Rana sanga and khanwa ka yuddh - (Marathi) books and stories free download online pdf in Gujarati

Rana sanga and khanwa ka yuddh - (Marathi)

खानवाची लढाई राणा सांगा चित्तोडचा एक महान योद्धा राजा होता. राणाच्या प्रचंड पराक्रमी शरीरावरील जखमांमध्ये राणाचे शौर्य दिसून आले. त्या काळात दिल्लीवर इब्राहिम लोदीचे राज्य होते. इब्राहिम एक अक्षम शासक होता. दुसरीकडे, फरगणाचा छोटा राजा बाबर त्याच्या भागात युद्ध लढत होता. वारंवार विजय आणि पराभवाशी झुंज देत बाबर शेवटी निराशेने भारताला निघून गेला. त्याने इब्राहिम लोदीशी भीषण युद्ध केले. तुगुलुमा युद्धात पारंगत असलेला बाबर इब्राहिम लोदीचा पराभव करतोदिली. संपूर्ण भारतात भगवा झेंडा फडकवून राणा सांगाला हिंदू साम्राज्य स्थापन करायचे होते. आता बाबर आणि राणा सांगा यांच्यातील युद्ध अपरिहार्य झाले होते. आपल्या देशात वारंवार पराभूत झालेले बाबरचे सैनिक जेव्हा ऐकले की ते महाराणा सांगासारख्या अजिंक्य योद्धाला सामोरे जात आहेत, तेव्हा त्यांचे केस उभे राहिले. राणा सांगा तलवारीने समृद्ध होते. भारताच्या राजाने युद्धाच्या मैदानात बंदुका योग्यरित्या वापरणे अजून शिकलेले नव्हते. सामूहिक शौर्यापेक्षा वैयक्तिक शौर्याला अधिक महत्त्व दिले गेले. राणा सांगा - कमांडर, बाबरचा सेनतो आमच्याशी लढायला निघून गेला आहे. तुमची तयारी कशी आहे? सेनापती - महाराज, आपल्या क्षत्रिय वीरांचे रक्त युद्धासाठी उकळत आहे. आम्हाला बाबरचा लढा देऊन त्याचा लवकरात लवकर नाश करायचा आहे. राणा सांगा - आमची अजिंक्य सेना त्या भयानक बाबरचा नक्कीच नाश करेल. चला, युद्धक्षेत्राच्या दिशेने जाऊ, कमांडर. असुर बाबरचे सैन्य युद्धभूमीवर आले. राणाचे सैन्यही प्रगती करते. राणा सांगा - क्षत्रिय नायक पुढे जा. या दुष्ट राक्षसांचा नाश करा. आम्हीसूर्यवंशींनी नेहमी राक्षस आणि राक्षसांच्या रक्ताने त्यांच्या तलवारींची तहान भागवली आहे. सैनिक भयंकर लढाई करतात. डाकू बाबरचे सैनिक घाबरून पळून जाऊ लागले. राणा संगाची तलवार राक्षसांना अतिशय वेगाने मारत आहे. बाबर - बाप रे बाप मारला गेला. आम्ही दरोडेखोरांची आज सिंहांशी लढाई झाली. तो सिंह कुठे आहे? आम्ही फसवे सियार कुठे आहोत? पुढे जा, कमांडर, आम्ही कपटाने देखील जिंकू शकतो. बाबरचा सेनापती - आज हुजूर मारला गेला. मी आधीच सांगितले आहे की सिंहाशी गोंधळ करू नका. आपल्या सभोवतालसैनिकांचे रक्ताने माखलेले मृतदेह पडलेले आहेत. बाबरचे सैनिक धावू लागले. बाबर - आता फक्त फसवणूक करून आपण जीव वाचवू शकतो. तोफा वापरा, कमांडर. कमांडर - आज्ञा देणारा. तोफांच्या वापरामुळे युद्धभूमीवर फक्त आग दिसते. राणाचे सैनिक अजूनही मागे हटले नाहीत. आणि बाणांच्या आडोशाने बाबरचे अनेक बंदूकधारी तोफा मारतात. राणाचा सेनापती - आता युद्ध समान आहे. माझी इच्छा आहे की आमच्याकडेही या बंदुका असत्या, आतापर्यंत या राक्षस बाबरची संपूर्ण सेना नष्ट झाली असती.जा महाराणा सांगा - शूर सैनिक मोठे व्हा. आज या राक्षसांच्या मृतदेहांनी युद्धभूमी भरा. बाबर - माझी इच्छा आहे की माझ्या सैन्यात असे क्षत्रिय नायक असते तर मी संपूर्ण जग जिंकले असते. युद्धाची धार अजूनही त्यांच्या बाजूने आहे. गुप्तपणे राणा यांच्यावर विषबाधा करतो. राणा जखमी झाला. तरीही, त्याच्या चेतनेवर नियंत्रण ठेवून, तो एक भयंकर युद्ध करत आहे. बाबर - आता आपल्याला पळून जायचे आहे. माझ्या फसवणुकीचा या नर सिंहावर काहीच परिणाम झाला नाही. बाबरचे राक्षस पळून जाऊ लागतात.शूर सैनिक मोठे व्हा. आज या राक्षसांच्या मृतदेहांनी युद्धभूमी भरा. बाबर - माझी इच्छा आहे की माझ्या सैन्यात असे क्षत्रिय नायक असते तर मी संपूर्ण जग जिंकले असते. युद्धाची धार अजूनही त्यांच्या बाजूने आहे. गुप्तपणे राणा यांच्यावर विषबाधा करतो. राणा जखमी झाला. तरीही, त्याच्या चेतनेवर नियंत्रण ठेवून, तो एक भयंकर युद्ध करत आहे. बाबर - आता आपल्याला पळून जायचे आहे. माझ्या फसवणुकीचा या नर सिंहावर काहीच परिणाम झाला नाही. बाबरचे राक्षस पळून जाऊ लागतात.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો