Story of Love - 2 books and stories free download online pdf in Gujarati

અંજલી એક પ્રેમ ભરી દાસ્તાન - 2

અંજલિ તારા ઘરની છત પર બેસી આકાશ તરફ જોઈ રડી રહી છે.

જ્યારે કોઈ પાછળથી આવે છે અને ગળે લગાવે છે

તે પ્રાચી હતી.આંસુ અને તેના ગાલ પરના નિશાન જોઈને તેણે અનુમાન લગાવ્યું કે શું થયું છે.

અંજલિએ રડતાં રડતાં કંઈક પૂછ્યું પ્રાચી તમે અહીં શું કરી રહ્યા છો?

જુઓ પ્રાચી, મારાથી તારા આંસુ છુપાવવાની કોશિશ ના કર, મને ખબર છે શું છે અર્ચના ભાભીએ મને જે થયું તે બધું કહ્યું.

તમારું હૃદય ગુમાવશો નહીં અને જુઓ કે બધું સારું થઈ જશે, જેમ કે તમારી સાસુએ તમને અભ્યાસ કરવાની મંજૂરી આપી હતી

અંજલિ તેની આંખોમાં ચમક સાથે સ્મિત કરી રહી છે, શું તે ખરેખર ?

ત્યારે કૃષ્ણ પાછળથી આવે છે કે હા માનો હા

અંજલિનું હુલામણું નામ માન છે, તેનો ભાઈ અને પ્રાચી તેને પ્રેમથી મન કહે છે.

કૃષ્ણ પ્રાચી તરફ ઈશારો કરે છે અને તેની સાથે હળવાશથી બોલે છે, ચાલો તેને સુધારીએ અને પછી તેનો પગ ખેંચીએ.

પ્રાચી હવે શું છે અને જ્યારે અમે કહ્યું કે તેની ભાવિ પત્ની આગળ ભણવાની છે, તે કલેક્ટર બનવા માંગે છે, ત્યારે તેણે કહ્યું કે અમે તેની વાત ટાળી શકીએ નહીં, તમે અમારા દિલના કલેક્ટર છો અને તે સંમત થઈ ગઈ.

પ્રાચીની વાત સાંભળીને અંજલિએ પોતાનો ચહેરો બીજી તરફ ફેરવ્યો.

ત્યારે કૃષ્ણ પ્રાચી પાસે આવે છે અને કહે છે કે તે ખરેખર નસીબદાર છે.

અંજલિ તેના શબ્દો સાંભળીને ખુશ થઈ રહી છે.

તે પોતાના જ વિચારોમાં ખોવાયેલી હતી જો તેના સપના જીવંત હોવાની આશા હતી.

ત્યારે પ્રાચી તેની પાસે આવે છે ખાસ કરીને હમ્મમ

તમે શું વિચારો છો મેડમ અમારા જમાઈ સા હા


અંજલિ તું અહીં શું કરે છે, વસ્તુઓ બદલીને ઘરેથી નિવૃત્ત થઈ ગઈ છે?

હે માણસ, તે જે કામ કરવા આવ્યો હતો તે ભૂલી ગયો

સાંજની આરતી માટે મંદિરે જવા માટે પંડિતજી તમને સાથે લેવા આવ્યા હતા.વિધિ શરૂ થશે

પ્રાચી થોડી લાગણીશીલ છે અને કહે છે કે હું તારા વિના કેવી રીતે જીવીશ

અંજલિ, હું તારાથી થોડે દૂર નથી જવાની, જ્યારે પણ તું મને યાદ કરશે ત્યારે હું વિડીયો કોલ પર વાત કરીશ

હા પ્રાચી માથું હલાવે છે હવે મંદિર તરફ ચાલે છે આટલું કહીને અંજલિ ઊભી થઈ ગઈ

તે બંને મંદિરે જાય છે

મહાન પૂજારી જી ચિંતામાં કંઈક વિચારી રહ્યા હતા કે ત્યારે જ તે જે જઈને બંનેને કહે છે, આભાર પંડિતજી, તમે આવ્યા છો, ખુશ રહો, ખુશ રહો.

અંજલિને કોઈ સમસ્યા છે, શું તે પંડિતજી છે?

પંડિત હે દીકરા, હવે તું આવી ગયો, શું તકલીફ છે?

અંજલિ, તું મારાથી કંઈક છુપાવે છે એ વાત નથી, જલ્દી કહે

પંડિત જી પુત્ર, આ વખતે મહાશિવરાત્રિ પર મહંત જી આવી રહ્યા છે, તેઓ ખૂબ જ ગુસ્સામાં છે અને નિયમોના કડક છે, તેથી હું વિચારી રહ્યો હતો કે બધી તૈયારીઓ યોગ્ય રીતે થશે કે નહીં, જો કંઈ ખૂટતું હશે.

અંજલિ તું ચિંતા ના કર અમે બધી તૈયારી જોઈ લઈશું, તું આરામ કર

પંડિતજી તમે બંને છો ત્યારે ઠીક છે, તો પછી તમે ત્યાંથી ચાલ્યા જાઓ એવું કહેવાથી મને શું વાંધો છે

તેઓ બંને મંદિરની સફાઈ કરે છે, પૂજા માટેની બધી સામગ્રી તૈયાર કરે છે અને પછી વાત કરવા બેસી જાય છે કારણ કે પૂજાને હજુ સમય હતો.

તેણી માત્ર બેઠી હતી અને વાત કરી રહી હતી જ્યારે તેણીએ કેટલાક અવાજો સાંભળ્યા

તેઓ બંનેએ જોયું કે કેટલાક લોકો એક મહિલાની આસપાસ ઉભા હતા, તેણી જાય છે અને જુએ છે કે એક પુરુષ લાંબા વાળ અને કાળા કપડા પહેરેલી સ્ત્રીને ફટકારી રહ્યો છે.

ઓમ હીમ ક્લીમ ચામુંડાય વિચારે નમઃ

 ચામુણ્ડયે વિચે નમઃ

આટલું કહીને તેણે મહિલાની આસપાસ લીંબુ ગોળ ફેરવીને તેને ડંખ માર્યું, તેમાંથી લોહી નીકળી રહ્યું છે.

તમે બધાએ જોયું કે તે ચૂડેલનું લોહી છે

તે મહિલાને મારવા જઈ રહ્યો છે કે અંજલિ આવીને તેને વચ્ચેથી રોકે છે.

અને પેલી સ્ત્રી તરફ જુએ છે, તે સંપૂર્ણ પીડામાં આમ કરી રહી હતી અને અંજલિની આંખોમાં જોઈને કહે છે, મારામાં કોઈ ડાકણ નથી, મને બચાવો પુત્ર.

અંજલિ તેને ઊંચકીને કહે છે કે હું જોઉં છું

ત્યારે પેલો માણસ બોલે છે, તું કેટલી મોટી કમનસીબી કરી રહી છે, તું છોકરી તો ડાકણ છે, આ સ્ત્રીને સ્પર્શ ના કર, દૂર જાવ અને મને તેનાથી દૂર જવા દો.

અંજલિ તેની સામે જુએ છે, કંઈક વિચારે છે અને પછી તમે કોને કહેશો?

જ્યારે કોઈ માણસ આવે છે અને તેની સાથે વાત કરે છે, ત્યારે આ એક ખૂબ જ સંપૂર્ણ બાબા કાલ કપાલ મહારાજ છે.

ઘેરા વાળ વાળા બાબા


કાલ કપાલ બાબા, કાળા વાળવાળા બાબા નહિ, માણસ તેમની સામે ચીડાઈને બોલે છે

કિંજલી ફરીથી વિચારે છે, હવે તેના મગજમાં એક શરમ આવે છે અને બાબાને પાઠ ભણાવવાનો વિચાર પણ આવે છે.

અંજલિ પ્રાચી સામે સ્મિત કરે છે અને તેની સામે જોઈને કહે છે ઓકે.

જેમ બાબાને ગમે છે

એ હાથ બાંધીને ઉભો રહે છે

તે માણસ ફરીથી કંઈક કરવાનું શરૂ કરે છે, પછી અંજલિ જોરથી બૂમો પાડે છે હે ભગવાન

બધા તેની તરફ જુએ છે અને પૂછે છે કે શું થયું, તમે કેમ રડ્યા?

અંજલિ કહે અરે બાબાની અંદર ડાકણ પ્રવેશી

હવે શું થશે

આના પર બાબા કહે છે કે આ છોકરી શું બકવાસ કરી રહી છે, તમે સાચું કહો છો, મેં પોતે પ્રાચીને મારી પોતાની આંખોથી હા હા હાં મિલાવતા જોઈ છે.

ના ના તે બંને જૂઠું બોલે છે

અરે તમે લોકો આ ના સાંભળો, આ બાબા નથી, ડાકણ બોલી રહી છે, બચવા માટે, બંને તેમના પિતા સામે તોફાની નજરે જુએ છે.

જો અમે તે સાબિત કરીએ અને તમને બતાવીએ કે લોકો અમારામાં વિશ્વાસ નથી કરતા તો કોઈ વાંધો નથી.

પ્રાચી બાબાના માથા પર લીંબુ ફેરવીને છરી ઉપાડી લે અને લીંબુ કાપી નાખે, તેમાંથી લોહી નીકળી શકે.

બધાએ જોયું કે તે ચૂડેલનું લોહી છે

પ્રાચી તમે બધા શું કરો છો તે જોઈ રહી છે, બાબામાં ડાકણ પ્રવેશી છે

બધા બાબા તરફ જોવા લાગ્યા.

અને બિચારા બાબાની હવા તંગ થઈ જાય છે, તે થોડો ડરી જાય છે, તે થોડીક સંકોચ સાથે કહે છે.

તેને સમજાતું નથી કે તેણે શું કહ્યું, ત્યારે જ અંજલિ બોલી, હવે બધાને બચાવવાનો એક જ રસ્તો છે, બાબાએ કહ્યું હતું કે આ ડાકણ સાથે સારો વ્યવહાર કરવો જોઈએ.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED