પ્રારંભિક મુલાકાત - પ્રકરણ 2 Vijaykumar Shir દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

પ્રારંભિક મુલાકાત - પ્રકરણ 2

પ્રકરણ 2: પ્રેમની અનોખી સફર

આજે કિરણના વિરુઢશ્રી ગામમાં રહેવાનું પાંચમું દિવસ હતો. આ પાંચ દિવસમાં કિરણ અને અંજલીની મિત્રતા અને નજીક આવી ગઇ હતી. દરરોજ સાંજને સમયે તે બન્ને ગુલાબના બાગમાં મળતા અને વાતો કરતા. કિરણને અંજલીના ગુલાબોની કાળજી લેવાની રીત ગમી, અને અંજલીને કિરણના વિચારોની અનોખીતા અને હળવાશ પસંદ આવી.

એક દિવસ, કિરણે અંજલીને પૂછ્યું, "અંજલી, શું તમે ક્યારેય કોઈ શહેરમાં ગયા છો? ત્યાંની જિંદગી અહીં કરતા બહુ જ અલગ છે."

અંજલીએ હળવાશથી હસીને કહ્યું, "હું એક વખત મમ્મી-પપ્પા સાથે અમદાવાદ ગઈ હતી, પણ હું ગામની શાંતિ અને કુદરતી સૌંદર્યને વધારે પ્રેમ કરું છું. આ બાગ અને નર્મદા નદી મને શાંતિ અને આનંદ આપે છે."

કિરણને અંજલીના શબ્દો સાંભળી, તે વિચારવામાં પડી ગયો. એના માટે શહેરી જીવન સામાન્ય હતું, પણ અંજલીના માટે ગામડાની શાંતિ અને કુદરતનું સૌંદર્ય જ મહત્ત્વનું હતું.

એ દિવસે, કિરણ અને અંજલી નર્મદા નદીના કિનારે ચાલતા હતા. પાણીના લહેરોનો મધુર સ્વર અને પવનની ઠંડક તેમની વાતોમાં વધુ મીઠાશ ઉમેરી રહી હતી. કિરણ અંજલીને પોતાની જીવનકથા અને સ્વપ્નો વિશે વાતો કરતો, અને અંજલી તેની ભાવનાઓને સમજવાની કોશિશ કરતી.

"મારા સ્વપ્ન છે કે હું એક મોટું લેખક બનીશ," કિરણએ કહ્યું, "મારી વાર્તાઓમાં હું જીવનના દરેક રંગોને દર્શાવવાનો પ્રયાસ કરું છું. પણ ક્યાંક કંઇક ખૂટતું હોય તેવું લાગે છે."

અંજલીએ કિરણની આંખોમાં જોઈ અને કહ્યું, "કિરણ, જો તમારા હૃદયમાં સાચી લાગણીઓ છે, તો તમારી વાર્તાઓ પણ તે જ રીતે પ્રેમથી ભરાયેલી હશે. અહીંનું કુદરતી સૌંદર્ય અને લોકોની સાદાઈ પણ તમારા લેખનને નવી ઉંચાઈ આપી શકે છે."

કિરણને અંજલીના શબ્દોમાં એક અનોખી પ્રેરણા મળી. તે જાણતો હતો કે તેની શોધ અંજલી અને આ ગામમાં પૂર્ણ થઈ શકે છે. અંજલીએ કિરણને પ્રકૃતિના નાનાં-નાનાં રસ અને તેનો જાદુ સમજાવ્યો, જે કિરણના લેખન માટે નવા દ્રષ્ટિકોણ અને પ્રેરણાના સ્ત્રોત બની.

એક સાંજ, બાગમાં ગુલાબો વચ્ચે બેસીને અંજલીએ કિરણને કહ્યું, "તમે અહીં વધુ સમય રોકાઈ શકો છો, કિરણ? village ની આ શાંતિ અને પ્રેમના પળો તમારે જરૂર માણવા જોઈએ."

કિરણએ મૃદુ હસીને ઉત્તર આપ્યો, "હા, અંજલી. હું અહીં થોડો વધુ સમય રોકાય છે, કેમકે મને આ જગ્યા અને તારી સાથેની પળો ખૂબ જ પ્રિય છે."

આ રીતે, કિરણનો વિરુઢશ્રી ગામમાં રહેવાનો સમય લંબાવામાં આવ્યો. એણે અંજલીના પ્રેમ અને કુદરતના સૌંદર્યમાં તેની જીવનકથા અને લેખન માટે નવી દિશા શોધી. અંજલીના સાથ અને મીઠી વાતોમાં કિરણનો સમય કેવી રીતે વીતી જતો, એને જરા પણ ખબર ના પડતી.

એમની પ્રેમકથા હવે એક નવી દિશા તરફ આગળ વધવા લાગતી. નર્મદા નદીના કિનારે, ગુલાબના બાગમાં, આકર્ષણ અને પ્રેમની અનોખી સફર શરૂ થઈ.

નિષ્કર્ષ

કિરણ અને અંજલીની પ્રેમકથા હવે એક મજલ તરફ આગળ વધી હતી. નર્મદા નદીના કિનારે, ગુલાબના બાગમાં, તેમની વાતોમાં હવે એક નવું મીઠાશ અને મમત્વ દાખવતી. કિરણના મનમાં હવે એક નવી પ્રેરણા અને આશા જાગી હતી.

કિરણને સમજાયું કે અંજલીના સાથમાં તેનું જીવન અને લેખન બંને નવી ઊંચાઈઓ પર પહોંચે છે. અંજલીએ કિરણને સાચી લાગણીઓ અને કુદરતના સૌંદર્યની અનુભૂતિ કરાવી, અને કિરણએ અંજલીને જીવનના નવાં પડાવો તરફ દોર્યું.

આ પ્રકરણના અંતે, કિરણ અને અંજલીની સફર એક નવી દિશા તરફ મોડી. આકર્ષણ અને પ્રેમના એ હળવા પળોને મનમાં સંભાળી, તેમણે નવા સપના, નવી આશા સાથે આગળ વધવાનું નક્કી કર્યું.


Please share and rate my writing skills.i am thanks for your support.