Independence Day books and stories free download online pdf in Gujarati

સ્વતંત્રતા દિવસ

પ્રિય સભ્યો, આજે ભારતના 75મા સ્વતંત્રતા દિવસની ઉજવણી કરવામાં આવી રહી છે. આ મહત્વપૂર્ણ પ્રસંગ આપણને આપણા સ્વ-મૂલ્યને સ્વીકારવા અને આપણા રાષ્ટ્ર પર ગર્વ લેવાનું કહે છે. આ દિવસે, ચાલો આપણે આપણા દેશની સ્વતંત્રતાના મૂલ્ય પર વિચાર કરીએ અને નવેસરથી પરિપ્રેક્ષ્ય સાથે ભવિષ્યનો સંપર્ક કરવાનો પ્રયાસ કરીએ.

 

આપણે સ્વતંત્રતાને આવશ્યક હક તરીકે ગણીએ છીએ, તેમ છતાં તે આપણી જવાબદારીઓ અને ફરજોને પૂર્ણ કરવા પણ એટલું જ મહત્વપૂર્ણ છે. ઉન્નતિ અને વૃદ્ધિને પ્રાથમિકતા આપીને, આપણી પાસે આપણા રાષ્ટ્રની મહાનતા વધારવાની ક્ષમતા છે. તેવી જ રીતે, વ્યક્તિગત સ્તરે, આપણે શિક્ષણ, સાહિત્ય, સંગઠન અને અન્ય વિવિધ ક્ષેત્રોમાં પ્રગતિ માટે પ્રયત્ન કરી શકીએ છીએ.

 

આજે, જેમ આપણે આપણી આઝાદીને યાદ કરીએ છીએ, ચાલો આપણે આપણા દેશ માટે શ્રેષ્ઠ બનવાની પ્રતિબદ્ધતા કરીએ. વિશિષ્ટ લક્ષણો અને ક્ષમતાઓનો આપણા નિકાલમાં ઉપયોગ કરીને, આપણે આપણા રાષ્ટ્રની પ્રગતિમાં યોગદાન આપી શકીએ છીએ.

 

અમે અમારી સ્વતંત્રતા અને અમારા પ્રસ્થાન બંનેને સ્વીકારીએ છીએ, અને વ્યક્તિગત અને સામાજિક રીતે પોતાને વિકસાવવાનો પ્રયત્ન કરીએ છીએ, આખરે અમારી સંપૂર્ણ ક્ષમતા સુધી પહોંચીને આપણા દેશનું સન્માન કરીએ છીએ.

 

ચાલો આપણી સ્વતંત્રતાનો ઉપયોગ કરવા માટે ગુરુત્વાકર્ષણનો ઉપયોગ કરીએ, અને આપણા દેશને આગળ વધારવા માટે ઉન્નત એકતા માટે પ્રયત્ન કરીએ. બોલવાથી, અમે સમાજમાં જાગૃતિને પ્રોત્સાહન આપી શકીએ છીએ અને સામાજિક સુધારાને પ્રેરિત કરી શકીએ છીએ.

 

આજે, આપણે આપણી આઝાદીને યાદ કરીએ છીએ, ચાલો આપણે દેશને વધુ સારી દિશા તરફ દોરીએ. આપણે આપણી નાગરિકતા વધારીએ અને આપણા દેશને ગૌરવ સાથે સ્વીકારીએ.

 

અમે અમારી સ્વતંત્રતાને એક મૂલ્યવાન ગુજરાતી વારસા તરીકે જોઈએ છીએ, અને અમે અમારી ભાષા, સંસ્કૃતિ અને વારસાને સ્વીકારીને અમારી સ્વતંત્રતા વધારી શકીએ છીએ.

 

ચાલો આપણે એક અલગ દ્રષ્ટિકોણ દ્વારા આપણી સ્વતંત્રતાઓને વધારીએ, અને આપણા રાષ્ટ્ર માટે આપણું સર્વશ્રેષ્ઠ આપવાનો પ્રયત્ન કરીએ.

 

અમે અમારી આઝાદી અને દેશને પ્રેમ અને ગર્વ સાથે યાદ કરીએ છીએ અને તેની કદર કરીએ છીએ. આપણા માટે આપણી સ્વતંત્રતાની કદર કરવી, સુમેળથી જીવવું અને આપણા દેશની કદર કરવી મહત્વપૂર્ણ છે.

 

ચંદ્રશેખર આઝાદ, મૌલાના આઝાદ, સરદાર પટેલ, પંડિત નેહરુ, ગાંધીજી અને બેમ્બે વિશરેના સંગઠનના ડાયરેક્ટરોએ આપણા રાષ્ટ્ર અને આપણા માટે આપેલા નોંધપાત્ર યોગદાનને સ્વીકારીએ.

 

ચંદ્રશેખર આઝાદે વ્યક્ત કર્યું હતું કે આઝાદી અમારું સાર છે, અને તે તેના માટે પોતાનું જીવન બલિદાન આપવા તૈયાર છે. આજે, ચાલો આપણે આઝાદીની ખુશખુશાલ અને ગૌરવપૂર્ણ યાદોને યાદ કરીએ અને આપણા રાષ્ટ્રની પ્રગતિ અને સમૃદ્ધિ માટે પોતાને પ્રતિબદ્ધ કરીએ.

 

આપણે આપણી આઝાદીની યાદ રાખીએ છીએ, આપણે આપણા દેશને મહત્વ આપીએ છીએ અને આપણે વિકાસના માર્ગે આગળ વધીએ છીએ.

 

આપણે બધાએ પ્રેરિત થવું જોઈએ કારણ કે આપણે આપણી સ્વતંત્રતાઓને યાદ કરીએ છીએ, આપણા વ્યક્તિત્વની કદર કરીએ છીએ અને આપણા દેશ માટે શ્રેષ્ઠ બનવાની ઈચ્છા રાખીએ છીએ.

 

ચંદ્રશેખર આઝાદે વ્યક્ત કર્યું કે આપણે હજુ આઝાદી મેળવી નથી; તેના બદલે, અમે તેના માટે અવિરત પ્રયાસો કરી રહ્યા છીએ. આજે આપણે આપણી સ્વતંત્રતાનો સ્વીકાર કરીએ અને આપણા રાષ્ટ્રના વિકાસ અને સમૃદ્ધિ માટે પોતાને સમર્પિત કરીએ.

 

ચાલો આપણી આઝાદીને યાદ કરીએ, આપણા રાષ્ટ્રની કદર કરીએ અને સામૂહિક રીતે વિકાસ અને પ્રગતિ તરફ કામ કરીએ.

 

આજે, જ્યારે આપણે આપણી આઝાદીની ઉજવણી કરીએ છીએ, ત્યારે આપણે સન્માનિત ભારતની પ્રગતિમાં સક્રિયપણે ભાગ લઈએ. આપણા રાષ્ટ્રમાં સન્માન અને સમૃદ્ધિ લાવવાનો પ્રયાસ કરીને, આપણે આપણી આઝાદી માટેનો આદર દર્શાવીએ છીએ.

 

ચાલો આપણે આપણી આઝાદીને યાદ કરીએ, આપણી દેશભક્તિની કદર કરીએ અને આપણા રાષ્ટ્ર માટે મહત્વપૂર્ણ એવા રિવાજો પ્રત્યે આદર દર્શાવીએ.

 

ચંદ્રશેખર આઝાદે ભારપૂર્વક જણાવ્યું હતું કે સ્વતંત્રતા મેળવવી એ એક જ દિવસમાં પૂર્ણ કરી શકાય તેવું કાર્ય નથી; તેને સખત મહેનત અને માન્યતાની જરૂર છે. આપણા માટે આજે આપણી આઝાદીનો સ્વીકાર કરવો અને આપણા દેશની પ્રગતિ હાંસલ કરવા માટે જરૂરી સખત મહેનત કરવી અત્યંત જરૂરી છે. આવો આપણે સૌ આપણા દેશની ઉન્નતિમાં યોગદાન આપીએ.

 

स्वतंत्रता की बेला आई,

आजादी का जश्न मनाएं हम सब,

लहराएं तिरंगा ऊँचा,

गर्व से भरा दिल, खुशियाँ सबको यहाँ।

 

वतन के लिए लड़ने वालों के बलिदान पर,

हम गर्व करते हैं, उन्हें नमन करते हैं,

मिलकर बदलते हैं किस्मत का सितारा,

स्वतंत्रता के गीतों में लिपटी हर पलकड़ा।

 

देश की खुशहाली हम सभी की चाहत है,

आओ मिलकर एक नया भारत बनाएं,

सांझा करें सबको समृद्धि और खुशियों का सफर,

स्वतंत्रता के इस गीत में हम सब मिलकर गाएं।

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો