, પરંતુ દીકરી પણ આવું ક્યારેય કહેતી નથી.કોઈ સાથે બોલતી નથી.
 
આજ સુધીના માનવ ઇતિહાસની પુત્રી
 
સૌથી મોટો શબ્દ છે..!
 
દીકરો એટલે સુખનો ટુકડો, દીકરી એટલે કસ્તુરી. જો તમે આ બંનેને યોગ્ય રીતે
 
સુરક્ષિત રાખશો, તો તેઓ એકબીજાને ઘસશે અને સુગંધ ફેલાવશે..!
 
અજાણી ફેરીવાળો પણ ક્યારેય અજાણ્યો બની જતો નથી
 
કદાચ આ રીતે પિતા ક્યારેય દીકરીને વિદાય આપતા નથી..!
 
#બાપ_દીકરી નો પ્રેમ સાગર કરતા પણ ઊંડો હોય છે.
 
આ વાત એને સમજાસે જેની ઘરે દિકરી(મારી મીઠુડી) હસે. 😊
 
#શિવ શંભુ 🙏
 

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED