Story of Love for Anjali - 5 books and stories free download online pdf in Gujarati

અંજલી એક પ્રેમ ભરી દાસ્તાન - 5

વિક્રમ તેના ચહેરા પર જાય છે, તેના ગાલ પર મહેંદીનું નિશાન હતું, જ્યારે તે તેને સાફ કરવા હાથ આગળ કરે છે ત્યારે તેના હાથ પર મહેંદી પણ હતી.

 

વિક્રમ મહેંદી તરફ જુએ છે અને અંજલીનો ચહેરો તેની સામે આવે છે અને વિક્રમના ચહેરા પરનો ગુસ્સો અને તેની આંખોમાંની ચમક બંને એક સાથે આવી જાય છે.

 

વિક્રમને સમજાતું નથી કે આ લાગણી શું છે કે તે ખાલી વોશરૂમમાં જાય છે અને શવર સાથે બહાર આવે છે, આ સમયે તે શર્ટલેસ હતો અને ખૂબ જ સુંદર અને મોહક લાગતો હતો, આ સમયે તેની એક ઝલક કોઈપણને ખાતરી કરવા માટે પૂરતી હતી. માટે

 

જ્યારે તેની નજર તળાવના કિનારે બેઠેલી અંજલી પર પડે છે ત્યારે વિક્રમ તેના રૂમની બારી પાસે જઈને ઉભો રહે છે.

 

વિક્રમ જાય છે અને અંજલીથી થોડે દૂર ઉભો રહે છે અને તેને જોવા લાગે છે.

 

અંજલીએ લાલ સૂટ પહેર્યો હતો, ખુલ્લા વાળ હતા

 

જેઓ ઉડી રહ્યા હતા

 

વિક્રમ જ્યારે અંજલીનો ચહેરો પાણીમાં જુએ છે ત્યારે તેના શ્વાસોશ્વાસ બંધ થતા જ તેનું હૃદય ધડકવાનું બંધ કરી દે છે, અંજલીની સુંદરતા જોઈને તે બીજી દુનિયામાં જતો રહે છે.

 

અંજલી જેવી વિદાય લેવા ઉભી થઈ અને વિદાય કરવા વળી, તેણે વિક્રમને શર્ટ વગર પોતાની સામે ઊભો જોયો, તે જોરથી રડી અને આંખો બંધ કરી.

 

જો તમે શરમ અનુભવતા નથી, તો તમે અન્ય લોકો સાથે તમારા જેવું વર્તન કર્યું છે.

 

 

 

વિક્રમ આશ્ચર્યથી તેની સામે જુએ છે.

 

અંજલી જવા લાગી ત્યારે વિક્રમએ તેનો હાથ પકડીને તેને પોતાની પાસે ખેંચી લીધો.એક હાથ તેની કમર પર અને બીજો હાથ અંજલીના ચહેરા પરના વાળ દૂર કરવા માટે આગળ વધે છે પરંતુ અંજલી તેને જોરથી ધક્કો મારે છે.તે તેને થપ્પડ મારવા પહોંચે છે, પણ વિક્રમ તેને રોકે છે. મિડવે અને તેણીને તેની પાસે પાછી લઈ જાય છે.

 

અંજલી તેનાથી દૂર જવાનો પૂરો પ્રયાસ કરે છે પરંતુ તે કરી શકતી નથી.

 

ત્યારે વિક્રમ ગુસ્સામાં તેની સાથે બોલે છે એમ.એસ. અંબિક વધુ એક વાર મારા પર હાથ ઉપાડવાની કોશિશ કરશે તો બહુ ખરાબ થશે.

 

તમે કલ્પના પણ નહીં કરી હોય એટલી ખરાબ જીત

 

આ સાંભળીને અંજલી ગભરાઈને કહે છે, મને છોડી દો.

 

ત્યારે વિક્રમ કહે છે કે હું વાત કરું છું, તો ચુપ રહો અને સાંભળો, પછી તમે એમ.એસ. અંજલી વિશે શું વિચારો છો, હા, તું કોણ છે, તું ત્યાં કેમ આવી, મને ઘણી આશા છે, પણ તું સામે કેમ આવે છે, પછી હું મારી જાતને ભૂલી જાઉં છું, તારી સાથે ગમે તે થાય, હું તને મારી જાત પર કાબૂ નહીં થવા દઉં.

 

અંજલી આશ્ચર્ય સાથે વિક્રમ સામે જોઈ કહે છે, આ માણસ ખરેખર શું ગાંડો બોલી રહ્યો છે?

 

તેં શું કહ્યું વિક્રમ

 

તે એ છે કે તમે પાગલ છો અને શ્રી વિક્રમ પ્રતાપ સિંહ હું મારી જાતને માણસ સિવાય બીજું કંઈ જ નથી સમજતો.

 

ઓહ અસલી હા મારું ગાંડપણ તમે હમણાં જ જોયું હશે, આટલું કહીને વિક્રમ અંજલીને ખેંચીને પોતાની નજીક લાવે છે.તે તરત જ પોતાની જાતને વિક્રમથી મુક્ત કરવાનો પ્રયત્ન કરવા લાગી, પણ વિક્રમએ તેને જોરથી પકડી રાખ્યો હતો, તેથી તે મેળવી શકતો ન હતો. તેને છુટકારો.

 

અંજલીને આટલી ગભરાયેલી જોઈને વિક્રમના ચહેરા પર શેતાની સ્મિત આવી જાય છે, તે તેના વાળ સાથે રમવા માંડે છે અને અંજલીના કાનમાં હળવેથી બોલે છે, હું તને હરાવી દઈશ અને આશ્રમના કાગળ પર તારી સહી કરાવી લઈશ, મારે કંઈ કરવું છે.

 

અંજલી પોતાની જાતને સંભાળે છે અને પોતાનો ડર છુપાવે છે અને તેણીને બોલે છે શ્રી વિક્રમ પ્રતાપ સિંઘુ મને ખૂબ જ દુઃખ થાય છે કે આવું કંઈ નહીં થાય, હું તમારા જેવા વ્યક્તિના હાથમાં આશ્રમ ક્યારેય નહીં છોડું, મને એક ગરીબ વ્યક્તિ છોડી દો.

 

અંજલીના શબ્દો સાંભળીને વિક્રમને ગુસ્સો આવે છે અને તેણે તેને પોતાના હાથમાં ઉઠાવી લીધો.

 

અંજલી ગભરાઈ જાય છે અને તરત જ વિચારે છે કે મને છોડી દો તમે શું કરો છો

 

વિક્રમ તેને લઈ જાય છે અને નજીકના મંદિરની બધી દીવાલો ઉભી કરે છે અને તેની સામે ઉભો રહે છે અને કહે છે કે જો તમે ઈચ્છો તો 1 મિનિટમાં તારો અભિમાન તોડી નાખો અને વિક્રમ આગળ વધે તે પહેલા તેની પાસે આવવા લાગ્યો.

 

તમે ત્યાં છો એવું કવર કરો

 

આ અવાજ સાંભળીને વિક્રમ થોડો પીછેહઠ કરીને પાછો વળ્યો તો સાંગા પાછળ ઉભો હતો.

 

પછી અંજલી ભાગી જવાને કારણે ત્યાંથી ભાગી ગઈ, તેની પગની ઘૂંટીનો અવાજ આવી રહ્યો હતો, વિક્રમને જતો જોયો, તે તેને રોકવા માંગતો હતો પણ તેમ કરી શક્યો નહીં, ખોટા સમયે આવવા બદલ સાંગા પર ગુસ્સો આવ્યો.

 

વિક્રમ ગુસ્સામાં સાંગાને કહે છે તું અહીં શું કરી રહ્યો છે

 

સાંગા કુંવર સા મને તારી ચિંતા હતી, તારે આવી રીતે સુરક્ષા વિના અહીં આવવું જોઈતું ન હતું

 

તારે વિક્રમની ચિંતા કરવાની જરૂર નથી, મને કોઈ સુરક્ષાની જરૂર નથી વિક્રમ પ્રતાપ અને બધા માટે પૂરતો એકલો છે અને ગુસ્સામાં તેના રૂમમાં ગયો.

 

સવારનો સમય

 

અંજલીનું ઘર

 

અંજલીના તૈલ ચઢાણ સમારોહની તૈયારીઓ ચાલી રહી હતી.

 

અંજલીની મોટી માતા તેની પાસે આવે છે અને તેને કહે છે કે થોડીવારમાં તારું તેલ વધી જશે, તે પછી તું સીધો તારા વરનો ચહેરો જોશે અને જ્યાં સુધી તું તારા રૂમમાં રહેવાનું સમજી ન લે ત્યાં સુધી તે કોઈનો ચહેરો જોઈ શકશે નહીં.

 

અંજલીએ માથું હલાવ્યું

 

પ્રાચી આંટી જી અંજલીને નેહાલયમાં તેલ સાથે લાવવામાં આવશે અરે ના દીકરા, અંજલીની માતા તલ ચઢાવીને જવાબ આપે છે.

 

તેણી પાસે તેલ ચઢવાની વિધિ છે અને અંજલી તૈયાર થઈને તેના રૂમમાં બેસે છે.

 

દરેક વ્યક્તિ સરઘસ જોવા માટે નીચે જાય છે કારણ કે સરઘસ આવી ગયું હશે.

 

બીજી તરફ, અંજલી તેના વાળમાં ખંજર મૂકી રહી છે, તે તેના ભાઈએ તેને આપી હતી, તે તેના ભાઈની છેલ્લી નિશાની હતી.

 

ત્યારે પ્રાચીનો અવાજ આવે છે, તમે આજે પણ તેને તમારા વાળમાં નાખો છો.

 

પ્રાચીના ઘરે અંજલી ગભરાઈ જાય છે અને ખંજર નીચે પડી જાય છે.

 

તમે શું કર્યું

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED