ઉત્તમ વાર્તા - ગામ ની હસમુખજી નેનાજી ઠાકોર દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શેયર કરો

ઉત્તમ વાર્તા - ગામ ની

નવીયા ચમારિયા, ભારત દ્વારા રચિત મુખ્ય અર્ધવાર્ષિક ગ્લોબલ શોર્ટ સ્ટોરી ચેલેન્જ 1980 ની એક શ્રેષ્ઠ વાર્તા છે "ભારત નુ એક નાનકડુ ગામ".

નગર

માહી દરરોજ જાગૃત થઈને તેની બહેન રાધાને શોધતી, એક-બે ફૂલો લઈને ઘરે જતો. રાધા દરરોજ સમુદ્ર દ્વારા અભયારણ્યમાં જતા. રાધા ફક્ત પંદર વર્ષની વયની યુવતી હતી, જોકે બધું એકલા કરવાની જરૂર હતી. આ કારણોસર હતું કે તેના મમ્મી અપવાદરૂપે માંદા હતા અને તેના પપ્પા દારૂના નશામાં ચકચૂર હતા.

રાધા અને તેના કુટુંબમાં રહેતા ગામને માંગરોળ કહેવાય છે જે સમુદ્રના કાંઠે હતું. આ સ્થળ એક ખૂબ જ મનોરમજનક સ્થાન હતું, જેની આસપાસ ફક્ત ઢાળ અને થોડું ચળકાટ હતો, જે તેમની શાખાઓથી શાંત સમુદ્રમાં હતો. તેઓ પાસે સમુદ્ર નજીક હોવાથી, મોટાભાગની વ્યક્તિઓ માછલી પકડતા હતા છતાં કમનસીબે રાધા તે કરી શકતી નહોતી અને તેના પપ્પા તે ન કરે. તેણીનો વધુ જુવાન સંબંધ હતો: એક ભાઈ, રાજેશ, જે 12 વર્ષની હતી અને એક બહેન, સીતા, જે 9 વર્ષની હતી.

પહેલાં, જ્યારે તેના પપ્પા ખૂબ પીતા ન હતા, ત્યારે પરિસ્થિતિમાં ભયંકર બન્યું ત્યારે ત્રણ બાળકોમાંથી પ્રત્યેક એક વર્ગમાં જતા હતા, સત્ય કહી શકાય, વધુ દુ: ખકારક છે, રાધાએ સ્કૂલને શરણાગતિ લેવાની જરૂર હતી કારણ કે તેણીએ ન હતી તેના સગપણ સહન કરવાની જરૂર છે. ફક્ત તે ભયંકર પ્રસંગો દરમિયાન, તેમની મમ્મી બીમાર હોવાનું બહાર આવ્યું, જે ગીતાના ખભા પરનું બીજું વજન હતું.

તેઓ અત્યંત ભયંકર સ્થિતિમાં હતા અને પૈસા કમાવવા અને પાંચ વ્યક્તિઓને ખવડાવવા, તેને અન્ય મહિલાઓના ઘરે એક મહિલાઓ તરીકે કામ કરવાની જરૂર હતી. તેણીએ તેના મમ્મીના મેડ્સ અને સગપણના શાળાના ખર્ચનો ખર્ચ કરવાની જરૂર હતી. ખરેખર, તેના પપ્પા પણ દારૂ પર રોકડનો મોટો ખર્ચ કરીને એક ટન નરક વધારતા હતા.

રાધાએ માછલી પકડવાની, ખેતી કરવા જેવી અનેક બાબતો કરવાનો પ્રયાસ કર્યો, તેમ છતાં તેમાંથી કંઈ ના કરી શકી. જેમ જેમ સમય પસાર થતો ગયો, સંજોગો વધુ ભયાનક બન્યો. અનિચ્છાએ, રાજેશને પણ તેની પરીક્ષાઓ સોંપવાની જરૂર હતી. આ તેને ખૂબ જ નિરાશાજનક બનાવ્યું. તે શાળામાં જે મહાન હતો તેના સિવાય અને શાળામાં તેના સાથીઓ સાથેની તે ભવ્ય મિનિટ્સ સિવાય બીજું કંઇ ધ્યાનમાં લેવામાં અસમર્થ હતું.

અમુક તબક્કે, જ્યારે તે અભયારણ્યની બહાર હતો, ત્યારે તે તેના એક સાથી સંદીપને મળ્યો, જે શાળાએથી પાછો ફર્યો હતો.

"હેલો, તમે અમારા શહેરમાં આવતા નવા પ્લાન્ટનો પવન પકડ્યો?" સંદીપએ પૂછપરછ કરી.

"સાચે જ?" રાજેશ અત્યંત ઉત્સાહિત હતો. આનાથી રાજેશ ટ્રસ્ટો મળ્યો, કારણ કે નિયમ પ્રમાણે છોડને એક ટન મજૂરની જરૂર હોય છે અને તે માને છે કે તે પણ કોઈ કાર્ય શોધવાની દિશામાં આગળ વધશે.

તે અને તેના બધા સંબંધીઓ ઘણા લાંબા સમયથી સજ્જડ અટકી રહ્યા હતા છતાં કોઈ ધંધાનો સંકેત મળ્યો નથી. તેથી તેણે કેટલાક અન્ય કામો પર વિચાર કરવાનું શરૂ કર્યું: તેણે કેટલીક ખેતી કરી અને અમુક માછલી પકડવાની કામગીરી કરી, છતા પણ અસફળ સાબિત થયા. એક દિવસ તેણે સમુદ્ર કિનારે એક મુખ્ય જૂથ જોયું. તે વ્યક્તિઓ માટે હતું જેને કામ માટે મુંબઇ જવું જરૂરી હતું. રાજેશ તેના માટે સંપૂર્ણપણે તૈયાર હતો, જો કે રાધાએ તેના આ વિચારને અચાનક નકારી દીધો.

રાજેશ ખરેખર અસ્વસ્થ હતો, જે દિવસે દરેક જણ મુંબઇ જઇ રહ્યો હતો, રાજેશ ટાળી શક્યો નહીં અને કોઈને કહ્યા વિના ઘરની બહાર નીકળી ગયો, તેને માહીએ જતો હતો જેણે તેને જતા જોયો હતો. તે સ્થળે જ્યારે તે એકઠા થવાના સ્થળે પહોંચ્યો, ત્યારે તે સમજી ગયો કે કોઈ બાળક કે પુખ્ત-અપ નથી જેને તે જાણતો હતો. કોઈ પણ સંજોગોમાં, તે આગળ વધ્યો.

તેઓ મુંબઇ પહોંચ્યા અને ત્યાં તેઓ સમજી ગયા કે અસ્પષ્ટ સ્થળ પર કામ શોધવું મુશ્કેલ છે. તે દિવસે, બોન્ગાઇગાંવથી તેના ભેગા થવામાં સહેલગાહ કરતી વખતે, રાજેશ તેમની દિશા ગુમાવી બેઠા અને ધ્યાનમાં રાખીને કે તેની દિશા શોધવાનો પ્રયાસ કરી, તે એક ઘેટ્ટો પ્રદેશમાં ગયો. ત્યાં તેણે જોયું કે ત્યાં એક નાનો મકાન હતો જેમાં નાના યુવાન કામ કરતા હતા. તે ત્યાં ગયો અને તેના ખૂબ જ આનંદમાં, તેને ત્યાં કામની નવી લાઇન મળી જેમાં રૂ. 10 દરરોજ.

તેમ છતાં, તે કાર્ય તે આનંદદાયક ન હતું અને હકીકતમાં અપવાદરૂપે કંટાળાજનક હતું. તેને ઘરેથી પત્રો મળવાનું ચાલુ રાખ્યું, છતાં ઘણા લોકોને જવાબ આપ્યો નહીં. ત્યાં ધર્મશાળાની વિરુદ્ધ થોડી વોચ શોપ હતી. તેના પ્રોપરાઇટર, શ્રી ડીસોઝા, ઉત્તમ હતા અને ગમે ત્યારે રાજેશ પાસે કોઈ પણ energyર્જા હોય, ત્યાં જઇને ઘડિયાળો અને ટિકરો કેવી રીતે ઠીક કરવી તે શોધી કા .તા. શ્રી ડીસોઝા તેને જે ઘડિયાળ અથવા ઘડિયાળ ઠીક કરશે તે માટે ચૂકવણી કરતા હતા. આ રીતે, તે બે અનન્ય સ્રોતોમાંથી રોકડ લાવ્યો: રહેવા અને ઘડિયાળની દુકાન.

યુદ્ધના દો battle વર્ષ બાદ, રાજેશ ઘરે પાછા ફર્યા, દરેક પૈસો બચાવ્યો. ત્યાં, તેના તમામ સંબંધીઓએ તેની ગુણવત્તાની ખુશખુશાલ કરી અને તેણે જે રોકડ પ્રાપ્ત કરી હતી, તે તેમની માતા સાથે સારવાર કરવા માંગતી હતી અને ખાતરી કરવા માટે કે તેઓ કામ કરે છે. એ જ રીતે તેમના પિતામાં પણ એક મોટો પરિવર્તન આવ્યું હતું એ હકીકતને ધ્યાનમાં રાખીને કે તેમના યુવકોને નીચે હલાવતા જોઈને, તે ફરી ક્યારેય પીવા માટે સ્થાયી ન થયો અને ખૂબ કાલ્પનિકની જેમ, 'તેઓ આનંદથી જીવ છે.'