My First Kiss - Part 1 Suthar Jvalant દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

My First Kiss - Part 1

પ્રકરણ 1: પ્રથમ મુલાકાત

વિજય અને રાની એક જ સ્કૂલમાં અભ્યાસ કરતા હતા. તેઓએ પહેલા ધોરણમાં મળ્યું, પણ હંમેશા એકબીજાને દૂરથી જ જોઈ છે. વિજયને રાનીનું સૌંદર્ય અને શાંત મિજાજ ખૂબ આકર્ષક લાગતું.

પ્રકરણ 2: મિત્રતા

એક દિવસ, શાળાના સંસ્કૃત સેમિનારમાં, વિજય અને રાનીના ગુરુજીએ તેમને સાથે પ્રોજેક્ટ કરવા માટે પસંદ કર્યા. આ પ્રોજેક્ટ દરમિયાન, વિજય અને રાની એકબીજાને વધારે જાણે છે અને તેઓ વચ્ચે મિત્રતા ગાઢ થઈ જાય છે.

પ્રકરણ 3: પેહલો સ્પર્શ

વિજય અને રાની બાગમાં બેઠા હતા. વાતાવરણ ખૂબ શાંત અને રોમાંટિક હતું. વિજયએ રાનીના હાથમાં હાથ રાખીને વાતો કરી.

"મને તારો સાથ બહુ ગમ્યો," વિજયએ નમ્ર અવાજમાં કહ્યું. "મને પણ તારો સાથ ખૂબ આનંદ આપતો," રાનીએ હસીને જવાબ આપ્યો.

પ્રકરણ 4: પ્રેમની શરૂઆત

મિત્રતાની મીઠાશથી શરૂ થયેલું તેમની નજીક આવવાનું સંઘર્ષ, ધીમે ધીમે પ્રેમમાં પરિણમ્યું. રાતે ફોન પર વાતો અને એકબીજાના મેસેજ તેમનું મન હળવું રાખતા.

પ્રકરણ 5: રાતના તારા

એક રાત, વિજય અને રાની બાગમાં બેઠા હતા. તે પળો ખૂબ જ શાંત અને રોમાંટિક હતી. ચાંદની અને તારાઓની મીઠી રોશનીમાં વિજયે રાનીને નજીક ખેંચી.

"મારે તને કાંઈક કહવું છે," વિજયએ શરમાઈને કહ્યું. "શું?" રાનીએ પૂછ્યું. "હું તને ખૂબ પ્રેમ કરું છું," વિજયએ તેના મનની વાત કહી.

પ્રકરણ 6: પ્રથમ ચુંબન

રાતના સમયે, જ્યારે તેઓ બાગમાં હતા, વિજય અને રાની એકબીજાની આંખોમાં ઝંખના જોઈ શકતા હતા.

"આ પળો મારે માટે સૌથી વિશેષ છે," વિજયએ નમ્ર અવાજમાં કહ્યું. "હા, આ પળો મારે માટે પણ અનોખી છે," રાનીએ હસીને જવાબ આપ્યો.

વિજયએ ધીમે ધીમે રાનીના હોઠોને પોતાના હોઠોથી સ્પર્શ કર્યો. આ પહેલી વાર તેમનું ચુંબન હતું અને તે પળો તેમ માટે સૌથી મીઠી અને યાદગાર બની.

પ્રકરણ 7: પ્રેમની ગાઢતા

ચુંબન પછી, વિજય અને રાનીના પ્રેમની ગાઢતા વધતી ગઈ. તેઓએ એકબીજાના મીઠા સંવેદનશીલ ચુંબનો અને સ્પર્શનો આનંદ માણ્યો.

"આ પ્રેમ હંમેશા આમ જ રહેશે," વિજયએ કહ્યું. "હા, હંમેશા," રાનીએ હસીને જવાબ આપ્યો.

પ્રકરણ 8: સંવેદનશીલ પળો

વિજય અને રાની હવે વધુ સમય એકબીજાની નજીક ગાળવા લાગ્યા. દરેક પળે, તેમણે પ્રેમના મીઠા અને સંવેદનશીલ પળોને માણવાનો આનંદ લીધો.

"આ પળો મારે માટે જીવનનો સૌથી મોટો આનંદ છે," વિજયએ કહ્યું. "મારે માટે પણ," રાનીએ નમ્ર અવાજમાં જવાબ આપ્યો.

પ્રકરણ 9: પ્રેમની માયા

વિજય અને રાનીની પ્રેમકહાણી ધીમે ધીમે વધતી ગઈ. તેમણે પોતાના પ્રેમને વધુ મજબૂત બનાવવા માટે અનેક પ્રયાસો કર્યા.

"આ પ્રેમની યાત્રા ક્યારેય પૂરી નહીં થાય," વિજયએ કહ્યું. "હા, આ યાત્રા અનંત છે," રાનીએ હસીને જવાબ આપ્યો.

પ્રકરણ 10: પ્રેમના તાપમાં

વિજય અને રાનીના પ્રેમમાં હવે વધુ તાપ અને ઉષ્મા આવી ગઈ હતી. તેમણે એકબીજાના સ્પર્શ અને ચુંબનોનો આનંદ લઈ, પ્રેમના તાપમાં જીવવાનું નક્કી કર્યું.

"આ તાપ હંમેશા રહેશે," વિજયએ કહ્યું. "હા, આ તાપ અમારા પ્રેમનો સાચો અર્થ છે," રાનીએ ઉમેર્યું.

### પ્રકરણ 11: પ્રેમની મીઠી પળો

એક સાંજ, જ્યારે પવન મીઠી શીતળતા લાવી રહ્યો હતો, વિજય અને રાની બાગમાં મળ્યા. વિજયે નમ્રતાથી રાનીના હાથમાં હાથ લીધું અને તેને બાગના એક ખૂણામાં લઈ ગયો, જ્યાં મીણબત્તીઓની ઝગમગાટ અને ફૂલોની સુગંધ ભરી હતી.

"આ રાત તારી સાથે બહુ ખાસ છે," વિજયએ નમ્ર અવાજમાં કહ્યું.
"મને પણ તારા સાથે આ પળો અનોખી લાગે છે," રાનીએ મીઠી હસીને જવાબ આપ્યો.

### પ્રકરણ 12: ચુંબનની મજા

આ રાતે, વિજયએ ધીમે ધીમે રાનીને પોતાના નજદીક ખેંચી. તેના મીઠા ચહેરા પર ઝંખના અને પ્રેમની ચમક જોઈ, વિજયના હૃદયમાં તોફાની ધબકારા ઊઠ્યાં. તેણે નમ્રતાથી રાનીના હોઠોને પોતાના હોઠોથી સ્પર્શ કર્યો.

"આ ચુંબન મારા માટે ખૂબ ખાસ છે," વિજયએ રાનીના હોઠોથી અલગ થતા કહ્યું.
"મારે માટે પણ, આ પળો મીઠી છે," રાનીએ નમ્ર અવાજમાં કહ્યું.

### પ્રકરણ 13: સંવેદનશીલ સ્પર્શ

વિજયએ રાનીના શરીર પર પોતાના મીઠા હાથ ફેરવવા શરૂ કર્યા. રાનીના નમ્ર શરીરના દરેક ભાગે વિજયના મીઠા ચુંબનોના સંવેદનશીલ અને હળવા સ્પર્શનો આનંદ હતો.

"આ પળો મારે માટે અનોખી છે," રાનીએ મીઠી શરમ સાથે કહ્યું.
"મારે માટે આ પળો તારા પ્રેમનો સાચો અર્થ આપે છે," વિજયએ પ્રતિસાદ આપ્યો.

### પ્રકરણ 14: મીઠી મોસમ

વિજય અને રાનીની વચ્ચે મીઠી મોસમ આવી. તેમણે એકબીજાના મીઠા ચુંબનો અને સંવેદનશીલ સ્પર્શનો આનંદ લઈ, પ્રેમને વધુ ઊંડો અનુભવ્યો.

"આ પ્રેમની મોસમ હંમેશા જીવી રહેશે," વિજયએ કહ્યું.
"હા, આ મોસમ અમારા પ્રેમનો સાચો આનંદ છે," રાનીએ ઉમેર્યું.

### પ્રકરણ 15: ઉષ્માની મીઠાશ

વિજય અને રાનીની પ્રેમની મીઠાશ, ઉષ્મા અને તાપમાં વધુ મજબૂત બની રહી. તેમણે એકબીજાના મીઠા અને સંવેદનશીલ ચુંબનોનો આનંદ લઈ, પ્રેમને વધુ ઊંડો અનુભવ્યો.

"આ તાપ હંમેશા રહેશે," વિજયએ કહ્યું.
"હા, આ તાપ અમારા પ્રેમનો સાચો અર્થ છે," રાનીએ ઉમેર્યું.

### પ્રકરણ 16: પ્રેમભરી રાત

આ રાતે, વિજય અને રાનીના મીઠા ચુંબનો અને સંવેદનશીલ પળોથી ભરી હતી. વિજયએ રાનીના શરીર પર મીઠા અને નમ્ર ચુંબનો કરવાનું ચાલુ રાખ્યું.

"આ પળો મારા માટે જીવનના સૌથી મીઠા છે," રાનીએ મીઠી હસીને કહ્યું.
"હા, આ પળો તારા પ્રેમનો મહાન અનુભવ છે," વિજયએ કહ્યું.

### પ્રકરણ 17: સંવેદનશીલ ઉષ્મા

વિજય અને રાનીનો પ્રેમ વધુ ઊંડો અને સંવેદનશીલ બની રહ્યો. તેમના ચુંબનો અને સ્પર્શના દરેક પળે, પ્રેમની ઉષ્મા અને મીઠાશનો અનુભવ વધતો ગયો.

"આ પળો મારા જીવનમાં ક્યારેય ભૂલી શકાતી નથી," રાનીએ કહ્યું.
"મારા માટે આ પળો તારા પ્રેમની સાચી મહેરબાની છે," વિજયએ નમ્ર અવાજમાં કહ્યું.

### પ્રકરણ 18: પ્રેમના તાપમાં

વિજય અને રાનીના પ્રેમના તાપમાં વધુ મીઠાશ અને ઉષ્મા આવી ગઈ. તેમણે એકબીજાના મીઠા અને સંવેદનશીલ ચુંબનોનો આનંદ લઈ, પ્રેમને વધુ ઊંડો અનુભવ્યો.

"આ પળો અને આ પ્રેમ હંમેશા જીવંત રહેશે," વિજયએ કહ્યું.
"હા, આ પ્રેમનો સાચો આનંદ છે," રાનીએ ઉમેર્યું.

### પ્રકરણ 19: અનંત પ્રેમની મીઠાશ

વિજય અને રાનીના પ્રેમની મીઠાશ અનંત બની ગઈ. તેમણે નક્કી કર્યું કે હંમેશા એકબીજાના સાથમાં રહેવું, અને પ્રેમના મીઠા પળોનો આનંદ લેવું.

"આ યાત્રા ક્યારેય પૂરી નહીં થાય," વિજયએ કહ્યું.
"હા, આ આપણો અનંત પ્રેમ છે," રાનીએ હસીને કહ્યું.

### પ્રકરણ 20: અનોખી પળો

આમ, વિજય અને રાનીના પ્રેમની અનોખી યાત્રા મીઠા અને સંવેદનશીલ પળોથી ભરી રહી. તેમણે નક્કી કર્યું કે હંમેશા એકબીજાના સાથમાં રહેવું.

"આ પ્રેમ હંમેશા જીવી રહેશે," વિજયએ કહ્યું.
"હા, આ પળો હંમેશા યાદ રહેશે," રાનીએ હસીને કહ્યું.

Next part coming soon.

Writing by - Jvalant