Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

સાચી મૈત્રી એજ પ્રેમ કે પછી પ્રેમ એજ સાચી મૈત્રી ! ભાગ - 1

### પરિચય:

કચ્છના રણમાં આવેલું સુહાણું નાનકડું ગામ, વીરપુર, જ્યાં દરેક સવાર ધીમે પવન અને ઊંટની ટહુકાથી શરૂ થાય છે. આ ગામના પાટણ વિસ્તારમાં ત્રણ મિત્રો રહેતા હતા: અંજલી, વિજય, અને સંજય. અંજલી, એક સુંદર અને નિર્દોષ યુવતી, વિજય, એક હસમુખ અને મસ્તમૌલ છોકરો, અને સંજય, એક બુદ્ધિશાળી અને શાંત યુવક.

### બાળપણના મીઠા દિવસો:

અંજલી, વિજય અને સંજય એકબીજાના પ્રિય મિત્રો હતા. તેઓ સ્કૂલના દિવસોથી જ એકસાથે રહ્યા હતા. અંજલી અને વિજયના ઘરો બાજુમાં હતા, જ્યારે સંજય થોડે દૂર રહેતો. રોજ સવારે તેઓ એકસાથે સ્કૂલ જતાં અને સાંજના સમયે નદી કિનારે રમવા જતાં.

અંજલીને સાંજના સમયે નદી કિનારે બેઠી ધીમે પવનનો આનંદ માણવો ગમતો હતો. વિજય હંમેશા અન્યોના આકર્ષણનું કેન્દ્ર બિંદુ બનતો, તેની મજાકો અને રમૂજથી બધાને હસાવતો. સંજય એક શાંત અને વિચારશીલ વ્યક્તિ હતો, જે અંજલીને ઊંડાણથી સમજતો અને તેની લાગણીઓનો માન આપતો.

### શાળાના વર્ષો:

શાળાના દિવસો એ ત્રણેય માટે અવિસ્મરણીય હતા. અંજલીની નસદીકતા અને મૈત્રી બંને છોકરાઓ માટે વિશિષ્ટ હતી. જો કે, સમય સાથે, વિજય અને સંજય બન્નેને લાગ્યું કે અંજલી માટેની તેમની લાગણી મૈત્રીથી પર થઈ રહી છે.

વિજયને હંમેશા અંજલીના મસ્તીભરા સ્વભાવથી પ્યાર હતો. તે તેની નિર્દોષ હાસ્ય અને ઊંડી આંખોમાં પોતાનું દિલ ગુમાવી બેઠો હતો. જ્યારે સંજયને અંજલીના બુદ્ધિ અને સમજશક્તિ પર પ્રભાવિત થયો હતો. તે અંજલીના દરેક દ્રષ્ટિકોણને સમજતો અને તેને મનભાવતો.

### કૉલેજના દિવસો:

કૉલેજના દિવસોમાં, ત્રણેયને અલગ અલગ શહેરોમાં અભ્યાસ કરવા જવું પડ્યું. અંજલી મુંબઈમાં કલા ભણવા ગઈ, વિજય અમદાવાદમાં વ્યવસાય અભ્યાસ માટે અને સંજય દિલ્હીમાં એન્જિનિયરિંગ માટે. ત્રણે વચ્ચેનો સંપર્ક હમણાં ફક્ત ફોન અને પત્રો દ્વારા જ રહ્યો.

આ દિવસોમાં, વિજય અને સંજય બંનેએ અંજલી માટે પોતાની લાગણીઓને સમજવાનો અને વ્યક્ત કરવાનો પ્રયાસ કર્યો. વિજય હંમેશા ફોન પર મસ્તીભરી વાતો કરે, જ્યારે સંજય ગંભીર સંવાદો કરતા. અંજલીએ બંને મિત્રો માટેના પ્રેમ અને મૈત્રીની ભાવના સમજી હતી, પરંતુ તે અપરિણીત રહી હતી.

### મૈત્રીનો કસોટીનો સમય:

એકવાર, કૉલેજની છુટીઓમાં, ત્રણેય પોતાના ગામ વીરપુર પાછા આવ્યા. તેઓ પોતાના બાળપણના સ્થળો પર ફરીને આનંદ માણતા. આ સમય દરમિયાન, વિજય અને સંજય વચ્ચે અંજલી માટેની લાગણીઓ અંગે સહજ રીતે સ્પર્ધા શરૂ થઈ ગઈ.

એક સાંજ, જ્યારે ત્રણેય નદી કિનારે બેઠા હતા, વિજયે અંજલીને તેના દિલની વાત કહી દીધી. "અંજલી, હું તને બાળપણથી જ પ્રેમ કરું છું. તું મારી દુનિયાની સૌથી પ્રિય વ્યક્તિ છે." અંજલી આ વાત સાંભળી આશ્ચર્યમાં પડી ગઈ. તે હજી સુધી પોતાની લાગણીઓ પર સચોટ સ્પષ્ટતા નહોતી કરી શકી.

જ્યારે સંજયે આ વાત સાંભળી, તે ચિંતામાં પડી ગયો. તે હંમેશા તેનાં લાગણીઓને છુપાવી રાખતો હતો, કારણ કે તે અંજલીની મૈત્રીને ખોવવા માંગતો નહોતો. પરંતુ આ મણિ પળોમાં, તે પણ પોતાની લાગણીઓ વ્યક્ત કરવા માટે તૈયાર થયો.

### અંતિમ નિર્ણય:

અંજલી માટે આ કસોટીનો સમય હતો. તે બંનેને ખૂબ જ માનતી અને પ્રેમ કરતી હતી, પરંતુ એ પ્રેમ મૈત્રીના રૂપે હતો કે જીવસાથી તરીકે, તે નક્કી કરી શકતી ન હતી.

આ વાર્તા આગળ વધે છે, જ્યાં અંજલી, વિજય અને સંજય ત્રણે પોતાના ભાવનાત્મક પડકારોનો સામનો કરે છે અને પોતાના જીવનના મહત્વના નિર્ણયોમાંથી પસાર થાય છે.

(આ હજી સુધીની શરૂઆત છે. આગળની કથા લખતા રહીશું. શું તમને આ પાત્રો અને તેમની કથા પસંદ છે? કે શું તમને આમાં કંઇક વધુ જોઈએ?.
લેખક - જ્વલંત