10 Beautiful and Extravagant Farms to Visit near Delhi NCR books and stories free download online pdf in Gujarati

દિલ્હી એનસીઆર નજીક મુલાકાત માટે 10 સુંદર અને ઉડાઉ ફાર્મ

રજાઓ માત્ર ખૂણાની રાહ જોતા, એક સંપૂર્ણ વિકેન્ડ ગેટવેની શોધમાં ઘણા ગણો વધારો થયો છે. જો તમે શહેરી જીવન અને કંટાળાજનક રૂટીન અસ્તિત્વના ગ્રાઇન્ડથી કંટાળી ગયા છો, તો તમારા માટે અન્વેષણ કરવા માટે ગ્રામ્ય વિસ્તાર એક સારો વિકલ્પ હોઈ શકે છે. અવિરત વાતાવરણ અને શ્વાસ લેતા દૃશ્યાવલિ વચ્ચેનો તાજી હવાનો શ્વાસ તમારા હૃદયને મોહિત કરે છે તેની ખાતરી છે. કદાચ તેથી જ એવું કહેવામાં આવે છે કે ગ્રામ્ય વિસ્તાર તમને એવી રીતે તાજું આપે છે કે તમે તમારા રોજિંદા જીવનમાં જીવનની નવી લીઝથી પાછા bછળશો!

દિલ્હી નજીક રસપ્રદ ફાર્મ ઓપ્શન્સ
જો તમે દેશભરમાં તમારી રજા ગાળવાનું નક્કી કર્યું છે, તો આગળનો પ્રશ્ન એ આવે છે કે ખેતરમાં રહેવાનું કયું સારું છે અને તેઓ કઈ સુવિધાઓ આપે છે. અહીં તે ખેતરોની સૂચિ છે જે તમને સૌથી તાજું કરનાર રજાઓ પ્રદાન કરી શકે છે અને જીવનકાળથી આગળ રહેલી યાદો સાથે તમને છોડવાનું વચન આપે છે. તેથી ગણતરી શરૂ થવા દો:

1. પ્રકૃતિ ફાર્મ
જો તમે કાચા પ્રકૃતિના પ્રેમી છો, તે સાહસિક વાર્તાઓમાં દેખાય છે, તો પછી પ્રકૃતિ ફાર્મ ફક્ત તે માટેનું સ્થળ હોઈ શકે છે. દિલ્હીથી માત્ર 5 કલાકની ડ્રાઈવ સ્થિત. તે બીજા મહત્વપૂર્ણ શહેર ચંડીગ .ની નજીકમાં પણ સ્થિત છે, જે તેનાથી ફક્ત 45 કિમી દૂર છે.

ટૂંકા સપ્તાહના સફર માટે આદર્શ, તે તમને પારિવારિક જીવનની ધમાલથી સંપૂર્ણ વિરામ આપે છે. અહીં રહેવાનાં વિકલ્પો પણ ખૂબ સુંદર અને પોતામાં અનોખા છે. લક્ઝરી સ્વિસ ટેન્ટ્સમાં રોકાવાનો વિકલ્પ પણ છે. શિવાલિક રેન્જનો એક અદભૂત દૃશ્ય પણ છે અને કર્મચારીઓ પણ ખૂબ જ પ્રેમાળ.
દિલ્હીથી અંતર: 200 કિ.મી.
સરેરાશ ખર્ચ: બે લોકો માટે 5,000

2. રામગgarh હેરિટેજ વિલા
એક પહેલાની 5 સ્ટાર હોટલ, રામગ. હેરિટેજ વિલા હવે એક સંપૂર્ણ હળવા અને પાછલા હેરિટેજ વિલામાં ફેરવાઈ ગઈ છે. તમને સંપૂર્ણ ધુલાધર રેન્જનો અને શ્વાસ લેતા બિયાઝની પ્રશંસા કરવા માટેના અવાજ સાથે, તમને તમારા સપ્તાહના અંતે નીકળવાનો સંપૂર્ણ આશ્રયસ્થાન છે.
આ સંપત્તિ એટલી લોકપ્રિય છે કે જવાહરલાલ નહેરુની પસંદની લોકોએ પણ મુલાકાત લીધી છે. દિલ્હીની શુષ્ક શુષ્ક પરિસ્થિતિની તુલનામાં હવામાન પણ ખૂબ જ સુખદ છે.
દિલ્હીથી અંતર: 507 કિ.મી.
સરેરાશ ખર્ચ: બે લોકો માટે 6,000

3. સુરજીવન ફાર્મ
જો તમે ખૂબ જ મુસાફરી કરવા તૈયાર ન હોવ અથવા જો તમે સમયની ઇચ્છામાં છો, તો પછી ગુરગાંવમાં સ્થિત સુરજીવન ફાર્મ તમારા માટે આદર્શ વિકલ્પ હોઈ શકે છે. દિલ્હીથી માત્ર એક કલાકના અંતરે, ફાર્મ એનએચ -8 ની નજીક સ્થિત છે, જે વધુને જયપુર હાઇવે તરીકે ઓળખાય છે.

તેના ધરતીનું રહેઠાણ સાથે હરિયાળીના વિશાળ કવરની બડાઈ મારતા, આ મહેલને અગ્રણી ટ્રાવેલ મેગેઝિનથી પણ ઓળખ મળી છે. જ્યારે આખી ડેકોર એ સ્થળની ગ્રામીણ થીમને ધ્યાનમાં રાખીને કરવામાં આવી છે, જ્યારે આધુનિક સુવિધાઓની વાત આવે ત્યારે કોઈ ઈચ્છા નથી
દિલ્હીથી અંતર: 61.3 કિ.મી.
સરેરાશ ખર્ચ: બે લોકો માટે 4,000

4. કુફલોન બેઝિક્સ હાઉસ
ઉત્તરકાશી, ગામ કુફલોન, નવી ગામથી નવી દિલ્હીથી આશરે 5 385 કિલોમીટર દૂર આવેલું છે, આ ખેતર તેનું નામ ગામનું છે, જેના પછી નામ આપવામાં આવ્યું છે, હોમસ્ટે આસિ ગંગા ખીણના એક આકર્ષક દૃષ્ટિકોણનું ગૌરવ ધરાવે છે. અહીં ટેસ્ટી હોમ રાંધેલા ભાડા પણ પીરસે છે.
જો તમે સાહસિક આત્મા છો, તો તમે અહીંથી ટ્રેકિંગ ટૂર્સ પર પણ નીકળી શકો છો, કેમ કે ખેતરની નજીકમાં ઘણા ટ્રેકિંગ માર્ગો છે.
દિલ્હીથી અંતર: 385 કિ.મી.
સરેરાશ ખર્ચ: બે લોકો માટે 4000

5. બનાના ખેરા ફાર્મ
ખુદ હરિયાણાના ટૂરિઝમ વિભાગ દ્વારા સપોર્ટ કરાયેલ, આ ફાર્મ ટકાઉ ખેતરના પર્યટન માટે બેંચ માર્ક નક્કી કરે છે. સમુદાય દ્વારા ચલાવવામાં આવે છે, અહીં તમને હૂંફ અને આતિથ્ય પ્રાપ્ત થાય છે જે શહેરીજનોમાં મળવું મુશ્કેલ છે. જો કે તે પશ્ચિમ દિલ્હીથી માત્ર 1.5 કલાકની અંતરે આવેલું છે, તે એક અર્થમાં તમને તેના ગામઠી અને ગ્રામીણ ભારતની થીમ સાથે તમને જૂના સમય તરફ પાછું લઈ જશે, જેનો તેનો એક અધિકૃત સંપર્ક છે.

આ સિવાય ખેતરમાં પુખ્ત વયના લોકો અને બાળકો બંને માટે ઘણી આકર્ષક પ્રવૃત્તિઓનો પણ સમાવેશ છે. તેથી તે તમારા સંપૂર્ણ પરિવાર સાથે મુલાકાત માટે આદર્શ છે. આ ફાર્મ પરંપરાગત ભારતીય વાનગીઓમાં પણ નિષ્ણાત છે
દિલ્હીથી અંતર: 87.3 કિ.મી.
સરેરાશ કિંમત: 3 ના પરિવાર માટે 8000

6. લક્ષ ફાર્મ
ગુડગાંવથી માત્ર minutes૦ મિનિટ દૂર આવેલા લક્ષને અરવલ્લી હિલ્સની મનોહર ખીણ પર ચ .ાવવામાં આવે છે. શેરડીની ખુરશીઓ અને ખાંચાવાળા શેડ્સથી પથરાયેલા રોલિંગ ઘાસના મેદાનો ચોક્કસપણે તમને ખૂબ જ હળવાશ અનુભવે છે. ખેતરમાં ખાવાનું પણ એટલું જ સરસ છે.

આ ફાર્મમાં તમારે તમારા મહત્વપૂર્ણ કોલ્સ અથવા ઇમેઇલ્સ ગુમ થવાની ચિંતા કરવાની જરૂર નથી, કારણ કે સિગ્નલ તાકાત મજબૂત છે અને અહીં Wi-Fi પણ ઉપલબ્ધ છે.
દિલ્હીથી અંતર: 58.5 કિ.મી.
સરેરાશ કિંમત: 4000

7. ઉત્કૃષ્ટ પૂલ
જો તમે ખૂબ જ વ્યક્તિગત ફાર્મનો અનુભવ શોધી રહ્યા છો, તો પછી તમારા માટે બે ઓરડાઓવાળા ઉત્કૃષ્ટ પૂલ તે સ્થાન હોઈ શકે છે. આધુનિક દિવસના ફાર્મના વિચારને ધ્યાનમાં રાખીને, ફાર્મમાં એવા રૂમો છે જે તમને તે આધુનિક સુવિધાઓ લાવે છે જેની તમે કોઈપણ આધુનિક દિવસની હોટલોમાં અપેક્ષા કરી શકો છો. કુતુબ મીનારથી માત્ર 8 કિમી દૂર સ્થિત છે, મિલકતમાં એક સ્પાર્કલિંગ પૂલ પણ છે, જેમાં તેની બાજુમાં ડેક પુલ પણ છે. ફાર્મ તેના અતિથિઓને સૌથી રસાળ કોંટિનેંટલ ખોરાક પણ પ્રદાન કરે છે.

ઉત્કૃષ્ટ પૂલ ખાનગી ફાર્મ પાર્ટીઓ અથવા પૂલ પાર્ટીઓ અને આવા અન્ય કાર્યક્રમોને હોસ્ટ કરવા માટે આદર્શ પ્રકારની મિલકત છે.
દિલ્હીથી અંતર: રાષ્ટ્રપતિ ભવનથી 11 માઇલ દૂર
સરેરાશ ખર્ચ: બે લોકો માટે 4,500

8. કાપીલીનું ઘર
મોટા પ્રમાણમાં નોઇડાની વિપુલ પ્રમાણમાં લીલીછમ વાતાવરણમાં સ્થિત, આ ફાર્મ તેના મહેમાનોને માત્ર પ્રકૃતિની દેવતા જ નહીં પરંતુ યોગ વર્ગો પ્રદાન કરે છે. સંપૂર્ણ રીતે ભારતીય પરંપરામાં પથરાયેલી, આ હોમસ્ટે બંને કોર્પોરેટ પ્રવાસીઓ તેમજ લેઝર શોધનારાઓ માટે સમાન છે.

સંપત્તિનું સંચાલન એક બહેન જોડી દ્વારા કરવામાં આવે છે અને તેઓ તેમના તમામ મહેમાનો તદ્દન આરામદાયક છે અને તે સ્થળે તેમના રોકાણની મજા લઇ રહ્યા છે તેની ખાતરી કરવા તેઓ તેમના સ્તરનો શ્રેષ્ઠ પ્રયાસ કરે છે.
દિલ્હીથી અંતર: 30 કિ.મી.
સરેરાશ કિંમત: એક માટે 6000

9. આળસુ પેશિયો
શું તમે આખા ફાર્મહાઉસની કલ્પના કરી શકો છો કે જેની આંતરિક સુક્ષ્મ પોલિશ્ડ લાકડાની બડાઈ કરે છે જ્યારે બાહ્ય લોકો એક વિશાળ પવનચક્કી સાથે વનસ્પતિની ખૂબ ઉત્કૃષ્ટ જાતિઓનો ગૌરવ કરે છે- આ તે છે જે સુસ્ત પ .ટિઓ તમારા માટે પ્રદાન કરે છે.

ખંડીયથી માંડીને ભારતીય સુધી આપવામાં આવતું ખોરાક, જેમાં દરેક સ્વાદની કળી પૂરી કરવા માટે કંઈક છે. કર્મચારીઓ સુખી અને મૈત્રીપૂર્ણ છે, ખાતરી કરે છે કે તમારી સાથે રહેવા દરમિયાન તમારી પાસે શ્રેષ્ઠ સમય છે.
દિલ્હીથી અંતર: કુતુબ મીનારથી 2.3 કિમી (હુઆઝ-ખાઝ ગામમાં)
સરેરાશ કિંમત: ખોરાક સહિત બે લોકો માટે 5000

10. કોટવારા ફાર્મ
જો તમે ક્યારેય સેલિબ્રિટી સ્ટાઇલમાં રહેવાની ઉત્સુકતા લીધી હોય, તો કોટવારા ફાર્મ તમને તમારા સપનાને સાકાર કરવામાં મદદ કરી શકે છે. કેટલાક સૌથી પ્રખ્યાત ડિઝાઇનર્સ અને પેઇન્ટર્સ દ્વારા રચાયેલ, આખી સંપત્તિ સમૃદ્ધિ અને ભવ્યતાની વાત કરે છે. ફાર્મ સ્થિરની સાથે છૂટાછવાયા બગીચાની પણ બડાઈ ધરાવે છે. તે ગુડગાંવ ફરીદાબાદ રોડ સાથે આવેલું છે અને દિલ્હીથી એક કલાક કરતા પણ ઓછા સમયમાં પહોંચી શકાય છે.
દિલ્હીથી અંતર: રાજધાની શહેરથી 22 કિ.મી.
સરેરાશ ખર્ચ: બે લોકો માટે 15,000

ગ્લોબેટ્રોટર્સ માટે ક callingલ કરતા ફાર્મ્સ
તમારા મિત્રો, કુટુંબીઓ, સાથીઓ અથવા પ્રિયજનો સાથે શાંત કલાકોનો આરામ કરવો અને ફરીથી વિતાવવું એ એક ઘટના બની શકે છે. હવે, અહીં તમારી પાસે આ સરળ માર્ગદર્શિકા છે, તમારી બેગ પેક કરવાનું પ્રારંભ કરો અને આજે જાવ!

https://mansirana.com/10-beautiful-and-extravagant-farms-to-visit-near-delhi-ncr/

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો