Featured Books
  • એક ષડયંત્ર.... - ભાગ 39

    (સિયા તેના પ્રેમ મનથી તો સ્વીકારે છે અને સાથે સાથે તે માનવને...

  • ભાવ ભીનાં હૈયાં - 28

    આ બધું જોઈ મને ખ્યાલ આવી ગયો કે ચોક્કસ આ બધું શશિએ જ કરેલું...

  • સ્ત્રીનું રૂપ

    માનસીએ પરણીને ઘરમાં પ્રવેશ કર્યો. કુમકુમના પગલાં સાસુમાએ પડા...

  • શંખનાદ - 13

    વિક્રમ સન્યાલે એક હિન્દુસ્તાની તરીકે ખુલે આમ પાકિસ્તાન ને દે...

  • નિયતિ - ભાગ 7

    નિયતિ ભાગ 7રિદ્ધિ અને વિધિ બને કોલેજની બહાર નીકળતા જ કૃણાલ ઉ...

શ્રેણી
શેયર કરો

સાચી મૈત્રી એજ પ્રેમ કે પછી પ્રેમ એજ સાચી મૈત્રી ! ભાગ - 4



### નીતિન અને અંજલીનો રોમાન્સ

#### મુંબઈની રાત્રી:

મુંબઈની રાત્રી સુહાની હતી. નીતિન અને અંજલી દરિયા કિનારે નીકળ્યા હતા. સમુદ્રના મીઠાં મોજાં અને પવનની ઠંડક વચ્ચે તેઓ પરિભ્રમણ કરી રહ્યા હતા. અંજલીએ હળવે હાથે નીતિનનો હાથ પકડીને તેના કાનમાં કહ્યું, "આપણા જીવનના દરેક પળને ખાસ બનાવવી છે."

#### નીતિનનો પ્રેમ:

નીતિન હસતા હસતા અંજલીને નજીક ખેંચી લીધી અને તેના મીઠાં હોઠો પર નમ્રતાથી ચુંબન કર્યું. અંજલીએ પણ નીતિનને પોતાની સાથે ઝૂરતા જવાનું શરૂ કર્યું. આ મોહિત પળોમાં તેઓ સમય ભૂલી ગયા. દરિયાના મોજાંઓની સંગીતમય આડોળી વચ્ચે તેઓએ પ્રેમની નવી લહેરોને અનુભવવા માંડી.

#### ગોવા પ્રવાસ:

નીતિન અને અંજલીએ ગોવા જવાનું નક્કી કર્યું. ગોવાની સુંદર બીચ પર, તેઓએ એકબીજા સાથે સમય વિતાવ્યો. રાતના અંધકારમાં, બીચ પર આવેલા એક ટેબલ પર, બે મીઠી મીણબત્તીઓ અને ખીલા ફૂલોથી સજાવેલ બીચ ડિનર તેમના માટે ખાસ પળ બની ગયું.

ડિનર પછી, તેઓ નજદીકના દરિયામાં પાણીમાં ખૂમાયેલા હતા. નીતિને અંજલીને પોતાના તરફ ખેંચી અને તેની આંખોમાં જોઈને કહ્યું, "અંજલી, તારા વિના હું ક્યારેય પૂર્ણ થઈ શકું તેમ નથી." અંજલીએ હળવી હાસ્ય સાથે જવાબ આપ્યો, "હું પણ તને મારા જીવનમાં રાખવા માટે હંમેશા ઈચ્છતી રહી છું."

#### મીઠા ચુંબન:

આ વાક્ય પછી, નીતિને અંજલીને મીઠાં ચુંબનથી ભીંજવી નાખી. તે પળો એટલી મીઠી હતી કે બન્ને એ ક્ષણોમાં જ જીવી રહ્યા હતા. દરિયા કિનારે બેસીને, તારા જડેલા આકાશ નીચે, તેમણે એકબીજાની સાથેની રાત્રીને અનોખી બનાવી.

#### શિયાળાના મીઠાં મોહક પળો:

શિયાળાની ઠંડી વચ્ચે, નીતિન અને અંજલી પોતાની આવાસમાં એકબીજાના પ્રત્યેના પ્રેમને ગરમ બનાવી રહ્યા હતા. બેડરૂમમાં, નીતિને અંજલીના વાળમાં પોતાની આંગળીઓ ફેરવી. તેના હાથે અંજલીની પીઠ પર સ્પર્શ કરતાં, તેમણે નમ્રતાથી કહ્યું, "હું તને આંટી ચૂકવા ક્યારેય નહીં દઉં."

#### પ્રેમની મીઠાશ:

અંજલીએ નીતિનના ચહેરાને સ્પર્શ કરતાં કહ્યું, "હું તારા વિના જીવનની કલ્પના પણ નથી કરી શકતી." નીતિને અંજલીને વધુ નજીક ખેંચી અને મીઠાં ચુંબનથી તેના મીઠાં હોઠોને સ્પર્શ કર્યું. આ મોહક પળોમાં, તેઓએ પોતાના હૃદયની દરેક ધડકનને પ્રેમથી ભીંજવી નાખી.

#### રાતના તારા:

રાતના આકાશ નીચે, નીતિન અને અંજલીએ પોતાના બાલ્કની પર બેસીને તારા નિહાળ્યા. નીતિને અંજલીના હાથને પકડીને તેના મીઠાં હોઠો પર ચુંબન કરવાનું શરૂ કર્યું. તેઓએ દરેક પળને મીઠાં પલંગ પર વિતાવવાના કસમ ખાધા.

#### રોમેન્ટિક ટ્રીપ:

એકવાર, નીતિન અને અંજલીએ એક રોમેન્ટિક ટ્રીપનું આયોજન કર્યું. તેઓ એક સુંદર હિલ સ્ટેશન પર ગયા. નીતિને અંજલીને એક વિલામાં સરપ્રાઈઝ આપવાનું નક્કી કર્યું. વિલાની બાલ્કનીમાંથી જોવા મળતું પરિધાન સુંદર દ્રશ્ય, શીતળ પવન અને પ્રકૃતિની સુંદરતા એ પળોને મોહક બનાવી રહી હતી.

#### પ્રણયના પળો:

વિલાની અંદર, નીતિને અંજલીને એક મીઠા લિપ્ટન ચા બનાવીને પીરસી. અંજલીએ મીઠી મીઠી ચાની ચકાસણી કરતાં કહ્યું, "તારા સાથેના પળો મારા માટે હંમેશા મીઠાં રહે છે." નીતિને અંજલીને પોતાના ભોજનની સાથે ડાન્સ કરાવવાનું શરૂ કર્યું. તેઓએ રોમેન્ટિક મ્યુઝિક પર ડાન્સ કરતા કરતા પોતાના પ્રેમની ઉજવણી કરી.

#### રાતની ખુશબૂ:

આ મીઠી મીઠી પળો બાદ, નીતિન અને અંજલીએ બેડરૂમમાં પહોંચીને મીઠાં મીઠાં મનોરંજનમાં વિતાવ્યા. નીતિને અંજલીના વાળમાં હાથ ફેરવતા કહ્યું, "આ રાત મારી જિંદગીની સૌથી મીઠી રાત છે." અંજલીએ હસતાં હસતાં કહ્યું, "હું તારા વિના કોઈપણ રાતની કલ્પના પણ નથી કરી શકતી."

### નીતિન અને અંજલીનો નવો દોર

#### માતાપિતા બનવાનો આનંદ:

અંજલીએ નીતિનને સાથે મળીને માતાપિતા બનવાનું આનંદ માણ્યું. તેમના જીવનમાં તેમના પુત્રએ નવા આનંદ અને ખુશીઓ ઉમેર્યા. નીતિન અને અંજલીએ પોતાના પુત્રને સૌભાગ્યશાળી અને પ્રેમપૂર્વક ઉછેરવાનો નક્કી કર્યો.

### અંતિમ પરિચય:

આ કથા એ સાબિત કરે છે કે સાચો પ્રેમ અને મૈત્રી ક્યારેય ખતમ થતી નથી. તે હંમેશા નવી સુગંધ અને નવી આશા સાથે આગળ વધતી રહે છે. અંજલી, નીતિન, વિજય અને સંજયના જીવનમાં પ્રેમ અને મૈત્રીનું નવસર્જન થાય છે, જે તમામ માટે પ્રેરણારૂપ बनी રહ્યું.

### ઉદ્દઘાટન:

આ વાર્તા અહીં પૂર્ણ થાય છે, પણ પાત્રોના જીવનમાં નવા ચેપ્ટર્સ હંમેશા ખુલતા રહે છે. નીતિન અને અંજલીના રોમેન્ટિક પળો અને વિજય અને સંજયની મૈત્રી તેમને હંમેશા જોડતી રહેશે.