Tarminator - THE CURRANCY CNTONMENT - 7 books and stories free download online pdf in Gujarati

Tarminator - THE CURRANCY CNTONMENT - 7

પ્રાકૃતિક શાંતિ ના અભાવથી યુક્ત બ્રિટિશ કેરેબિયન નો આ આઈલેન્ડ માનવસર્જિત નીરવ શાંતિ થી યુક્ત દેખાઈ રહ્યો છે.અર્થાત જાણે બ્રહ્માંડનો કોઈ નિર્જન ગ્રહ.
બંને નિકલ મશીન ના ફિઝીક્સ 1984 to 2002 સુધીના જાપાનીસ કંપની સ્ટીરોઈડ મેગ્નેટ ના t 650 અને t 450 મોડલ છે.
બસ તેમના ઇકોનોમી ના હાઇસ્ટેટેસ્ટીક પ્રોગ્રામ ને કારણે તેમનું 2050ad વાળું મોડીફાઇડ વર્ઝન તૈયાર થયું છે.(as per AD,10000)

સવાલ એ પણ થાય છે ક્યાં 10000AD અને ક્યાં 1984,અને તેમ છતાં પણ આટલા 8000 વર્ષ સુધી 1984 નું એડિસન 10000ad વાળા તે બંને પ્લેનેટો એ સાચવીને અથવા સંગ્રહીને રાખયુ હશે!!
તો કદાચ આ સવાલનો જવાબ ભવિષ્ય ના ગર્ભમાંથી જ મળી આવશે.
પરંતુ એક વાત તો નિશ્ચિત છે કે ઈકોનોમી નો સ્ટેટેસ્ટિક વાળો રાઈસ એ જ સોલર સિસ્ટમ ને અનબોર્ડર કરવાનું એકમાત્ર કારણ અને પરિબળ છે અને તેની શરૂઆત almost ઓલ typical પેટર્ન (યુનિવર્સ) ની અંદર લગભગ ૨૦૫૦એડી સુધીમાં થઈ જ જતી હોય છે.

.now little ahed ,

આ બાજુ અમેરિકા ની એક વિશાળ એલોઈ ઈન્ડસ્ટ્રિ ની અંદર ઝાંસીની રાણી લક્ષ્મીબાઈ ની વિશાળ ધાતુ ની પ્રતિમા દેખાઈ રહી છે.અને થોડી જ વારમાં તે પ્રતિમાને જંજીરો થી ચારે બાજુથી ઉઠાવીનેભઠ્ઠી માં ઉતારવામાં આવે છે.અને જોતજોતામાં જ તે પ્રતિમા ભઠ્ઠી ની અંદર આંગળી ને અનાકૃત ધાતુ માં પરિવર્તિત થાય છે.
બીજે દિવસે most genuine ન્યુઝ ચેનલ ધ બાસ્કેટ તે વાતની પુષ્ટિ આપે છે કે queen of jhansi ની પ્રતિમા હવે લાર્જ igloo ઓફ વેસ્ટ પેસેફિક ના એન્ટ્રન્સ પર લગાવવામાં નહિ આવે.અને તે પણ આ નિર્ણય પરમેનેન્ટલી યથાવત જ રહેશે.


વાસ્તવમાં t650 નુ સર્વપ્રથમ અને સર્વોપરી કાર્ય તે જ હતું કે તેણે right after લેન્ડેડ સિમ્બોલ સીધા જ ડીપ બ્લુ ટનલ ના રસ્તે બલુચિસ્તાન પહોંચવાનું હતું અને ગમે તે પ્રકારે પણ ગોલ્ડ કોઇન્સ ને સતહ પર લાવવાના હતા.અને બસ, ગણતરીની મિનિટો માં જ 2035 ad ઉપર જજમેન્ટ ડે નો આરંભ થઇ જશે.પરંતુ, આની અંદર પણ ડેસ્ટની પેરેલલ એક ટાઈમ ડેડલાઈન હતી.જે પહેલા આ કાર્ય કરી લેવું નિહાયતિ અનિવાર્ય ્્ત્્તુ્્ત્્ત્્ત્્તુ્્ત્્્્ત્્ત્્તુ્્ત્્ત્્ત્્તુ્ત્્તુ્્ત્્્્ત્્ત્્તુ્્ત્્ત્્ત્્તુ્
હતુ.અને જો આમ ના થાય તો તેના એન્ટી સ્ટેટેસ્ટિક કોમર્સ નો ડાર્ક પ્રોગ્રામ શરૂ થઈ જશે.અને ભૂમંડલ પર આર્થિક તબાહીનો આરંભ કરી દેવામાં આવશે. જેની અંદર સૌથી પહેલા અન્ડર વર્લ્ડ અને socialization ના મર્જ બ્રેકઅપ થશે.અને 2035 ને કમ સે કમ 300 વર્ષ પાછળ ધકેલી દેવામાં આવશે.
t650 ના બ્રેઈન ની સ્પીડ એલજીબ્રા સ્પીડ છે.જ્યારે t450 ના brain ની સ્પીડ ડિજિટલ!
અર્થાત્ કે એલજીબ્રા સ્પીડ કરતા ડિજિટલ સ્પીડ કમ સે કમ 300 થી 400 ગણી સ્લોઅર કહેવાય છે. અને તેમ છતાં પણ ટી 450, 650 કેવી રીતે રોકશે અને કેવી રીતે મહાત કરશે તે પણ એક સવાલ જ છે.


એની વે, વી વેર વેટિંગ outside of જોન કોર્નર'સ house. ઓફ કમ્સ સમબડી.
ટર્મીનેટર ના આગમન નો અનુભવી joan કોર્નર સફાળે જ સાવધાન થાય છે અને ફરી સામે t450‌ જોન કોર્નર વાળા ઉચ્ચારણો સાથે તેની સામે ઉભો હોય છે.
તે જોન કોર્નર ને આશ્વાસન પ્રદ વાક્યો આપીને તરત જ ત્યાંથી એક્ઝિટ થવા જાય છે.અને જોન કોર્નર પાછળથી પૂછી બેસે છે.
what has to next !!
નથીંગ સીરીયસ જોન કોર્નર!!
ઈકોનોમી નો રાઈસ એ 2035 ની સર્ટેન ડેસ્ટીની છે.તેને કોઈ જ રોકી શકે તેમ નથી.
સોલર સિસ્ટમ ને અનબોર્ડર કરવાનો સમય આવી ગયો છે.ગુડબાય જોન કોર્નર, સીયુ સુન!
અલબત્ત, t450 ને , t650 ની એક્ઝેટ અવેલીબીલીટી ની ખબર નહોતી,પરંતુ તને પ્રોગ્રામમાં તે વાત સાફ હતી કે,10,062 ડીપ ટનલ ના રસ્તે થી ડિપોઝિટ થતા gold coin વડે ડિફેન્સ સેટેલાઈટ ને એક્ટીવ કરાવી ને જજમેન્ટ લાવવા માગે છે.


બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો