Lord of Mysteries - Chapter 3 - Melissa books and stories free download online pdf in Gujarati

રહસ્યો નો સ્વામી - પ્રકરણ 3 - મેલિસા

પ્રકરણ 3 - મેલિસા


તેની યોજનાની પુષ્ટિ કર્યા પછી, આર્ય ને તરત જ લાગ્યું કે તેને માનસિક ગાંઠ છે. તેનો ડર અને અસ્વસ્થતા એ બધામાં વહી ગયા

તેના મનનો ખૂણો. ત્યારે જ તેને શ્રીમાન વ્યાસ ની યાદશક્તિના ટુકડાઓનો કાળજીપૂર્વક અભ્યાસ કરવાનો મૂડ હતો.

પાઈપનો વાલ્વ બંધ કરતા પહેલા આર્ય આદતપૂર્વક ઉભા થયા. તેણે દીવાલનો દીવો ધીમે ધીમે ઝાંખો થતો જોયો જ્યાં સુધી તેની જ્યોત ઓલવાઈ ન જાય ત્યાં સુધી પાછા નીચે બેસતા પહેલા. જ્યારે તેણે અર્ધજાગૃતપણે રિવોલ્વરના પિત્તળના સિલિન્ડર સાથે ફિડલ કર્યું, તેણે તેના માથાની બાજુ દબાવી. તેણે ધીમે ધીમે કિરમજી રંગના અંધકારમાં તેની યાદો યાદ કરી, જાણે કે તે મૂવી થિયેટરમાં સૌથી વધુ સચેત દર્શક હોય.

કદાચ તેના માથામાંથી ગોળી પસાર થવાના પરિણામે, શ્રીમાન વ્યાસ ની યાદો વિખેરાઈ ગયેલા કાચ જેવી હતી. માત્ર યાદો જ સંલગ્ન ન હતી, ત્યાં ઘણી જગ્યાઓ હતી જે સ્પષ્ટપણે ગુમ હતી. ઉદાહરણ તરીકે, તેના કબજામાં ઉત્કૃષ્ટ રિવોલ્વર કેવી રીતે દેખાઈ, તેણે આત્મહત્યા કરી હતી કે મારી નાખવામાં આવી હતી, તેમજ નોટબુક પર 'મારા સહિત દરેક વ્યક્તિ મરી જશે' શબ્દોનો અર્થ, અથવા તેણે તેમાં ભાગ લીધો હતો કે કેમ તે અંગેની યાદો. ઘટનાના બે દિવસ પહેલા કંઈપણ વિચિત્ર રીતે.

આ ખાસ યાદો માત્ર ખંડિત થઈ ગઈ હતી એટલું જ નહીં, ગુમ થયેલા ટુકડાઓ પણ હતા. તે જ્ઞાન માટે પણ તે જ હતું જે તેણે જાણવું જોઈએ. વર્તમાન પરિસ્થિતિના પ્રકાશમાં, આર્ય માનતા હતા કે જો શ્રીમાન વ્યાસ યુનિવર્સિટીમાં પાછા ફરે, તો તે સ્નાતક થઈ શકે તેવી શક્યતા નથી. થોડા દિવસો પહેલા જ તેણે કેમ્પસ છોડી દીધું હોવા છતાં આ થયું.

તેણે બે દિવસ પછી યુનિવર્સિટીના ઇતિહાસ વિભાગના ઇન્ટરવ્યુમાં ભાગ લેવાની જરૂર છે..._

_તેમને યુનિવર્સિટી સ્નાતકો પાસે તેમના અલ્મા મેટરમાં રહેવાની પરંપરા નથી... તેમના માર્ગદર્શકે તેમને બરોડા યુનિવર્સિટી અને મુંબઈ યુનિવર્સિટી માટે ભલામણ પત્ર આપ્યો હતો....
•••••
બારીમાંથી, આર્ય એ શાંતિથી પશ્ચિમમાં લાલ ચંદ્રના સેટિંગનું અવલોકન કર્યું. ચંદ્રનું ધીમે ધીમે ડૂબવું ચાલુ રહ્યું જ્યાં સુધી ઝાંખા પ્રકાશ પૂર્વમાંથી ચમકતો ન હતો, ક્ષિતિજને સોનેરી રંગમાં રંગતો હતો.

તે સમયે એપાર્ટમેન્ટની અંદર હંગામો મચી ગયો હતો. થોડી જ વારમાં તેના દરવાજા પાસે પગલાંનો અવાજ આવ્યો.

"મેલિસા જાગી ગઈ છે... તે ખરેખર હંમેશની જેમ સમયની પાબંદ છે." આર્ય હસ્યો. શ્રીમાન વ્યાસની યાદોને કારણે, મેલિસાને જોઈને તેને લાગ્યું કે તે ખરેખર તેની નાની બહેન છે.

જો કે, મારી કોઈ નાની બહેન નથી... તેણે તરત જ પોતાનો વિરોધ કર્યો.

મેલિસા બળદેવ અને શ્રીમાન વ્યાસ થી અલગ હતી. ગુરુકુળ દ્વારા આપવામાં આવતા સાપ્તાહિક ગુરુકુળ ના વર્ગોમાં તેણીનું પ્રાથમિક શિક્ષણ પૂર્ણ થયું ન હતું. જ્યારે તેણી શાળામાં ભણવાની ઉંમરે પહોંચી, ત્યારે શિક્ષણમંત્રી એ 'મૂળભૂત શિક્ષણ કાયદો' ઘડ્યો હતો. પ્રાથમિક અને માધ્યમિક શિક્ષણ સમિતિની સ્થાપના કરવામાં આવી હતી અને તેને વિશેષ રૂપે ભંડોળ પૂરું પાડવામાં આવ્યું હતું, શિક્ષણમાં રાજ્યના રોકાણમાં વધારો થયો હતો.

ત્રણ વર્ષથી ઓછા સમયમાં, અસંખ્ય ગુરુકુલઓનો સમાવેશ કરવામાં આવશે તે આધાર હેઠળ, ધાર્મિક તટસ્થતાના સિદ્ધાંતને સખત રીતે જાળવવા માટે ઘણી જાહેર પ્રાથમિક શાળાઓની સ્થાપના કરવામાં આવી હતી. આ શૈવ અને વૈષ્ણવ મશીનરીના ભગવાન વચ્ચેના સંઘર્ષમાં શિક્ષણને પોતાને સામેલ કરવાથી અટકાવવાનું હતું.

સાપ્તાહિક ગુરુકુળ ની સરખામણીમાં જે અઠવાડિયામાં માત્ર એક સો રૂપિયા ખર્ચે છે, એક સાર્વજનિક પ્રાથમિક શાળાનો સપ્તાહમાં ત્રણ સો રૂપિયા નો ખર્ચ ઘણો મોંઘો જણાય છે. જો કે, પહેલા માત્ર દર રવિવારે શિક્ષણ પૂરું પાડ્યું હતું, જ્યારે બાદમાં અઠવાડિયામાં છ દિવસ વર્ગો પૂરા પાડવામાં આવતા હતા. નિષ્કર્ષમાં, કિંમત એટલી ઓછી હતી કે તે લગભગ મફત હતી.

મેલિસા મોટાભાગની છોકરીઓથી અલગ હતી. નાનપણથી જ, તેણીને ગિયર્સ, સ્પ્રિંગ્સ અને બેરિંગ્સ જેવી વસ્તુઓનો આનંદ આવતો હતો. તેણીની મહત્વાકાંક્ષા સ્ટીમ મિકેનિક બનવાની હતી.

સંસ્કૃતિની અછતથી પીડાતા, બલદેવ જેઓ શિક્ષણનું મહત્વ જાણતા હતા, તેમણે શ્રીમાન વ્યાસના યુનિવર્સિટી શિક્ષણને કેવી રીતે ટેકો આપ્યો તે જ રીતે તેની બહેનના સપનાને ટેકો આપ્યો. છેવટે, મુંબઈ ટેકનિકલ શાળાને માત્ર માધ્યમિક શિક્ષણ માનવામાં આવતું હતું. વધુ જ્ઞાન માટે તેણીને ભાષા શાળા અથવા જાહેર શાળામાં જવાની જરૂર નહોતી.
•••••
ગયા વર્ષે જુલાઈમાં, પંદર વર્ષની મેલિસાએ તેની પ્રવેશ પરીક્ષાઓ પાસ કરી અને મુંબઈ ટેકનિકલ સ્કૂલના સ્ટીમ અને મશીનરી વિભાગમાં વિદ્યાર્થી બનવાના તેના સપના પૂરા કર્યા. આમ, તેણીની સાપ્તાહિક શાળાની ફી વધી ગઈ.

દરમિયાન, બલદેવ કંપની દક્ષિણ ભાગની પરિસ્થિતિથી પ્રભાવિત થઈ હતી. નફા અને વ્યાપારી વ્યવહાર બંનેમાં ભારે ઘટાડો જોવા મળ્યો હતો. ત્રીજા કરતાં વધુ કર્મચારીઓની છટણી કરવામાં આવી હતી. તેમની નોકરી જાળવવા અને તેમની આજીવિકા જાળવવા માટે, બલદેવ ફક્ત વધુ મુશ્કેલ કાર્યો સ્વીકારી શકે છે. તેણે વધુ વખત ઓવરટાઇમ કામ કરવું પડતું હતું અથવા કઠોર વાતાવરણવાળા સ્થળોએ જવું પડતું હતું. તે છેલ્લા કેટલાક દિવસોથી તેનો કબજો હતો.

એવું નહોતું કે શ્રીમાન વ્યાસ તેના મોટા ભાઈના બોજને વહેંચવામાં મદદ કરવાનું વિચાર્યું ન હતું, પરંતુ એક સામાન્ય વ્યક્તિ તરીકે જન્મ્યા હતા અને સરેરાશ ભાષાની શાળામાં પ્રવેશ મેળવ્યો હતો, જ્યારે તેણે યુનિવર્સિટીમાં પ્રવેશ મેળવ્યો ત્યારે તેને અયોગ્યતાની તીવ્ર લાગણી અનુભવાઈ હતી. ઉદાહરણ તરીકે, ઉત્તરીય ભાગમાં તમામ ભાષાઓની ઉત્પત્તિ તરીકે, ની ઇંગ્લિશ પ્રાચીન ભાષા એવી હતી જે ઉમરાવો અને શ્રીમંત વર્ગના તમામ બાળકો નાની ઉંમરથી શીખશે. તેનાથી વિપરીત, તેણે યુનિવર્સિટીમાં જ તેની સાથે પ્રથમ સંપર્ક કર્યો હતો.

તેમણે તેમની શાળાકીય કારકિર્દી દરમિયાન ઘણા સમાન પાસાઓનો સામનો કર્યો હતો. શ્રીમાન વ્યાસ લગભગ પોતાનું બધુ જ આપી દે છે અને ઘણી વાર મોડી રાત સુધી જાગતા હતા અને અન્ય લોકો સુધી પહોંચવામાં ભાગ્યે જ મેનેજ કરતા પહેલા વહેલા જાગી જતા હતા, આખરે તેને સરેરાશ પરિણામો સાથે સ્નાતક થવા દેતા હતા.

આર્યના મગજમાં તેના મોટા ભાઈ અને નાની બહેન વિશેની યાદો સક્રિય રહી જ્યાં સુધી તેણે દરવાજો ખોલ્યો નહીં. ત્યારે જ તે જાગી ગયો અને યાદ આવ્યું કે તેણે હાથમાં રિવોલ્વર પકડી છે.

_આ એક અર્ધ- નિયમિત વસ્તુ હતી!

તે બાળકોને ડરશે! _

_પણ, મારા માથા પર હજુ પણ ઘા છે!

મેલિસા ગમે તે ક્ષણે આવી પહોંચતા, આર્યએ તેના મંદિર પર દબાવ્યું અને ઉતાવળમાં ડેસ્કનું ડ્રોઅર ખોલ્યું અને રિવોલ્વરને બંધ કરતા પહેલા અંદર ફેંકી દીધી.

"શું થયું?" જ્યારે તેણીએ હંગામો સાંભળ્યો ત્યારે મેલિસાએ કુતૂહલથી જોયું.
•••••
તે હજુ પણ તેની યુવાની પ્રાઈમમાં હતી. તેણી પાસે ખાવા માટે વધુ પૌષ્ટિક ખોરાક ન હોવા છતાં, તેણીનો ચહેરો પાતળો અને થોડો નિસ્તેજ બનાવતો હતો, તેમ છતાં તેણીની ત્વચા તેજસ્વી રહી હતી કારણ કે તે એક યુવાન છોકરીના રૂપને બહાર કાઢતી હતી.

જ્યારે આર્યએ તેની બહેનની ભૂરા આંખોને જોયા ત્યારે તેણે બળજબરીથી પોતાની જાતને કંપોઝ કરી અને રિવોલ્વરના અસ્તિત્વને છુપાવવા માટે શાંતિથી ડ્રોઅર બંધ કરતા પહેલા તેના હાથની બાજુમાં એક વસ્તુ ઉપાડી. તેણે તેનો બીજો હાથ તેના મંદિર પર મૂક્યો, તેની રચના પુષ્ટિ કરે છે કે તેનો ઘા પહેલેથી જ રૂઝાઈ ગયો છે!

તેણે સિલ્વર વેલો- લીફ પોકેટ ઘડિયાળ કાઢી અને ટોચને હળવેથી દબાવ્યું, જેના કારણે તેનું કવર પલટી ગયું.

તે ભાઈ- બહેનના પિતાનું ચિત્ર હતું. રોયલ આર્મીના પ્રમુખ પાછળ છોડી દીધી હતી તે સૌથી મૂલ્યવાન વસ્તુ હતી, પરંતુ સેકન્ડ હેન્ડ આઇટમ હોવાને કારણે, તેને સુધારવા માટે ઘડિયાળની મદદ મળી હોવા છતાં તે તાજેતરના વર્ષોમાં સમયાંતરે ખરાબ થઈ જતી હતી. તે બલદેવ ને શરમમાં મૂક્યો હતો જેણે તેને ઘણી વખત તેની સ્થિતિ વધારવા માટે તેની સાથે લાવવાનો આનંદ માણ્યો હતો, તેથી તેને અંતે ઘરે પાછો ફેંકી દેવામાં આવ્યો હતો.

એવું કહેવું હતું કે કદાચ મેલિસા પાસે મશીનરીમાં પ્રતિભા હતી. ઘડિયાળ પાછળના સિદ્ધાંતોને સમજ્યા પછી, તેણીએ પોકેટ ઘડિયાળ સાથે છેડછાડ કરવા માટે તેની તકનીકી શાળામાંથી સાધનો ઉછીના લીધા. તાજેતરમાં, તેણીએ તેને ઠીક કરવાનો દાવો પણ કર્યો હતો!

આર્યએ ઘડિયાળના ખુલ્લા કવર તરફ જોયું અને જોયું કે બીજો હાથ હલતો નહોતો. અર્ધજાગૃતપણે, તેણે પોકેટ ઘડિયાળને પવન કરવા માટે ટોચનો ડાયલ ટ્વિસ્ટ કર્યો.

જો કે, તેને થોડીવાર સમેટી લેવા છતાં તેને તણાયેલા ઝરણાનો અવાજ સંભળાયો ન હતો. બીજો હાથ ગતિહીન રહ્યો.

"એવું લાગે છે કે તે ફરીથી તૂટી ગયું છે." વાતચીતનો વિષય શોધવાનો પ્રયાસ કરતી વખતે તેણે તેની બહેન તરફ જોયું.

મેલિસાએ તેને અભિવ્યક્તિ વિનાની નજરમાં ગોળી મારી અને ઝડપથી ચાલી ગઈ

ખિસ્સા ઘડિયાળ દૂર લેવા માટે ઉપર.

તેણી તેના સ્થાને ઊભી રહી અને ખિસ્સા ઘડિયાળ પર બેઠેલા બટનને ખેંચી. થોડા સરળ વળાંકો સાથે, બીજા હાથની ટિક- ટોકિંગ સંભળાઈ.

શું બટનને ઉપર ખેંચવાનો અર્થ સામાન્ય રીતે સમયને સમાયોજિત કરવા માટે થતો નથી... આર્યની અભિવ્યક્તિ તરત જ ખાલી થઈ ગઈ.

તે જ ક્ષણે, દૂરના કેથેડ્રલમાંથી ઘંટડી વાગી. તે છ વખત ધ્વનિ વગાડ્યો, દૂરથી અને અલૌકિક અવાજ.
••••••
મેલિસાએ તેને સાંભળવા માથું નમાવ્યું અને ફરી એકવાર બટન ઉપર ખેંચ્યું. તે પછી, તેણીએ સમયને સુમેળ કરવા માટે તેને ફેરવ્યો.

"તે હવે ઠીક છે," તેણીએ લાગણી વગર કહ્યું. તેણીએ પછી ટોચનું બટન પાછું દબાવ્યું અને પોકેટ ઘડિયાળ આર્યને પાછી આપી.

આર્ય એ શરમમાં નમ્રતાપૂર્વક સ્મિત આપ્યું.

મેલિસાએ તેના મોટા ભાઈને અલમારી તરફ ચાલવા માટે વળ્યા તે પહેલાં એક વીંધતી નજર આપી. બહાર જવા માટે દરવાજો ખોલતા પહેલા તેણીએ તેના ટોયલેટરી અને ટુવાલ લીધા. તે જાહેર બાથરૂમ તરફ પ્રયાણ કર્યું.

શા માટે તેણીના અભિવ્યક્તિમાં અપમાન અને રાજીનામું હતું? _

શું તે મંદબુદ્ધિ ભાઈ માટે પ્રેમ અને ચિંતાનો દેખાવ છે? _

આર્યએ માથું નીચું કર્યું અને હસ્યા. તેણે પોકેટ ઘડિયાળનું કવર ફરી ખોલતા પહેલા એક ક્લિક સાથે બંધ કરી દીધું.

તેણે આ ક્રિયાને પુનરાવર્તિત કરી કારણ કે તેના નિષ્ક્રિય વિચારો તેના પર કેન્દ્રિત હતા

પ્રશ્ન

_શ્રીમાન વ્યાસે સાયલેન્સર વિના આત્મહત્યા કરી. ઠીક છે, હું તેને હમણાં માટે આત્મહત્યા ગણીશ. તેની આત્મહત્યાએ ભારે હંગામો મચાવ્યો હોવો જોઈએ; તેમ છતાં, મેલિસા, જે માત્ર એક દીવાલથી દૂર હતી, તેણે તેના પર બિલકુલ ધ્યાન આપ્યું ન હતું. _

શું તે ખૂબ સારી રીતે સૂઈ રહી હતી? અથવા શ્રીમાન વ્યાસની આત્મહત્યાની શરૂઆત રહસ્યમય છે? _

ક્લિક કરો! ખિસ્સા ઘડિયાળ ખોલી. _ક્લાક! પોકેટ ઘડિયાળ બંધ થઈ ગઈ... મેલિસા ધોઈને પાછી આવી અને તેણે પોકેટ ઘડિયાળને સતત ખોલવાની અને બંધ કરવાની તેના ભાઈની અર્ધજાગ્રત ક્રિયા જોઈ.

તેણીની નજર ફરી એક વાર ક્રોધાવેશથી ચમકી ગઈ કારણ કે તેણીએ મધુર અવાજમાં કહ્યું, "શ્રીમાન વ્યાસ, બાકીની બધી બ્રેડ કાઢી લો. આજે તાજી બ્રેડ લેવાનું યાદ રાખો. ત્યાં ભાજી અને કઠોળ પણ છે. ટૂંક સમયમાં તમારો ઇન્ટરવ્યૂ છે. હું તમારા માટે ભાજી બનાવીશ. વટાણા સાથે સ્ટ્યૂ."

તેણી બોલતી વખતે, તેણીએ એક ખૂણામાંથી સ્ટોવ ખસેડ્યો. થોડા કોલસા સાથે, તેણીએ ગરમ પાણીનો વાસણ ઉકાળ્યો.

પાણી ઉકળે તે પહેલાં, તેણીએ અલમારીનું સૌથી નીચું ડ્રોઅર ખોલ્યું અને ખજાના જેવું લાગતું હતું તે બહાર કાઢ્યું - હલકી ગુણવત્તાવાળા ચાના પાંદડાઓનો ડબ્બો. તેણીએ પોટમાં લગભગ દસ પાંદડા ફેંક્યા અને ઢોંગ કર્યો કે તે વાસ્તવિક ચા છે.
•••••
મેલિસાએ ચાના બે મોટા કપ રેડ્યા કારણ કે તેણીએ ચા પર આર્ય સાથે રાઈ બ્રેડના બે ટુકડા શેર કર્યા.

તેમાં કોઈ લાકડાંઈ નો વહેર અથવા વધુ પડતું ધાન્યના લોટમાં રહેલું નત્રિલ દ્રવ્ય મિશ્રિત નથી, પરંતુ તે અપ્રિય છે... આર્ય હજી પણ નબળાઈ અનુભવી રહ્યા હતા અને ભૂખે મરતા હતા. અંદરથી ફરિયાદ કરતી વખતે તેણે ચા સાથે બ્રેડ ગળી જવાની ફરજ પાડી.

મેલિસાએ થોડીવાર પછી જમવાનું પૂરું કર્યું. તેણીએ તેના કાળા વાળને સમાયોજિત કર્યા પછી જે તેની વેસ્ટ સુધી પહોંચે છે, તેણે આર્ય તરફ જોયું અને કહ્યું, "તાજી બ્રેડ ખરીદવાનું યાદ રાખો. અમને ફક્ત આઠ આનીની જરૂર છે. હવામાન ગરમ છે, તેથી બ્રેડ સરળતાથી બગડે છે. પણ, ખરીદો. ભાજી અને કઠોળ. તેમને ખરીદવાનું યાદ રાખો!"

_ખરેખર, તેણી તેના નિસ્તેજ ભાઈ માટે ચિંતા દર્શાવતી હતી. તેણીએ બીજી વખત તેના પર ભાર મૂકવા માટે પુનરાવર્તન પણ કરવું પડ્યું... આર્યએ સ્મિત સાથે માથું હલાવ્યું.

"ઠીક છે."

રાજકારણી ઓ ના પૈસા વિશે, આર્યએ શ્રીમાન વ્યાસની સ્નાયુની યાદશક્તિને તેની સાથે મેળ ખાય છે. તે માનતો હતો કે તે જે ટેવાયેલા હતા તેના અડધા કિલોગ્રામની નજીક છે.

મેલિસા આગળ કંઈ બોલી નહિ. તેણીએ ઉભા થઈને વિસ્તારને વ્યવસ્થિત કર્યો. બપોરના ભોજન માટે બ્રેડનો છેલ્લો ભાગ પેક કર્યા પછી, તેણીએ એક ફાટેલી ઘૂંઘટની ટોપી પહેરી જે તેમની માતાએ પાછળ છોડી દીધી હતી, તેણીના પુસ્તકો અને સ્ટેશનરી લઈ જવા માટે ઉપયોગમાં લેવાતી સ્વયં સીવેલી બેગ ઉપાડી, અને જવાની તૈયારી કરી.

તે રવિવાર ન હતો, તેથી તેણી પાસે વર્ગોનો આખો દિવસ હતો.

તેમના એપાર્ટમેન્ટથી મુંબઈ ટેક્નિકલ સ્કૂલ સુધી ચાલવામાં લગભગ પચાસ મિનિટ લાગી. શહેરમાં ચાર આનાની મર્યાદા સાથે અને શહેરની બહારના વિસ્તારમાં આઠ આના ની મર્યાદા સાથે એક પૈસો પ્રતિ કિલોમીટરનો ખર્ચ કરતી જાહેર ઘોડાની ગાડીઓ હતી. પૈસા બચાવવા માટે, મેલિસા સમય પહેલા નીકળી જશે અને શાળાએ ચાલશે.

તેણીએ મુખ્ય દરવાજો ખોલ્યાની ક્ષણો પછી, તેણીએ તેના પગલામાં થોભો અને તેના શરીરને અડધું ફેરવીને કહ્યું, "શ્રીમાન વ્યાસ, વધુ ભાજી અથવા કઠોળ ખરીદશો નહીં. બલદેવ કદાચ રવિવારે પાછો આવશે. ઓહ, અને યાદ રાખો કે અમને ફક્ત આઠ આના ની જરૂર છે. બ્રેડની."

"ઠીક છે. ચોક્કસ," આર્યએ આક્રોશપૂર્વક જવાબ આપ્યો.

સાથોસાથ, તેણે 'સન્ડે' શબ્દને તેના માથામાં થોડી વાર પુનરાવર્તિત કર્યો
•••••
ઉત્તરી ભાગમાં, એક વર્ષ સમાન રીતે બાર મહિનામાં વિભાજિત કરવામાં આવ્યું હતું. દર વર્ષે, ત્યાં 365 અથવા 366 દિવસ હતા. એક અઠવાડિયું એ જ રીતે સાત દિવસમાં વિભાજિત કરવામાં આવ્યું હતું.

મહિનાઓનું વિભાજન ખગોળશાસ્ત્રીય અવલોકનોનું પરિણામ હતું. તેણે આર્યને શંકા કરી કે શું તે સમાંતર વિશ્વમાં છે. દિવસોના વિભાજન માટે, તે ધર્મનું પરિણામ હતું. આ એટલા માટે હતું કારણ કે ઉત્તરીય ભાગમાં રૂઢિચુસ્ત માણસો હતા.

તેની બહેનને દરવાજો બંધ કરીને જતી જોઈ, આર્ય એ અચાનક નિસાસો નાખ્યો. ટૂંક સમયમાં, તેમના વિચારો નસીબ વર્ધન વિધિ પર કેન્દ્રિત થયા.

માફ કરશો, હું ખરેખર ઘરે પરત ફરવા માંગુ છું...__

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED