Aliens V s God (Part-2) books and stories free download online pdf in Gujarati

એલિયન્સ V s ગોડ (ભાગ-૨)

(ભાગ-૦૧ થી ચાલુ...)

છુપાયેલા ચહેરો ધરાવતી વ્યક્તિ નું નામ રાજેશ કુમાર છે, "A Circle" RAW એજન્ટ છે, શ્રી સંજય મિશ્રાને અહેવાલ આપે છે (RAW અને NSA Chief) RAW માં ઘણાં વર્તુળો જુદા જુદા કારણોસર છે, દરેક Circle ના વ્યક્તિઓ એકબીજાને જાણી શકતા નથી, કારણ કે તે બધા જુદા જુદા મિશનના વિવિધ વર્ગ પર કામ કરી રહ્યા છે. RAW ની દરેક રચના ખૂબ જ જટિલ રચના છે, જ્યારે તેને પ્રથમ વખત અપનાવવામાં આવી હતી ત્યારે. દુનિયામાં કામ કરવા નi આગવી શૈલીને કારણે તે આજે આખા વિશ્વમાં પોતાની આગવી છાપ ધરાવે છે જાસૂસીની દુનિયામાં.

(In RAW Office)
શ્રીમાન સંજય મિશ્રા “રાજેશ, તમે અને મને બધું જ ખબર છે, તેથી, લુબના સહાયથી શક્ય તેટલું એકલા તમારા લક્ષ્યને પૂર્ણ કરવાનો પ્રયાસ કરો; રાષ્ટ્રિય હિતને કોઈ ખરાબ સ્થિતિમાં ન મૂકો કારણ કે તે દેશ હિત માટે પહેલેથી જ એક ભયાનક વેકઅપ કોલ સમાન છે.”

રાજેશ “ચિંતા ના કરો સાહેબ, મારો વિશ્વાસ કરો, દુશ્મન અસ્તિત્વમાં નહિ રહે, પણ આપણે ચોક્કસપણે રહીશું…. ”

શ્રી સંજય મિશ્રા ” કાલે સવારે તમને શિક્ષણ મંત્રાલય તરફથી શિક્ષણ કક્ષાના શિક્ષણ નિરીક્ષક તરીકે અને તમારા રહેવા માટેના નિવાસની વિગતો તે નિમણૂક પત્રમાં મળશે, તમે તે તમારી જરૂરિયાત પ્રમાણે તેને બદલી શકો છો, પરંતુ અમારી પરવાનગી લઈને, તો તમે તે મેળવી લો…. કાલે"

"બેસ્ટ ઓફ લક રાજેશ અને જય હિન્દ."

“જય હિન્દ સર” રાજેશ.

(@ બીટા કોલેજ, શ્રી પટેલ (કુલપતિ) ની કચેરીમાં)

શ્રી પટેલ "તમારા બંને માટે આ મારા માટે વિચિત્ર સ્વાગત છે(કુલપતિ, મુજાઈ જાય છે, તેમના અચાનક આગમન થી), મને ગુજરાત સરકાર કે કેન્દ્રના કોઈ મંત્રાલય દ્વારા જેટલો સમય આપવામાં આવ્યો છે તેટલું કામ હુ કરી લવ છું, જેથી મને તમારા આગમન નું કારણ મળતું નથી, હું મારા કામની ગુણવતા વિશે કે તેના પ્રભાવ વિશે કોઈ ખોટી ચિંતા કરતો નથી, તે હંમેશાં ભૂતકાળમાં પણ આવુજ હતું અને ભવિષ્યમાં પણ કોલેજ ના ભવિષ્ય માટે તે વધુ સારું જ હશે,.તેમાં કોઈ શંકા નથી."

રાજેશ “સાહેબ, અમે અહીં કોલેજના પર્ફોર્મન્સનું માપન (આકલન/મૂલ્યાંકન)કરવા માટે, કોલેજના વિદ્યાર્થીની માનસિકતા વાંચવા માટે, અભ્યાસક્રમ બદલવાની જરૂર છે કે નહિ, શિક્ષણ આપવાની પદ્ધતિ કેવી છે કોલેજ દ્વારા, વિદ્યાર્થીઓમાં સ્વ-પ્રેરણા સુધારણા દ્વારા, અન્ય કોલેજ ની સિસ્ટમ તમારી સિસ્ટમ મુજબ મૂકી શકાય કે નહિ, વગેરે, વગેરે, અમે તે પરીક્ષણ માટે અહીં છીએ અને તેના માટે અમે તમારી મદદ માંગીએ છીએ. ”

શ્રી પટેલ “ગમે તેમ હુ તમને મદદ કરીશ,, , શ્રીમાન રાજેશ. પરંતુ એક વાત જે તમે બંને ધ્યાનમાં રાખો, તમારે બંને મારા નિયમો અને અનુશાસનનું પાલન કરવું પડશે તે માટે”

રાજેશ “હું તમને સમજી શક્યો નહીં, સર” (લુબના રાજેશ અને શ્રી પટેલ તરફ જોતા).

શ્રી પટેલ "ભવિષ્ય પર હાથ ધરવામાં આવતી કોઈપણ પ્રવૃત્તિ માટે મારી પૂર્વ મંજૂરી લેવી આવશ્યક છે, ત્યાં સુધી તે કોલેજ માં ચલાવવામાં નહીં આવે."
(રાજેશ અને લુબના એકબીજાને જુએ છે અને સકારાત્મક જવાબ આપે છે, અને ઓફિસમાંથી બહાર આવે છે)

લુબના (હિન્દીમાં) "" ખડુસ પટેલ થા "(શ્રી પટેલ વિશે સ્વભાવ / વર્તનમાં વિચિત્રતા લાગી તેણી ને)"

રાજેશ હસ્યો “તું મારો આભાર માન લુબના, તું અને હું ફરીથી કોલેજના દિવસો માણીશું..”
(બંને હસી પડ્યા)

સમયનો બગાડ કર્યા વગર બંને વર્ગના દરેક પ્રવાહની મુલાકાત લેવાનું શરૂ કર્યું અને ત્યાં તેવો કોલેજના ચાલુ વર્ગ માં બેસતા અને તો કેટલાક સમય માટે સંયુક્ત રીતે વ્યાખ્યાન સાંભળવાનું પણ શરૂ કર્યું અને પણ તવો ચાલતા વર્ગમાં ચશ્મા પહેરવાનું નો તા રાખતા, કેમ કે થોડું ઓડ લાગે તમે હતું.(શોભે તેમ ન હતું)

બંને પ્રોફેસરો અને વિદ્યાર્થીની સાથે સ્મિત સાથે મળતા અને આખો દિવસ એકબીજા ના પરિચય આપવામાં અને લેવામાં પૂરો કરી નાખ્યો (પ્રોફેસરો અને વિદ્યાર્થીઓના પરિચય માટે)

આખો દિવસ નિરીક્ષણ સામાન્ય થાય છે અને તે દિવસ પૂરો થયો હતો.

(બીજે દિવસે, કોલેજની કેન્ટિનમાં બહાર ચશ્મા પહેરીને, તેવો બંને સામાન્ય રીતે વાતો કરવા બેસે છે અને દરેક આવતા જતા પ્રોફેસરો અને વિદ્યાર્થીઓનું આરામ થી તેમનાં દ્વારા નિરીક્ષણ કરવા માં આવે છે બીજી બાજુ સામે વાળા પણ કુતૂહલવશ આમજ કરતા હતા).

જેમાં કેન્ટિનમાં આવતા દરેક વિદ્યાર્થીઓ તમને હસતા ચેહેરે દૂર થી તેમનું અભિવાદન કરતા; તો કોઈ નજીક આવે તો હેલો સર, હેલો મેડમ તેમ નમ્રતાથી જવાબ આપતા રહે છે.

થોડા સમય પછી, તેઓ બંનેને મિકેનિકલ ક્લાસ ના બે વિદ્યાર્થીઓ સંયુક્ત રીતે બહાર આવે છે અને બીજી બાજુ ઇ.સી. વર્ગની ચાર યુવતીઓ હાથમાં જર્નલ રાખી આવતી હોય છે.

બંને જૂથોમાં તેમના શરીર માંથી અલગજ આભા મંડળ આવતું જોવા મળે છે, તે શું છે તે વિશે એકબીજા ને પૂછે છે? તેમના શરીરની આસપાસ બે પ્રકારના કિરણોત્સર્ગ વિકસિત થયા છે, જે રાજેશ અને લુબના દ્વારા સરળતાથી જોઇ શકાય છે.

“એક લાલ છે અને બીજું સફેદ છે”

રાજેશ લુબનાને" તે જે કાંઈ અનુભવ્યું તે બોલી શકીશ?”

લુબના “ના, સર આ વખતે ચોક્કસ નહિ, પણ રાહ જુઓ”

“ઓકે, લુબના” રાજેશ

કેન્ટિન ટેબલના એક ખૂણા પર બે વિદ્યાર્થીની બેઠકોઓ છે અને છોકરીઓ નું એક જૂથ કેન્ટન માંજ તે ટેબલ ની લાઈન માં બીજા ખૂણા પર બેઠીલી હતી, તે જ સમયે બંને તરફ દેખરેખ રાખવાનું મુશ્કેલ બન્યું હતું, તેથી તેઓ છોકરીઓના ટેબલની બાજુમાં પણ વચ્ચેના ટેબલ પર બેસવાનું નક્કી કરે છે અને કાળજીપૂર્વક બંને ટેબલ ઉપર થતી વાતો નાસ્તો કરતા કરતા શાંતિ થી તેમની અંદર રો અંદર થતી વાતચીત સાંભળી રહ્યા છે. .

પછીના દિવસે તેઓ એ જ વસ્તુને બે મેકેનીકલ ના વિદ્યાર્થીઓની સાથે પુનરાવર્તન કરે છે.

પરંતુ નિરર્થક, તે બધા સામાન્ય માનવીની જેમ વર્તેલા હતા.

તે દિવસ પણ બંને શખ્સો માટે નકામું બની ગયું

રાજેશ લૂબના ને “કોણ અહી કોણ છે તે આપણા માટે ભેદ પાડવો મુશ્કિલ છે!!! એટલે કે એલિયન્સ કોણ છે અથવા બીજા કોણ છે? આપણે અહીં એલિયન્સને શોધી રહ્યા છીએ, પરંતુ હવે આ લુચ્ચા એલિયન્સ ને ઓળખવા વધુ મુશ્કેલ ભરેલું લાગે છે,!!!! ”

લુબના "સાહેબ, મને લાગે છે કે તેઓ આપણી સાથે કોઈ રમત રમતા હોય અથવા આપણને બીજે ધ્યાન દોરવા પ્રયત્ન કરતા હોય તેવું મને લાગી રહ્યુ છે."

રાજેશ “કોઈ રીતે લુબના તે શક્ય નથી, આપણે બીજી રીતે તેમનું અનુસરણ કરવું પડશે”

રાજેશ “સવાલ એ છે કે તેઓ અહીં કેમ છે, એલિયન્સના હેતુ શું છે?”

લુબના "સાહેબ, મને કંઇક અલગ જ ભય હતો?"

રાજેશ, “તને કેવા પ્રકારનો ડર છે, લુબના”

"જુદા જુદા ગ્રહમાંથી બે અલગ અલગ એલિયન્સની સંભાવનાઓ અહીં હાજર હોઈ શકે છે!"

રાજેશ “લુબના, હું એવું નથી માનતો, તે આપણી વિચારસરણી કરતા બીજું કારણ હોવું જોઈએ”

(રાજેશની પરવાનગી પછી, લુબના શ્રીમાન "એએક્સ" સાથે પોતાના સેટેલાઇટ ફોન થી વાત કરે છે અને તેણીના કરેલા પોતાના નિરીક્ષણને તેમને સમજાવે છે)

(શ્રી "X" જાણતા ન હતા કે RAW આ મુદ્દે રાજેશ દ્વારા લુબનાને આપેલી પૂર્વશરત તરીકે મદદ કરી રહ્યા છે)

શ્રી "X" "લુબના, તે ખરેખર વિચિત્ર છે, મારું મંતવ્ય એવું છે કે તું વધુ ઊંડાણ માં ઉતરી તેનું તબક્કાવાર વર્ગીકરણ કરવું જરૂર છે જેમકે તેઓ ક્યાં થી આવે છે /તેમનો પાછળનો ઇતિહાસ કયા પ્રકાર નો હતો અને હવે તેવો શું કામ કરે છે એટલે કે તેમનો ફેમિલ ફૂલ બેક ગ્રાઉન્ડ વિશે જાણવું જરૂરી છે. કોલેજ માં તેમનું વર્તન તેમજ તેઓનું પારિવારિક જીવનમાં કેવું વર્તન છે / તેમના સ્થાન / સામાન્ય / અસામાન્ય અને તેમને એક સાથે જોડતી બાબત કંઈ છે, તેવી ઘણી બધી બાબતો ને ધ્યાન પર લેતી જા, અને તારા અંતિમ લક્ષ્ય તરફ તારું ધ્યાન કેન્દ્રિત કર, તું અને હું નથી જાણતા કે કયા કેટલો સમય આપણા હાથ માં છે, આપણું મૂળ ઉદ્દેશ "તેઓ અહીં કેમ છે (એલિયન્સ)" છે એ મહત્વ નું છે...

“બરાબર, સર હું કરું છું અને તબક્કાવાર બધી વિગતો તૈયાર કરી તે વિગતોની જાણ તમને કરું છું” લુબનાએ જવાબ આપ્યો.

રાજેશે લુબનાને કહ્યું “કોલેજની નોંધણી રજિસ્ટર હેક કરવા માટે”

લુબના "કેવી રીતે, શ્રીમાન રાજેશ, તમે જાણો છો કે તે કરવું જોખમી છે !!!, કોઈ પણ તેને ચકાસી શકે છે, જો વેબસાઈટમાં કંઈપણ બદલાવ આવે તો."

રાજેશ “લુબના, ઓહ! લેડી, તારે સામાન્ય છોકરીની જેમ વિચારવું ન જોઈએ, મને ખબર છે કે તારે જાસૂસી નો કોઈ અનુભવ નથી, પણ જો સંજોગો એવા હોય તો તારે જાસૂસ પણ બનવું પડે અને, તેવું કામ પણ કરવું પડશે, હવે સમજાયું"

લુબના “કોઈ જવાબ આપવા માટે સ્થિતિમાં ન હતી, છતાં, તેણીએ માથું હલાવી હકારાત્મક જવાબ આપ્યો.

રાજેશ "મારે તારા ઇનપુટ્સની જરૂર છે, પ્રશ્ન અને જવાબની જરૂર નથી, આ છેલ્લી ચેતવણી છે, લુબના: એક એજન્ટ તરીકે."

લુબના “ચિડાઈ જાય રાજેશ થી, પણ સમજદારીથી કામ લે, તે સમજી ગઈ હતી કે તે એકલા જ આ કોયડાઓનો હલ પોતાના દ્વારા કરી શકતી નથી.”

હવે, લુબના તેની સામે સ્માર્ટ હોવાનો દેખાડો કરવા લાગે છે.

"મને સમસ્યા ને લીડ મારી રીતે કરવા દો, જેમ કે હું તમારા કરતા વધુ સારી રીતે જાણું છું, હેકિંગ બાબતે, શ્રીમાન. એજન્ટ"

રાજેશ લુબનાં તરફ તેની આંખો માં આંખ નાખી તેનો વિશ્વાસ જોઈ થોડું સ્મિત આપે છે.

“ઓકે” આગળ વધ લૂબનાં" રાજેશ

“મિસ સુપર જાસૂસ લુબના”

(રાજેશ, નો ઈરાદો તેને તેના કામ બાબતે વધુ સજાગ કરવા માટેનો હતો, તેને ઠપકો આપવાનો ન હતો, કારણકે તે પોતે જેટલી જાસૂસી ના કામ માં અંદર જશે, તો તે તેના જ માટે ઘણું સારું છે ભવિષ્ય માં)

"કોલેજની નોંધણી રજિસ્ટર વેબસાઇટનું હેકિંગ ફક્ત રાત્રે જ કરવામાં આવતું હતું, ત્યારે કોઈ કામ કરતું હોતું નથી."

હવે, રાતે 2:00 વાગ્યે રાજેશ સાથે તેના ભાડા ના વિલામાં લુબનાએ શ્રીમાન ઓનાશની સહાયથી, વેબસાઈટ હેકિંગ કરવાનું શરૂ કર્યું, કારણ કે તે તેમાં સારો એવો અનુભવ ધરાવતા હતા."

તેણી શ્રીમાન "X" ને રિપોર્ટિંગ કરી ચૂકી હતી અને તેમને શ્રી ઓનાસ દ્વારા આપવામાં આવતી વધુ સહાય માટેની ખાતરી લૂબના ને આપી હતી, ખાસ તો ટેકનિકલ બાબત માટે".

રાજેશને લૂબનાએ તેના રિપોર્ટિંગ વિશે લૂપમાં લીધો હતો.

સવારે ૪:૦૦ વાગ્યે તેણી ચારેય શખ્સ ના બાયોડેટા પૂર્ણ રૂપે નીકાળી લે છે.

રાજેશ લુબનાને “તારે એક વધુ કાર્ય કરવું પડશે”

લુબના ”ઓ હ, હવે આગળ મારે શું કામ કરવાનું છે!”

"તેમના ચાલુ ઇમેઇલ એકાઉન્ટ હેક કરવાના છે"

લુબના “શ્રીમાન. એજન્ટ, હેકિંગ સરળ હોઈ શકે છે, પરંતુ તેની ચેતવણી, તેમના પર એકાઉન્ટ હોલ્ડરને ઇ-મેઇલ, મોબાઇલ દ્વારા થઈ શકે છે, જો આપણે એકવાર તેમના ખાતામાં પ્રવેશ કર્યો હોય તો,.જાણો છોને તમે"

લુબના "મારું સૂચન છે કે, આપણે અત્યારે ઇ-મેઇલ હેક કરવાનું પગલું ભરવુ નથી, પણ તેમના ભૂતકાળને, તેમના કુટુંબ, મિત્રો, શાળા, શિક્ષણ માં કેટલો રસ છે તેમનો વગેરે, વગેરે વિશે જાણવું અને ઓળખવું વધુ જરૂરી છે."

રાજેશ તેના સૂચનથી પ્રભાવિત થયો,

“તું સાચું કહે છે, લુબના"

(લુબનાનો આત્મવિશ્વાસ હવે વધતો જાય છે)

લુબના "એલિયન્સ આપણા કરતા હોંશિયાર છે, તેથી આ કેસમાં તપાસ માટે આપણે નવી ટીમને વિકસાવવી પડશે."

રાજેશે “થોડું વિચાર્યું”

"અમારે(RAW ને) અમારી ટીમને પહોળી કરવી પડશે, આ તપાસને મારે કાળજીપૂર્વક કરવી પડશે, તે માટે મારે સારા એજન્ટોની જરૂર પડશે, જોકે તે ફરીથી મારો વિષય છે, પરંતુ તેઓ પણ સમાંતર સાથે કામ કરશે."

"ઓકે", પરંતુ કોઈપણ ભૂલ વિનાશકારી હોઇ શકે, શ્રી. રાજેશ "

“તું ચિંતા કરીશ નહીં; તે RAW છે ”રાજેશ લુબનાને.

લુબના “ભલે ગમે તે હોય; પરંતુ હકીકત એ છે કે આપણી પાસે બહુ સમય નથી.

“તો શું??” રાજેશ.

“તો શું નહિ, શ્રીમાન રાજેશ, તમારે તપાસ માટે વ્યક્તિગત એજન્ટની નિમણૂક કરવી પડશે, જેમ કે તેમના ઘરે, શાળા, મિત્રો, કુટુંબમાં“

“સાચું” રાજેશ

“તે સમય સુધી મિસ લુબના શું કરવું જોઈએ” રાજેશ

"આજે, આપણે તેમના ક્ષેત્ર(subject) વિશે ક્વિઝ સ્પર્ધા કરાવીશું, જેમાં વર્તમાન બાબતો, આધ્યાત્મિક અને એપ્ટિટ્યૂડ સહિત ની ક્વિઝ સ્પર્ધાની જાહેરાત કરવા જઈ રહ્યા છીએ. બરોબર."

ઠીક છે લુબના, થોડો આરામ કર અને સવારે 10 વાગ્યે કોલેજ કેમ્પસમાં મળીયે.

(બંને થાકી ગયા હતા, પલંગ પર થોડો આરામ કર્યો નામ માત્ર નો)

સવારે 10 વાગ્યે મિકેનિકલ એન્જિનિયરિંગ વિભાગ (વર્ગ શરૂ થઈ ચૂક્યો છે)

વર્ગ ચલાવતા પ્રોફેસરને તેણી તેની દખલ માટે માફી માગે છે, લુબના.

લુબના “પ્રોફેસર સાહેબ, તમારો ખુબ આભાર, અમારે વિદ્યાર્થીઓ ને થોડી સામાન્ય ટેસ્ટ માટે તેમને અવગત કરાવા છે”

પ્રોફેસર "હા, કેમ નહિ, મિસ લુબના તમે કરી શકો"

લુબાન "ખૂબ ખૂબ આભાર સર"

લુબના વિદ્યાર્થીની ઓ ને સંબોધન કરે છે અને પૂર્વ નિર્મિત ક્વિઝ સ્પર્ધા વિશે જાહેરાત કરે છે અને તેના નિયમો સમજાવે છે, આ સરપ્રાઇઝ ટેસ્ટ આવતીકાલે આજ સમયે યોજાશે, તેવું તેમને કહે છે.

(લુબના એની એજ જાહેરાત ઇલેક્ટ્રોનિક્સ અને કોમ્યુનિકેશન (ઇ.સી.) વિભાગમાં તેજ પુનરાવર્તન કરી કહ્યું , જ્યાં બે શંકાસ્પદ છોકરા છોકરીઓની ઓળખ કરવાની જરૂર હતી).

રાજેશ ત્યાં ન હતો, તેની નવી ટીમની ગોઠવણ કરવાને કારણે લુબના સાથે સવારે કોલેજ કેમ્પસ માં ચર્ચા કરી નીકળી ગયો હતો તેના કામ પર.

લુબના કોલેજનો સમય પૂરો કરીને તેના ઘરે આવી. તેણી એ પેપરો તૈયાર કરવા માટે તૈયારી કરી અને પ્રિન્ટઆઉટ લીધું.

રાજેશે લુબનાને ફોન કર્યો “લુબના, હું બે દિવસ ઉપલબ્ધ નહિ રહી શકું; તારે આ બે દિવસ એકલા જ કોલેજ જવું પડશે અને તેની પરિસ્થિતિ પર ધ્યાન રાખવો પડશે."

લુબના “ઓકે, સર, ચિંતા કરશો નહીં, હું કરીશ”

લુબના શ્રીમાન “X”, પોતાની યોજના વિશે માહિતગાર કરે છે.

શ્રી “X” “લુબનાને, તમે જે પણ પરિણામ મેળવો, તે અમારી સાથે શેર કરવું આવશ્યક છે, અમારી ટીમ પોતાની રીતે પરિભાષિત(Decode) કરશે."

(હવે, પાકિસ્તાન થી અશરફ ગની પોતાના ઘરે થી)

શ્રી અશરફ ગની શ્રીમાન "X" સાહેબ, કોલેજ વિશે તમારા આજ સુધીના શેરિંગ રિપોર્ટની, એલિયન્સના અસ્તિત્વને લગતી માહિતી મેળવવા, વધુ સ્માર્ટનેસની જરૂર રાખવી પડશે લુબના દ્વારા, તેણી એ (લુબના એ) લીધેલી પરીક્ષાનું પરિણામ શું છે તેની રાહ જોવી પડશે. ત્યાર પછી મારા માટે આતંકવાદગ્રસ્ત દેશ ઇરાકમાં મારું પ્રવેશવું સરળ બનશે અને મારી બાજુએ પણ સૌથી વધુ સાવચેતી રાખવી આવશ્યક છે."

"હા, તમે સાચા મિત્ર ગની" શ્રીમાન “X”
(બીજા દિવસે, કોલેજ માં)

શેડ્યૂલ પ્રમાણે પરીક્ષા પૂર્ણ થઈ ગઈ હતી અને લુબના દ્વારા પેપરો એકત્રિત કરવામાં આવ્યા.

લુબનાએ મોટે ભાગે ચાર પેપરો ચેક કર્યા; બે મેકેનિકલ માંથી અને બે E.C માંથી, અન્ય પરિણામો તેના માટે ખૂબ મહત્વના ન હતા.

લુબના એક ખાલી વર્ગના રૂમમાં ગઈ અને પેપરોની તપાસ શરૂ કરી.

પરિણામો નીચે કોષ્ટકોમાં છે


લુબના સમજી શકી નહીં, પરંતુ તેણીએ ફક્ત બે લોકોને ચિહ્નિત કર્યા, જેનું રેડિયેશન લાલ છે, અન્યમાં ના શરીરમાં તે સફેદ આભા રૂપે છે.

તેણીએ ફરીથી શ્રીમાન "એએક્સ" સાથે ફોન પર વાત કરી અને નિરીક્ષણ નોંધ સાથે આ લોકોના પરિણામો સ્થાનાંતરિત કર્યા (તેમને પરિણામ મોકલી આપ્યું). ઉપરાંત, રાજેશને તેના અંગત ફોન પર આજ સમાન ડેટા શેર કરી દીધા.

શ્રીમાન. "એએક્સ" "લુબના, શું તમે એક વસ્તુ નોંધો છો(નોધ લીધી), તમારા પરિણામો માં સામાન્ય શું છે? એટલે કે વિશાલ રાય અને રાધિકા સ્વામીના એપ્ટિટ્યૂડમાં સમાન પરિણામો આવ્યા, તે બતાવે છે કે તે બંને અસલી છે; યોગ્યતામાં તેવો સારા અથવા ન હોઈ શકે. તેથી, તમે લગભગ બે વિશે વધુ તપાસ કરવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો, બાકીના બે (વિનીત અને સુમન) સામાન્ય વિદ્યાર્થીઓ જોવા મળે છે, પરંતુ હજી પણ તેઓ ઘણી શંકા પેદા કરે છે, મારું સૂચન છે કે, તમારે તેમના મિત્રોના જૂથમાં તમેની વચ્ચેના વર્તણૂકો, વલણ જેવા કે જેમાં બે વચ્ચેની "સામાન્ય"(કોમન) બાબતોની તપાસ કરવી પડશે, ભલે પછી તે તેમની માન્યતા હોય, ધ્યેય અથવા કંઈપણ અસ્તિત્વમાં હોઈ શકે છે પણ તે 100% "સામાન્ય" હોવી જોઈએ."

લુબનાને શ્રીમાન "X"તરફ થી "એક ચાવી"(clue) મેળવી લીધી આગળ તેના સંશોધન માટે.

લુબનાએ રાજેશને તરત જ આ સૂચન વાયર કરી દીધું. (આપી દીધું).

લુબનાએ રાજેશને "આના સિવાય, બીજી કોઈપણ મહત્વપૂર્ણ નિરીક્ષણ કરવાની અન્ય વિગતોની જરૂર હોય, તો તમે તે ચકાસણી કરીને મને સમજાવો"

બે દિવસ પછી, રાજેશ વિગતો સાથે આવ્યા, જે ઘણી ચોંકાવનારી હતી.

વિશાલ રાય: -

નિરીક્ષણ સાથેની ટિપ્પણી નીચે મુજબ છે: -

“આત્મહત્યા કરી મૃત્યુ, સાબરમતીમાં, તેનો મૃતદેહ તેના પરિવારના સભ્યોને મળ્યો ન હતો, ફક્ત આત્મહત્યાની નોંધ જ ઉપલબ્ધ હતી,
કારણ-કુટુંબની આર્થિક સ્થિતિ ખરાબ હતી.
વતન-અમદાવાદ,
વાણિજ્ય પ્રવાહમાં 85% સાથે ધોરણ 12માં પાસ, સ્વભાવમાં સ્વસ્થ, ભાવનાત્મક, આજ્ઞાકારી,
ફક્ત એલિયન્સ દ્વારા ઉપયોગમાં લેવામાં આવતું તેનું શરીર, કુટુંબ પણ બનાવટી છે અને તેઓ પણ આ સમયે હાજર નથી, પરંતુ તમામ મૃત્યુ થયેલું છે અને એલિયન્સ દ્વારા તેમના મૃત શરીર નું નિયંત્રણ ,
વર્તમાન વસવાટ નું સ્થળ-જેસલમેર-રાજસ્થાન.

રાધિકા સ્વામી: -

નિરીક્ષણ સાથેની ટિપ્પણી નીચે મુજબ છે: -

“કુટુંબીઓ સાથે પવિત્ર યાત્રા દરમિયાન, નદીની મુસાફરી માં બોટ પલટી ખાતાં તેણીનુ મોત નીપજ્યું, જ્યારે આ દુર્ઘટનામાં તેનો મૃતદેહ મળ્યો ન હતો, પરંતુ ગુજરાતના દરિયાકાંઠાના રક્ષકો દ્વારા તેણીનો પરિવાર બચાવવામાં આવેલો,
બી.એ. માં રસ ધરાવતી હતી,
ખુબ નાના મધ્યમ વર્ગના કુટુંબ સાથે સંબંધ ધરાવતી હતી.
વતન-તિરુચિરપ્પલી (જેને તિરુચી પણ કહેવામાં આવે છે) - તામિલનાડુ,
સાદી પ્રકૃતિ, એલિયન દ્વારા કબજે કરાયેલી લાશ, તેના પરિવારજનો પણ બનાવટી અને એલિયન્સ દ્વારા સંચાલિત, વર્તમાન રહેઠાણ સ્થળ-બરોડા-ગુજરાત.

વિનીત શેખર: -

નિરીક્ષણ સાથેની ટિપ્પણી નીચે મુજબ છે: -
“આણંદ-ગુજરાતમાં રહેતો સામાન્ય માનવી, ભગવાનમાં વિશ્વાસ ધરાવનાર વ્યક્તિ,
"આત્મવિશ્વાસ, આત્મ-પ્રેરિત અને નેતૃત્વની ગુણવત્તા”

સુમન ગોડા: -

નિરીક્ષણ સાથેની ટિપ્પણી નીચે મુજબ છે: -

"ગુવાહાટી-આસામમાં રહેતી સામાન્ય છોકરી,
માતા કામાખ્યા દેવીમાં મજબૂત આસ્થા ધરાવતી,
તેણીને લોકો દેવી કહેતા કારણ કે જ્યારે તેણીનો જન્મ થયો હતો ત્યારે તે ઘણી તેજસ્વી આભા ધરાવતી હતી, ગામના લોકો તેના કારણ કે તેણી દ્વારા દૈવી શક્તિ વહન કરતી હોવાનું જણાવ્યું હતું."

"ઓહ, No. એનો સ્પષ્ટ અર્થ એ છે કે એલિયન્સ ફક્ત પૃથ્વીમાં પ્રવેશ્યા જ નથી, પરંતુ તેઓ માનવજાત સાથે પણ તેમનો સંબંધ વિકસાવે છે ... !!!" લુબના

પણ રાજેશની વિચારસરણી જુદી છે .. તેની પાસે હવે ઘણા બધા પ્રશ્નો છે.!!!!

--------------------------------------------------------------
(બીજું આવતા ત્રીજા ભાગ માં .....🛸...🛸..🛸..🛸)

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો